nepinoxgiare

Phong cách ánh kim - Xu hướng thiết kế nội thất

Phong cách ánh kim - Xu hướng thiết kế nội thất Link
Phong cách ánh kim là gì? Chi tiết
Phong cách ánh kim trong thiết kế nội thất được sử dụng như thế nào? Chi tiết
Lý do phong cách ánh kim được ưa chuộng trong thiết kế nội thất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Phong cách ánh kim và nẹp trang trí ánh kim được coi là xu hướng thiết kế nội thất hiện đại nhất hiện nay. Đáp ứng hài hòa tổng quan kiến trúc ngôi nhà mang lại không gian sống hiện đại và tinh tế. Hãy cùng nepinoxgiare.com tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất đặc biệt này nhé!

Phong cách ánh kim là gì?

Phong cách ánh kim - Xu hướng thiết kế nội thất

  • Trước đây chúng ta quen với việc sử dụng màu sắc tương phản, các gam màu nóng, lạnh… để tạo điểm nhấn không gian. Thì ngày nay bằng việc sử dụng cùng lúc những tông màu lấp lánh sáng của kim loại đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cuốn hút và sang trọng. Điểm đặc biệt đó đã tạo nên Phong cách nội thất ánh kim ( trào lưu mới trong trang trí nội thất) và nẹp trang trí inox ánh kim.
  • Phong cách trang trí ánh kim chính là: Sử dụng những đồ vật trang trí, đồ nội thất v.v... Có chất liệu từ kim loại kết hợp với ánh sáng tạo nên màu sắc lấp lánh. Chính hiệu ứng này đã thu hút cái nhìn của mọi người xung quanh. Phong cách Metallic được sử dụng nhiều nhất trong trang trí nhà ở, khách sạn và cửa hàng thời trang.
  • Nhắc đến kim loại thường chúng ta e ngại vẻ cứng nhắc. Tuy nhiên sự kết hợp giữa chúng với ánh sáng đã tạo nên sự chuyển động lấp lánh huyền ảo,nhịp nhàng. Tạo nên nét tinh tế, sang trọng khó cưỡng lại. Đó là lý do trên thế giới Phong cách trang trí nội thất ánh kim được sử dụng từ rất lâu. Và cho đến nay chúng vẫn còn nguyên giá trị.
Phong cách ánh kim - Xu hướng thiết kế nội thất

Phong cách ánh kim trong thiết kế nội thất được sử dụng như thế nào?

Phong cách ánh kim - Xu hướng thiết kế nội thất

  • Bằng việc khéo léo kết hợp những món đồ trang trí. Bài trí và đặt chúng tại những điểm lấy sáng thích hợp là bạn đã tạo được một không gian sống vô cùng nổi bật. Thật dễ dàng để áp dụng mẹo nhỏ này. Một chiếc đèn cây đứng kim loại ánh kim đặt ngay góc phòng khách. Bộ bình gốm sứ mạ vàng đặt trên bàn kính. Hay treo trên tường dòng tranh sắt nghệ thuật v.v... Tất cả tạo nên một phong cách ánh kim đầy cuốn hút, mạnh mẽ và sang trọng.
  • Không gian phòng khách chính là nơi thể hiện tập trung phong cách ánh kim. Việc sử dụng những món đồ trang trí như các chi tiết phào chỉ trên trần nhà. Đồng hồ treo tường, đèn thả trần … màu vàng hoặc bạc tỏa ra từ những vật dụng trên tô điểm cho không gian sinh động và hấp dẫn hơn. Căn phòng sẽ trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn rất nhiều.
  • Phòng bếp khi sử dụng phong cách ánh kim cần hết sức khéo léo. Bởi vì sự cứng nhắc từ vật dụng trang trí này thường biến khu vực bếp nấu trở nên nguyên tắc, đơn điệu. Mẹo hay để dùng phong cách này chính là: tại khu vực ăn uống sử dụng đèn chiếu sáng lấp lánh lan tỏa toàn bộ bàn ăn. Chắc chắn không gian sinh hoạt chung này sẽ trở nên đầm ấm hơn.
  • Phòng tắm hẳn là một nơi rất thích hợp cho phong cách Mellia ánh kim. Bằng cách gắn các đồ vật như gương soi, đèn sưởi, … Kết hợp với đá và kính sẽ tạo nên phối cảnh sang trọng, tinh tế. Nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cần thiết.

Phong cách ánh kim - Xu hướng thiết kế nội thất

Lý do phong cách ánh kim được ưa chuộng trong thiết kế nội thất

Phong cách ánh kim - Xu hướng thiết kế nội thất

Hãy cùng điểm danh những lý do xu hướng ánh kim tạo dựng và chiếm lĩnh niềm yêu thích của khách hàng từ xưa đến nay:
  1. Những món đồ trang trí nội thất theo trào lưu ánh kim thường có độ bền cao, tính chịu lực tốt. đồng hồ treo tường, đèn thả trần, phù điêu kim loại …những sản phẩm làm từ kim loại với đặc tính bền bỉ, có độ chịu lực cao. Chưa kể chúng rất dễ gia công và tạo nên kiểu dáng phong phú.
  2. Phong cách nội thất ánh kim có tính thẩm mỹ rất cao. Không thể phủ nhận những sản phẩm làm từ kim loại có độ sáng bóng cao. chúng thường qua khâu xử lý chống han gỉ nên bề mặt vô cùng sáng bóng. Điều này khi kết hợp với ánh sáng đã tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng, tinh tế cho không gian.
  3. Sản phẩm thuộc phong cách thiết kế nội thất này có nhiều ưu điểm. Lợi thế của kim loại chính là dễ uốn, dễ tạo hình. Cho nên loại vật liệu này cho ra nhiều sắc thái hình thể khác nhau, đáp ứng từng yêu cầu của người sử dụng.
  4. Đặc biệt phong cách thiết kế nội thất ánh kim có ý nghĩa phong thủy tốt. Phù hợp với mọi người, nhất là những gia chủ mang mệnh Kim.
Phong cách ánh kim - Xu hướng thiết kế nội thất
Trên đây là những thông tin về phong cách ánh kim trong thiết kế nội thất hiện nay. Hãy khéo léo tạo hình và bố trí những món đồ trang trí nổi bật từ kim loại để tạo nên một không gian sống nổi bật và không kém phần tinh tế. Thời Đại Mới là nhà cung cấp các loại nẹp trang trí chính hãng và uy tín tại TPHCM và toàn quốc. Tất cả các sản phẩm chúng tôi đều là hàng chính hãng với giá cả phải chăng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 3384 đánh giá
Phong cách ánh kim - Xu hướng thiết kế nội thất
Phong cách ánh kim - Xu hướng thiết kế nội thất Phong cách ánh kim - Xu hướng thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55