nepinoxgiare

Sản phẩm nẹp inox cầu thang cập nhật bảng giá mới và chính xác nhất

Sản phẩm nẹp inox cầu thang cập nhật bảng giá mới và chính xác nhất Link
Nẹp chống trượt cầu thang là gì? Chi tiết
Đặc điểm của nẹp inox cầu thang Chi tiết
Ưu điểm sản phẩm Chi tiết
Bảng báo giá nẹp inox cầu thang trang trí đầy đủ mới nhất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Các nẹp bậc thang bằng thép không gỉ đang dần được ưa thích trong thiết kế nội thất vì vẻ ngoài thanh lịch và cao cấp mà chúng mang lại cho các ngôi nhà. Tùy theo mục đích mà chúng ta sẽ sử dụng các loại nẹp inox khác nhau.
Nẹp cầu thang inox hay còn gọi đầy đủ là nẹp cầu thang chống trượt inox được làm từ chất liệu inox 304 (thép không gỉ) cao cấp có độ cứng và độ bền cực tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống trầy xước cực cao. Thanh nẹp inox được lắp đặt ở đầu cầu thang giúp chống trơn trượt, bảo vệ cầu thang không bị sứt mẻ, đồng thời tạo điểm nhấn trang trí mới mẻ, độc đáo, thể hiện sự tinh tế và hiện đại của ngôi nhà của bạn. Bài viết sau sẽ cung cấp cho khách hàng bảng giá cho tiết và mới nhất cho dòng sản phẩm nẹp inox chống trượt cầu thang.
Sản phẩm nẹp inox cầu thang cập nhật bảng giá mới và chính xác nhất

Tìm hiểu các đặc điểm về các chất liệu cấu thành sản phẩm nẹp chống trượt cầu thang

Nẹp chống trượt cầu thang là gì?

Nẹp chống trượt cầu thang là một loại nẹp trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất là nẹp chống trượt bằng kim loại. Nẹp chống trượt có bề mặt gân hoặc nhám, được sử dụng để ốp vào mũi bậc cầu thang nhằm tăng độ ma sát, chống trơn trượt và đảm bảo an toàn khi di chuyển.
Nẹp chống trượt cầu thang được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau, phổ biến nhất là:
Sản phẩm nẹp inox cầu thang cập nhật bảng giá mới và chính xác nhất

Nẹp inox cầu thang: Nẹp inox cầu thang chống trơn trượt là sản phẩm cực kỳ bền, không bị oxy hóa, chống ăn mòn, có khả năng chịu lực cao và dễ dàng vệ sinh. Đây là loại vật liệu bền nhất và được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện đại ngày nay.

Nẹp chống trượt cầu thang nhôm: Nẹp mang lại độ bền cao, khả năng chống oxy hóa, có khả năng bị cong vênh khi chịu tác động mạnh liên tục, khả năng chịu lực trung bình, giá thành không đắt.

Nẹp cầu thang chống trượt bằng đồng: Đây là sản phẩm có tuổi thọ trung bình, không bị oxy hóa, ít bị cong vênh, biến dạng, có khả năng chịu lực trung bình và dễ bảo trì.

Nẹp chống trượt cầu thang nhựa: Đây là loại nẹp có giá thành rẻ nhất so với nẹp chống trượt cầu thang inox, nhôm và đồng. Nẹp cầu thang chống trượt bằng nhựa có nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất; tuy nhiên tuổi thọ và khả năng chịu lực thấp nên ít được sử dụng trong các công trình đòi hỏi độ bền cao.

Sản phẩm nẹp inox cầu thang cập nhật bảng giá mới và chính xác nhất

Mặc dù nẹp cầu thang có nhiều loại vật liệu khác nhau, nhưng nẹp cầu thang bằng thép không gỉ (inox) là loại bền và tiết kiệm chi phí nhất. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm về nẹp cầu thang inox và bảng giá chi tiết của chúng nhé!

Đặc điểm của nẹp inox cầu thang

Chất liệu thường thấy của nẹp inox chống trượt cầu thang: Nẹp inox cầu thang thường được làm từ inox 201 hoặc 304. Loại Inox 201 có giá thành rẻ hơn nhưng độ bền và khả năng chống gỉ sét thấp hơn. Ngược lại, Inox 304 có giá thành cao hơn nhưng có độ bền cao, khả năng chống gỉ sét tốt và chịu được va đập mạnh. Người ta cũng thường dùng chất liệu Inox 304 để thi công nẹp trang trí nhiều hơn.

Hình dạng của nẹp inox: Nẹp inox cầu thang có nhiều hình dạng khác nhau như: nẹp U, V, T, L,... Mỗi loại hình dáng khác nhau của nẹp sẽ phù hợp với từng loại cầu thang và nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Sản phẩm nẹp inox cầu thang cập nhật bảng giá mới và chính xác nhất

Kích thước phổ biến thường thấy: Nẹp inox cầu thang có nhiều kích thước khác nhau về chiều dài, rộng và dày. Đối với mỗi công trình khác nhau, kích thước nẹp cũng được tùy chỉnh dựa vào phong cách và diện tích của công trường. Vì vậy người ta thường lưu ý sử dụng kích thước nẹp phù hợp với kích thước của cầu thang để đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Màu sắc đa dạng của nẹp inox: Là một kim loại cao cấp, nẹp inox cũng sở hữu cho mình nhiều màu sắc khác nhau như: vàng bóng, vàng mờ, trắng gương, trắng xước,... Vì đa dạng màu sắc nên khi lựa chọn, người dùng nên cân nhắc lựa chọn màu sắc nẹp phù hợp với màu sắc của cầu thang và tổng thể không gian.

Bề mặt nẹp chống trượt: Nẹp inox cầu thang có thể có bề mặt phẳng mịn hoặc có gân tùy theo từng nơi sản xuất. Tuy nhiên bề mặt của vật liệu có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của người mua nên khách hàng không cần quá lo lắng về vấn đề này. Tuy vậy bề mặt nẹp có gân vẫn là lựa chọn được ưu tiên nhất vì bề mặt gân giúp tăng độ ma sát, chống trơn trượt hiệu quả.

Nẹp inox chống trượt cầu thang là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, sản phẩm này cũng có một số hạn chế nhất định.
Sản phẩm nẹp inox cầu thang cập nhật bảng giá mới và chính xác nhất

Ưu điểm sản phẩm

  • Chống trơn trượt hiệu quả: Nẹp inox có bề mặt gân hoặc gai nhám giúp tăng độ ma sát, giảm thiểu nguy cơ té ngã, đảm bảo an toàn cho người di chuyển, đặc biệt là trẻ em và người già. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất và chủ yếu của loại vật liệu trang trí này.
  • Độ bền bỉ: Nẹp inox được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ sét, ăn mòn tốt, chịu được va đập mạnh, thích hợp sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau. Có thể sử dụng ở môi trường có độ ẩm cáo hoặc nhiệt độ cao như: Nhà bếp, phòng tắm, nhà hàng,...

Sản phẩm nẹp inox cầu thang cập nhật bảng giá mới và chính xác nhất

  • Tính thẩm mỹ cao: Nẹp inox có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho cầu thang. Chính vì sự đa dạng màu sắc của mình, nẹp inox rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng hiện đại.
  • Dễ dàng thi công: Lắp đặt nẹp inox đơn giản, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian và công sức.

Hạn chế

Giá thành cao: Nẹp inox có giá thành cao hơn so với các loại nẹp khác như nẹp nhựa, nẹp gỗ.
Dễ bị trầy xước: Bề mặt nẹp inox có thể bị trầy xước nếu không cẩn thận trong quá trình sử dụng và thi công.
Có khả năng bám bụi nhiều: Nếu không vệ sinh thường xuyên, nẹp bảo vệ cầu thang inox có khả năng giữ các cặn bẩn, đất cát trong các gân bề mặt làm mất vệ sinh cho công trình.
Sản phẩm nẹp inox cầu thang cập nhật bảng giá mới và chính xác nhất

Cách khắc phục hạn chế:

Lựa chọn nẹp inox có chất liệu tốt: Nên chọn nẹp inox 304 để đảm bảo độ bền và khả năng chống gỉ sét tốt.
Thi công cẩn thận: Cần thi công nẹp inox đúng kỹ thuật để đảm bảo độ bám dính và tránh bị trầy xước. Người sử dụng cũng cần cẩn thận, khôn nên tác động nhiều lực vào nẹp trong thời gian liên tục.
Vệ sinh nẹp thường xuyên: Nên vệ sinh nẹp inox định kỳ bằng khăn mềm để giữ cho nẹp luôn sáng bóng và bền đẹp.

Bảng báo giá nẹp inox cầu thang trang trí đầy đủ mới nhất

Danh sách nẹp inox cầu thang
Thông số kỹ thuật
Nẹp inox chống trượt cầu thang
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Chất liệu: Inox 304 - Thép không gỉ
  • Kích thước: 20 x 40 x 2440mm
  • Màu sắc: Vàng xước, trắng gương, trắng xước,...
Nẹp inox cầu thang chống trượt có nhiều lợi ích đặc biệt, bao gồm cải thiện độ an toàn, tăng tính thẩm mỹ và tiện lợi cho công trình. Đây là sản phẩm cần thiết  cho mọi dự án, đặc biệt là những dự án thi công những công trình nhà ở gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc người bệnh.
Để biết thêm thông tin về bảng giá chi tiết của sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0944 209 955 hoặc truy cập nepinoxgiare.com để được cung cấp bảng giá nẹp inox cầu thang và nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty.
NẸP INOX CHỮ T
NẸP INOX T8 NẸP INOX T8
NẸP INOX 304 T6MM NẸP INOX 304 T6MM
NẸP INOX 304 T40MM NẸP INOX 304 T40MM
NẸP INOX T10 NẸP INOX T10
NẸP INOX T15 NẸP INOX T15
NẸP INOX T20 NẸP INOX T20
NẸP INOX T25 NẸP INOX T25
NẸP INOX T30 NẸP INOX T30
Xem thêm
LA INOX
NẸP INOX 304 LA NẸP INOX 304 LA
LA INOX CUỘN LA INOX CUỘN
Xem thêm
NẸP INOX GÓC
NẸP INOX GÓC TRÒN NẸP INOX GÓC TRÒN
NẸP INOX GÓC VUÔNG NẸP INOX GÓC VUÔNG
Xem thêm
NẸP INOX CẦUTHANG
NẸP INOX CẦUTHANG NẸP INOX CẦUTHANG
Xem thêm
  • Currently 4.74/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.75 sao của 3281 đánh giá
Sản phẩm nẹp inox cầu thang cập nhật bảng giá mới và chính xác nhất
Sản phẩm nẹp inox cầu thang cập nhật bảng giá mới và chính xác nhất Sản phẩm nẹp inox cầu thang cập nhật bảng giá mới và chính xác nhất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55