nepinoxgiare

Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí

Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí Link
1. Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí Chi tiết
2. Tân trang nhà bằng sơn tường Chi tiết
3. Tân trang ngôi nhà bằng giấy dán tường Chi tiết
4. Tân trang ngôi nhà bằng vách ngăn Chi tiết
5.    Tân trang nhà bằng tranh ảnh Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nhằm đáp ứng nhu cầu mới về phong cách thiết kế và khắc phục những khuyết điểm không đáng có, vị trí kẽ hở sau khi thi công, tạo điểm nhấn và tăng vẻ đẹp cho không gian trong nhà và ngoài trời. Dùng để trang trí các khe hở, mép gạch, đá, gỗ, kính hoặc ván, đường nối giữa các mép kính, để tạo đường gờ cho tường, trần, cửa, sàn hoặc các không gian khác cần trang trí. Nẹp trang trí thường được dùng để ốp gạch trang trí trên tường, viền đá, kính hoặc các khe thoáng ở các tầng, dưới bệ cửa sổ để tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp trang trí dùng để gắn vào các hốc trên trần, tường, cửa, tủ quần áo, tủ bếp tạo điểm nhấn cho không gian.
Nẹp trang trí có nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và kích thước với các ứng dụng khác nhau, tùy thuộc vào nơi bạn muốn sử dụng. Hãy xem xét phong cách ngôi nhà của bạn và màu sắc của không gian để chọn loại nẹp trang trí phù hợp, hiện nay trên thị trường có bán các loại nẹp trang trí như nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng, nẹp đồng chữ F, nẹp inox chữ V, nẹp LA inox, nẹp nhôm chống trượt cầu thang,… Mỗi loại nẹp sẽ tạo nét đặc trưng riêng cho không gian của bạn, đặc biệt là trần nhà. Nếu trần nhà của bạn quá đơn giản và không được trang trí, hãy sử dụng các nẹp trang trí để làm sáng hình ảnh đơn điệu đó.
Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí

1. Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí

Ngày nay khi mức sống của con người ngày càng cao thì nhu cầu trang trí nhà cửa cũng ngày càng cao hơn. Ngoài việc thuê kiến trúc sư thiết kế nhà, nhiều người cũng có thể tự tay trang trí cho ngôi nhà của mình. Cách trang trí nhà của mỗi gia đình cũng rất đa dạng, tùy theo không gian, diện tích và sở thích của người sử dụng mà có nhiều phương pháp trang trí khác nhau.
Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí
Khi bạn muốn làm cho ngôi nhà của mình trở nên hiện đại hơn thì một phụ kiện không thể thiếu đó là nẹp trang trí, nẹp trang trí trong nhà và ngoài trời không chỉ có thể tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn mà còn có thể sử dụng trong mọi công trình tại những nơi công cộng, chẳng hạn như bệnh viện, rạp chiếu phim, khách sạn, văn phòng…
Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí
Nẹp trang trí nội thất cũng có nhiều hình dạng khác nhau như nẹp chữ V, chữ U, chữ T, nẹp chữ L, nẹp chữ F... Nẹp trang trí không chỉ có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ mà còn có nhiều công dụng nổi bật khác như :
  • Nẹp len chân tường giúp bảo vệ chân tường tránh bị nấm mốc và ố vàng.
  • Nẹp chống trượt cầu thang giúp loại bỏ nguy cơ trượt ngã khi di chuyển trên cầu thang và bảo vệ các cạnh cầu thang không bị mài mòn theo thời gian
  • Nẹp sàn gỗ giúp che các đường nối ở cuối sàn, khoảng trống giữa các loại sàn.
  • Nẹp inox gắn gạch giúp tiết kiệm gạch, đá kính che phủ phần lắp đặt, tiết kiệm thời gian và công sức thi công
Nẹp trang trí có nhiều loại kích thước tùy theo nhu cầu sử dụng mà kích thước khác nhau, một số loại nẹp inox còn có thể gia công thành nhiều kích thước tùy theo mục đích sử dụng.
Nẹp trang trí được lắp đặt ở nhiều không gian trong nhà như phòng khách, nẹp có thể dùng làm đồ trang trí trên tường, trần, sàn để tạo điểm nhấn; nẹp còn được sử dụng trong nhà tắm, phòng ngủ, phòng ăn.
Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí
Nẹp trang trí nhà có thể được sử dụng cho nhiều mục đích trang trí khác nhau, trong tất cả các phòng trong ngôi nhà của bạn, nẹp có thể được sử dụng để tăng vẻ đẹp hiện đại tại những không gian chung và riêng tư, bất cứ nơi nào trong tòa nhà, nhà ở và cấu trúc xây dựng nẹp trang trí đều có thể được sử dụng giúp tạo thêm sự hài hòa giữa các đồ vật trong không gian nội thất.
Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí

2. Tân trang nhà bằng sơn tường

Sơn lại nhà là cách phổ biến và được sử dụng nhiều nhất khi bạn muốn làm mới ngôi nhà của mình. Thực tế cho thấy, theo thời gian, tường nhà rất dễ gặp các vấn đề như bạc màu, bám bụi, bong tróc, sứt mẻ, vết ố, hay vết mực từ trẻ nhỏ. Việc sơn lại tường thường mất khoảng 1 tháng đến 3 tháng tùy thuộc vào diện tích nhà, số lượng nhân công và hiệu suất làm việc. Xem thêm: Thiết kế nội thất biến ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng
Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí

3. Tân trang ngôi nhà bằng giấy dán tường

Việc sử dụng giấy dán tường ngày nay khá phổ biến, mẫu mã và chất lượng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Như giấy dán tường 3D, giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường giả gạch hay vân gỗ… với giá đa dạng từ rẻ đến đắt.
Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí
Ngoài ra, giấy dán tường còn có rất nhiều ưu điểm mang lại, quá trình thi công nhanh chóng, đơn giản, không gây bí bách trong toàn bộ không gian căn phòng, đồng thời có khả năng hạn chế nóng, cách âm, chống thấm, chống cháy, bảo vệ tường. Vì vậy, việc sử dụng giấy dán tường để trang trí tường đang là xu hướng hiện nay.

4. Tân trang ngôi nhà bằng vách ngăn

Không phải gia đình nào cũng có đủ khả năng để mua hoặc xây dựng lại một ngôi nhà lớn với đầy đủ các phòng chức năng khép kín và rộng rãi. Đối với những căn hộ chung cư nói riêng thì không gian phòng khách thường được kết hợp với phòng bếp và đôi khi là phòng ngủ. Vì vậy, việc phân bổ diện tích và bố trí hợp lý từng không gian để đảm bảo công năng sử dụng mà không tạo ra sự ngột ngạt, gò bó là vô cùng quan trọng.
Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí
Phân chia không gian bằng vách ngăn là giải pháp cải thiện không gian sống rất hiệu quả.
Với sự sáng tạo, kết hợp với chất liệu vách ngăn mới lạ, hiện đại tạo nên một không gian sống mới lạ, thú vị, mang đến sự đổi mới cho gia chủ.
Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí
Ngoài ra, các khu chung cư thường không được phép xây dựng, hoặc muốn xây dựng thì cần phải có giấy phép chung cư vì việc xây tường gạch ảnh hưởng đến kết cấu của toàn bộ công trình. Ngoài ra, các căn hộ chung cư cũng bị hạn chế về diện tích nên buộc phải sử dụng các phương án thay thế cho các không gian kết hợp. Vì vậy, khi muốn phân chia bằng vách ngăn, gia chủ thường lựa chọn các vật liệu nhẹ như gỗ, vách thạch cao, kính, nhôm hoặc vách ngăn trang trí và vách ngăn di động có sẵn các chi tiết 3D. Hơn hết, vách ngăn còn có thể được trang trí với các vật dụng tích hợp trong phòng khách như tủ sách, tủ rượu, bàn, ghế sofa,… Xem thêm: Trang trí trần nhà tạo nét độc đáo trong thiết kế nội thất
Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí

5.    Tân trang nhà bằng tranh ảnh

Nếu trong không gian của bạn chưa có tranh hoặc đã có tranh, ảnh treo tường nhưng những bức tranh đã bị cũ thì đã đến lúc bạn nên thay mới để làm mới không gian. Tranh trang trí không gian phòng rất đa dạng về mẫu mã và bố cục. Gia chủ có thể sử dụng 1 bức tranh lớn nổi bật giữa phòng hoặc bố trí 3, 4, 5 bức hoặc tăng lên hàng chục bức tùy theo sở thích.
Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí
Không gian sống sau bao nhiêu năm cũng cần có ý tưởng mới, sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi, mỗi khi trở về nhà lại thêm phần hứng khởi. Có rất nhiều cách để làm mới ngôi nhà của bạn, nhưng nẹp trang trí đang là xu hướng decor được ưa chuộng nhất hiện nay vì chúng mang đến sự sinh động, tinh tế, sang trọng và phong cách hơn cho không gian nhà.Công ty Xây Dựng Thương Mại Nội Thất Thời Đại Mới – Chuyên sản xuất và phân phối các loại nẹp trang trí thông dụng với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0944 209 955 để được tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.66/5
4.75 sao của 2016 đánh giá
Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí
Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55