nepinoxgiare

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022 Link
Nẹp nhôm chữ L Chi tiết
Nẹp thảm Chi tiết
Nẹp inox chữ U Chi tiết
Nẹp inox chữ T Chi tiết
Nẹp đồng chữ V Chi tiết
Nẹp đồng LA Chi tiết
Thời Đại Mới – Đại lý cung cấp và phân phối nẹp trang trí chính hãng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Trang hoàng nội thất kết hợp điểm xuyến nẹp trang trí kim loại đang là xu hướng chủ đạo năm 2022. Sự hòa trộn giữa hai yếu tố trên đã tạo nên một bức tranh kiến trúc tổng thể hài hòa trong từng chi tiết nội ngoại thất, tô điểm những đường nét tinh tế, thẩm mỹ và hiện đại cho công trình. Đồng thời biến diện mạo những không gian tưởng chừng như đơn điệu, tẻ nhạt trở nên bóng loáng, tráng lệ, lung linh và thu hút ánh nhìn. Sau đây, Thời Đại Mới sẽ liệt kê một số mẫu nẹp trang trí xu hướng 2022 giúp bạn tham khảo để chọn ra các loại phụ kiện phù hợp nhất cho không gian nội thất nhà ở của mình.

Nẹp nhôm chữ L

Là một trong những loại phụ kiện trang trí được ưa chuộng nhất, góp phần làm nổi bật từng đường nét của không gian sống, đồng thời việc sử dụng nẹp nhôm chữ L sẽ thể hiện được sự chăm chút, tỉ mỉ của chủ nhân ngôi nhà đặt vào đó. Nẹp được dùng để che điểm kết thúc giữa các loại sàn với mép tường, làm viền kính trang trí, viền khung tranh.

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022

Nẹp còn được lắp đặt tại các mũi bậc cầu thang nhằm chống trơn trượt, giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro té ngã cho người sử dụng. Ngoài công dụng trang trí, nẹp còn bảo vệ các mũi bậc cầu thang khỏi bị sứt mẻ do những tác động hay va đập từ bên ngoài.

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022

Nẹp thảm

Được sản xuất bằng hợp kim nhôm mạ Anode, nẹp thảm được sử dụng tại nhựng khu vực như sân khấu, văn phòng công ty, sảnh tòa nhà, cầu thang,... nhằm giữ mép thảm không bị sùi, cố định thảm chắc chắn, không bị xô lệch, mà vẫn có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng.  

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022

Nẹpgiúp bảo vệ các phần mép ngoài của thảm, vừa hạn chế tối đa các sự cố rách, hỏng, bong tróc, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022

Nẹp inox chữ U

Đây là dòng sản phẩm có tuổi thọ cao, duy trì độ bền đẹp, vẻ ngoài luôn sáng bóng ánh kim lấp lánh trước các tác động từ môi trường và thời tiết. Nẹp inox chữ U được ứng dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu hay đính lên tường, trang trí thêm họa tiết cho ngôi nhà thêm phần bắt mắt.

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022

Nẹp còn có có ứng dụng mạnh mẽ trong công nghiệp và đời sống hàng ngày như mắc quần áo, các cấu thành cho các thiết bị điện tử,thiết kế và lắp ráp các thiết bị nội thất, máy móc trang thiết bị. (Xem thêm: Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022)

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022

Nẹp inox chữ T

Một trong những tính năng nổi bật của nẹp inox chữ T là chống trơn trượt cầu thang, đảm bảo an toàn nhất định cho người sử dụng trong quá trình di chuyển, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022

Nẹp inox T có công dụng che khuyết điểm và tạo điểm nhấn bắt mắt cho bề mặt sàn gỗ, gạch đá, làm nẹp ngăn cách giữa thảm - sàn gỗ, hoặc chạy chỉ trang trí tường, gạch men,…Kích thước nẹp linh hoạt, màu sắc hiện đại như màu inox, màu vàng, màu sâm banh,… do đó thích hợp với nhiều kết cấu, phong cách kiến trúc khác nhau.

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022

Nẹp đồng chữ V

Sắc vàng đặc trưng của chất liệu đồng toát lên vẻ lộng lẫy, sang trọng cho không gian kiến trúc, nẹp đồng chữ V thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ như góc tường, mép tủ hay nội thất và để kết thúc các tấm sàn, tạo điểm nhấn nổi bật cho công trình. Đồng thời có bảo vệ những cạnh, phần sắc nhọn của góc tránh bị sứt mẻ.

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022

Nẹp đồng V còn chống trơn cho cầu thang, nẹp sàn vị trí thông phòng, làm chỉ trang trí thay cho mạch gạch.

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022

Nẹp đồng LA

Độ bền cao, chống ẩm và ăn mòn cùng đường nét tinh tế, ánh vàng rực rỡ của sản phẩm, nẹp đồng LA sẽ mang đến một diện mạo mới cho kiến trúc nội thất đầy thời thượng, đẳng cấp và cuốn hút ánh nhìn.Đây là loại phụ kiện ứng dụng làm ron đá mài, đá hoa cương, gạch bông,…

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022

Bên cạnh đó còn sử dụng làm nẹp viền trần nhà, viền cạnh bàn,… Điểm xuyến, chạy chỉ âm tường, vách ngăn hay trần nhà hoặc làm nẹp chống trơn trượt cầu thang, đảm bảo an toàn cho mọi người khi di chuyển lên xuống. Phụ kiện sẽ mang đến nét đẹp hiện đại và sang chảnh cho công trình kiến trúc.

Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022

Thời Đại Mới – Đại lý cung cấp và phân phối nẹp trang trí chính hãng

Đáp ứng nhu cầu sử dụng nẹp trang trí kim loại ngày càng phổ biến hiện nay, Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất và gia công nẹp hàng đầu,tự hào giới thiệu đến khách hàng hàng loạt các sản phẩm, phụ kiện nẹp trang trí gồm nẹp inox, nẹp đồng, nẹp nhôm,… cam kết đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn, dịch vụ hàng hóa uy tín và giá thành hợp lý, phải chăng. Nẹp đa dạng về mẫu mã, màu sắc bắt mắt và kiểu dáng hiện đại đáp ứng ra thị trường và nhu cầu của mọi khách hàng.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Hãy nhanh chóng liên hệ qua hotline 0944 20 99 55 để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệmtư vấn miễn phí, tận tình, chu đáo và nhận báo giá sản phẩm tốt nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 2293 đánh giá
Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022
Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022 Tổng hợp mẫu nẹp trang trí xu hướng năm 2022 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55