nepinoxgiare

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành Link
1. Khái quát nẹp đồng L Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp đồng L Chi tiết
3. Ứng dụng Chi tiết
4. Mẫu nẹp phổ biến Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp đồng chữ L đang được rất nhiều người sử dụng để lắp đặt trong ngôi nhà của mình, bởi sự sang trọng và tinh tế của nẹp mang lại. Ngày xưa, việc trang trí nội thất sẽ không được mọi người biết đến và áp dụng các phong cách ánh kim, hiện đại, sang trọng vào trong ngôi nhà của mình. Hiện nay, các loại nẹp trang trí rất phổ biến và trở thành những xu hướng dẫn dầu trong việc tân trang cho không gian ngôi nhà. Khi lắp đặt các loại nẹp đồng trang trí lên bất kì vị trí nào không gian của bạn, sẽ tạo cho không gian trở nên đẳng cấp, thời thượng và trở nên lỗng lẫy hơn. Loại nẹp dồng được thiết kế với các đường nét vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, chúng tạo nên một không gian tổng thể vô cùng có giá trị và bắt mắt đối với người xem. Hơn thế nữa, khi các vị trí đến nhà bạn chơi sẽ cảm thấy có những ấn tượng tốt đẹp mà những tác phẩm nghệ thuật được làm từ các loại nẹp trang trí, và làm cho mọi người phải trầm trồ và ca ngợi về những tác phẩm tuyệt vời ấy. Do đó, các loại nẹp đồng không thể thiếu trong ngôi nhà bạn và các công trình xây dựng, vì chúng làm cho không gian trở nên sang trọng và quý phái hơn và giúp bảo vệ sự bền bỉ cho không gian nhà bạn.
 
 

1. Khái quát nẹp đồng L

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

  • Nẹp đồng L được sản xuất từ những loại hợp kim đồng và kẽm hay các chất liệu từ đồng nguyên chất, nhờ vậy mà các loại nẹp đồng này có tuổi thọ cao. Nẹp đồng L có thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng khi được lắp đặt trong ngôi nhà bạn sẽ làm cho không gian được sáng bừng và đem lại những sự thời thượng và đẳng cấp cho không gian. Nẹp đồng L giúp cho ngôi nhà bạn tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Nẹp đồng có hai màu chính, đó là các loại nẹp đồng bóng và những loại nẹp đồng mờ. Đây là phụ kiện dùng để điểm xuyến lên ngôi nhà của bạn bớt đi sự đơn điệu và tẻ nhạt trước đây.

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

  • Loại nẹp đồng L là những sản phẩm và phụ kiện được dùng nhiều trong các quá trình tân trang và sửa lại không gian cho thêm mới mẻ, và giúp hoàn thiện cho các công trình trang trí. Các loại nẹp này có thể làm đường chỉ để chạy trên tường hay  bất kì vị trí nào, miễn bạn thấy phù hợp, đẹp và mang lại tính thẩm mỹ cao. Các loại nẹp đồng được dùng nhiều trong các công trình xây dựng như khách sạn, nhà hàng, các căn hộ cao cấp, các trung tâm thương mại, hay các khu nghỉ dưỡng,…

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

2. Đặc điểm của nẹp đồng L

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

  • Do được làm từ chất liệu đồng nên các loại nẹp vô cùng cứng và có độ chắc chắn cao. Nẹp vô cùng bền bỉ theo thười gian sử dụng, nên bạn hãy yên tâm lựa chọn để trang trí. Sản phẩm không bị bẻ cong, hay bị biến dạng khi gặp những sự va chạm hay tác động rất mạnh từ môi trường bên ngoài. Nẹp có khả năng chịu đựng các nhiệt độ caodo ảnh hưởng các yếu tố môi trường và những thời tiết vô cùng khắc nghiệt.

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

  • Nẹp đồng chữ L có sự đa dạng về các kích thước nên giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn trong việc lựa chọn những kích thước phù hợp. Ngoài ra, còn dùng để đáp ứng cho các công trình lớn nhỏ khác nahu của các nhà thầu.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng và không thêm bất kì chất gây độc hại nào, nên sản phẩm vô cùng an toàn và có sự thân thiện với môi trường. Sản phẩm cũng không gây bất kì ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người sử dụng.

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

3. Ứng dụng

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

  • Nẹp đồng có một tính năng vô cùng nổi bật đó là khả năng chống lại sự trơn trượt khi di chuyển trên các cầu thang, các dốc hay các bậc tam cấp. Đối với nhà có trẻ em, các bạn càng cần phải dùng những loại nẹp này để đảm bảo sự an toàn cho người thân của bạn, và tránh những sự rủi ro và tai nạn xảy ra khi di chuyển. Các người lớn tuổi thường mắt sẽ kém, hay xương không được tốt nên khi ngã sẽ gây chấn thương rất nặng và thời gian khôi phục lại cũng rất lâu. Còn em thì sẽ hồn nhiên và ngu ngơ nên rất bất cẩn trong việc di chuyển, vì vậy bạn càng phải dùng loại nẹp trang trí này.

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

  • Loại nẹp này không chỉ dùng để tránh những rủi ro, mà chúng còn dùng để bảo vệ cho các bậc thang nhà bạn khỏi bị trầy xước hay bị sứt mẻ khi có những sự va chạm mạnh. Hơn thế nữa, loại nẹp đồng trang trí mang lại cho không gian được bắt mắt, gây được điểm nổi bật cho không gian, và giúp không gian luôn toát lên những sự sang trọng và đẳng cấp của ngôi nhà. Giúp bạn tiết kiệm được những chi phí sửa chữa hay bảo dưỡng chúng.

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

  • Nẹp đồng L cũng được ứng dụng nhiều trong các thảm được trải trên các mặt sàn từ những chất liệu khác nhau như gạch hay gỗ. Việc này sẽ giúp tránh đi những sự bung chỉ hay sự sơ rối cho chiếc thảm. Hơn hết, các loại nẹp đồng còn được dùng để làm nẹp kết thúc, hay dùng làm nẹp nối, cheddi những vị trí mối nối trên sàn hay trên tường. Nẹp đồng L còn được dùng để che đi những điểm đầu hay các điểm cuối trên các loại sàn từ các chất liệu khác nhau.

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

  • Nẹp đồng L còn được dùng nhiều ở các mục như việc xử lý những góc nhà, những cạnh hay cột trên tường nhà bạn. Việc này giúp cho sự an toàn của các vị trí trong nhà bạn và chúng còn tạo được độ thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn. Nẹp đồng L dùng làm nẹp để kết thúc các vị trí khác nhau tại các vật liệu được lót sàn. Chúng còn được dùng nhiều trong việc trang trí các vách tường nhà bạn, hay dùng làm viền trên các đồ nội thất như tủ đồ, bàn, ghế, các khung tranh, hay trên gương.

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

4. Mẫu nẹp phổ biến

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

Nẹp đồng L24mm trơn

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

  • Loại nẹp này có kích thước chiều rộng là 24mm, chiều cao là 7mm, và có chiều dài là 4000mm. Nẹp đồng  L24mm này có màu của vàng bóng, và trên bề mặt có độ trơn mịn.

Nẹp đồng L18mm trơn

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

  • Loại nẹp này có kích thước chiều rộng là 18mm, chiều cao là 6mm, và có chiều dài là 4000mm. Nẹp đồng  L18mm này có màu của ánh đồng, và trên bề mặt có độ trơn mịn.

Nẹp đồng L18mm gân

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

  • Loại nẹp này có kích thước chiều rộng là 18mm, chiều cao là 5mm, và có chiều dài là 4000mm. Nẹp đồng  L18mm này có màu vàng của đồng, và trên bề mặt có các đường gân để chống lại sự trơn trượt.

Nẹp đồng L24mm gân

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

  • Loại nẹp này có kích thước chiều rộng là 24mm, chiều cao là 8mm, và có chiều dài là 4000mm. Nẹp đồng  L24mm này có màu vàng của đồng, và trên bề mặt có các đường gân để chống lại sự trơn trượt.

Nẹp đồng L35mm gân

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

  • Loại nẹp này có kích thước chiều rộng là 35mm, chiều cao là 15mm, và có chiều dài là 4000mm. Nẹp đồng  L35mm này có màu vàng của đồng, và trên bề mặt có các đường gân để chống lại sự trơn trượt.

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp cho bạn những loại nẹp trang trí sỉ và lẻ. Các sản phẩm bên chúng tôi là những loại nẹp vô cùng có chất lượng cao, và đã được kiểm định. Những loại sản phẩm của chúng tôi có giá thành rẻ nhất ở TPHCM. Chúng tôi luuon tự hào vì là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất, vì thế mà chúng tôi luôn hiểu khách hàng của mình đang cần những điều gì. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhân viên tư vấn cho bạn thêm những thông tin chi tiết của sản phẩm và biết thêm các loại nẹp kim loại trang trí.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 2525 đánh giá
Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành
Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành Những mẫu nẹp đồng L đang được thịnh hành Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55