nepinoxgiare

Những vật liệu trang trí đặc biệt mà mỗi nhà nên có

Những vật liệu trang trí đặc biệt mà mỗi nhà nên có Link
Sử dụng Da Chi tiết
Kim loại Chi tiết
Thảm Chi tiết
Sỏi Chi tiết
Gỗ Chi tiết
Thép Chi tiết
Kính Chi tiết
Cách bảo vệ nẹp kim loại Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Việc chọn lựa những vật dụng trang trí làm nổi bật ngôi nhà luôn là một vấn đề nan giải. Có quá nhiều sự chọn lựa khiến khách hàng không biết nên bắt đầu từ đâu. Hãy để bài viết sau mách bạn những phương án lựa chọn vật phẩm trang trí với chất liệu độc lạ, không lo “ đụng hàng “ và quan trọng chính là độ bền của chúng

Những vật liệu trang trí đặc biệt mà mỗi nhà nên có

Nhiều chủ nhà quá chú trọng hình thức bên ngoài mà quên mất việc kiểm định chất liệu độ bền của sản phẩm. Đó là lý do tại sao nếu bạn đang trong quá trình trang trí nhà cửa, bạn nên dành thời gian để chọn những vật liệu tốt nhất để đầu tư vào. Hãy nghĩ đến độ bền và thời gian của từng món đồ.

Sử dụng Da

Những vật liệu trang trí đặc biệt mà mỗi nhà nên có

Điều tuyệt vời về da là nó hoạt động với tất cả các phong cách. Ngôi nhà của bạn có thể là cổ điển, hiện đại, sang trọng, quyến rũ và cổ điển. Một món đồ nội thất làm bằng da vẫn sẽ hoạt động trong đó. Nó là một trong những tác phẩm nội thất kinh điển - từ những chiếc ghế dài đến những chiếc ghế có điểm nhấn cho đến khung giường. Bạn sẽ khó tìm được một ngôi nhà có thiết kế riêng mà không đụng hàng da ở chỗ này chỗ kia. Và da không chỉ là một sản phẩm vượt thời gian mà còn dễ bảo quản. Không giống như các loại vải khác, bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm là có thể lau sạch bụi bẩn trên đồ nội thất bằng da. Da cũng giữ được hình thức của nó ngay cả khi sử dụng thời gian dài.

Kim loại

Những vật liệu trang trí đặc biệt mà mỗi nhà nên có

Một hợp chất bền và dẻo, có thể nói bất cứ ngôi nhà bạn đang theo phong cách hiện đại hay hoài cổ thì kim loại luôn là vật liệu tuyệt vời. Kim loại có tính ổn định, bền, không dễ gãy hay bị bẻ cong, chịu nhiệt cực tốt rất thích hợp mới thời tiết nhiệt đới gió mùa của Việt Nam

Một số sản phẩm làm từ kim loại

  • Các đồ trang trí làm bằng kim loại như giá đựng nến, khung ảnh và thùng cũng có thể phù hợp với bất kỳ thiết kế nhà nào.
  • Có những vật liệu được làm bằng kim loại hay hợp kim loại như: nẹp đồng, nẹp nhôm,.... được ưa chuộng trong thiết kế nhà hiện nay.
  • Với sự đơn giản của nẹp thì việc sử dụng cho ngôi nhà của bạn khá dễ dàng và đơn giản.

Những vật liệu trang trí đặc biệt mà mỗi nhà nên có

Công dụng của nẹp:

  • Nếu không gian nhà bạn với bề mặt tường một màu sắc thì bạn có thể kết hợp thêm màu sắc vàng của nẹp để là cho bức tường trở nên đặc sắc
  • Khi nền nhà bạn lót gạch hay kệ bếp lót đá hoa cương thì khoảng cách của những viên gạch, viên đá sẽ tạo khuyết điểm cho ngôi nhà. Bạn chỉ cần thêm những nẹp nhôm , nẹp đồng chữ U,... Sẽ biến những khuyết điểm ấy thành điểm nổi bật cho ngôi nhà.
  • Ngoài ra những thanh nẹp còn giúp giảm độ trơn trượt cho cầu thang của nhà bạn.

Kim loại có thể có nhiều dạng. Đây là một trong những vật liệu bền nhất và dễ sử dụng nhất khi trang trí nhà cửa của bạn.

Thảm

  • Việc thêm những tấm thảm trải sàn của ngôi nhà sẽ tạo thêm một số nét trang trí cho căn phòng. Với sự trợ giúp của các mẫu màu, thảm có thể tạo và thêm một số hình ảnh độc đáo khác mà bạn muốn cho ngôi nhà và văn phòng của mình.
  • So với sàn bề mặt cứng, thảm dễ bảo quản, vệ sinh và làm khô hơn với quạt làm khô sàn thích hợp và cũng có thể bền vững. Với sự cải tiến trong công nghệ, những tấm thảm cũ giờ đây có thể được tái chế thành những tấm thảm mới hơn và các sản phẩm khác.
  • Ngoài ra thảm còn giúp ngôi nhà bạn sạch sẽ và tránh được bụi bẩn

Những vật liệu trang trí đặc biệt mà mỗi nhà nên có

Sỏi

Có vật liệu nào bền hơn đá không? Các nhà xây dựng nội thất sử dụng đá làm nền của bàn ăn. Mặt bàn, lò sưởi và tường nhấn cũng được làm bằng đá. Nó phù hợp với vẻ ngoài mộc mạc, hiện đại, truyền thống và tự nhiên. Trong phòng ăn, đồ dùng bằng đá kết hợp tuyệt vời với đồ ăn bằng sứ. Chúng có phong cách và tạo ra một cái nhìn tinh tế hơn nếu bạn muốn có cái nhìn tự nhiên và tinh tế đó.

Gỗ

Những vật liệu trang trí đặc biệt mà mỗi nhà nên có

  • Gỗ là một trong những vật liệu đẹp nhất được sử dụng để trang trí nhà cửa. Đặc biệt, gỗ với các hoa văn độc đáo của nó là vật liệu hoàn hảo cho tủ, khung giường, bàn phụ, bàn điều khiển, tủ đầu giường và ngăn kéo rương. Giống như nhiều vật liệu khác được đề cập ở trên, gỗ phù hợp với bất kỳ thiết kế nhà nào - hiện đại, truyền thống và cổ điển.
  • Bạn có thể tìm thấy gỗ ở hầu hết các phòng trong nhà - từ sân trong đến phòng tắm. Dù là những mảng trang trí nhỏ hay lớn, gỗ đều tạo nên sự xứng đáng cho mọi căn phòng. Sự phong phú và chiều sâu của nó tạo nên một vẻ đẹp mà rất ít vật liệu có thể sánh được. Và khi nói đến độ bền, gỗ cứng cáp như trường tồn với thời gian.

Thép

Thép không chỉ được dùng trong xây dựng thô, qua bàn tay của các nghệ nhân, thép cũng có thể trở thành những món đồ nội thất tinh tế cho không gian nhà bạn như kệ bếo tay vịn cầu thang, bàn ghế,… Các loại thép thường dùng trong trang trí nội thất là thép không gỉ, thép corten.

Những vật liệu trang trí đặc biệt mà mỗi nhà nên có

Kính

Kính trong nội thất mang lại cảm giác xa hoa, cao cấp và tạo chiều sâu cho không gian. Vật liệu này phù hợp với hầu hết mọi phong cách thiết kế và xu hướng kiến trúc. Một số loại kính thường dùng trong trang trí nội thất: Kính cường lực, kính gương, kính màu, kính mờ,…

Cách bảo vệ nẹp kim loại

Vệ sinh nẹp trang trí bằng kim loại

•Làm sạch bụi bẩn bám lên nẹp bằng khăn mềm thấm nước. Chú ý vắt khô nước chỉ còn lại hơi ẩm sau đó ta có thể dùng máy sấy nhiệt nhỏ hoặc khô mềm thật khô ráo lau lại trên bề mặt nẹp để tránh có vân hằng lại gây mất thẩm mỹ.

•Những vết bẩn thông thường chỉ cần lau qua bằng khăn mềm ẩm rồi lau lại bằng khăn khô hoặc giấy là có thể loại bỏ được vết bẩn.

•Với vết ố lâu ngày ta dùng chất tẩy nhẹ rồi xịt lên khăn lau sau đó lau lên vị trí vết ố. Lưu ý ta chỉ dùng những chất tẩy không có tính PH và ăn mòn cao để tránh hư hại cho nẹp. Nhớ lau lại bằng nước và khăn khô như các bước trên.

•Với vết gỉ sét trên bề mặt ta sẽ dùng khoai tây cắt ra rồi chà mạnh lên chỗ ố đen, rỉ sét lưu ý là chà phần nào nhiều nhựa thì càng nhanh sạch sau đó dùng khăn mềm lau lại. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước cốt chanh để tẩy gỉ sét như khi tẩy vết ố – chú ý hãy để khoảng 10p cho chanh thấm vào thanh nẹp rồi chà mạnh và lau lại bằng nước sạch

Những vật liệu trang trí đặc biệt mà mỗi nhà nên có

Có thể thấy nẹp đồng trang trí là một sản phẩm tuyệt vời mang lại nhiều công dụng cũng như vẻ đẹp cho công trình. Tuy nhiên việc lựa chọn tìm mua nẹp đồng cũng là một vấn đề cần lưu ý đến. 

Công ty Thời Đại Mới chúng tôi cam kết phân phối các sản phẩm nẹp đồng la, nẹp đồng thau, nẹp inox,... với chất lượng đảm bảo cùng với đội ngũ nhân viên hỗ trợ vô cùng chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0944 209 955 để được tư ván ngay

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.55/5
4.65 sao của 1563 đánh giá
Những vật liệu trang trí đặc biệt mà mỗi nhà nên có
Những vật liệu trang trí đặc biệt mà mỗi nhà nên có Những vật liệu trang trí đặc biệt mà mỗi nhà nên có Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55