nepinoxgiare

Nẹp ốp góc nẹp tường và một số thông tin kinh nghiệm mà bạn cần biết

Nẹp ốp góc nẹp tường và một số thông tin kinh nghiệm mà bạn cần biết Link
Ứng dụng Phào Góc, nẹp góc Inox Đúc  Chi tiết
Đặc điểm của thanh góc tường, thanh ốp góc bằng thép không gỉ  Chi tiết
 Sản phẩm thường được sử dụng Chi tiết
 Quy trình thi công, lắp đặt Chi tiết
Ưu điểm của thanh góc tường, thanh ốp góc inox  Chi tiết
Mua nẹp góc inox , nẹp góc inox cao cấp, chất lượng, giá rẻ ở đâu?  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox góc tường ốp gạch inox là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Sản phẩm được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí trong nhà và ngoài trời, đặc biệt là trong quá trình hoàn thiện, tường, sàn gạch, góc vuông ... sản phẩm thanh góc, thanh góc gạch inox có nhiều ưu điểm nổi bật, độ bền cao, không bị ăn mòn Khả năng chịu lực, chịu va đập cực tốt, kết cấu đơn giản, không biến dạng, không cong vênh nên ray được sử dụng rộng rãi.
Dùng làm thanh chống bên Vị trí này giúp việc thi công dễ dàng và nhanh chóng hơn, xử lý và che các lỗi thi công phụ, bảo vệ và bảo vệ các góc cạnh không bị bong tróc. an toàn trong quá trình sử dụng và tạo điểm nhấp để trang trí dự án của bạn. Với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc: thép không gỉ đánh bóng, thép không gỉ xước, vàng mờ. 

Ứng dụng Phào Góc, nẹp góc Inox Đúc 

Nẹp inox trang trí góc gạch chống va đập và dăm trên tường công trình, tường, sàn gỗ, vách ngăn, pano, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện Được sử dụng để thêm vẻ đẹp của các góc. .. Sản phẩm dùng để bảo vệ và trang trí các góc tường, viền gạch giúp căn phòng thêm sang trọng, tinh tế và thẩm mỹ.
Nẹp ốp góc nẹp tường và một số thông tin kinh nghiệm mà bạn cần biết
Các loại phào góc, phào chỉ góc bằng inox ốp gạch trang trí trên các góc tiếp xúc, mép khuyết, mép tường đang thi công, tủ, bàn ghế, phào chân tường, phào chỉ chân tường. Thường được sử dụng để thêm một giọng hay... Ngoài ra, quầy bar góc, quầy bar góc gạch inox, tạo nên một không gian hiện đại, sang trọng phù hợp với tính thẩm mỹ cao, đa năng và nhiều kiến ​​trúc, không chỉ nâng cao hiệu quả trang trí mà kết cấu hài hòa, mềm mại. Thư giãn cho người dùng, tạo cảm giác.  Xem thêm: Cách bảo quản nẹp inox trang trí 

Đặc điểm của thanh góc tường, thanh ốp góc bằng thép không gỉ 

Thanh góc, Thanh góc bằng ngói bằng thép không gỉ được làm bằngI nox 304 với độ bền cực cao giúp thanh ray không bị biến dạng, cong vênh hay hư hỏng khi chịu tác động của điều kiện thời tiết, khí hậu, môi trường... Thanh góc được làm từ chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này kết hợp PVD tiên tiến nhất công nghệ mạ màu với những ưu điểm vượt trội hiện nay giúp cho bề mặt của các đường gờ góc, gờ góc gạch inox bóng mịn, bền màu, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
Nẹp ốp góc nẹp tường và một số thông tin kinh nghiệm mà bạn cần biết
Đảm bảo rằng có những điểm nhấn độc đáo phù hợp với các khối công trình tạo cho nó một vẻ sang trọng và tinh tế. Mỗi thanh bo góc, thanh góc gạch inox đều được bảo vệ bằng lớp ni lông chống trầy xước bề mặt sản phẩm, mang đến chất lượng và mẫu mã cao nhất cho công trình.  Ngoài các sản phẩm thanh góc, thanh ốp góc inox có sẵn theo hình, công ty Thời Đại Mới còn cung cấp thanh bo góc tròn, thanh bo góc, nẹp ngói, thanh bảo vệ góc nhôm, nẹp đồng,...
Nẹp ốp góc nẹp tường và một số thông tin kinh nghiệm mà bạn cần biết
Đặc biệt, về sản xuất, công ty còn gia công, cắt, gấp các loại nhựa theo số lượng, kích thước, mẫu mã, màu sắc để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Yêu cầu của nhà thầu và chủ đầu tư đối với mỗi công trình là khác nhau.  

 Sản phẩm thường được sử dụng

  • Tên nẹp góc tường: nẹp góc tường NTTG10, NTTG12 không gỉ
  • Chất liệu: Chuẩn 304 thép không gỉ 
  • Màu sắc: Xát không gỉ, Matte không gỉ, Scratch, Scratch vàng, gương vàng , ... 
  • Kích thước: 2500 x 10 mm  

 Quy trình thi công, lắp đặt

  • Để kết dính thanh góc tường, thanh góc gạch inox với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính, sử dụng keo dán chuyên dụng. được sử dụng trong xây dựng. Để yên trong vài phút để keo khô và có độ kết dính rất cao.  
  • Hướng dẫn chăm sóc: Để ngăn bụi bẩn bám vào bề mặt đường ron, không làm rách lớp màng bảo vệ bên ngoài của sản phẩm phào chỉ, phào chỉ inox trong quá trình lắp đặt và thi công. Lau bề mặt thanh ray bằng khăn mềm. Không sử dụng các sản phẩm, dung dịch hoặc chất tẩy có độ pH, ăn mòn, hòa tan để không làm giảm chất lượng của thanh góc tường, thanh góc gạch inox và giảm tuổi thọ công trình.
  • Đối với các vết bẩn và rỉ sét, hãy xịt khăn bằng chất tẩy rửa inox chuyên dụng để lau sạch các vết bẩn. Dùng phần kẹp của chanh, giấm hoặc khoai tây để chà mạnh lên các vết ố và rỉ sét. Sau đó dùng khăn mềm lau sạch bề mặt đường ron. Không chà nhám bề mặt sản phẩm bằng giấy nhám, đá mài để tránh làm hỏng, mất độ bóng và rỉ sét các thanh góc của tường và gạch inox.

Nẹp ốp góc nẹp tường và một số thông tin kinh nghiệm mà bạn cần biết

Ưu điểm của thanh góc tường, thanh ốp góc inox 

  • Tấm ốp góc tường inox, thanh ốp góc inox có độ bền cao và tuyệt vời, không bị han gỉ hay ăn mòn dù ở ngoài phòng thường xuyên chịu tác động từ bên ngoài nên đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nó có một sự hỗ trợ mạnh mẽ. Giá đỡ bằng thép không gỉ ở các góc của gạch và tường cũng mang lại tính thẩm mỹ và tính linh hoạt cao, tạo nên không gian sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều công trình kiến ​​trúc khác nhau. Ngói góc, ke góc tường inox có khả năng chống oxi hóa cực tốt, không bị ăn mòn hay biến đổi màu sắc, bền đẹp, kéo dài tuổi thọ cho công trình và sản phẩm, tiết kiệm chi phí, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng. tăng. Việc lắp đặt sản phẩm có thể xây dựng nhanh chóng, dễ dàng giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiết kiệm chi phí xây dựng nhà thầu, chủ đầu tư. Nó đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, bảo vệ nó khỏi bị sứt mẻ các góc, biến dạng, hư hỏng hoặc vỡ nắp, đồng thời cải thiện tính thẩm mỹ và độ mềm mại của tác phẩm.

Nẹp ốp góc nẹp tường và một số thông tin kinh nghiệm mà bạn cần biết

  • Tiết kiệm chi phí, chi phí sửa chữa và bảo dưỡng. Việc lắp đặt sản phẩm có thể xây dựng nhanh chóng, dễ dàng giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiết kiệm chi phí xây dựng nhà thầu, chủ đầu tư. Nó đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, bảo vệ nó khỏi bị sứt mẻ các góc, biến dạng, hư hỏng hoặc vỡ nắp, đồng thời cải thiện tính thẩm mỹ và độ mềm mại của tác phẩm. Xem thêm: Sản phẩm nẹp trang trí góc ngoài bảo vệ góc cạnh ngôi nhà

Nẹp ốp góc nẹp tường và một số thông tin kinh nghiệm mà bạn cần biết

Mua nẹp góc inox , nẹp góc inox cao cấp, chất lượng, giá rẻ ở đâu? 

Công ty Thời Đại Mới sản xuất, gia công sỉ và lẻ thanh vuông, thanh vuông ốp gạch inox tạo thêm điểm nhấn trang trí và che chắn, bảo vệ các góc gạch, gờ tường. Chuyên phân phối và cung cấp. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết sẽ giúp khách hàng và chủ đầu tư tìm ra những phương án, giải pháp hay sản phẩm tốt nhất cho công trình của mình và tạo nên một kết cấu hài hòa. Sự sang trọng, tinh tế và hiện đại cho các không gian kiến ​​trúc.
Với phương châm “Uy tín- Chất lượng- Giá cả hợp lý” công ty luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm rẻ nhất, chất lượng cao nhất trên thị trường. Tất cả các sản phẩm do công ty sản xuất đều có giấy chứng nhận xuất xưởng, đáp ứng đầy đủ và kịp thời các hồ sơ pháp lý...
 
Nẹp ốp góc nẹp tường và một số thông tin kinh nghiệm mà bạn cần biết
Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và gia công khuôn trang trí, nhằm giải quyết các nhu cầu khác nhau của từng công trình của chủ đầu tư, công ty đưa ra các yêu cầu của từng công trình, kích thước và mẫu mã phù hợp với công trình, và chủ đầu tư. có công ty. Mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, tín nhiệm và lựa chọn sản phẩm phào chỉ góc, cột chắn inox.  
Với những ưu điểm vượt trội trên, Công ty Thời Đại Mới luôn là đơn vị được nhiều nhà xây dựng và chủ đầu tư lựa chọn, thực hiện nhiều công trình lớn trên toàn quốc, các công trình cộng đồng nhỏ, hay chung cư chất lượng cao. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.70/5
4.75 sao của 1256 đánh giá
Nẹp ốp góc nẹp tường và một số thông tin kinh nghiệm mà bạn cần biết
Nẹp ốp góc nẹp tường và một số thông tin kinh nghiệm mà bạn cần biết Nẹp ốp góc nẹp tường và một số thông tin kinh nghiệm mà bạn cần biết Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55