nepinoxgiare

So sánh nẹp trang trí kim loại và nẹp trang trí nhựa

So sánh nẹp trang trí kim loại và nẹp trang trí nhựa Link
Một số thông tin về nẹp trang trí Chi tiết
Lợi ích của nẹp trang trí Chi tiết
Nẹp trang trí kim loại Chi tiết
Nẹp trang trí nhựa Chi tiết
Địa chỉ lắp đặt nẹp trang trí uy tín Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí là vật dụng trang trí nổi bật và được săn đón trong khoảng thời gian gần đây. Đây là một vật dụng trang trí phù hợp với túi tiền người Việt song cũng mang lại rất nhiều lợi ích và chất lượng vượt trội. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô số các loại nẹp trang trí đa dạng được làm bằng các loại vật liệu khác nhau khiến nhiều người không khỏi băn khoăn khi lựa chọn. Hãy cùng theo chân Thời Đại Mới để khám phá các loại nẹp trang trí và so sánh giữa hai loại nẹp trang trí kim loại và nẹp trang trí nhựa để tìm ra đâu là loại nẹp phù hợp nhất với bạn nhé!
 

Một số thông tin về nẹp trang trí

Trang trí nội thất luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều người Việt, đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của con người mà không gian sống và làm việc còn phần nào thể hiện được một phần tính cách và phong cách sống của cá nhân hay tổ chức. Bên cạnh đó, một ngôi nhà được trang trí đẹp mắt và phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Để biến tổng thể ngôi nhà trở nên hài hòa mà vẫn nổi bật lên những chi tiết độc đáo thì việc lựa chọn vật dụng trang trí luôn phải được cân nhắc cẩn thận. Vật dụng trang trí phải bảo đảm đem lại công năng tương xứng với giá tiền và mong đợi của người tiêu dùng. Nổi bật trong “hằng hà sa số” những loại vật dụng trang trí trên thị trường hiện tại chính là nẹp trang trí.
 
So sánh nẹp trang trí kim loại và nẹp trang trí nhựa
 
Nẹp trang trí thường xuyên xuất hiện và đảm nhận nhiều vị trí trong thiết kế của các công trình kiến trúc tại Việt Nam. Từ những công trình có quy mô lớn và hoành tráng như khách sạn, resort, trung tâm thương mại cho đến những công trình dân dụng thông thường như nhà ở, chung cư, trường học hay bệnh viện. Nẹp trang trí có thể lắp đặt tại vị trí cầu thang, bậc tam cấp, sàn nhà, trần nhà, vách tường, tiền sảnh, mép bàn, mép kính, cổng ra vào…và vô số những vị trí khác phụ thuộc vào nhu cầu và sự sáng tạo của nhà thiết kế nội thất và chủ nhân ngôi nhà. Các khu vực ngoài trời cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để lắp đặt nẹp trang trí. Với khả năng chịu độ ẩm và chịu nhiệt hiệu quả, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng của nẹp khi sử dụng cho các khu vực ngoài ngôi nhà. Ngoài ra, nẹp trang trí còn có khả năng chống chịu oxy hóa vượt trội giúp sản phẩm có thể sử dụng bền đẹp theo thời gian mà không bị xỉn màu hay ăn mòn gây ảnh hưởng đến tổng thể chất lượng công trình.
Kích thước nẹp trang trí còn vô cùng đa dạng giúp bạn có thể tự do điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với vị trí lắp đặt đã được chỉ định. Màu sắc của nẹp cũng phù hợp với phong cách thiết kế và sở thích của nhiều tệp khách hàng từ màu sắc nổi bật như vàng đồng, hồng gương đến những màu sắc tối giản, trang nhã hơn như trắng bóng, trắng gương, xám, đen. Độ bóng và màu sắc được điều tiết hoàn hảo để có thể kết hợp với ánh sáng trong ngôi nhà tạo thành một không gian lung linh và vô cùng sang trọng.

Lợi ích của nẹp trang trí

Nẹp trang trí có nhiều công dụng và lợi ích đối với không gian sống và làm việc của bạn. Dưới đây là một số lợi ích mà nẹp trang trí mang đến bào gồm:
  • Nẹp inox sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn và gia tăng thêm sự sang trong hiện đại cho ngôi nhà mà không làm cho không gian bị rườm rà, rối mắt.
  • Nẹp trang trí có thể làm nổi bật các chi tiết góc cạnh và sắc nét trong ngôi nhà.
  • Nẹp trang trí sẽ giúp bạn che đi các kẽ hở một cách khéo léo.
  • Nẹp trang trí giúp bạn có thể bảo vệ các góc mép khỏi lực tác động bên ngoài môi trường một cách hiệu quả. Từ đó, giúp kéo dài tuổi thọ công trình và tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa cho gia chủ.
  • Nẹp trang trí giúp cố định thảm trải sàn tại một vị trí và giúp thảm luôn luôn trong trạng thái gọn gàng, không bị cong vênh khi di chuyển.
  • Nẹp trang trí giúp tạo không gian để ván gỗ có thể giãn nở. Từ đó, giúp giảm thiểu tình trạng va quệt giữa sàn gỗ và vách tường.
  • Nẹp trang trí lắp đặt tại vị trí cầu thang, bậc tam cấp giúp tăng độ ma sát đồng thời làm hạn chế khả năng trượt ngã tại những khu vực này. Đặc biệt đối với khu vực bậc tam cấp ngoài trời, khi mưa xuống sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của chúng ta khi di chuyển.

Nẹp trang trí kim loại

So sánh nẹp trang trí kim loại và nẹp trang trí nhựa
 
Trên thị trường hiện nay, nẹp trang trí kim loại được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau nổi bật nhất trong số đó là nẹp inox, nẹp nhôm trang trínẹp đồng. Tương ứng với từng loại sẽ đem lại chất lượng và có mức giá khác biệt. 

Ưu điểm

Nẹp inox nổi bật với khả năng chịu lực vượt trội giúp bảo vệ hoàn hảo các chi tiết trong ngôi nhà. Bên cạnh đó, nẹp trang trí còn có thiết kế đẹp mắt và trông chắc chắn hơn các loại nẹp khác như nẹp nhựa. Bề mặt nẹp được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp cho ra những màu sắc đẹp mắt đồng thời bảo vệ được kết cầu bên trong của nẹp. Khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cũng là một trong những lợi thế của nẹp kim loại so với nẹp nhựa trang trí.

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của nẹp trang trí kim loại so với nẹp trang trí nhựa chính là giá thành có phần đắt đỏ hơn. Tuy nhiên, với chất lượng và hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng với chi phí đã bỏ ra. Ngoài ra, nhiều đơn vị cung cấp nẹp trang trí trên thị trường như Thời Đại Mới còn hỗ trợ nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Nẹp trang trí nhựa

So sánh nẹp trang trí kim loại và nẹp trang trí nhựa
 
Nẹp nhựa trang trí là một sản phẩm nẹp trang trí thông dụng và được biết đến với giá thành “hạt dẻ” so với hầu hết các loại nẹp khác. Nẹp nhựa thường được làm bằng nhựa PVC hay SPC cao cấp và một số phụ giá khác.

Ưu điểm

Nẹp nhựa có ưu điểm nổi bật chính là khối lượng nhẹ vì thế giúp tiết kiệm được thời gian và công sức lắp đặt. vận chuyển nẹp. Bên cạnh đó, giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người tiêu dùng Việt chính là đặc điểm giúp nẹp nhựa thành công chinh phục trái và thu hút người tiêu dùng.

Nhược điểm

Nẹp nhựa có khuyết điểm là khả năng chịu nhiệt kém khiến cho sản phẩm không thích hợp để sử dụng trong một số khu vực trong ngôi nhà như nhà bếp, phòng tắm hay khu vực ngoài trời - nơi thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp. Nếu tiếp xúc quá lâu với nguồn nhiệt cao sẽ khiến kết cấu của nẹp nhựa bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Địa chỉ lắp đặt nẹp trang trí uy tín

So sánh nẹp trang trí kim loại và nẹp trang trí nhựa
 
Công ty Thời Đại Mới là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nẹp trang trí và những dịch vụ lắp đặt bảo trì nẹp trang trí. Chúng tôi đã có cơ hội và nhiều kinh nghiệm hợp tác với người tiêu dùng Việt. Vì thế, hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu những mong muốn và nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt. Bên cạnh đó, với đội ngũ tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp đã thông qua quá trình đào tạo bài bản giúp chúng tôi có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dịch khi đến tay quý khách hàng. 
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá so sánh nẹp trang trí kim loại và nẹp trang trí nhựa. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp trang trí phù hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepinoxgiare.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.48/5
4.55 sao của 1193 đánh giá
So sánh nẹp trang trí kim loại và nẹp trang trí nhựa
So sánh nẹp trang trí kim loại và nẹp trang trí nhựa So sánh nẹp trang trí kim loại và nẹp trang trí nhựa Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55