nepinoxgiare

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F Link
1. Nẹp đồng F là gì? Chi tiết
2. Ưu điểm Chi tiết
3. Nhược điểm Chi tiết
4. Ứng dụng Chi tiết
5. Thông số kỹ thuật Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Việc trang trí nội thất đang được mọi người ngày càng chú ý hơn rất nhiều. Bởi vì đời sống vật chất của mọi người đang được cải thiện. Ngày nay, mọi người không chỉ yêu cầu về việc sản phẩm phải chất lượng mà cả hình thức cũng phải đẹp. Cái đẹp được xem là yếu tố thứ hai chỉ sau chất lượng mà thôi. Ở thời đại với các công nghệ tiên tiến và tối tân như hiện nay, thì những phụ kiện được cho ra đời sẽ ngày càng sắc xảo hơn và tinh tế hơn so với việc gia công bằng tay như thời xưa.
Trong đó, việc tạo ra những chiếc nẹp trang trí là một trong những phụ kiện được tạo ra nhờ những công nghệ hiện đại ấy. Từng sản phẩm được đưa ra thị trường đều vô cùng đẹp và tinh xảo đến từng cen ti mét một. Các loại nẹp đồng trang trí được xem là một trong những phụ kiện trang trí được mọi người ưa chuộng nhất. Nẹp kim loại rất đa dạng về mẫu nã, màu sắc và kích thước, nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Với mỗi loại nẹp sẽ có từng mục đích riêng trong việc thi công và lắp đặt. Nẹp có thể dùng để chống trơn và chống trượt, làm nẹp mối nối cho các vật liệu khác nhau như, kính, gỗ, gạch,.. dùng để che đi những khuyết điểm như các vết nứt hay các vết bị mẻ. Nẹp kim loại còn có một công dụng nữa đó là dùng để làm điểm nhấn, giúp cho không gian sống được nổi bật hơn rất nhiều. Bạn viết này sẽ giúp cho các bạn biết thêm công dụng và tính năng của nẹp đồng chữ F nhé. Xem thêm: So sánh ưu điểm của nẹp inox trang trí và nẹp đồng trang trí

1. Nẹp đồng F là gì?

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F

 

Nẹp đồng F được tạo ra từ hợp kim đồng và kẽm, do đó nẹp F có nhiều tính năng vượt trội so với những loại nẹp trang trí khác. Nẹp đồng F dùng để kết thúc ở các loại vật liệu khác nhau như sàn gỗ, bề mặt tường. Nẹp còn được dùng để che đi những khuyết điểm ở vị trí sàn hay những khe rãnh ở trên sàn. Hơn thế nữa, nẹp đồng F được dùng để tạo đường chỉ cho nẹp chạy dọc theo trên tường.

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F

Nẹp đồng chữ f có bề ngoài vô cùng sang trọng và sáng bóng màu vàng của đồng và cùng với hiệu ứng lên những lớp màu trên bề mặt như bóng gương, giả cổ hay bóng mờ. Nhờ có phụ kiện nẹp đồng F mà làm cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và sáng hơn rất nhiều. Nẹp có nhiều kích thước khác nhau, sẽ phù hợp cho những vị trí khác nhau. Trong việc ốp hay lót sàn thì nẹp đồng F được ưu tiên lựa chọn, chúng được xem là loại nẹp không thể thiếu trong việc ốp hay lát sàn. Ngoài ra, nẹp đồng còn được dùng để xử lý các vị trí khác nhau của các công trình thi công. Quá trình thi công và lắp đặt cũng đơn giản, nên giúp tiết kiệm được chi phí thuê thợ về lắp đặt.

2. Ưu điểm

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F

  • Nẹp đồng F có độ dày dặn và độ cứng cực cao, do đó việc sử dụng được thời gian rất lâu mà vẫn giữ được độ bền của nẹp. Ưu điểm này giống với phi đồng thau.
  • Nẹp đồng có màu sắc sáng bóng và sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống hay không gian làm việc.
  • Nẹp đồng F sẽ không bị biến đổi do những tác động của bên ngoài, sản phẩm cũng không bị cong hay vênh.
  • Nẹp sẽ mang lại giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình, và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc.
  • Chất  liệu của nẹp đồng được làm từ những hợp chất vô cùng thân thiện và an toàn, và không gây hại đến sức khỏe, nên bạn cứ yên tâm sử dụng.
  • Nẹp đồng F rất dễ thi công và lắp đặt trong nhà bạn, nên không tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc lắp ráp.  Chúng giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F

3. Nhược điểm

  • Khi nẹp ở trong môi trường có độ ẩm thấp thì sẽ làm cho nẹp dễ bị ăn mòn và xỉn màu, nên bạn chú ý cần lưu ý không để chúng trong môi trường ẩm thấp.
  • Sản phẩm dễ bị oxi hóa khi tiếp xúc với các dung dịch có tính kiềm hay axit mạnh.
  • Không có sự đa dạng về màu sắc, chỉ có hai màu cơ bản đó là vàng bóng và vàng mờ.

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F

4. Ứng dụng

  • Nẹp đồng F được nhiều kiến trúc sư sử dụng rất rộng rãi và phổ biến ở nhiều hạng mục khác nhau từ các căn hộ cao cấp, đến các công trình công cộng như các khu nghỉ dưỡng, các khách sạn, nhà hàng hay trung tâm thương mại. Giúp làm cho không gian trở nên nổi bật hơn rất nhiều và nâng tầm vẻ đẹp lên một đỉnh cao mới. Việc lắp đặt cho các nẹp đồng F sẽ làm cho những khoảng không gian đó trở nên bắt mắt hơn rất nhiều, giúp thu hút khách hàng đến với các nơi đó nhiều hơn.

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F

  • Bề mặt của nẹp đồng F có những đường gân bên ngoài nên rất thích hợp trong việc chống trơn và trượt. Chúng còn được dùng trong các dốc lên xuống của tầng hầm trong khu chung cư, hay các tòa nhà văn phòng. Giúp hạn chế những sự té ngã và những rủi ro về tai nạn xảy ra khi bạn di chuyển trên cầu thang. Đặc biệt, khi nhà có người lớn hay trẻ con thì càng cần phải lắp đặt nẹp đồng F. Trẻ con thường hya rất tinh nghịch nên không cẩn thận trong việc đi lại nên rất dễ gây té và bị trầy trượt, có thể là bị gãy tay. Với người lớn tuổi họ không thể phản xạ nhanh để nắm thành cầu thang lại khi nền cầu thang quá trơn và bị té.

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F

  • Ngoài việc chống trơn trượt thì nẹp đồng F còn giúp tô điểm thêm cho trần nhà, tường hay các vách ngăn, giúp cho công trình có giá trị về mặt vật chất cũng như tinh thần. Vì khi căn nhà được trang trí đẹp và có những phong cách riêng sẽ giúp cho bạn dễ gây thiện cảm hơn với người mua các căn hộ. Giá trị tinh thần là những cảm giác thoải mái, dễ chịu, bình yên, ấm cúng nhờ vào cách bày trí và trang trí các đồ vật trong ngôi nhà của bạn.
  • Nẹp còn được dùng để làm nẹp nối các loại sàn bằng nhiều chất liệu khác nhau như sàn bằng gỗ hay gạch, các tấm thảm, hay là đá hoa cương.

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F

5. Thông số kỹ thuật

Nẹp đồng F có kích thước chiều rộng là 35mm, độ dày là 10 mm và chiều  dài là 4000 mm. Trên bề mặt có đường gân và dùng để chống trơn trượt và nẹp kết thúc cho các sàn như gỗ, gạch hay đá hao cương. Nẹp đồng F còn được dùng để làm viền chạy trên các bức tường nhà bnaj, làm viền cho các bảng quảng cáo hay được dùng để làm viền khung tranh.

Khi lắp đặt nẹp đồng F thì cần dùng keo silicon hay expoxy để làm cho nẹp dính vào các vị trí cần lắp đặt. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đinh vít để cho chúng có thêm sự liên kết chặt hơn nữa với hai loại vật liệu khác nhau.

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F

Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F

Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp đồng trang trí nói riêng và các loại nẹp kim loại nói chung. Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao, đã qua kiểm định nên khách hàng cứ yên tâm về vấn đề này. Giá thành bên chúng tôi là giá rẻ nhất ở TPHCM. Bởi vì chúng tôi luôn hiểu được sứ mệnh của mình, vậy nên luôn cố gắng cải thiện sản phẩm của mình để phù hợp với nhu cầu củ khách hàng, vì chúng tôi không muốn làm phụ lòng của khách hàng. Nhân viên của chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực trong nhiều năm, nên nhân viên vô cùng am hiểu về lĩnh vục trang trí nội thất. Họ sẽ tư vấn cho bạn chính xác vấn đề bạn đang muốn thay đổi cho ngôi nhà mình và cũng sẽ được tư vấn nhiều hơn về Nẹp trang trí nhé.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 1818 đánh giá
Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F
Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F Tạo không gian mới bằng nẹp đồng F Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55