nepinoxgiare

So sánh ưu điểm của nẹp inox trang trí và nẹp đồng trang trí

So sánh ưu điểm của nẹp inox trang trí và nẹp đồng trang trí Link
1. Nẹp inox trang trí Chi tiết
2.Ưu điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
3. Nẹp đồng trang trí Chi tiết
4. Ưu điểm của nẹp đồng trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Dòng các loại nẹp trang trí luôn nằm trong những lựa chọn được tin dùng trong quá trình thiết kế nội thất, thi công công trình, nhà công nghệp không chỉ vì tính thẩm mỹ sang trọng mà còn về chất lượng bền bỉ chắc chắc và nó đẹp lại có tính thẩm mỹ cao. Nẹp trang trí cũng rất đa dạng về mẫu mã kích thước và các chất liệu khác nhau như: nẹp đồng trang trí, nẹp nhựa trang trí, nẹp nhôm trang trí, nẹp inox trang trí,.. Chính vì sự đa dạng đó cho nên mỗi chất liệu nẹp sẽ có những ưu điểm riêng biệt.
Bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về đặc điểm giữa hai loại nẹp inox thịnh hành ưa chuông nhất hiện nay đó là nẹp inox trang trí và nẹp đồng trang trí. Từ đó, sẽ giúp cho những bạn đang phân vân lựa chọn hại loại nẹp trang trí sẽ có cái nhìn khách quan và dễ lựa chọn hơn.
So sánh ưu điểm nẹp inox và nẹp đồng
So sánh ưu điểm nẹp inox và nẹp đồng

1. Nẹp inox trang trí

Nẹp inox trang trí là nhân tố đóng góp quan trọng cho ngôi nhà bạn không chỉ về mặt thẩm mỹ giúp nâng tầm giá trị cho căn nhà mà còn bảo vệ các đường nét họa tiết tinh xảo cho ngôi nhà. Những đường nét thiết kế tinh xảo, màu nẹp inox rất bắt mắt, sang trọng và sản phẩm luôn theo kịp xu hướng. Vì được làm từ chất liệu chính là inox 304 nên nó mang ưu thế nổi trội đó là khả năng chống chịu lực tác động từ những yếu tố bên ngoài rất cao và ngăn chặn độ mài mòn đối với các tác nhân không đáng có xảy ra cho căn nhà. 
So sánh ưu điểm nẹp inox và nẹp đồng
Nẹp inox có hai công dụng chính giảm độ sắc bén các góc cạnh của các vật dụng trong nhà tránh sự va chạm gây chấn thương. Che khuyết điểm, bảo vệ các vị trí góc cạnh xảy ra tình trạng không mong muốn trong quá trình lắp đặt. Làm mối nối giữa hai vật liệu xây dựng khác nhau tạo nên sự tinh tế cho không gian sống của bạn.
So sánh ưu điểm nẹp inox và nẹp đồng

2.Ưu điểm của nẹp inox trang trí

So sánh ưu điểm nẹp inox và nẹp đồng
  • Đa dạng nhiều màu sắc khác nhau như trắng gương, trắng xước, hồng gương, vàng xước, vàng gương,… Tùy chọn vào phong cách riêng của gia chủ và về mục đích phong thủy. Màu vàng là màu của sự sung túc, giàu sang, cổ điển nhưng mang tính hiện đại mang lại không gian ấm cúng thu hút tiền tài may mắn cho gia chủ. Màu trắng là màu sang trọng, quý phái, thông thoáng cho không gian nhà. Tùy theo từng sở thích màu hợp mệnh với bạn và mục đích trang trí để lựa chọn màu sắc nẹp trang trí cho ngôi nhà của mình. 
  • Đa dạng các kích cỡ và hình dáng khác nhau phù hợp với hầu hết mọi kết cấu kiến trúc. Nẹp inox trang trí có rất nhiều loại và chúng đều có các chức năng riêng như nẹp inox góc vuông, nẹp inox góc tròn, la inox,... 

So sánh ưu điểm nẹp inox và nẹp đồng

  • So với các loại nẹp nhựa qua thời gian dài sử dụng khả năng chịu nhiệt kém sẽ gây móp méo biến dạng tạo ra những chất gây ung thư, tiếp xúc với ảnh sáng nhiều sẽ dễ bị phai màu. Nhưng đối với nẹp làm từ inox 304 khả năng chịu nhiệt cao lại không gây gỉ sét nên sẽ hoàn toàn không chứa chất độc hại cho sức khỏe người dùng, khả năng tiếp xúc được nhiệt độ cao mà không thay đổi màu. Bạn có thể an tâm mà sử dụng lâu dài hơn.
  • Mức giá: Nẹp inox trang trí là một trong những loại nẹp trang trí có mức giá bình dân nhưng chất lượng lại cao. Giúp bạn tha hồ lựa chọn các loại nẹp inox trang trí tùy vào sở thích và công dụng của chúng mà không cần suy nghĩ về giá cả. Xem thêm: Tìm hiểu về sản phẩm Nẹp la inox 

3. Nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng thường được sử dụng chủ yếu cho Nẹp đồng sàn gỗNẹp đồng chống trượt cầu thang. Mục đích sử dụng nẹp đồng sàn gỗ và Nẹp đồng cầu thang có hai công dụng chính quan trọng. Thứ nhất, tạo nên thẩm mỹ, tạo vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà bạn. Thứ hai, bảo đảm sự an toàn cho gia đình bạn tránh xảy ra những ván đề tai nạn không đáng xảy ra khi đi cầu thang. 
So sánh ưu điểm nẹp inox và nẹp đồng
Sàn gỗ nguyên liệu chính làm từ bột gỗ. Ở thời tiết ẩm như Việt Nam, tác động của môi trường bên ngoài khiến gỗ sẽ bị giãn nở ra và phồng lên theo thời gian. Từ đó hình thành nên những khe hở sàn gỗ tạo điều kiện cho những thứ bên ngoài dễ dàng lọt vào. Nhất là nhà có trẻ em, ở tuổi hiếu động tò mò, nếu không cẩn thận khi đang chơi vô tình làm rơi đồ chơi trong những khe hở đó, chúng sẽ tìm cách lấy rất dễ xảy chấn thương. Khi bạn sử dụng nẹp đồng sàn gỗ sẽ giúp bạn yên tâm khi để con ở nhà một mình. 
So sánh ưu điểm nẹp inox và nẹp đồng
Nẹp đồng sàn gỗ và Nẹp đồng cầu thang sẽ giúp che khuyết điểm tạo độ thẩm mỹ nâng tầm giá trị cho ngôi nhà. Ngoài ra còn giúp bảo quản sàn tốt hơn, sử dụng được lâu hơn, không bị cong vênh, ẩm mốc. Xem thêm: Hướng dẫn thi công nẹp đồng chữ T tại nhà

4. Ưu điểm của nẹp đồng trang trí

  • Giúp bảo vệ cố định sàn không bị xê dịch, giãn ra, bị cong vênh.
  • Che mép sàn gỗ tạo sự hài hòa giữa chân tường và sàn gỗ.
  • Bảo vệ cầu thang bền chắc, giảm độ ma sát tránh trơn trượt, té ngã.
  • Tạo sự kết nối giữa các loại sàn gỗ, sàn đá, sàn gạch,...

So sánh ưu điểm nẹp inox và nẹp đồng

  • Nẹp đồng trang trí vì được làm từ chất liệu kim loại đồng nên có khả năng chống chịu nước tốt, sự ăn mòn, rỉ sét. Chính vì thế nẹp đồng đem lại độ bóng bẩy, sáng chói cho ngôi nhà bên trong của bạn. 
  • Vì tính năng bền bỉ nên nẹp đồng chịu được sự tác động mạnh từ môi trường bên ngoài, yếu tố thời tiết sẽ không dễ dàng làm biến dạng hình dạng nẹp.
  • Nẹp đồng chủ yếu là màu vàng. Màu này là màu phổ biến phù hợp với đa số khách hàng vì tính sang trọng, đẳng cấp. Trong thiết kế nội thất người ta rất quan trọng về mặt phong thủy. Trong phong thủy màu vàng đem lại nguồn năng lượng tích cực, tươi tắn. Màu vàng của kim loại như đồng, vàng mang đến cho gia chủ sự sung túc, giàu sang, thịnh vượng, ấm cúng, trầm lắng.
  • Nẹp làm bằng kim loại sẽ bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng thay vì nẹp nhựa.
So sánh ưu điểm nẹp inox và nẹp đồng
Công ty nội thất Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp inox trang trí và nẹp đồng trang trí uy tín, chất lượng, đa dạng màu sắc, mẫu mã, hình dáng. Ngoài ra, giá thành còn hợp lí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Công ty cam kết đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, mỗi người có một mục đích sử dụng khác nhau vì vậy Thời Đại MỚi đã trang bị đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đầy kinh nghiệm có thể hỗ quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.85 sao của 2298 đánh giá
So sánh ưu điểm của nẹp inox trang trí và nẹp đồng trang trí
So sánh ưu điểm của nẹp inox trang trí và nẹp đồng trang trí So sánh ưu điểm của nẹp inox trang trí và nẹp đồng trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55