nepinoxgiare

Sự cần thiết của nẹp góc inox cho căn nhà

Sự cần thiết của nẹp góc inox cho căn nhà Link
Chức năng của nẹp inox trang trí Chi tiết
Ưu điểm của thép không gỉ (inox) Chi tiết
Ứng dụng của thanh inox được mạ vàng trong cuộc sống hiện nay Chi tiết
Kích cỡ và kiểu dáng có sẵn Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Bạn có phát hiện ra căn nhà, doanh nghiệp của mình đang dần mất đi sự thẩm mỹ ban đầu do các góc tường bị vỡ, bị va đập trong lúc sinh hoạt cũng như vận chuyển đồ đạc trong nhà. Hơn nữa một vài góc nhọn trong nhà có thể gây thương tích vật lý thậm chí gây chảy máu nếu bất cẩn va phải. Chỉ bằng việc thêm một chi tiết nhỏ là nẹp inox trang trí trong căn nhà, doanh nghiệp của bạn thì sẽ an toàn hơn hẳn cho người sinh sống vì các góc sẽ được bao bọc bên trong giúp góc tường kiên cố hơn và an toàn hơn. 
 

Chức năng của nẹp inox trang trí

Bạn có thể tự hỏi tại sao bạn phải cần một chi tiết bé xíu là nẹp góc inox trong doanh nghiệp của bạn, sau tất cả, bạn có thể không trang bị nó ở nhà. Tuy nhiên khi bạn đang đẩy xe, kéo hoặc mang vật liệu nặng xuống  hành lang, sẽ có xu hướng va chạm tự nhiên, đặc biệt là nếu tải quá lớn đến mức cản trở hoặc cản trở một phần tầm nhìn của bạn. Với các nẹp inox được trang bị tại phần góc cầu thang có thể làm giảm sự trơn trượt giữa các bậc.
 
Sự cần thiết của nẹp góc inox cho căn nhà
 
Lúc đầu, bạn có thể chỉ thấy những vệt xước không mấy dễ coi trên bờ tường của văn phòng, phòng hội nghị. Nhưng theo thời gian, những vệt đó sẽ trở thành vết lõm, vết trầy xước sâu hoặc thậm chí là những mảnh tường bị mất. Những mảnh tường bị thiếu đó cũng có thể để lại một khu vực lởm chởm, nơi ai đó có thể bị vướng rách tay áo hoặc tự cắt chảy máu bản thân họ vì sự bất cẩn. Để an toàn cho mọi người làm việc trong công ty và khách hàng đến tham dự các buổi hội nghị, doanh nghiệp nên trang bị các loại nẹp góc inox để giảm thiểu những rủi ro không đáng có cho mọi người.
 
Sự cần thiết của nẹp góc inox cho căn nhà

Ưu điểm của thép không gỉ (inox)

Thép không gỉ là một hợp kim có chứa ít nhất 10,5 phần trăm crôm theo khối lượng. Nó không bị rỉ, ăn mòn hoặc hiển thị vết nước dễ dàng như thép thường, nhưng nó vẫn duy trì độ bền và độ cứng của thép. Do đó, tấm bảo vệ góc bằng thép không gỉ sẽ mạnh hơn nhôm, nhưng vẫn có thể tồn tại lâu dài ngay cả trong môi trường khắc nghiệt với độ ẩm cao.
Nẹp inox có thể ứng dụng được đa dạng trong trang trí nội thất và thiết kế nhà cửa vì lợi thế tự nhiên của thép không gỉ, và có nhiều kích cỡ khác nhau. Ngoài ra còn có một vài tùy chọn gắn khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn.
 
Sự cần thiết của nẹp góc inox cho căn nhà

Ứng dụng của thanh inox được mạ vàng trong cuộc sống hiện nay

Thanh inox mạ vàng được biết đến với bề mặt vàng sáng, có giá trị thẩm mỹ cao cũng như chất lượng và độ bền tốt. Đặc biệt, khi sử dụng inox mạ vàng trong chế tạo sản phẩm cũng khá dễ dàng nhờ vào độ dẻo dai của chúng. Bởi vậy, inox mạ vàng được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
  • Nhu cầu làm đẹp cho không gian sống đã và đang trở thành vấn đề thiết yếu trong cuộc sống hiện nay. Một ngôi nhà hoàn hảo không chỉ có thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn là vẻ đẹp và sự kết hợp hài hòa giữa các đồ nội thất với nhau.
  • Thanh inox mạ vàng được sử dụng khá phổ biến trong chế tạo đồ nội thất như bàn trà, ghế sofa, cầu thang, vật dụng trong bếp, kệ tivi, tủ đựng hay vách ngăn không gian,… Màu vàng sáng bóng bên ngoài giúp cho đồ nội thất mạ vàng rất dễ phối hợp với không gian xung quanh. Bên cạnh đó, chúng còn trở thành điểm nhấn cho thẩm mỹ của ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.
  • Với những ưu điểm vượt trội, thanh inox mạ vàng mang đến cho các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cùng chất lượng hoàn hảo. Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất từ inox mạ vàng còn có mẫu mã vô cùng đa dạng, thiết kế độc đáo, ấn tượng. Chính những ưu điểm này đã tạo nên sức hấp dẫn của nội thất inox mạ vàng trong vô vàn sự lựa chọn về đồ nội thất với các chất liệu khác nhau trên thị trường hiện nay.

Sự cần thiết của nẹp góc inox cho căn nhà

  • Thanh inox được mạ vàng trong vật liệu xây dựng
  • Không chỉ là đồ nội thất mà vật liệu xây dựng cũng được tạo nên từ inox mạ vàng khá nhiều. Sử dụng inox mạ vàng trong xây dựng vừa giúp đảm bảo chất lượng bền của vật liệu, vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình. Một số vật liệu xây dựng có cấu tạo từ inox mạ vàng có thể kể đến như: thanh nẹp, inox mạ vàng dùng trong ốp tường và thang máy,…
  • Bên cạnh đó, thanh inox mạ vàng còn được sử dụng trong các vai trò khác như tạo biển quảng cáo, in chữ nổi,… Với màu sắc nổi bật, trông giống vàng thật đến 90% inox mạ vàng khi được ứng dụng làm biển quảng cáo sẽ giúp nâng cao đẳng cấp của đơn vị cũng như thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Sự cần thiết của nẹp góc inox cho căn nhà

Kích cỡ và kiểu dáng có sẵn

  • Nẹp inox nói chung có thể được thực hiện theo thông số kỹ thuật tùy chỉnh,  phù hợp với mọi mục đích sử dụng của chủ nhà. Từ mép tường cho tới chân cầu thang đều có thể lắp đặt nẹp inox một cách đơn giản. Thông thường mọi người thường nghĩ màu inox chỉ có thể là màu ánh bạc, nhưng suy nghĩ đó là sai lầm. Mọi người sẽ phải bất ngờ với sự phong phú đa dạng về màu sắc của nẹp inox từ vàng hồng, vàng đồng, sâm panh v.v. đều có tính thẩm mỹ rất cao phù hợp làm điểm nhấn nhá trong thiết kế nội thất.

Sự cần thiết của nẹp góc inox cho căn nhà

  • Đối với kiểu dáng của nẹp inox thì hiện nay thị trường đang cung cấp chủ yếu là nẹp inox chữ u và nẹp inox chữ v, chữ t. Loại nẹp góc chữ t có công dụng xử lý các khe hở giãn cách, ghép nối trang trí nội thất hoặc được sử dụng để ngăn phòng ngăn nối sàn gỗ. Nẹp inox chữ v có công dụng che chắn bảo vệ các góc cạnh trong căn nhà, chống trơn trượt nơi chân cầu thang đồng thời tạo điểm nhấn độc đáo cho nội thất cũng như tô điểm thêm cho căn nhà. Nẹp inox chữ u có công dụng xử lý khe nối giãn cách, khe nối giữa các vật liệu được làm từ gạch, đá, gỗ kính. Tất cả các loại nẹp đều có công dụng riêng phù hợp với từng loại nhu cầu của người sử dụng, không chỉ tô điểm cho thiết kế mà còn tăng sự an toàn cho toàn bộ căn nhà.

Sự cần thiết của nẹp góc inox cho căn nhà

Đến với Thời Đại Mới, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ và phục vụ tận tâm chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao. Những thắc mắc của các bạn sẽ được đội ngũ tư vấn giải thích một cách chi tiết nhất. Ngoài ra, inox mạ vàng tại đơn vị chúng tôi được tạo nên bởi công nghệ cao, tiên tiến đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao. Các sản phẩm inox mạ vàng đa dạng về thiết kế, kiểu dáng cũng như giá thành. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp về nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế.
 
Sự cần thiết của nẹp góc inox cho căn nhà
 
Trên đây là những thông tin về thanh inox mạ vàng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng chúng sẽ hữu ích khi bạn đang muốn mua và sử dụng những sản phẩm có cấu tạo từ inox mạ vàng. Nếu có gì thắc mắc hay muốn tìm hiểu kỹ hơn về inox mạ vàng, hoặc tìm hiểu thêm về các loại nẹp inox trang trí khác, bạn có thể truy cập vào website hoặc liên hệ vào hotline của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 3439 đánh giá
Sự cần thiết của nẹp góc inox cho căn nhà
Sự cần thiết của nẹp góc inox cho căn nhà Sự cần thiết của nẹp góc inox cho căn nhà Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55