nepinoxgiare

Tại sao nẹp trang trí bị gỉ sét và phương pháp khắc phục hiệu quả

Tại sao nẹp trang trí bị gỉ sét và phương pháp khắc phục hiệu quả Link
Giới thiệu nẹp trang trí Chi tiết
Lý do khiến nẹp trang trí bị gỉ sét Chi tiết
Phương pháp khắc phục hiệu quả Chi tiết
Địa chỉ lắp đặt nẹp trang trí chuyên nghiệp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện tượng gỉ sét và oxy hóa khiến cho nhiều vật dụng làm bằng kim loại bị xỉn màu và mất đi vẻ đẹp vốn có, nẹp trang trí cũng không ngoại lệ. Việc vệ sinh và bảo quản nẹp ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và tuổi thọ của nẹp trang trí những không phải ai cũng chú trọng. Vậy thì hôm nay hãy cùng theo chân Thời Đại Mới để khám phá những lý do vì sao nẹp trang trí lại bị gỉ sét và những phương pháp khắc phục hiệu quả và nhanh chóng nhất nhé!
 

Giới thiệu nẹp trang trí

Nẹp trang trí đã và đang trở thành một trong những vật dụng trang trí nổi bật và được săn đón trên thị trường Việt Nam. Không chỉ có giá thành phải chăng mà chất lượng vượt trội đã giúp nẹp trang trí thành công chinh phục trái tim của người tiêu dùng Việt. Nẹp trang trí xuất hiện rộng rãi trong nhiều công trình kiến trúc tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Từ những công trình cao cấp hiện đại như nhà hàng, khách sạn, resort, trung tâm thương mại cho đến những công trình dân dụng như nhà ở, chung cư, bệnh viện, trường học. Đâu đâu ta cũng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của nẹp trang trí.
Một trong những nguyên nhân chính khiến nẹp trang trí thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng chính là độ bền và khả năng chịu lực hiệu quả giúp sản phẩm có thể sử dụng lâu dài theo thời gian. Bên cạnh đó, nẹp trang trí còn có thiết kế nhỏ gọn khiến cho quá trình vận chuyển và lắp đặt không tốn kém nhiều thời gian và công sức. Khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao cũng giúp cho nẹp trang trí có thể sử dụng và hoạt động hiệu quả trong môi trường có điều kiện khắc nghiệt. Ngoài ra, đặc tính chống chịu oxy hóa cũng là một điểm cộng giúp nẹp trang trí ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo quản nẹp trang trí hợp lý cũng sẽ khiến nẹp gặp phải những hiện tượng như gỉ sét hay xỉn màu.
 
Tại sao nẹp trang trí bị gỉ sét và phương pháp khắc phục hiệu quả
 
Nẹp trang trí có nhiều kích thước và màu sắc đa dạng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và vị trí lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm nẹp trang trí phù hợp nhất. Một số màu sắc nẹp trang trí thông dụng có thể kể đến là màu hồng gương, trắng gương, trắng bóng, đen, xám…Kích thước của nẹp sẽ được tùy chỉnh để phù hợp với vị trí lắp đặt được chỉ định. Hình dáng của nẹp cũng vô cùng phóng phú từ nẹp chữ t, nẹp chữ v cho đến nẹp chữ l, nẹp chữ u…Mỗi loại nẹp sẽ thích hợp để lắp đặt tại một vị trí nhất định và mang đến công dụng khác nhau.

Lý do khiến nẹp trang trí bị gỉ sét

Nẹp trang trí thường được làm bằng các loại vật liệu kim loại vì thế không thể tránh khỏi tình trạng bị oxy hóa sau quãng thời gian dài sử dụng. Một nguyên nhân quan trọng khác đó chính là do việc tiếp xúc với môi trường có độ ẩm và nhiệt độ cao giúp đẩy nhanh quá trình ăn mòn khiến cho nẹp trang trí bị xỉn màu, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chất lượng của công trình. Ngoài ra, thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam cũng là một trong những tác nhân khiến cho các sản phẩm làm từ kim loại như nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp inox bị gỉ sét. Đặc biệt, cách bảo quản và vệ sinh của chủ nhân ngôi nhà cũng ảnh hưởng lớn đến chất lượng của nẹp trang trí. Nhiều người sử dụng nẹp trong một thời gian dài nhưng lại không vệ sinh hoặc vệ sinh chưa đúng cách khiến sản phẩm gặp hiện tượng gỉ sét nhanh chóng.

Phương pháp khắc phục hiệu quả

Sử dụng giấm ăn

Tại sao nẹp trang trí bị gỉ sét và phương pháp khắc phục hiệu quả
 
Giấm ăn chứa chất axit axetic khi tiếp xúc với những vết gỉ sét sẽ giúp loại bỏ chúng hiệu quả. Đây là một phương pháp hữu hiệu và tiện lợi thường xuyên được nhiều “bà nội trợ” sử dụng để đánh bay những vết bẩn, vết gỉ sét cứng đầu đối với các vật dụng trong gia đình. Các bước làm sạch khá đơn giản, bạn chỉ cần ngâm nẹp trang trí bị gỉ sét vào dung dịch giấm ăn và đợi trong vài giờ sau đó sử dụng bàn chải hoặc các dụng cụ vệ sinh để tẩy rửa các mảng bám. Đối với những sản phẩm nẹp có kích thước lớn không thể ngâm trực tiếp thì bạn có thể đổ giấm ăn lên trên bề mặt của nẹp, sau đó dùng khăn giấy hoặc khăn mềm để lau sạch. 

Sử dụng baking soda

Tại sao nẹp trang trí bị gỉ sét và phương pháp khắc phục hiệu quả
 
Baking soda là chất tẩy rửa quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trong việc vệ sinh từ quần áo, giầy dép, các dụng cụ nhà bếp cho đến nẹp trang trí. Để tiến hành vệ sinh nẹp trang trí, bạn cần trộn hỗn hợp nước và baking soda cho đến khi hỗn hợp sệt lại và sau đó bắt đầu bôi hỗn hợp vào lớp gỉ sét trên bề mặt nẹp. Tỷ lệ pha trộn sẽ phụ thuộc vào mức độ gỉ sét của sản phẩm chứ không thực sự có một tỷ lệ chính xác nào. 

Sử dụng chanh và muối

Tại sao nẹp trang trí bị gỉ sét và phương pháp khắc phục hiệu quả
 
Trong chanh có chứa lượng axit lớn vì thế đây là một trong những loại chất khử trùng tự nhiên và an toàn. Trong khi đó, muối là chất khử trùng hiệu quả được sử dụng trong nhiều ngành nghề như chế biến thực phẩm, dược phẩm, y tế…Với sự kết hợp của cả chanh và muối sẽ giúp bạn đánh bật những vết gỉ sét cứng đầu nhanh chóng mà lại vô cùng tiện lợi. 
Đầu tiên, bạn rải muối phủ đều trên bề mặt kim loại bị gỉ sét sau đó vắt nước chanh trực tiếp lên bề mặt đã được rải muối. Sau đó, để yên trong vòng từ 2 đến 3 tiếng. Cuối cùng, dùng vỏ chanh chà xát lên bề mặt hỗn hợp muối chanh ban đầu để loại bỏ vết bẩn mà không gây trầy xước bề mặt nẹp.

Sử dụng nước rửa chén

Tại sao nẹp trang trí bị gỉ sét và phương pháp khắc phục hiệu quả
 
Nước rửa chén cũng được xem là một chất hiệu quả giúp bạn loại bỏ vết gỉ sét của nẹp trang trí. Khác với những loại chất tẩy rửa có nồng độ cao khác, nước rửa chén có nồng độ vừa phải và đặc biệt không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe khi sử dụng để tẩy rửa. Ngoài ra, nước rửa chén cũng dễ tìm hơn là những dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho kim loại.
Bạn chỉ cần pha nước rửa chén với nước ấm sau đó đổ đều lên bề mặt bị gỉ sét. Để yên trong vài giờ sau đó sử dụng bàn chải để vệ sinh. Cuối cùng dùng khăn mềm, khăn giấy hoặc giấy báo khô để lau lại bề mặt trên một lần nữa là được.

Địa chỉ lắp đặt nẹp trang trí chuyên nghiệp

Tại sao nẹp trang trí bị gỉ sét và phương pháp khắc phục hiệu quả
 
Công ty Thời Đại Mới là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí và các dịch vụ lắp đặt, bảo trì liên quan. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, Thời Đại Mới có thể tự tin đáp ứng được những nhu cầu đa dạng đến từ quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để giúp trải nghiệm mua sắm của khách hàng thêm hoàn hảo. Với danh mục sản phẩm đa dạng cùng giá thành phải chăng, nẹp trang trí Thời Đại Mới đã không ngừng chứng minh được sức hút thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Nói không với sản phẩm kém chất lượng và luôn đảm bảo được quyền lợi của khách hàng chính là tiêu chí của chúng tôi. 
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá tại sao nẹp trang trí bị gỉ sét và phương pháp khắc phục hiệu quả. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp trang trí phù hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepinoxgiare.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 1811 đánh giá
Tại sao nẹp trang trí bị gỉ sét và phương pháp khắc phục hiệu quả
Tại sao nẹp trang trí bị gỉ sét và phương pháp khắc phục hiệu quả Tại sao nẹp trang trí bị gỉ sét và phương pháp khắc phục hiệu quả Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55