nepinoxgiare

Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí

Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí Link
1. Thông tin tổng quan về nẹp nhôm Chi tiết
2. Thay đổi diện mạo ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí Chi tiết
3. Mua nẹp nhôm trang trí uy tín ở đâu? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trên thực tế thì không có nội thất nhà ở nào là chắc chắn hoàn thành. Các không gian trong một ngôi nhà luôn thay đổi, cho dù đó là do thị hiếu của các cá nhân thay đổi hoặc có thể chỉ đơn giản là do các đối tượng đồ vật đến và đi. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn không thể thay đổi, thay thế hoặc thêm vào ngôi nhà của mình để làm cho nó đầy đủ và đẹp hơn. Niềm tự hào khi có được một không gian mang phong cách riêng siêu ấn tượng, tuyệt vời.
Phụ kiện, đồ nội thất và tác phẩm nghệ thuật đều là những cách tuyệt vời để thêm cảm giác hoàn thiện cho bất kỳ căn phòng nào. Những thứ này có thể tạo nên căn phòng thể hiện cá tính riêng bằng cách lấp đầy một góc không được yêu thích hay thêm màu sắc cho bức tường,... Sau đây, Thời Đại Mới xin giới thiệu đến bạn nẹp nhôm - một trong những sản phẩm được sử dụng để hoàn thiện ngôi nhà được ưa chuộng hiện nay.

1. Thông tin tổng quan về nẹp nhôm

Nẹp nhôm là một sản phẩm đang làm mưa làm gió trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất, và được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị hiện nay.

1.1. Về chất liệu

Nẹp nhôm được sản xuất bằng hợp kim nhôm nhẹ, có khả năng chống ăn mòn tốt, dễ dàng gia công và đặc biệt là không bị biến dạng và cong vênh trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam. Nẹp nhôm dễ dàng kết hợp với các sản phẩm khác để tạo nên hôm không gian hài hòa, tính thẩm mỹ cao.
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí

1.2. Về màu sắc

Nẹp nhôm trang trí được mạ bằng kỹ thuật anode nên có màu sắc tươi sáng, bền màu với nhiều màu đặc trưng được ưa chuộng nhất hiện nay là màu vàng mờ, màu vàng bóng, màu inox bóng, màu nhôm mờ, màu sâm banh, màu hồng bóng.
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí

1.3. Về hình dáng và kích thước

Nẹp nhôm trang trí có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với mọi công trình xây dựng. Ngày nay, một số nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất là:
  • Nẹp nhôm chữ V
  • Nẹp nhôm chữ T
  • Nẹp nhôm chữ L
  • Nẹp nhôm chữ U
  • Nẹp nhôm chữ F
  • Nẹp nhôm chống trượt cầu thang
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí

1.4. Về cách thi công lắp đặt

Trong quá trình thi công và lắp đặt, với trọng lượng nhẹ giúp di chuyển các thanh nẹp đến các địa điểm xây dựng xa, không bị biến dạng và dễ dàng chuyển đến các khu vực cao tầng. Và khi thi công nẹp nhôm chỉ cần dùng kéo và keo silicon hoặc keo titebond để kết dính nẹp với các vật liệu: Gạch, đá, gỗ, kính.
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí

2. Thay đổi diện mạo ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí

2.1. Xem xét tổng quan nội thất bên trong ngôi nhà

Trước khi đi mua đồ trang trí nội thất và những vật dụng mang tính nghệ thuật, bạn nên xem xét thiết kế ngôi nhà của bạn. Phong cách của ngôi nhà là gì? Bạn đã tạo chủ đề cho một các căn phòng chưa? Nội thất của bạn thực sự gợi lên cảm giác gì?
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí
Hãy suy nghĩ về cách phối màu đồ nội thất mà bạn muốn xây dựng trong phòng. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra một không gian gắn kết hơn, nơi mọi thứ có thể được hình dung rõ nét. Bạn có thể kiểm soát hoàn toàn kiểm soát được vị trí của đồ đạc trong căn nhà của mình. Điều này giúp bạn tránh được tình trạng mua rất nhiều thứ nhưng sau đó không chắc mình nên đặt chúng ở đâu cho hợp lý dẫn đến tình trạng lãng phí và trông không đẹp.

2.2. Tạo điểm nhấn kết cấu bên trong ngôi nhà

Nếu bạn cảm thấy nội thất của mình thiếu sự ấm áp hoặc có vẻ hơi nhạt nhẽo, việc kết hợp các họa tiết sẽ ngay lập tức nâng tầm không gian cho căn phòng.
Một cách đơn giản để tạo lớp với cấu trúc là thông qua đồ nội thất mềm như đệm, thảm và rèm cửa. Đồ nội thất có thể có hiệu quả trong việc thêm kết cấu cho không gian. Lấy ví dụ như, một bàn cà phê bằng gỗ, với thớ dày và các khuyết điểm tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái và cổ kính cho căn phòng. Xem thêm: Nẹp thảm trải sàn trang trí nội thất
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí
Bạn có thể hoàn thiện nội thất ngôi nhà tại vị trí như các góc trong nhà, bậc tam cấp, tường, sàn nhà,... những điểm bạn thường bỏ qua nhưng có thể thay đổi bằng cách tận dụng những vật dụng trang trí như nẹp trang trí để che đi những khuyết điểm, khe hở, hơn nữa sử dụng nẹp kim loại có thể giúp mọi ngóc ngách trong không gian ngôi nhà của bạn thêm phần sáng bóng đến bất ngờ.

2.3. Tạo tổng thể hài hòa cho không gian nội thất

Nhằm tạo một không gian tổng thể hài hòa, khi trang trí nội thất bạn hãy tuân thủ theo trình tự màu sắc, kích thước,... và không được sắp xếp theo một cách ngẫu nhiên tại các không gian tùy thích vì chúng có thể tạo ra một mớ hỗn độn và không tạo nên sự thống nhất.
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí

2.4. Sự cân bằng và xây dựng không gian theo phong cách riêng

Chúng ta có xu hướng tập trung sự chú ý vào một hoặc hai phòng, thường là nhà bếp và phòng khách mà bạn thường bỏ qua các phòng khác. Như vậy, bạn đã đánh mất đi cơ hội trang trí và làm đẹp cho các vị trí khác trong ngôi nhà của mình.
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí
Trang trí hoàn thiện nhà cửa có thể quá sức đối với bạn vì vậy hãy sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thiện tốt nhất tường chi tiết trong ngôi nhà của mình.

2.5. Lối đi vào, hành lang

Lối vào của một tòa nhà phải là một không gian hấp dẫn. Thêm màu sắc hoặc giấy dán tường cho các bức tường nếu hành lang của bạn thiếu cá tính. Với một loạt các kết cấu và kiểu dáng trang trí, hãy treo một tác phẩm nghệ thuật thú vị hoặc sử dụng nẹp trang trí giúp làm nổi bật và tạo ấn tượng cho không gian nội thất.
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí

2.6. Phòng khách

Lấy cảm hứng từ ý tưởng mà bạn muốn tạo ra để lựa chọn đồ nội thất và phụ kiện. Màu sắc vui tươi có thể được sử dụng cho phòng gia đình bình thường. Xem xét một bảng màu và phụ kiện hiện đại phù hợp nhất cho phòng khách sang trọng. Bàn cà phê lớn hoặc nẹp nhôm là một cách tốt để trưng bày các vật dụng phản ánh tính cách cá nhân của bạn.
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí

2.7. Phòng bếp

Phòng bếp thường có một bộ bàn ghế ăn lớn. Bạn có thể hoàn thiện nó bằng cách đặt bình hoa hoặc thậm chí một bát trái cây trên băng ghế hoặc có thể dùng nẹp bo viền bàn ăn làm bộ bàn ghế trở nên cao cấp hơn và nổi bật không gian.
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí

2.8. Phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư nhất của ngôi nhà. Tạo nên một không gian riêng đầy phong cách riêng của từng thành viên trong gia đình bằng cách sử dụng đệm họa tiết, nẹp trang trí, cây xanh hay các tác phẩm nghệ thuật treo lên tường mang sẽ mang đến sự thả mái và dễ chịu. Những món đồ nội thất nhỏ như chuông báo thức và đèn sẽ thêm phần nâng cao không gian căn phòng. Xem thêm: Sử dụng nẹp trang trí kim loại trong thiết kế phòng ngủ
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí

2.9. Phòng tắm

Không nên thêm quá nhiều vật dụng trang trí vào phòng tắm, hãy chọn một không gian thuyết thực nhưng có phong cách. Sử dụng kính làm các vách tường ngăn, trang trí bằng nến thơm và một số vật dụng khác giúp giúp căn phòng có mùi hương dễ chịu. Để tăng tính an toàn, tránh trơn trượt trong phòng tắm bạn có thể sử dụng nẹp nhôm hoặc nẹp inox gắn gạch để lát sàn.
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí

3. Mua nẹp nhôm trang trí uy tín ở đâu?

Thời đại mới là nhà sản xuất và phân phối sản phổ nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox trang trí chất lượng và uy tín hàng đầu với giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi cung cấp nẹp trang trí theo tiêu chuẩn cho mọi công trình từ nhà ở đến chung cư, khách sạn, các địa điểm ăn uống, các địa điểm công cộng,...
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí
Để phù hợp cho tường phong cách thiết kế nội thất khác nhau, chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Bên cạnh đó, công  ty Thời Đại Mới chúng tôi còn nhận gia công các loại nẹp trang trí theo yêu cầu của khách hàng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được báo giá tốt nhất hôm nay nhé.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
Bài viết liên quan
  • Currently 4.93/5
4.95 sao của 2460 đánh giá
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí
Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí Hoàn thiện ngôi nhà bằng nẹp nhôm trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55