nepinoxgiare

Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T

Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T Link
Phân loại theo chức năng  Chi tiết
Sử dụng nẹp chữ T trong trang trí nội thất  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí chữ T là vật liệu bề mặt rắn có đặc tính chống ăn mòn, cung cấp nhiều loại hoàn thiện thông qua quá trình đánh bóng hoặc  phun cát. Vật liệu làm  cầu thang, thiết bị bếp, vách ngăn, trần, sàn, tấm ốp hiện nay có nhiều ưu điểm và phù hợp với mọi loại hình nơi công cộng có yêu cầu vệ sinh cao như bệnh viện. Dựa trên ứng dụng của chúng, các mô hình có độ dày khác nhau từ 1 mm đến 5 mm được đề xuất, tùy thuộc vào độ sáng mà chúng cung cấp cho khu vực mà chúng  được áp dụng. 
 

Phân loại theo chức năng 

Nẹp kim loại chữ T  

Nẹp bằng thép không gỉ này khá phổ biến và dễ sử dụng, được làm nguyên miếng, lý tưởng cho phòng tắm và nhà bếp nhỏ. Độ dày là 89 mm và chiều dài  từ 10 cm đến 15 cm. Loại này mỏng và  dễ vỡ nhưng mục đích chính  là nâng đỡ tủ  không  chạm sàn. Các giá đỡ này rất dễ cài đặt. Tất cả những gì bạn phải làm là vặn chúng  bằng máy khoan và không cần khoan trước. 

Nẹp trang trí T bằng nhựa   

Những giá đỡ bằng thép không gỉ này hoạt động tương tự như giá đỡ bằng gỗ, nhưng không giống như giá đỡ bằng gỗ, chúng được làm bằng nhựa chứ không phải bằng gỗ, vì vậy chúng có thể được sử dụng ở những khu vực ẩm ướt như phòng tắm và nhà bếp. Bề mặt nhựa  cho phép trượt trên  bề mặt, giúp bạn dễ dàng lắp đặt và di chuyển tủ  khi  cần thiết. Sắp xếp theo kích thước 
 
Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T

Nẹp inox không gỉ T30 

Loại này là phiên bản nâng cao của nẹp chữ T bằng gỗ phổ biến hơn. Nó được làm bằng thép không gỉ và bao gồm hai phần kết hợp với nhau để tạo ra kết quả cuối cùng. Với chiều rộng từ 3 cm trở lên và một đường cong nhẹ ở phía trên, nó là lý tưởng để thực hiện các tủ có cửa kính. Phần dài  của loại nẹp đặc biệt này được đặt  dưới gầm tủ và phần nhỏ được đặt dưới mép cửa kính để cả hai phần nâng đỡ nhau. 

Nẹp inox không gỉ T25

Loại nẹp inox này cũng giống loại đã nói ở trên ở chỗ nó được đặt dưới gầm tủ và hai phần là  dưới cửa kính. Điểm khác biệt giữa loại này với loại T30 là nẹp inox T25 không có đầu cong và có chốt chia để có thể vặn vào dễ dàng. 
 
Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T

Nẹp inox không gỉ T20

Nẹp inox không gỉ T20 cũng được làm bằng inox nhưng ngoài hình dáng thì không có  điểm gì đặc biệt  khiến loại tủ này phù hợp với những căn phòng nhỏ  hoặc tủ không có cửa kính. Với chiều rộng  6 cm ở đáy và 3 cm ở trên, nó cực kỳ bền mặc dù kích thước nhỏ  và có thể mang những vật rất nặng mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. 

Nẹp inox không gỉ T15 

Thanh nẹp inox chữ T T15 có  đặc điểm giống thanh chống inox T20 và có hình dạng giống nhau, ngoại trừ chiều dài và chiều rộng. Với chiều dài 15 cm,  rộng 3 cm ở đáy và rộng 1.5 cm ở trên, không chiếm quá nhiều diện tích, đồng thời có khả năng chống đỡ vừa đủ, rất lý tưởng để làm chân đế. tủ và khung cửa sổ. Thiệt hại như vết nứt hoặc vết xước trên cửa hoặc bề mặt kính. 
 
Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T

Nẹp inox không gỉ T10

 Loại này là phiên bản nhỏ hơn nhiều của  Inox T25 và  được làm bằng Inox. Nó  dài 20 cm,  rộng 3 cm và cao hơn 1,5 cm. Loại nẹp inox này thích hợp với những tủ có cửa kính nhỏ, vừa giữ cố định cánh cửa vừa chống hư hại  cho cánh cửa hoặc bản thân tủ. Xe tải 

Nẹp inox không gỉ T8 

Thanh chống inox này tương tự như thanh chống inox T20, chỉ khác là nó không được tách thành hai phần. Đây chính  là lý do tại sao những giá đỡ bằng thép không gỉ này  nhỏ hơn nhiều so với các giá đỡ khác, ít có khả năng bị hư hỏng hơn nhiều so với các giá đỡ bằng thép không gỉ khác do hạn chế về trọng lượng. Các giá đỡ bằng thép không gỉ này đi kèm với các vít thép không gỉ, vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là lắp mũi khoan. 
 
Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T

Nẹp inox không gỉ T6 

Nẹp inox này rất giống với nẹp inox T20 nhưng do kích thước nhỏ  và  chiều dài ngắn nên không được tách thành hai phần. Với chiều dài 25 cm, rộng 3 cm ở đáy và rộng 1.5 cm ở trên, những chiếc nẹp inox này rất lý tưởng cho những chiếc tủ nhỏ không có đủ diện tích. Giá đỡ bằng thép không gỉ dài hơn thế này. Mặc dù kích thước nhỏ, nó có thể chở nặng, nhưng  do giới hạn trọng lượng thấp nên nó luôn có thể bị hỏng. Do đó, thanh chống inox T6 cần được thanh lý ngay khi đầy. 
 
Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T

Sử dụng nẹp chữ T trong trang trí nội thất 

Trang trí tường

Với vật liệu này, bạn có thể trang trí các bức tường bằng vách ngăn để đạt được vẻ ngoài mong muốn và hoàn thiện  phù hợp với lối sống của bạn. Các tấm trang trí có nhiều màu sắc, hình dạng và thiết kế và có thể được sử dụng như một tấm ốp trên các bức tường của nhà bếp và phòng tắm. Xem thêm: Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí
 
Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T

Tạo mối nối sàn gạch 

Do tính đàn hồi nên phào chỉ trang trí thích hợp để tạo khe nối trơn tru giữa các sàn  gạch mà không để lại các vết nứt, rạn nứt giãn nở  thường gặp đối với các vật liệu thông thường như xi măng, bê tông. Điều này đặc biệt quan trọng ở những nơi  ẩm ướt như phòng tắm và nhà bếp. 

Kết nối khe vật liệu

Nhiều mẫu ray trang trí bằng thép không gỉ khác nhau  đã được phát triển để cho phép giữ tốt hơn và kết nối hoàn hảo giữa hai hoặc nhiều bộ phận. Đây có thể coi là một lợi thế giúp tạo cho bề mặt cuối cùng một vẻ ngoài đồng nhất mà không ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của khu vực. 
 
Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T

Trần vữa trang trí

Tấm inox trang trí  có thể được sử dụng làm trần nhà trong nhiều phòng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ và thậm chí cả nhà bếp. Những tấm này mang lại  vẻ ngoài hiện đại và bề mặt nhẵn, có khả năng chống lại  hóa chất mà không làm mất đi phong cách. Nó chịu được độ ẩm cao và nhiệt độ thấp và có thể được sử dụng  quanh năm. 

Trang trí tủ và ngăn chia

Các đường gờ được thiết kế để các cạnh được  phủ  một lớp phim khác, vì vậy bạn có thể che tủ và vách ngăn cũ  để tạo cho chúng một cái nhìn mới. Việc áp dụng lớp hoàn thiện này  nâng cao giá trị tài sản của bạn, thay đổi hoàn toàn diện mạo của nó và hoạt động như một yếu tố trang trí của môi trường sang trọng và tinh tế. 
 
Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T
 
Nẹp trang trí inox bền đẹp, thẩm mỹ  và giá cả phải chăng mang đến cho căn phòng vẻ hiện đại mà không lo mất  chi phí phát sinh ngoài ý muốn sau khi công việc hoàn thành. hoàn toàn. Nó có thể được sử dụng trong các phòng khác nhau như phòng tắm, phòng khách và nhà bếp, tùy thuộc vào  ứng dụng và  thiết kế. 
 
Khi mua nẹp trang trí, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Thời Đại Mới - địa chỉ cung cấp đa dạng các loại nẹp trang trí với chất lượng đáng tin cậy.
 
Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T
 
Thời Đại Mới tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nẹp trang trí với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp một loạt các loại nẹp trang trí đa dạng như: nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng,… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu trang trí của bạn.
Với Thời Đại Mới, bạn có thể yên tâm về chất lượng và uy tín của sản phẩm nẹp trang trí mà bạn mua. Hãy ghé thăm website của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng qua hotline để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn tốt nhất. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 2939 đánh giá
Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T
Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T Thiết kế nội thất kiến trúc với phụ kiện nẹp trang trí chữ T Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55