nepinoxgiare

Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất

Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất Link
1. Nẹp inox góc là gì?  Chi tiết
2. Ưu điểm nổi bật của nẹp inox góc Chi tiết
3. Công dụng của nẹp inox góc Chi tiết
4. Những lưu ý khi bảo quản nẹp inox góc tường Chi tiết
5. Cách thi công lắp đặt nẹp inox góc  Chi tiết
6. Phân loại nẹp inox góc Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trước đây, việc trang trí nội thất chưa được phổ biến rộng rãi. Nhưng hiện nay công nghiệp ngày càng hiện đại hơn, đời sống con người cũng trở nên phát triển đầy đủ hơn xưa. Mọi người rất quan tâm đến việc thiết kế nội thất. Vì ngôi nhà không chỉ là nơi để sinh hoạt thường ngày mà còn là “tổ ấm” giúp nuôi dưỡng tâm hồn của mỗi người. Chính vì thế dịch vụ thiết kế nội thất cũng như các sản phẩm trang trí ra đời với mục đích phục vụ đời sống vật chất và đời sống tinh thần của mọi nhà. Một không gian sống thoải mái sẽ giúp cho tâm trạng tích cực hơn, sức khỏe cũng được cải thiện tốt lên. Từ đó năng suất làm việc học tập hiệu quả. Ngày nay, người ta chuộng những lối thiết kế mang phong cách phóng khoáng, hiện đại hơn. Không thể không nhắc đến nẹp trang trí là món phụ kiện trang trí nội thất được mọi người sử dụng nhiều nhất hiện nay với giá thành hợp lí và đa dạng mẫu mã phù hợp với hầu hết các mục đích trang trí của gia chủ. Hiện nay, nẹp trang trí được dùng nhiều nhất là nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại lớn,… vì tính sang trọng mà nó mang lại. Ngoài ra nẹp trang trí còn bảo vệ những vật dụng nội thất trong nhà tránh hư hỏng trong quá trình sử dụng. Sau đây, hãy cùng Thời Đại Mới đi tìm hiểu chi tiết về nẹp inox góc qua bài viết bên dưới. 
 

1. Nẹp inox góc là gì? 

Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất

Được làm từ inox 304 còn được gọi là nẹp bo góc hay nẹp ốp góc cạnh. Chúng được dùng chuyên dụng trong việc che khuyết điểm các vết sứt mẻ hoặc bảo vệ các góc cạnh của vật dụng trong nhà khỏi bị va chạm gây trầy xước. Ngoài ra nẹp bo góc còn giúp tạo điểm nhấn nổi bật nâng tầm giá trị cho ngôi nhà bạn.

2. Ưu điểm nổi bật của nẹp inox góc

Chất liệu

Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất

Được làm từ vật liệu chính là inox 304 có tính năng chống oxy hóa không gây hoen gỉ trong quá trình sử dụng phù hợp với hầu hết các vị trí lắp đặt. Có khả năng chống chịu lại lực tác động cao, chịu nhiệt mà không gây ra biến dạng phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Đặc biệt không tạo ra chất độc hại gây ung thư bảo đảm an toàn sức khỏe người dùng.

Màu sắc

Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất

Đa dạng màu sắc khác nhau như trắng gương, trắng xước, hồng gương, vàng xước, vàng gương,…Tùy chọn vào phong cách riêng của gia chủ và về mục đích phong thủy. Màu vàng là màu của sự sung túc, giàu sang mang lại không gian ấm cúng thu hút tiền tài may mắn cho gia chủ. Màu trắng là màu sang trọng, quý phái cho không gian nhà. Tùy theo từng sở thích màu hợp mệnh với bạn và mục đích trang trí để lựa chọn màu sắc nẹp trang trí cho ngôi nhà của mình.

Kích thước và hình dáng

Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thấtĐặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất

Đa dạng các kích cỡ và hình dáng khác nhau phù hợp với hầu hết mọi kết cấu kiến trúc

An toàn sức khỏe

Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất

Với các loại nẹp nhựa qua thời gian dài sử dụng khả năng chịu nhiệt kém sẽ gây móp méo biến dạng tạo ra những chất gây ung thư. Nhưng đối với nẹp làm từ inox 304 khả năng chịu nhiệt cao lại không gây gỉ sét nên sẽ hoàn toàn không chứa chất độc hại cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể an tâm mà sử dụng lâu dài hơn.

3. Công dụng của nẹp inox góc

Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất

Nẹp inox góc có công dụng chính được sử dụng ở các vị góc cạnh của căn nhà hay của sản phẩm. Có chức năng chính là giảm độ sắc bén bảo vệ gia đình bạn khỏi sự va chạm gây chấn thương, chống trơn trượt, che một cách tinh tế các mối nối giữa 2 vật liệu khác nhau để tạo sự thẩm mỹ cho căn nhà, giảm bụi bẩn ở các khe giãn cách đỡ tốn thời gian vệ sinh.
 
Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất
Ngoài ra kết hợp với các vật liệu khác nhau như gạch, đá, gỗ, kính che các điểm giao nhau, mối nối của chúng toát lên sự thông minh trong cách bày trí thiết nhà cửa nhà. Sự kết hợp hài hòa vô cùng tinh tế sẽ gây ấn tượng trong căn nhà bạn.
 
Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất
 
Nẹp inox còn dùng tạo điểm nhấn ở các góc vách tường, cánh cửa, cánh tủ, những nơi trung tâm của căn nhà tạo sự thu hút cho không gian sống trở nên nổi bật với những màu sáng lấp lánh của kim loại. Những nơi sang trọng đắt đỏ như nhà hàng 5 sao, khách sạn lớn, trung tâm thương mại thường hay trang trí bằng nẹp inox ở khắp mọi nơi để tạo sự ấn tượng với khách hàng đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu của chúng càng sang trọng đẳng cấp hơn.

4. Những lưu ý khi bảo quản nẹp inox góc tường

Mặc dù được thiết kế với công nghệ tiên tiến có độ bền bỉ cao nhưng nẹp inox góc tường cần được bảo quản vệ sinh sạch sẽ để có thể duy trì độ bền theo thời gian sử dụng

Một số lưu ý nhỏ khi vệ sinh:

Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất

  • Không dùng hóa chất tẩy rửa quá mạnh sẽ gây trầy xước phai màu
  • Dùng khăn lông lau nhẹ nhàng bụi bẩn trên bề mặt nẹp, khe của nẹp tránh dùng vật nhọn để tiếp xúc vào nẹp
  • Không nên gỡ lớp bọc khi đang lắp đặt
  • Sau khi hoàn tất việc vệ sinh nên để nẹp khô ráo ngay lập tức bằng việc dùng quạt hoặc điều hoà

5. Cách thi công lắp đặt nẹp inox góc 

Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất

  • Cố định lại 2 đầu của nẹp bằng đinh vít
  • Tiếp theo ghép các vật liệu như đá, gỗ, kính với nẹp inox
Lưu ý: Trong quá trinh thi công không được bóc lớp bảo vệ ra chỉ được tháo ra khi hoàn thành lắp đặt. Không để nẹp tiếp xúc với chất tẩy rửa với nồng độ axit quá mạnh

6. Phân loại nẹp inox góc

Nẹp inox góc vuông

Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất

Chất liệu thép không gỉ 304 bao phủ màu bằng công nghệ PVD nhằm, duy trì màu sắc ổn định, không biến đổi theo thời gian. Bề mặt sản phẩm bóng bẩy, phẳng mịn, đường nét gia công tinh tế. Bảng màu sắc đa dạng để lựa chọn, phản chiếu ánh kim, toát lên sự thời thượng và bắt mắt.. Khả năng chống oxy hóa tốt và hoen gỉ hiệu quả. Chịu lực tốt kể cả khi bị tác động bởi ngoại lực như va chạm mạnh hay điều kiện thời tiết và môi trường ảnh hưởng đến. 
 
Ứng dụng chủ yếu của nẹp inox góc vuông là che lấp đi các góc cạnh sắc nhọn của nội thất, góc đá, góc gạch,… nhằm đảm bảo an toàn và bảo vệ độ bền góc. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng để ốp gạch men tạo góc 90 độ mà không phải tốn công cắt mòi viên gạch, có tác dụng trang trí góc, vừa bảo vệ góc không bị nứt, vỡ hay sứt mẻ nếu xảy ra va đập. Tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi thi công, góp phần đẩy nhanh hoàn thiện hạng mục. Giá thành không quá đắt đỏ. Chất liệu gọn nhẹ, thân thiện, không độc hại, chống thấm nên thuận tiện để vệ sinh và bảo dưỡng.

Nẹp inox góc tròn

Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất

Chân đế inox tròn có ứng dụng trang trí, bảo vệ góc 90 độ, giúp thi công nhanh chóng mà không cần cắt mài gạch, góp phần giải quyết những khó khăn của người thợ ốp lát. Nẹp inox góc tròn được dùng trong công đoạn bo cạnh gạch ốp/lát. Loại nẹp này được dùng với mục đích tạo cạnh tường ốp lát bo tròn. Từ đó giúp hạn chế sứt mẻ cạnh và hạn chế nguy hiểm khi va đập. Sản phẩm giá đỡ inox với các góc bo tròn sau khi sử dụng luôn thể hiện được vẻ đẹp và độ sáng bóng rất cao, bền đẹp theo thời gian. Không cần phải khoan đục lắp đặt gạch, đá, kính, tiết kiệm thời gian và công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi, bảo vệ môi trường.
 
Công ty TNHH Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại nẹp trang trí kim loại đa dạng kiểu dáng, màu sắc tha hồ lựa chọn. Đắt tiền không nằm ở giá trị tiền nó nằm ở các  chọn lựa chất liệu thông minh để khoác lên mình và biêt cách phối hợp chúng lại với nhau. Hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline 0944 209 955 để nhận được tư vấn tận tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được phục vụ bạn.
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.92/5
4.95 sao của 2811 đánh giá
Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất
Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất Đặc điểm của nẹp inox góc và ứng dụng trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55