nepinoxgiare

So sánh về tính thẩm mỹ của nẹp inox xước và nẹp inox tráng gương

So sánh về tính thẩm mỹ của nẹp inox xước và nẹp inox tráng gương Link
Inox xước là gì? Inox bóng gương là gì?  Chi tiết
Nẹp inox xước có đặc điểm gì?  Chi tiết
Nẹp thép không gỉ được đánh bóng cao là gì? Chi tiết
Thép không gỉ bị xước hay thép không gỉ được đánh bóng có tính thẩm mỹ cao hơn?  Chi tiết
Công ty cung cấp nẹp trang trí chất lượng cao Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox trang trí có hai loại trang trí phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường là nẹp inox bóng gương và nẹp inox xước, có nhiều loại được lựa chọn nhiều. Khi đến gia công hầu hết khách hàng đều mong muốn inox xước đẹp hoặc inox bóng đẹp. Công ty Thời Đại Mới sẽ chia sẻ cho quý vị thông tin chi tiết về hai loại vách này để các bạn có cái nhìn tổng quan khách quan nhất có thể về nẹp trang trí.
 

Inox xước là gì? Inox bóng gương là gì? 

Bề mặt của ray inox mạ vàng có thể được mô tả bằng hai thuật ngữ: inox xước và inox bóng cao. Cả hai loại đều được đúc từ thép không gỉ 304, nhưng do cách xử lý bề mặt khác nhau nên chúng tạo thành hai loại hoàn toàn khác nhau.
  • Inox xước là tình trạng bề mặt của vật liệu inox bị trầy xước, tức là có những vết xước nhỏ trên bề mặt. Có thể xảy ra do va đập, cọ xát hoặc sử dụng không cẩn thận.
  • Inox bóng gương là loại inox có bề mặt được mài hoặc đánh bóng đến mức rất cao, tạo ra hiệu ứng gương phản chiếu. Bề mặt của inox bóng gương trông rất sáng bóng và phẳng, thường được sử dụng để làm đồ trang trí hoặc trong các ứng dụng nơi yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

Nẹp inox xước có đặc điểm gì? 

  • Nẹp inox xước là những thanh inox nguyên tấm đã qua gia công và gấp lại thành nhiều hình dạng khác nhau như ray chữ T, chữ V, chữ U. Bề mặt  inox xước được xử lý bằng máy phay xước nhẹ trước khi mạ - sờ vào rất nhỏ. Để đảm bảo thép không gỉ không để lại dấu vân tay và có thời gian sử dụng lâu hơn, các công ty gia công thường phủ nano sau lớp phủ PVD.

So sánh về tính thẩm mỹ của nẹp inox xước và nẹp inox tráng gương

  • “Inox xước có gì đặc biệt so với inox nguyên bản?” Đây là câu hỏi khá thú vị của một số khách hàng khi tìm hiểu về inox xước mạ vàng. Ngoài ra còn có các câu trả lời cụ thể và các sản phẩm mà khách hàng của chúng tôi có thể hiểu được. Tuy nhiên, nó được giải thích chi tiết dưới đây. Các loại thép không gỉ nguyên bản trên thị trường không thuộc nhóm thép không gỉ đánh bóng hoặc xước.
  • Chúng có bề mặt hơi bóng, nhưng không sáng bằng thép không gỉ được đánh bóng sáng bóng. Không có vết xước như thép không gỉ. Nếu quan sát kỹ, bạn có thể thấy trên bề mặt có những vết xước nhẹ. Và quan trọng là việc đưa nguyên bản inox vào sơn phủ khiến sản phẩm  gia công không đều màu. Không đạt được sự đồng nhất về màu sắc và chi tiết. Đó là sự khác biệt so với sang trọng. Đồng thời dễ bị oxy hóa do không được xử lý cẩn thận.

So sánh về tính thẩm mỹ của nẹp inox xước và nẹp inox tráng gương

Nẹp thép không gỉ được đánh bóng cao là gì?

Tương tự như inox xước, inox bóng gương được gia công từ inox hoàn chỉnh sau khi  bề mặt sản phẩm đã được đánh bóng (một số sản phẩm được đánh bóng trước khi hoàn thiện). Thép không gỉ được đánh bóng cao có bề mặt sáng bóng như gương. Có thể phản chiếu vật thể ở phía bên kia, giống như một tấm gương soi mọi vật. Tuy nhiên, do không phải là gương kính nên hình ảnh trả về hơi méo xung quanh viền. Khi một tia chạm vào nó, nó sẽ phản xạ lại và tạo thành một tia. Đây là đặc điểm nổi bật nhất của thép không gỉ được đánh bóng cao.

Thép không gỉ bị xước hay thép không gỉ được đánh bóng có tính thẩm mỹ cao hơn? 

Nếu bạn có một câu hỏi cần câu trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý để lựa chọn giữa hai loại thép không gỉ.
 
So sánh về tính thẩm mỹ của nẹp inox xước và nẹp inox tráng gương

1. Loại thép không gỉ nào bạn xử lý?

  • Về nguyên tắc chung, chúng tôi tư vấn cho khách hàng theo thiết kế và hướng dẫn họ lựa chọn mẫu ray phù hợp. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng có nhu cầu sửa sang lại nhà cửa và trang thiết bị hiện có.
  • Thường thì tỷ lệ chọn của mỗi danh mục cao hơn ở mỗi danh mục nên không khó để chọn. Ví dụ: Quy trình làm nẹp cầu thang inox mạ vàng: Ở hạng mục này, cột chống inox bóng gương được lựa chọn cao hơn để tạo điểm nhấn sáng trong ngôi nhà. Những đường nét của ánh sáng thể hiện sự sang trọng, hiện đại và tinh tế…
  • Gia công thanh chống trần: Đa số khách hàng sử dụng thanh chống inox xước trần, nhưng vẻ đẹp của inox xước lại càng khiến nó trở nên sang trọng hơn. Ở một số cửa hàng thời trang, khách hàng vẫn sử dụng kẹp inox có độ bóng cao vì ánh sáng tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm. Nẹp sàn, nẹp chân tường: Vị trí lắp này cũng đa phần là inox xước.

So sánh về tính thẩm mỹ của nẹp inox xước và nẹp inox tráng gương

 2. Mặt inox ảnh hưởng đến thẩm mỹ 

  • Về độ bền thì cả 2 loại inox đều có độ bền như nhau, nhờ cùng một chất liệu, cùng một cách xử lý từ cùng một lớp sơn phủ công nghệ. Tuy nhiên, sử dụng inox xước phủ nano chống bám vân tay làm giảm nhu cầu lau chùi của khách hàng. Kết quả là thép không gỉ giữ được khả năng chống đổi màu trong một thời gian dài hơn (trung bình, màu phủ nhạt hơn một chút trong 15-20 năm). Vì vậy, quá trình sử dụng và bảo quản nó rất quan trọng đối với chất lượng của sản phẩm.
  • Một yếu tố nữa là: Đối với những sản phẩm dễ va chạm, va chạm thì khách hàng nên ưu tiên loại inox xước. Điều này là do thép không gỉ được đánh bóng cao thường có xu hướng để lại dấu vân tay, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Điều quan trọng là bạn thích nó (thực ra chỉ cần người mẫu ưng ý là sẽ đẹp và hoàn hảo). Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để có những sản phẩm mới nhất. 

So sánh về tính thẩm mỹ của nẹp inox xước và nẹp inox tráng gương

Công ty cung cấp nẹp trang trí chất lượng cao

Công ty Thời Đại Mới chúng tôi với các chất lượng hàng đầu được coi là đơn vị tiên phong trong việc gia công và cung cấp các sản phẩm inox mạ vàng. Nếu bạn chưa biết thiết bị chọn inox mạ vàng thì hãy đến với chúng tôi. Công ty Thời Đại Mới cam kết: 
 
So sánh về tính thẩm mỹ của nẹp inox xước và nẹp inox tráng gương
  • Mang đến cho khách hàng nguồn sản phẩm đa dạng và phong phú.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất về mọi mặt.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài năng luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng nhanh nhất có thể. Nếu cần, chúng tôi sẽ cho nhân viên kiểm tra và lắp đặt.

Công ty Thời Đại Mới phân phối các sản phẩm nẹp trang trí, nẹp inox chữ T, la inox, nẹp nhôm, nẹp đồng, thép không gỉ mạ vàng Minsity trên toàn quốc. Mỗi sản phẩm đều có mức giá tối ưu kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các thiết bị của chúng tôi đều có bảng giá công khai và không thay đổi giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Một số mẫu vách ngăn trang trí PVD hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ưng ý nhất cho không gian sống của mình. Quý khách có nhu cầu gia công nẹp inox mạ vàng hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ hotline để được chúng tôi hỗ trợ một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

NẸP INOX CHỮ T
NẸP INOX T8 NẸP INOX T8
NẸP INOX 304 T6MM NẸP INOX 304 T6MM
NẸP INOX 304 T40MM NẸP INOX 304 T40MM
NẸP INOX T10 NẸP INOX T10
NẸP INOX T15 NẸP INOX T15
NẸP INOX T20 NẸP INOX T20
NẸP INOX T25 NẸP INOX T25
NẸP INOX T30 NẸP INOX T30
Xem thêm
NẸP INOX CHỮ U
NẸP INOX U3MM NẸP INOX U3MM
NẸP U INOX CÓ TAI NẸP U INOX CÓ TAI
NẸP INOX U5MM NẸP INOX U5MM
NẸP INOX U8MM NẸP INOX U8MM
NẸP INOX U10MM NẸP INOX U10MM
NẸP INOX U12MM NẸP INOX U12MM
NẸP INOX U15MM NẸP INOX U15MM
NẸP INOX U20MM NẸP INOX U20MM
Xem thêm
  • Currently 4.61/5
4.65 sao của 1987 đánh giá
So sánh về tính thẩm mỹ của nẹp inox xước và nẹp inox tráng gương
So sánh về tính thẩm mỹ của nẹp inox xước và nẹp inox tráng gương So sánh về tính thẩm mỹ của nẹp inox xước và nẹp inox tráng gương Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55