nepinoxgiare

Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng

Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng Link
1. Sử dụng màu sắc đơn giản Chi tiết
2. Sơn tường với màu sắc phù hợp Chi tiết
3. Sử dụng các đồ vật để trang trí phòng khách Chi tiết
4. Sử dụng đá hoa cương để trang trí tường Chi tiết
5. Sử dụng gỗ trong không gian phòng khách Chi tiết
6. Sử dụng nẹp trang trí trong phòng khách Chi tiết
7. Những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế phòng khách Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Bức tường phòng khách của mỗi ngôi nhà là tâm điểm mà ai bước vào nhà cũng dễ dàng nhận thấy. Và nếu nhìn vào vách ngăn phòng khách cũng toát lên được phong cách và cá tính riêng của gia chủ. Bên cạnh bức tường với tông màu trắng chủ đạo phía trên, hãy treo một vài bức ảnh phong cảnh hoặc gia đình. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu thêm những mẫu thiết kế trang trí tường phòng khách tươi mới, sang trọng và tinh tế cho thiết kế công trình của mình nhé.

1. Sử dụng màu sắc đơn giản

Những bức tường trắng từ lâu đã trở nên phổ biến đối với những thiết kế tối giản. Khi sử dụng tường trắng trang trí phòng khách sẽ giúp làm nổi bật các đồ nội thất trong phòng. Đặc biệt đối với những gia chủ tìm kiếm phong cách tối giản, những bức tường trắng có thể mang lại nhiều hứng khởi khi trở về tổ ấm của mình. Không chỉ với màu sơn trắng, các màu ghi xám, xám ngọc trai hay màu ghi được nhiều người lựa chọn hiện nay.
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng
Đối với những gia chủ có tính cách trầm hơn hoặc những người hướng nội thường có xu hướng lựa chọn những gam màu trung tính cho phòng khách của mình. Bởi những gam màu này có xu hướng mang đến sự sang trọng, dịu dàng cho không gian phòng khách. Xem thêm: Công dụng của nẹp chỉ trong trang trí tường nhà
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng

2. Sơn tường với màu sắc phù hợp

Khi nói đến trang trí tường phòng khách, quá trình chọn màu sơn có lẽ là điều đầu tiên mà các chủ nhà hoặc chủ đầu tư nghĩ đến. Màu sơn không chỉ giúp che đi những khuyết điểm trên tường mà còn có thể biến bức tường từ buồn tẻ trở nên độc đáo, tươi mới và hiện đại.
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng
Trang trí tường phòng khách bằng những màu sơn còn có thể giúp xóa tan những góc cạnh và mang đến không gian ấm cúng cho ngôi nhà của bạn.
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng
Sơn tường có nhiều màu sắc và sắc thái khác nhau cho phép thỏa sức sáng tạo và biến tấu để tạo ra nhiều ý tưởng thiết kế tường phòng khách khác nhau, sống động và độc đáo. Từ một màu sơn đơn giản, chủ nhà có thể biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau để tạo nên phong cách riêng cho tường phòng khách của mình.

3. Sử dụng các đồ vật để trang trí phòng khách

Trong trang trí nội thất, người ta thường kết hợp sử dụng các vật dụng để trang trí phòng khách giúp không gian trở nên sinh động và mới lạ hơn. Sản phẩm dùng để trang trí phòng khách như đồng hồ, tranh phong cảnh, ảnh cá nhân hoặc gia đình,… Xem thêm: Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng

4. Sử dụng đá hoa cương để trang trí tường

Đá hoa cương là một trong những vật liệu phổ biến nhất trên thị trường xây dựng và trang trí nội thất, chúng không chỉ được sử dụng làm kệ bếp, đảo bếp mà còn được dùng để ốp tường. Sau khi tường được trang trí bằng đá hoa cương, hiệu quả thẩm mỹ của không gian phòng khách sẽ được tăng lên đáng kể.
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng

5. Sử dụng gỗ trong không gian phòng khách

Nhiều ngôi nhà sử dụng vách ốp gỗ là cách trang trí phòng khách được yêu thích hiện nay bởi chúng giúp không gian trở nên sang trọng và lịch lãm. Ngoài việc sử dụng vách gỗ tự nhiên, còn có thể sử dụng vách gỗ kỹ thuật, kết hợp với việc thay đổi nhiều màu sơn khác nhau mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho người sử dụng.
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng

6. Sử dụng nẹp trang trí trong phòng khách

Trong những năm gần đây, nẹp trang trí được khách hàng săn đón trên thị trường vật liệu xây dựng và hoàn thiện nhà. Nhờ những đặc điểm và đặc tính hữu ích của nó có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu trang trí không chỉ cho các bức tường, mà còn cho nhiều vị trí nội thất và ngoại thất khác nhau như nẹp sàn gỗ, nẹp thảm, nẹp bo góc, nẹp cầu thang,… Nhưng mục đích chính của nẹp trang trí là bảo vệ đồ vật khỏi va đập và trầy xước, giảm ma sát và trơn trượt, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng của công trình.
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng
Nẹp trang trí được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với mong muốn của từng chủ đầu tư và chất liệu đa dạng như nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, nẹp gỗ,…
Vì những lý do trên, phào nẹp trang trí được sử dụng nhiều để thiết kế vách ngăn không gian phòng khách thêm phần độc đáo và ấn tượng, ngoài ra còn có tác dụng kết nối các vật dụng trang trí với nhau thông qua kiểu chữ T, U, V, L, F,… với màu sắc đa dạng và tính năng nổi bật được nhiều gia chủ lựa chọn làm vật liệu ốp trang trí inox cho các công trình kiến trúc của mình.
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng
 
Hình dạng nẹp phổ biến trên thị trường
  • Nẹp chữ T thường được sử dụng để xử lý các khe hở giữa các vật liệu như tường, gạch, đá, gỗ, kính để che và tạo điểm nhấn cho các không gian nội thất.
  • Nẹp chữ V là sản phẩm không thể thiếu ở nhiều vị trí trong các công trình hiện nay. Chúng có xu hướng bảo vệ và tăng độ ma sát cho cầu thang khi di chuyển.
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng
  • Nẹp LA inox thường được sử dụng trong chỉ ron đá granite, chỉ ron đá, nẹp chống trượt cầu thang,… đặc biệt dùng để ốp tường trang trí bằng gạch xi măng, với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi thi công.
  • Nẹp chữ F thường được sử dụng để kết thúc mối liên kết giữa tường và sàn, có thể che đi những khuyết điểm trên tường hoặc sàn và lấp đầy khoảng trống của sàn gỗ. Ngoài ra, nẹp chữ F có thêm khả năng tạo đường nét dọc tường, giúp không gian kiến trúc trở nên sinh động hơn. Quan trọng nhất nếu công trình là sàn gỗ thì đây chắc chắn là vật liệu không thể thiếu.

7. Những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế phòng khách

Do tầm quan trọng của phòng khách, nhiều gia chủ đã bỏ nhiều công sức để biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Nếu bạn không có nhiều kiến thức về thiết kế và cách phối màu mong muốn, hãy làm theo các nguyên tắc thiết kế sau:
Phối màu: Màu sắc là yếu tố chính ảnh hưởng đến một không gian. Nếu bạn muốn có một phòng khách rộng rãi, hãy sử dụng các tông màu trung tính và pastel. Màu trắng, kem, xám hay những gam màu pastel nhẹ nhàng cũng là gợi ý lý tưởng.
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng
Chọn bàn ghế sofa: Để tôn lên sự sang trọng và hiện đại, gia chủ nên chọn những bộ ghế sofa nỉ hoặc da có kiểu dáng đơn giản. Kiểu dáng của sofa chữ L hay chữ U phải tùy thuộc vào diện tích của không gian phòng khách.
Tủ và Kệ tivi: Phòng khách không vách ngăn đang là xu hướng hiện nay. Kệ tivi được thiết kế tối giản nhằm tối ưu hóa không gian. Phòng khách hiện đại có nhiều phong cách, và tivi thường được bố trí ở dạng treo bình thường hoặc dưới gầm cầu thang.
Phòng khách trong nhà phố thường có xu hướng chú trọng đến tính thẩm mỹ và ánh sáng. Mọi người thường sử dụng đèn downlight, đèn chùm và các đồ đạc hấp dẫn khác. Điều này là do ánh sáng tự nhiên có xu hướng tràn vào phòng khách nhà phố từ cửa chính cũng như các khoảng thông tầng.
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng
Phong thủy của một hộ gia đình là yếu tố quyết định đến sự may mắn và tài lộc của tất cả các thành viên. Phải tính đến cửa chính, cửa sổ, hình dạng của phòng khách và đồ đạc trong đó khi thiết kế một ngôi nhà.
Người tiêu dùng thích mua nẹp trang trí cho mọi bức tường trong ngôi nhà của họ. Những sản phẩm rẻ tiền này cung cấp nhiều màu sắc và chức năng trong một sản phẩm duy nhất. Chúng khó trang trí nhưng lại khiến không gian nào trở nên tinh tế và sang trọng.
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng
Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp chất lượng cao, chính hãng, uy tín với chi phí lắp đặt hợp lý. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0944 209 955 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được giải đáp sớm nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 1545 đánh giá
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng
Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng Thiết kế tường phòng khách trở nên độc đáo mang bản sắc riêng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55