nepinoxgiare

Nẹp kim loại trang trí

Nẹp kim loại trang trí Link
1. Nẹp nhôm Chi tiết
2. Nẹp inox Chi tiết
3. Nẹp đồng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí đang được mọi người dùng rất phổ biến trong việc trang trí nội thất. Với việc phát triển ngày nay, các phụ kiện trang trí ra đời nhiều như các loại dreamcatcher, lightdown hay là những loại gương dùng để trang trí. Tuy nhiên, mọi người vẫn ưa chuộng những loại nẹp kim loại, vì chúng đáp ứng được những yêu cầu của người dùng. Nẹp trang trí khi được lắp đặt lên những vị trí của ngôi nhà bạn, chúng sẽ làm cho không gian trở nên vô cùng sống động và bớt đi sự đơn điệu và tẻ nhạt mà ngôi nhà mang lại. Nẹp kim loại được ứng dụng nhiều trong các dự án đấu thầu các căn hộ cao cấp, hay những công trình xây dựng công cộng như các trung tâm thương mại, các tòa nhà. Nẹp kim loại có lớp bề mặt vô cùng sáng bóng nên chúng sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, lung linh, tinh tế, tỉ mỉ và quý phái hơn nhiều. Nẹp kim loại gồm có các loại nẹp nhôm trang trí, nẹp inox và nẹp đồng.
 

1. Nẹp nhôm

Nẹp kim loại trang trí

  • Nẹp nhôm có tính ứng dụng cực kỳ cao trong các công trình kiến trúc. Ngoài việc chúng giúp tạo ra những tác phẩm nghệ thuật vô cùng tinh tế cho không gian nhà, chúng còn được dùng làm điểm nhấn để gây sự chú ý đến với những vị khách khi đặt chân vào ngôi nhà thần kỳ của bạn. Nẹp được thiết kế vô cùng tinh xảo đến trong từng chi tiết một. Sản phẩm được chế tạo từ những hợp kim nhôm, nên sản phẩm làm ra sẽ mang những tính chất vượt trội của nhôm. Bề ngoài của nẹp do được làm phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện nên sản phẩm vô cùng sáng bóng và tinh tế.

Nẹp kim loại trang trí

  • Nẹp có thiết kế vô cùng gọn nhẹ nên được rất nhiều người ưa chuộng vì những đặc tính này. Bởi vì nhẹ nên rất dễ lắp đặt trong các công trình thi công trong khâu di chuyển qua lại hay đến những vị trí cần lắp đặt. Hơn nữa, khi di chuyển sản phẩm trong quá trình giao hàng cũng sẽ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đối với trong việc bảo dưỡng, sản phẩm cũng vô cùng trong khâu này.

Nẹp kim loại trang trí

  • Nẹp nhôm có thiết kế khá đơn giản nên cúng vì chính sự đơn giản ấy đã làm cho ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và thời thượng hơn rất nhiều. Sản phẩm có đa dạng các mẫu mã khác nhau, cùng với đó mỗi loại mẫu mã sẽ có nhiều loại kích thước và màu sắc khác nhau. Nẹp nhôm có nhiều loại tông màu khác nhau như màu vàng mờ, màu vàng bóng, màu sâm banh, màu nhôm hay màu inox… Mỗi tông màu sẽ có những ý nghĩa và những sự thể hiện, và cho gia chủ mỗi cảm nhận riêng biệt.

Nẹp kim loại trang trí

  • Đối với những thanh nẹp màu vàng sẽ thể hiện sự cao sang, quyền quý, là màu đại diện cho sự vinh hoa, phú quý, và sự giàu có. Những người có công việc làm ăn riêng sẽ rất thích những tông màu vàng, vì là màu của sự sinh sôi, nảy nở của tiền và vàng. Màu của nhôm là màu trắng, thường thể hiện sự tinh khuyết, sự nhẹ nhàng và thanh lịch. Mang lại cho không gian của bạn những cảm giác vô cùng bình yên.

Nẹp kim loại trang trí

  • Mỗi loại nẹp và màu sắc sẽ cho ta những cảm nhận về các màu sắc khác nhau, luôn tạo được ra những phong cách như sự hiện đại, trẻ trung, sang trọng cho đến những phong cách cổ điển, truyền thống. Mỗi phong cách sẽ cho bạn cảm nhận những sự tinh tế và khác biệt lẫn nhau.  Sẽ có những cảm giác ấm cúng, yên bình, sự lạc quan, sự yêu đời, mang đến những nguồn năng lượng vô cùng tích cực, những cảm giác thoải mái và dễ chịu. Giúp nâng tầm giá trị của ngôi nhà lên rất nhiều lần.

Nẹp kim loại trang trí

Ưu điểm

  • Sản phẩm là phụ kiện có trọng lượng khá nhẹ, và có khả năng chống lại sự ăn mòn.
  • Nẹp nhôm có sự đa dạng trong kích thước và mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình, và giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Sản phẩm thiết kế với những đường nét vô cùng tinh tế và đáp ứng được nhiều sự yêu cầu khắc khe của khách hàng cho sản phẩm nẹp này.
  • Màu sắc của sản phẩm vô cùng sáng bóng và thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng.

Nẹp kim loại trang trí

  • Sản phẩm vô cùng bền, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài những vẫn đảm bảo được tính chất và độ bền của nhôm.
  • Sản phẩm có khả năng cách điện nên khách hàng cứ yên tâm, khách hàng chỉ cần lắp đặt cho không gian nhà thêm xinh và sang trọng.

Nẹp kim loại trang trí

  • Nếu bạn muốn tự tay lắp đặt và trang trí cho ngôi nhà của bạn, thì nẹp nhôm có thể giúp bạn làm điều này. Nẹp nhôm vô cùng dễ dàng trong việc lắp đặt nẹp, chỉ cần keo chuyên dụng trong xây dựng là đã lắp đặt được rồi.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm, nên hoàn toàn không ảnh hưởng hay gây bất kì thiệt hại nào về sức khỏe.

Nẹp kim loại trang trí

2. Nẹp inox

Nẹp kim loại trang trí

  • Nẹp inox đang dần chiếm lĩnh thị trường bởi chúng có quá nhiều đặc điểm, và công năng vô cùng vượt trội nên các sản phẩm nên được mọi người săn đón rất nhiều.
  • Nẹp inox được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng bởi vì chúng tạo ra được những giá trị về tinh thần, lẫn vật chất cho người dùng. 

Nẹp kim loại trang trí

Ưu điểm

Nẹp kim loại trang trí

  • Nẹp inox được làm từ chất liệu 304 nên có khả năng chống được sự ăn mòn bị gỉ sét cực kì cao. Nẹp có khả năng chống lại những tác động mạnh từ bên ngoài những không làm cho nẹp bị biến dạng hay thay đổi tính chất của inox khi bị ảnh hưởng bởi thời tiết và khí hậu.
  • Nẹp có khả năng chịu được lực rất tốt khi bị tác dụng. Nẹp có khả năng duy trì được màu sắc của nẹp khi phải chịu dưới những điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt.

Nẹp kim loại trang trí

  • Trên bề mặt nẹp cũng vô cùng sáng bóng, nên ra được những ánh sáng ánh kim, giúp không gian trở nên lãng mạn, snag trọng, sáng chói hơn so với tình trạng ban đầu của ngôi nhà. Chính vì thế, nẹp đã để lại cho những ấn tưởng sâu sắc cho những ai thấy qua những tác phẩm nghệ thuật này.
  • Sản phẩm nẹp có trong lượng chỉ nặng hơi nhôm một xíu, nhưng việc di chuyển cũng vô cùng thuận tiện và dễ dàng cho người lắp đặt.

Nẹp kim loại trang trí

  • Nẹp cũng có kích thước vô cùng đa dạng và các màu sắc của nẹp cũng vô cùng thanh lịch. Tùy theo những tông màu khác nhau của ngôi nhà bạn để chọn hình dạng và kích thước sao cho phù hợp nhất.
  • Nẹp được làm từ chất liệu bằng inox nên các sản phẩm vô cùng an toàn và không gây bất kì sự ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe cua người dùng.
  • Nẹp có giá vô cùng phải chăng nên được nhiều công trình xây dựng và các dự án đấu thầu ưu tiên lựa chọn.

Nẹp kim loại trang trí

3. Nẹp đồng

Nẹp kim loại trang trí

  • Nẹp đồng được làm từ những hợp kim đồng kẽm và từ đồng nguyên chất. Các loại nẹp đồng chữ T được dùng nhiều trong các việc trang trí tường, trần nhà hay sàn.
  • Nẹp đồng cũng được dùng làm việc chống trơn trượt cho cầu thang nhà bạn. Chúng được dùng nhiều cho các loại sàn gỗ, hay được dùng làm các gờ ở các cầu thang lên xuống của các hầm giữ xe.

Nẹp kim loại trang trí

Ưu điểm

Nẹp kim loại trang trí

  • Nẹp đồng có đọ cứng và độ dày nên sản phẩm này vô cùng bền bỉ trong quá trình bạn sử dụng.
  • Nẹp đồng có những màu vàng vô cùng lấp lánh, điều đó đã tạo nên những màu sắc rực rỡ cho căn phòng của bạn, làm cho chúng thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều.

Nẹp kim loại trang trí

  • Nẹp đồng có sự đa dạng về các kích thước và hình dáng khác nhau nên bạn có thể tha hồ chọn, điều đó cũng tùy vào sở thích của mỗi người.
  • Sản phẩm vô cùng dễ dàng trong việc lắp đặt và vệ sinh các sản phẩm.
  • Nẹp có khả năng chịu được những tác động mạnh từ môi trường bên ngoài.

Nẹp kim loại trang trí

Nẹp kim loại trang trí

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Sản phẩm bên chúng tôi được nhiều khách hàng ưa chuộng nên các bạn cứ yên tâm lựa chọn những sản phẩm bên chúng tôi là vô cùng sáng suốt. Hàng bên chúng tôi vô cùng chất lượng và có giá thành rẻ nhất ở TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm và cũng như biết thêm công dụng của nẹp đồng.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.60/5
4.65 sao của 1571 đánh giá
Nẹp kim loại trang trí
Nẹp kim loại trang trí Nẹp kim loại trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55