nepinoxgiare

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022 Link
Ưu điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
Các mẫu nẹp inox xu hướng năm 2022 Chi tiết
Thời Đại Mới – Nơi cung cấp nẹp inox trang trí chính hãng giá rẻ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Được sản xuất từ chất liệu inox 304 cao cấp, nẹp inox trang trí với nhiều tính năng và ưu điểm nổi trội đã và đang thu hút nhiều người tiêu dùng trên thị trường. Nẹp có đa dạng mẫu mã khác nhau, kích thước linh hoạt, màu sắc ánh kim đẹp mắt, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Do đó, phụ kiện nẹp inox luôn được khách hàng tin tưởng, ưu ái lựa chọn sử dụng tại rất nhiều công trình nội thất, kiến trúc lớn nhỏ hiện nay.

Ưu điểm của nẹp inox trang trí

Nẹp có trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài sáng bóng. Nhờ vào trọng lượng nhẹ, độ sáng nên nẹp có thể sử dụng trang trí tại nhiều vị trí không gian khác nhau, mang lại cái nhìn nhẹ nhàng và tinh tế, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và bắt mắt.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

Nẹp inox có nhiều màu sắc như: Trắng, vàng gương, vàng xước … đều có độ sáng bóng cho khách hàng chọn lựa. Mỗi màu sắc đều tạo nên nét riêng cho các không gian trang trí. Sản phẩm không chỉ đa dạng màu sắc mà còn có nhiều kết cấu khác nhau như: Chữ T, chữ U, góc V,… để kết nối giữa các vật liệu khác nhau, tạo nên sự hài hòa bắt mắt. Nên bất cứ ai muốn sử dụng nẹp inox trang trí đều rất dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

Sản phẩm chịu lực và chịu nhiệt tốt. Có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. Chất lượng nẹp cho phép sản phẩm va chạm mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ về lâu dài. Nẹp inox luôn bền đẹp theo thời gian sử dụng và chịu được mọi tác động của môi trường bên ngoài. Độ sáng bóng cao tạo nên sự khác biệt về thẩm mỹ, bền màu và bền cơ học cao. 

Nẹp inox trang trí có khả năng chống chịu oxi hóa rất tốt, không bị ăn mòn, cũng như biến đổi màu sắc. Giữ mãi được vẻ đẹp, làm nên sự bền bỉ dài lâu của sản phẩm. Tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng khi khôn phải thay thế hay sửa chữa vật dụng.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

Các mẫu nẹp inox xu hướng năm 2022

1. Nẹp inox chữ U

Nẹp inox chữ U giá rẻ được ứng dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

Ngoài ra, nẹp inox chữ U còn được lắp hoặc gắn thêm lên tường hay các công trình khác với tác dụng là trang trí thêm họa tiết cho ngôi nhà thêm đẹp hơn ngoài ra còn có công dụng trong thiết kế và lắp ráp các thiết bị nội thất, máy móc trang thiết bị.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

2. Nẹp inox chữ V

Nẹp inox chữ V có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. Chất lượng nẹp cho phép sản phẩm va chạm mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ về lâu dài.

Ngoài ra, nẹp có khả năng chống chịu oxi hóa rất tốt, không bị ăn mòn, cũng như biến đổi màu sắc. Giữ mãi được vẻ đẹp, làm nên sự bền bỉ dài lâu của sản phẩm. Tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng khi khôn phải thay thế hay sửa chữa vật dụng.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

Nẹp inox V thường được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá kính; lắp đặt tại các góc 90 độ, nên tiết kiệm được phần gạch men, đá kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ổn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chúng được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, làm điểm nhấn trên tường, sàn nhà, bể bơi…

Không chỉ bảo vệ sự an toàn cho các trẻ trong nhà, nẹp chữ V inox còn có tác dụng bảo vệ các góc khỏi sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi các góc bị sứt, khiếm khuyết. Do bề mặt là các thanh vuông góc với nhau nên quá trình thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao tạo nên độ sáng bóng cho những góc cạnh của ngôi nhà bạn.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

3.  Nẹp inox chữ T

Nẹp nối, ngăn phòng là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình thi công, lắp đặt sàn gỗ, thảm. Với tác dụng ghim giữ và cố định bề mặt sàn. Tách biệt hai không gian trên cùng một mặt phẳng, kết hợp với đá hoa cương vơi tác dụng chống trơn và hơn bao giờ hết là tính thẩm mỹ mà nẹp inox chữ T mang lại.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

Nẹp còn có tác dụng trống trơn trượt cầu thang, giảm bớt những khó khăn trong việc lên xuống cầu thang đặc biệt với người già và trẻ nhỏ, tạo nên sự sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao. (Xem thêm: Vẻ đẹp hiệu ứng ánh gương bắt mắt của nẹp inox trang trí chữ T)

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

4. LA inox

Sản phẩm dòng này cũng có khả năng chống ăn mòn, hạn chế tối đa han gỉ. Đây chính là lý do nhiều công trình có điều kiện khắc nghiệt như gần biển, các dự án xử lý hóa chất trong xí nghiệp, xưởng sản xuất,… thường sử dụng thanh LA inox 304 để làm khung, cột,… nhằm đảm bảo sự kiên cố cho công trình. LA inox vừa đảm bảo độ sáng bóng, bền đẹp nên nâng cao tính thẩm mĩ. Đồng thời quý khách còn có thể yên tâm về chất lượng, tuổi thọ của kiến trúc.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

Thanh LA inox 304 thường được sử dụng cho các yêu cầu cao về độ bền, độ cứng cao, cũng như khả năng chống chọi với môi trường khắc nghiệt như các công trình năng lượng (thủy điện, nhiệt điện, xi măng…), trong các ngành công nghiệp cơ khí (gia công, chế tạo, công nghiệp phụ trợ…), công nghiệp hóa chất, khai khoáng, thủy tinh… và cả cho các ngành công nghiệp đóng tàu, dầu khí, hóa dầu. Đặc biệt trong các công trình kiến trúc nội thất và ngoại thất vì tính thẩm mỹ của sản phẩm rất cao.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

5. Nẹp inox trang trí trần

Nếu quá nhàm chán với trần nhà được làm bằng thạch cao hay la phông trắng tẻ nhạt thì trang trí trần nhà bằng nẹp inox là một lựa chọn khá hợp lí và sáng suốt. 

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

Sẽ có đôi chút tốn kém trong chi phí nhưng điều này sẽ mang lại một sự khác biệt mới đầy mới mẻ và độc đáo bởi vẻ bên ngoài sáng bóng thời thượng sẽ tôn vinh lên giá trị cho căn nhà bạn. Mẫu nẹp này được ứng dụng trong thiết kế phòng làm việc, trần phòng khách hay trần cho phòng ngủ.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

6. Nẹp inox trang trí vách

Việc sơn tường ngày nay quá lỗi thời và tốn nhiều thời gian, do đó xu hướng trang trí nội thất thường dùng ốp gạch và sau đó kèm theo nẹp inox trang trí vách đang lên ngôi. 

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

Cách này làm cho không gian sống trở nên sáng sủa, sang trọng hơn, và đặc biệt là dễ vệ sinh và bảo quản. Vì thế, nẹp inox trang trí vách là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi chủ nhân ngôi nhà.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

7. Nẹp inox cầu thang

Được sản xuất từ inox 304, nẹp inox cầu thang là phụ kiện không thể thiếu trong việc đảm bảo ao toàn, chống trơn trượt cầu thang hiện nay. Chất liệu là loại thép không gỉ nên màu sắc nẹp sẽ bền theo năm tháng, hiệu quả thẩm mỹ và độ bền cao, góp phần che đi những khuyết điểm, lỗ hổng, đem lại một không gian hiện đại, thời thượng.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

Nẹp inox cầu thang được dùng để nẹp dưới sàn hay các vị trí ngay mũi bậc cầu thang hoặc vị trí kết thúc.

Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022

Thời Đại Mới – Nơi cung cấp nẹp inox trang trí chính hãng giá rẻ

Nội Thất Thời Đại Mới vừa giới thiệu cho bạn top những mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ đang được ưa chuộng và thịnh hành nhất trên thị trường. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu nẹp trang trí với mẫu mã, kiểu dáng lẫn màu sắc đa dạng như nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng với tiêu chuẩn chất lượng cao. Hướng tới phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế” luôn đặt lên hàng đầu, công ty cam kết về chất lượng, dịch vụ, giá thành hàng hóa được đảm bảo tốt nhất, hợp lý, phải chăng.

Hãy liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây sẽ tư vấn tận tình, hỗ trợ miễn phí và tìm ra giải pháp thích hợp nhất. 

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 1727 đánh giá
Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022
Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022 Tổng hợp mẫu nẹp inox hot nhất năm 2022 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55