nepinoxgiare

Tạo điểm nhấn cho tường đơn điệu nhờ nẹp trang trí tại Thời Đại Mới

Tạo điểm nhấn cho tường đơn điệu nhờ nẹp trang trí tại Thời Đại Mới Link
Hướng dẫn cách dán tường đúng kỹ thuật, đẹp Chi tiết
Lợi ích nổi bật khi sử dụng gạch ốp tường bằng sơn tường Chi tiết
Bảng giá Tấm ốp chân tường cao cấp Chi tiết
Nơi bán gạch dán tường phòng khách tốt nhất  Chi tiết
Địa chỉ mua gạch dán tường mặt tiền chính hãng, uy tín, giá rẻ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Dưới đây là hướng dẫn cách ốp gạch tường đúng cách và bền đẹp cho mọi nhà. Gạch ốp tường là một lựa chọn có lợi cho các bức tường vì chúng bảo vệ tường khỏi sự hao mòn hàng ngày, thêm nhiều màu sắc và họa tiết cho không gian, đồng thời dễ lau chùi và bền. Sử dụng nẹp nhôm trang trí để khiến bức tường của bạn trông nổi bật nhất
 

Hướng dẫn cách dán tường đúng kỹ thuật, đẹp

Bước 1: Chuẩn bị dán tường

Trước khi bắt đầu, hãy bảo đảm không có bụi bẩn trên tường dán. Nếu bạn để gạch trong kho lâu ngày, hãy mang gạch bông ra ngoài và làm sạch vì có thể bụi tích tụ trên gạch. 

Bước 2: Đo tường và cắt gạch 

Cắt tất cả các khối lượng cần thiết để che lấp tất cả các khoảng trống.Phủ lớp vữa đầu tiên để kết dính một đầu của viên gạch với nó. Đảm bảo mỗi mặt có độ dày đồng nhất để vữa đồng đều. Ghép số đo của bạn với một viên gạch mẫu trước khi cắt hoặc mua từ cửa hàng. Bạn cũng có thể làm thẳng đường đo của mình để có nhiều đường thẳng đứng trên bề mặt nếu cần bằng cách sử dụng thước kẻ và bút chì màu.  
 
Tạo điểm nhấn cho ốp tường nhờ nẹp trang trí tại Thời Đại Mới

Bước 3: Chuẩn bị lớp nền trước khi ốp lát 

Lớp đầu tiên nên là vữa để tạo nền vững chắc nâng đỡ trọng lượng của viên gạch. Để chuẩn bị lớp sơn nền này, trộn một lượng xi măng poóc lăng, cát và nước đã đo được trong một thùng chứa cho đến khi không còn vón cục. Hỗn hợp phải có độ sệt lỏng như thể nó đã sẵn sàng để uống. Đổ hỗn hợp lên bề mặt ướt để ngăn bọt khí hình thành dưới viên gạch khi chúng khô. Đảm bảo mỗi mặt có độ dày đồng nhất để vữa đồng đều.  

Bước 4: Dán gạch chân 

Đảm bảo luôn giữ khoảng cách bằng nhau giữa hai hàng gạch men nếu không sẽ có những khoảng trống đáng chú ý mà chỉ sau thời gian trát mới được lấp đầy. Cẩn thận đặt một đầu viên gạch lên lớp láng và dùng keo dán vào tường cẩn thận. Sử dụng cạnh của bay để làm sạch mọi đường gờ do ngón tay tạo ra.  
 
Tạo điểm nhấn cho ốp tường nhờ nẹp trang trí tại Thời Đại Mới

Bước 5: Vệ sinh bề mặt gạch sau khi thi công  

Sau khi dán gạch bằng lớp men trong, lưu ý không được chạm tay vào vì bất kỳ chất bẩn nào dính vào tay sẽ làm hỏng độ bóng mịn của gạch. Thay vào đó, bạn có thể dùng khăn khô hoặc ẩm để lau hoặc xịt nước lạnh lên bề mặt gạch nếu bị bẩn. Xem thêm: Nẹp ốp góc nẹp tường và một số thông tin kinh nghiệm cần thiết

Lợi ích nổi bật khi sử dụng gạch ốp tường bằng sơn tường

Lợi ích nổi bật khi sử dụng gạch ốp tường bằng sơn tường đầu tiên phải kể đến.

  • Bảo vệ tường: Gạch 30 × 60 dán tường Khách hàng bảo vệ tường từ hao mòn hàng ngày. Vì chúng dễ làm sạch, nên tụ điện bụi bẩn sẽ giảm theo thời gian. Ngoài ra, vì chúng tôi cho phép hơi ẩm bay qua rào lại nên có thể ngăn sự phát triển của nấm mốc.  
  • Đa dạng về sắc màu và họa tiết: Mặt phẳng màu của tường dán cung cấp một mặt đồng trang cho sơn trang trí hoặc các kỹ thuật hoàn thiện khác, cho phép bạn thỏa sức phối màu, sáng tạo khi sáng tạo không gian. Sự đa dạng về màu sắc và kết cấu có sẵn trong gạch ốp tường mang đến khả năng vô tận thiết kế. Hơn nữa, độ phân giải của chúng tôi cho phép chúng tôi có thể không chịu được lưu lượng chân ở mức độ cao hoặc hư hỏng tích lũy mà không cần sửa chữa hoặc thay thế. Chúng giúp loại bỏ nhu cầu sơn lại sau mỗi dự án cải tạo để bạn không phải sống sót như mới và hoàn thiện bất kỳ bản cập nhật nào. 

Tạo điểm nhấn cho ốp tường nhờ nẹp trang trí tại Thời Đại Mới

  • Bụi bẩn có thể được loại bỏ bằng một giải pháp đơn giản gồm xà phòng nhẹ và nước ấm. Ngay cả những vết dầu hoặc sơn thường có thể được loại bỏ bằng cách lau gạch bằng chất tẩy rửa đa năng. Các bề mặt cứng như gạch ốp tường dễ làm sạch hơn các vật liệu xây dựng nội thất mềm hơn như đá phiến, đòi hỏi các công cụ chuyên dụng để loại bỏ bụi bẩn tích tụ sau các dự án tu sửa.  

Tạo điểm nhấn cho ốp tường nhờ nẹp trang trí tại Thời Đại Mới

  • Độ bền cao: Gạch được làm bằng vật liệu rất bền sẽ không dễ bị hư hỏng hoặc phá hủy với việc sử dụng thường xuyên hàng ngày mà không cần phải sửa chữa hoặc thay thế. Điều này cho phép bạn cải tạo nhà bếp, phòng tắm, phòng khách, v.v. Không cần sơn lại sau mỗi lần cải tạo vì gạch sẽ không bị xước, bong tróc như bề mặt đã sơn gạch là một sự lựa chọn tuyệt vời để ốp tường vì chúng bảo vệ tường, thêm nhiều màu sắc và họa tiết cho không gian, dễ lau chùi và rất bền. Bạn có thể sử dụng nẹp inox gắn gạch để trang trí và che đi những khe hở khi lắp đặt gạch.

Bảng giá Tấm ốp chân tường cao cấp

  • Giá gạch ốp tường phòng khách cao cấp kích thước 40 × 85 được bán từ 60.000 - 70.000 đồng / m². 
  • Gạch ốp tường kích thước 50 × 86 được bán với giá từ 70.000 - 90.000 đồng / m². 
  • Gạch ốp tường Tasa kích thước 50 × 86 có giá 65.000-90.000 đồng / m². 
  • Gạch ốp tường Tasa kích thước 60 × 86 có giá từ 70.000 - 90.000 đồng / m². 
  • Gạch ốp tường Hoàn Mỹ kích thước 50 × 86 có giá từ 60.000 - 80.000 đồng / m².

Tạo điểm nhấn cho ốp tường nhờ nẹp trang trí tại Thời Đại Mới

  • Giá lót chân tường phòng khách kích thước 12 × 40 có giá giao động từ 35000 đến 50000 vnđ / m². 
  • Gạch dán tường Prime kích thước 12 × 50 có giá giao động từ 35000 đến 50000 vnđ / m². 
  • Gạch dán tường Prime kích thước 12 × 60 có giá giao động từ 40000 đến 50000 vnđ / m². 
  • Gạch dán tường Ý Mỹ kích thước 12 × 50 có giá giao động từ 40000 đến 55000 vnđ / m². 
  • Gạch dán tường Ý Mỹ kích thước 12 × 80 có giá giao động từ 45000 đến 60000 vnđ / m². 

Nơi bán gạch dán tường phòng khách tốt nhất 

Có nhiều kích thước và các kiểu dáng khác nhau của các mẫu tranh dán tường cao cấp được bày bán sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định sáng suốt khi mua hàng. Tuy nhiên, đó không phải là một việc dễ dàng đối với nhiều người bởi họ không biết mua gạch ốp chân tường ở đâu chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý. Họ thường gặp rắc rối với sự lựa chọn của mình khi mua gạch chân tường lần đầu tiên, điều này rất phức tạp!
 
Tạo điểm nhấn cho ốp tường nhờ nẹp trang trí tại Thời Đại Mới
 
Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Công ty Thời Đại Mới bán các loại gạch ốp tường chất lượng tốt nhưng giá rẻ, bao gồm các loại gạch ốp chân tường nổi, gạch lát chìm và gạch ốp chân tường giả đá, vv, tất cả đều có giá cả hợp lý lý! Tại sao không chọn họ làm nhà cung cấp sự tin cậy đáng tin cậy của bạn? Đừng ngại ngần khi biết thêm về chúng tôi, tôi biết thêm thông tin về các sản phẩm nẹp trang trí của chúng tôi. 
 

Địa chỉ mua gạch dán tường mặt tiền chính hãng, uy tín, giá rẻ

Địa chỉ mua gạch dán tường mặt tiền chính hãng, uy tín, giá rẻ.Để chọn được mẫu gạch ốp tường mặt tiền đẹp, bạn nên chọn những nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Nếu bạn ở Hồ Chí Minh có thể ghé qua địa chỉ của công ty để được hướng dẫn chi tiết về sản phẩm phù hợp với gia đình. Việc sử dụng cốt inox trang trí và gia cố góc để trang trí gạch lát nền, gạch ốp tường giúp sản phẩm đẹp hơn - dễ nhìn hơn khi sử dụng cũng như an toàn hơn trong mọi trường hợp.
 
Tạo điểm nhấn cho ốp tường nhờ nẹp trang trí tại Thời Đại Mới
 
Ngoài ra, bạn có thể liên lạc với Thời Đại Mới qua số hotline để được tư vấn và báo giá trực tiếp, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn hoặc bạn có thể truy cập vào trang web của Thời Đại Mới để tìm hiểu thêm về nhiều sản phẩm nẹp trang trí khác.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.75 sao của 2088 đánh giá
Tạo điểm nhấn cho tường đơn điệu nhờ nẹp trang trí tại Thời Đại Mới
Tạo điểm nhấn cho tường đơn điệu nhờ nẹp trang trí tại Thời Đại Mới Tạo điểm nhấn cho tường đơn điệu nhờ nẹp trang trí tại Thời Đại Mới Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55