nepinoxgiare

Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế nội thất

Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế nội thất Link
Vậy bạn biết gì về nẹp trang trí là gì?  Chi tiết
Những nơi trong ngôi nhà có thể áp dụng nẹp trang trí Chi tiết
Tại sao phải lựa chọn nẹp trang trí?  Chi tiết
Nẹp trang trí thường được sử dụng và lắp ở đâu? Chi tiết
Nẹp nhôm trang trí là gì? Trang trí nội thất bằng chất liệu nẹp nhôm  Chi tiết
Ưu điểm của mặt bích nhôm trang trí  Chi tiết
Công dụng của nẹp nhôm trang trí  Chi tiết
Địa điểm cung cấp nẹp trang trí uy tín  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Mọi công trình dù quy mô lớn nhỏ  khi được thi công thành công đều không thể thiếu sự góp mặt của những vật liệu đơn giản và siêu nhỏ như nẹp trang trí. Tuy chỉ là những nguyên liệu nhỏ nhưng tác dụng của chúng không hề nhỏ chút nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và trải nghiệm những lợi ích không ngờ của nẹp trang trí qua bài viết dưới đây. 
 

Vậy bạn biết gì về nẹp trang trí là gì? 

  • Sử dụng nẹp trang trí là một cách tuyệt vời để tăng thêm sự độc đáo và sang trọng cho căn phòng nội thất của bạn. Ở đây chúng tôi chi tiết tất cả các khía cạnh của treo trang trí. Nẹp trang trí là loại nẹp có bản rộng từ 2 đến 5 cm tùy loại, có độ dài rất khác nhau, được thiết kế theo nhu cầu của từng khách hàng. Nẹp trang trí rất đa dạng và phong phú về chủng loại, chất liệu như: nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, thạch cao,... 

Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế

  • Mỗi loại nẹp sẽ được sử dụng ở những vị trí khác nhau, nhằm khắc phục những khuyết điểm của quá trình thi công và sử dụng một cách hài hòa nhằm mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất cho việc trang trí nội thất. 

Những nơi trong ngôi nhà có thể áp dụng nẹp trang trí

Một trong những ưu điểm tốt nhất của nẹp trang trí là tính linh hoạt của chúng. Bạn có thể lắp nó vào hầu hết mọi nơi trong thiết kế phòng khách của bạn và nó có thể được áp dụng ở nhiều nơi hơn là chỉ rìa giữa tường và trần nhà của bạn.

Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế

Dưới đây là một số nơi tuyệt vời khác trong phòng, nơi đồ trang trí có thể được sử dụng một cách phong cách và phù hợp như chìa khóa để bảo vệ phần đế khỏi bị hư hại và tạo ra một thẩm mỹ tuyệt vời. Nó không chỉ bảo vệ phần tiếp giáp giữa tường và sàn mà còn mang lại vẻ hoàn thiện cho căn phòng của bạn 

Tại sao phải lựa chọn nẹp trang trí? 

Mọi công trình, bất kể quy mô lớn nhỏ, một khi được xây dựng thành công, điều cần thiết là phải có sự hiện diện của các vật liệu nhỏ, cũng như các vật liệu trang trí. Tuy chỉ là những dòng vật liệu nhỏ nhưng tác dụng của chúng không hề nhỏ chút nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và trải nghiệm những lợi ích bất ngờ của nẹp trang trí qua bài viết dưới đây.  
  • Sử dụng nẹp trang trí là một cách tuyệt vời để tăng thêm sự độc đáo và sang trọng cho căn phòng nội thất của bạn. Sau đây chúng tôi sẽ trình bày chi tiết mọi khía cạnh của dây treo trang trí. 

Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế

  • Nẹp trang trí rộng từ 2 đến 5 cm tùy loại, có độ dài rất khác nhau, được thiết kế theo nhu cầu của từng khách hàng. Nẹp trang trí rất đa dạng và phong phú về chủng loại, chất liệu như nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, thạch cao, ... 
  • Mỗi loại nẹp sẽ được sử dụng ở những vị trí khác nhau, nhằm khắc phục những khuyết điểm trong quá trình thi công, và được sử dụng sao cho hài hòa để mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho việc trang trí nội thất. 

Nẹp trang trí thường được sử dụng và lắp ở đâu?

Một trong những ưu điểm tốt nhất của nẹp trang trí là tính linh hoạt của chúng. Bạn có thể lắp nó vào hầu hết mọi nơi trong thiết kế phòng khách của bạn và nó có thể được áp dụng ở nhiều nơi hơn là chỉ rìa giữa tường và trần nhà của bạn. Dưới đây là những vị trí tuyệt vời khác trong  phòng nơi đồ trang trí có thể được sử dụng một cách trang nhã và thích hợp: 
  • Tầng hầm: một khía cạnh quan trọng của bất kỳ ngôi nhà nào, khu vực này thường bị bỏ qua, nhưng các giá đỡ trang trí khi chúng được gắn ở chân tường sẽ là chốt bảo vệ đế khỏi bị hư hại và tạo tính thẩm mỹ cao. Điều này không chỉ giúp bảo vệ phần tiếp giáp giữa tường và sàn mà còn mang lại vẻ hoàn thiện cho căn phòng của bạn. Nó sẽ là  giải pháp tuyệt vời để bảo vệ góc phòng của bạn khỏi những vết xước, vết nứt hay va đập  vô tình do những vật dụng như bàn, ghế gây ra. Hơn nữa, chỉ riêng nó đã thêm một yếu tố pop cho căn phòng và thậm chí có thể làm cho màu sắc và điểm tiếp giáp giữa các bức tường và đồ nội thất của bạn trở nên nhạy cảm hơn. 

Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế

  •  Vỏ bọc: Một công dụng quan trọng khác cho đồ trang trí, bạn  có thể sử dụng nó làm vỏ bọc xung quanh các khu vực như cửa sổ và cửa ra vào. Không ai thích nhìn thấy khoảng trống xấu xí đó trong nhà và cửa sổ hay cửa ra vào của bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra kích thước bao vây hoàn hảo cho cửa ra vào hoặc cửa sổ của bạn.
  • Đúc: Bạn có thể đã nghe nói về phương pháp đúc, được gọi đơn giản là đúc. Nội thất tinh tế này là một sự thay thế khác cho kiểu đúc vương miện, có thiết kế âm tường và kiểu dáng thấp. Ngoài các ví dụ ở trên, bạn cũng sẽ tìm thấy các chi tiết trang trí tùy chỉnh để sử dụng trên tay vịn, tay vịn ghế, tủ, ngưỡng cửa,  góc và cạnh của đồ nội thất gia đình. 

Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế

Nẹp nhôm trang trí là gì? Trang trí nội thất bằng chất liệu nẹp nhôm 

Nẹp nhôm được làm bằng hợp kim nhôm bền chất lượng cao và được nhúng sơn bóng nhiều màu sắc đẹp mắt. Với ưu điểm là hợp kim nhôm cao cấp, chắc chắn, độ bền tốt, màu sắc và kiểu dáng đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu trang trí điểm nhấn hiện nay, nẹp hợp kim nhôm cao cấp chất lượng đang được thị trường ưa chuộng. Về kiểu dáng của nẹp hợp kim nhôm, đầy đủ mẫu mã, đa dạng về hình dáng đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất sàn, vách, trần, vách, cột…. Tiêu biểu là các loại nẹp nhôm. U, V, L, đường viền vuông góc, các vị trí sàn khác nhau và hỗ trợ chống trượt. 
 
Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế

Ưu điểm của mặt bích nhôm trang trí 

  •  Không tốn kém 
  •  Dễ dàng lắp đặt 
  •  Ít bị ăn mòn và rỉ sét trong môi trường ẩm ướt nhờ lớp anot phủ bên ngoài  có khả năng chống ăn mòn cao. 
  •  Nhiều màu sắc, sáng bóng, bền đẹp theo thời gian. 
  •  mẫu mã phong phú, sử dụng được cho nhiều vị trí và kích thước khác nhau. Xem thêm: Tạo điểm nhấn cho tường đơn điệu nhờ nẹp trang trí tại Thời Đại Mới
  •  Nhẹ, không dẫn điện, điện trở cao. 

Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế

Công dụng của nẹp nhôm trang trí 

Trong số rất nhiều vật liệu khác dùng để sản xuất nẹp trang trí nói chung thì nẹp nhôm trang trí  nói riêng được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi những đặc tính của nhôm. Trước hết, về mặt chi phí, việc mua và sử dụng dây treo trang trí bằng nhôm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ do nguyên liệu làm dây treo thì dây treo trang trí làm bằng nhôm có giá thành rẻ nhất.
 
Nẹp nhôm trang trí không tốn kém được sử dụng linh hoạt trên các công trường xây dựng, do cấu tạo từ hợp kim nhôm anodized dễ sử dụng, cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Sự dễ dàng thích ứng với nhiều đặc điểm và môi trường làm việc khác nhau khiến nẹp nhôm trang trí được nhiều người yêu thích. 
 
Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế
 
Về kiểu dáng, hệ thống treo nhôm trang trí  giá rẻ được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn. Cũng như có rất nhiều cách thiết kế và trang trí  không gian  nhà từ cổ điển đến trẻ trung, hiện đại,… thì sự ra đời của nẹp nhôm giá rẻ cũng phải đáp ứng được tiêu chí về sự đa dạng và linh hoạt trong thiết kế của việc lựa chọn và thiết kế này. Bạn có thể lựa chọn 6 màu  chính bao gồm vàng bóng, vàng mờ, thép không gỉ, sâm panh mờ, sâm panh bóng, nhôm, ... và nhiều màu sắc độc lạ khác. 
 
Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế
 
Một yếu tố khác mà bạn nên chọn khi mua dây thừng nhôm trang trí  giá rẻ là chúng có trọng lượng rất nhẹ nên dễ dàng tháo lắp, vận chuyển và cất giữ. Việc lắp đặt cũng đơn giản bằng keo hoặc vít nên tuyệt đối an toàn và dễ dàng vệ sinh, thẩm mỹ, trang nhã và hiện đại. Ngày nay, nẹp trang trí tương đối đa dạng về mẫu mã, giá thành rẻ nên việc sử dụng để làm đẹp cho ngôi nhà là điều hoàn toàn cần thiết. 
 
Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế

Địa điểm cung cấp nẹp trang trí uy tín 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn nơi bán móc treo trang trí ở đâu tốt nhất thì có thể ghé thăm và mua hàng của Thời Đại Mới. Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã và kích thước dây treo trang trí, đặc biệt nẹp nhôm trang trí giá rẻ, chất lượng.
 
Với kinh nghiệm nhiều năm  cung cấp dây thừng treo trang trí cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ  tư vấn, chúng tôi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng khi đến đây. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về các loại nẹp trang trí, bạn có thể truy cập vào website để biết  thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 992 đánh giá
Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế nội thất
Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế nội thất Sử dụng nẹp trang trí nếu không muốn bị tụt hậu khỏi các xu hướng thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55