nepinoxgiare

Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí

Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí Link
1. Khái niệm về nẹp nhôm trang trí Chi tiết
2. So sánh nẹp nhôm với nẹp inox và nẹp đồng Chi tiết
3. Lợi ích nẹp nhôm trang trí mang lại Chi tiết
4. Các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay Chi tiết
5. Cách vệ sinh nẹp nhôm trang trí Chi tiết
6. Cách bảo quản nẹp nhôm trang trí Chi tiết
7. Mua nẹp nhôm giá rẻ tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm được sử dụng trong nhà là một xu hướng thiết kế nội thất nổi tiếng, và có thể bắt gặp nẹp nhôm ở khắp mọi nơi. Với vẻ ngoài sáng bóng cùng nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng giúp tạo nên một không gian nội thất đáng tự hào. Tuy nhiên, nhiều thông tin về loại vật dụng này có thể bạn chưa biết. Sau đâu hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về cách thi công lắp đặt và bảo quản nẹp nhôm trang trí nhé.

1. Khái niệm về nẹp nhôm trang trí

Sản phẩm được cho là có tác dụng trang trí và giúp chống trượt cho cầu thang. Cả hai tác dụng đều có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. Các yếu tố của cầu thang ngày càng được làm bằng vật liệu gỗ, đá và men, vì vậy nhu cầu về nẹp ngày càng tăng. Kim bấm nhôm còn được sử dụng rộng rãi trong các công trình công cộng như xe buýt, bệnh viện, trường học. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp lắp đặt mũi bậc cầu thang chống trượt cho người già và trẻ em. Xem thêm: Nẹp nhôm cầu thang - vừa chống trơn trượt và vừa để trang trí trong nhà
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí

2. So sánh nẹp nhôm với nẹp inox và nẹp đồng

2.1. Nẹp nhôm trang trí

Sản phẩm này được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc khác nhau. Thường được sử dụng để hoàn thiện công trình xây dựng để xử lý các vết nứt, vết nối.
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí
Ưu điểm: Độ bền cao, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và va đập. Tiết kiệm chi phí và giá thành xây dựng thấp. Bảo vệ cầu thang không bị mòn hay nứt. Dễ dàng xây dựng và cài đặt. Dễ dàng làm sạch và thay mới.
Nhược điểm: Dễ bị biến dạng trong quá trình vận chuyển. Sự hiện diện của các chất có độ pH cao có thể gây ra ăn mòn. Khả năng chống trầy xước thấp. Dễ bị ăn mòn khi có mặt các hợp chất pH thấp hoặc cao.

2.2. Nẹp inox trang trí

Sản phẩm nẹp inox được làm bằng inox 304 không gỉ với mẫu mã đa dạng giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn.
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí
Ưu điểm: Sản phẩm đẹp với bề mặt được đánh bóng và khả năng chống gỉ rất tốt. Độ bền cao, chống va đập tốt và chống ăn mòn. Độ cứng cao nên ít mẫu mã, khả năng liên kết với các vật liệu khác không cao.
Nhược điểm: Màu sắc hạn chế hơn so với nẹp nhôm và có giá thành cao.

2.3. Nẹp đồng trang trí

Sản phẩm này được làm bằng đồng thau và được sử dụng rộng rãi trong bọc vật liệu trong xây dựng. Nẹp bằng đồng cũng được sử dụng để tạo chỉ trong các tòa nhà cao tầng và làm gờ giảm tốc trong các căn hộ.
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí
Ưu điểm: Dày và bền. Vẻ ngoài thanh lịch và tao nhã. Xem thêm: Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất
Nhược điểm: dễ bị ăn mòn trong môi trường ẩm ướt. Nó dễ bị oxy hóa dưới tác dụng của kiềm mạnh hoặc axit mạnh. Có rất ít hình dạng và màu sắc để lựa chọn. Bên cạnh đó nẹp đồng có giá thành cao hơn so với nẹp inox và nẹp nhôm.

3. Lợi ích nẹp nhôm trang trí mang lại

  • Giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho không gian sống của bạn.
  • Vô hại cho sức khỏe: Không chứa chất độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí
  • Chịu lực tốt: chống va đập tốt. 
  • Độ bền cao: Không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thời tiết như nắng mưa nên có tuổi thọ lâu dài và độ bền sơn cao.
  • Dễ vệ sinh: Dễ dàng lau chùi, vệ sinh luôn đảm bảo sự sạch sẽ cho không gian sống của bạn.
  • Dễ dàng lắp ráp và lắp đặt: Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nên không khó để lắp ráp và lắp đặt.

4. Các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

Nẹp nhôm chữ U: Nẹp dùng để ngăn cách xử lý các khe hở, khe nối giữa các vật liệu bằng đá, gỗ, kính. Nẹp chữ U giúp tạo điểm nhấn và nổi bật trong trang trí nội thất của một công trình.
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí
Nẹp nhôm chữ V: Chủ yếu dùng để lắp đặt gạch, đá, kính góc 90 độ, tiết kiệm phấn gạch, lắp đặt khoan đá kính, tiết kiệm thời gian và công sức, tránh tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường, tạo điểm số cao nhất cho ngôi nhà.
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí
Nẹp nhôm chữ T: Là loại nẹp phổ biến nhất và thường được sử dụng để xử lý các khe hở, khoảng cách tường, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính để tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí
Nẹp nhôm chữ L: Dùng để trang trí các đầu sàn, cửa đi, cửa nhà tắm, cầu thang, điểm chuyển tiếp từ sàn gỗ sang sàn khác.

5. Cách vệ sinh nẹp nhôm trang trí

Không làm hỏng lớp bảo vệ của sản phẩm trong quá trình lắp đặt và sử dụng
Đối với những vết bẩn bạn có thể lau sạch bằng khăn ẩm sạch. Có thể vệ sinh bằng nước tẩy rửa chuyên dụng, sau đó dùng vải mềm hoặc khăn giấy sạch lau khô.
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí
Nếu có rỉ sét trên bề mặt: Sử dụng mặt cắt của củ khoai tây chà xát bề mặt bị gỉ sau đó lau lại bằng khăn mềm hoặc khăn giấy sạch. Để tránh những vết lõm và vết xước có thể khiến nẹp bị gỉ hoặc vàng nhanh chóng, hạn chế tháo nẹp khi không cần thiết.
Lau sạch bụi bẩn bằng khăn mềm thấm nước. Sau đó lau sạch bằng khăn khô. Đối với các vết bẩn thông thường, hãy lau bằng khăn ẩm, sau đó dùng khăn hoặc giấy khô để loại bỏ vết bẩn. Đối với vết bẩn: Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ (được sử dụng chuyên cho kim loại), sau đó xịt bằng khăn để làm sạch vết bẩn. Bạn có thể dùng nước chanh hoặc giấm thay cho thuốc tẩy. Sau đó lau sạch bằng nước và vải khô
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí

6. Cách bảo quản nẹp nhôm trang trí

  • Không làm rách lớp bảo vệ bên ngoài của sản phẩm để tránh bụi bẩn bám vào bề mặt kết dính của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy một số phần tiếp xúc của lớp màng bảo vệ trên bề mặt cao su bị dính bụi bẩn, hãy nhanh chóng lau khu vực bị bám bụi bằng khăn ẩm sạch.
  • Khi làm sạch bề mặt sản phẩm, không sử dụng các chất tẩy rửa có độ PH, ăn mòn, hòa tan.
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí
  • Hạn chế tháo nẹp khi không cần thiết, việc tháo ra lắp vào có thể làm hỏng chân đế, vặn xoắn, xước bề mặt sản phẩm, nẹp nhanh chóng bị rỉ sét, ố vàng.
  • Khi dầu mỡ hoặc thức ăn bị đổ lên giá đỡ, nó phải được làm sạch ngay lập tức.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa có chứa nhiều axit hoặc xút, vì chất này sẽ ăn mòn và làm ố bề mặt.
  • Lau khô ván ép sau khi lau, đồng thời bật quạt hoặc điều hòa nhiệt độ bảo quản nẹp để tránh đọng nước khiến nẹp kim loại dễ bị ố, rỉ sét.
  • Không sử dụng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh vì nó sẽ làm chân đế bị xỉn màu và gây rỉ sét.

7. Mua nẹp nhôm giá rẻ tại TP. HCM

Tôi có thể mua nẹp nhôm trang trí ở đâu uy tín? - Đây luôn là câu hỏi khó tìm ra câu trả lời đối với người tiêu dùng cần mua nẹp trang trí. Thời Đại Mới tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm nẹp nhôm trang trí chất lượng cao được bảo hành uy tín. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp và bán các sản phẩm, dịch vụ khác như: nẹp inox, nẹp đồng, nẹp chống trượt cầu thang, nẹp góc ngoài,...
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí
Trên đây là những thông tin mà thời đại mới muốn chia sẻ đến các bạn về những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm giúp tạo nên nét hoàn mỹ nhất cho không gian nội thất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu có thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc website để được tư vấn và nhận được giá một cách chính xác nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.85 sao của 3210 đánh giá
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55