nepinoxgiare

Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất

Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất Link
1. Nẹp đồng la là gì? Chi tiết
2. Cấu tạo của nẹp đồng la Chi tiết
3. Đặc điểm của nẹp đồng la Chi tiết
4. Công dụng của nẹp đồng la Chi tiết
5. Ứng dụng nẹp đồng la Chi tiết
6. Lưu ý khi sử dụng nẹp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay, nẹp đồng la được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng và cả thiết kế. Nẹp đồng la có hình dạng gọn, nhẹ nên chúng được dùng nhiều trong việc trang trí như trang trí cầu thang, trang trí trần nhà hay là chân tường. Thậm chí, nó còn được dùng làm ron của đá hoa cương, đá mài hay làm nẹp cầu thang để chống trượt ngã khi mọi người di chuyển trên cầu thang. Nẹp đồng la có tác dụng bảo vệ, che chắn và giữ cho các công trình kiến trúc và nội thất đẹp và bền mãi theo thời gian. Vì vậy mà Thời Đại Mới luôn đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu để khách hàng có thể lựa chọn những loại nẹp vừa đẹp và rẻ. Chúng tôi có nhiều các loại nẹp nhôm trang trí khác nhau, bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.
 
Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất

1. Nẹp đồng la là gì?

  • Nẹp đồng la được tạo ra từ hợp kim đồng kẽm hay là đồng thau nguyên chất. Có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn nên rất phù hợp trong việc trang trí, mang lại tính thẩm mỹ cho công trình thi công. Nẹp đồng la có tuổi thọ cao và duy trì tính ổn định hơn so với những loại nẹp khác, nên được sử dụng để trang trí nội thất và cũng như ngoại thất.

Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất

  • Các công trình nội ngoại thất đang rất quan tâm đến các chất liệu được sử dụng trong quá trình thi công, họ ưu tiên chọn những vật liệu có chất liệu tốt, bền, vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, mà giá thành lại rẻ. Vậy nên, nẹp đồng la được mọi người chọn nhiều vì sự sang trọng, hiện đại và tính bền của nó, nẹp đồng la có thể sừ dụng từ 30 đến 40 năm. Chúng được sử dụng nhiều trong các các công trình lớn, nơi có nhiều người qua lại như nhà hàng, bệnh viện, khách sạn, chung cư, hay tòa nhà cao ốc.

Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất

2. Cấu tạo của nẹp đồng la

  • Nẹp đồng la nguyên chất sẽ được chế tạo từ 100% kim loại đồng, nếu là hợp kim sẽ được chế tạo từ kim loại đồng và kẽm, và phụ thuộc vào giá tiền để quyết định % của đồng và kẽm.

Có bản thiết kế sẵn về sản phẩm trên phần mềm. Trong thiết kế cần xác định hình dạng, kích thước và màu sắc của nẹp.Thiết kế khuôn: Phải có khuôn có độ cứng cao để làm nẹp, thường khuôn sẽ được làm từ chất liệu Crom hay Titan. Khuôn này phải đảm bảo rằng sẽ tạo ra các nẹp đúng với kích thước thiết kế ban đầu. Tạo thanh thô: Kim loại đồng nguyên khối sẽ được luyện ở nhiệt độ cao, tiếp theo chúng được đùn để tạo ra thanh đồng thô. Bề mặt: Thanh đồng thô sẽ được đánh bóng, và làm nhẵn lớp bề mặt. Các bước này sẽ được làm trên dây chuyền máy hiện đại để đảm bảo được độ sáng bóng cao. Kiểm tra: Sau khi xử lý lớp bề mặt sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng mới đóng gói các nẹp và đưa ra thị trường tiêu thụ.

  • Quy trình tạo ra phải được làm từ các thiết bị tân tiến và hiện đại nhất để cho ra thành phẩm đạt chất lượng cao. Các bước chính trong quá trình chế tạo nẹp:Có bản thiết kế sẵn về sản phẩm trên phần mềm. Trong thiết kế cần xác định hình dạng, kích thước và màu sắc của nẹp. Phải có khuôn có độ cứng cao để làm nẹp, thường khuôn sẽ được làm từ chất liệu Crom hay Titan. Khuôn này phải đảm bảo rằng sẽ tạo ra các nẹp đúng với kích thước thiết kế ban đầu. Kim loại đồng nguyên khối sẽ được luyện ở nhiệt độ cao, tiếp theo chúng được đùn để tạo ra thanh đồng thô. Thanh đồng thô sẽ được đánh bóng, và làm nhẵn lớp bề mặt. Các bước này sẽ được làm trên dây chuyền máy hiện đại để đảm bảo được độ sáng bóng cao. Sau khi xử lý lớp bề mặt sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng mới đóng gói các nẹp và đưa ra thị trường tiêu thụ.
     Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất
 
           -

3. Đặc điểm của nẹp đồng la

Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất

 Vì nguyên liệu chủ yếu là đồng thau nên sẽ có nhiều đặc điểm nổi trội:
  • Có độ cứng cao, không dễ bị bẻ gãy so với những nẹp làm từ vật liệu khác.
  • Có khả năng chịu nhiệt tốt, và chịu được các tác động có lực mạnh nhưng vẫn không bị biến dạng.
  • Sản phẩm có màu vàng nên sẽ phù hợp để trang trí cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại, nhưng không kém phần quý phái.

4. Công dụng của nẹp đồng la

Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất

  • Có thể làm phụ kiện nội thất cho cầu thang nhà bạn để tạo sự tinh tế và giúp trơn khi mọi người di chuyển.
  • Làm viền trần nhà, viền tường hay viền bàn, sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp hơn bao giờ.
 
Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất
 
  • Giúp cầu thang tránh được những vết trầy, xước hay bị mẻ bởi vì dùng quá lâu.
  • Chống bị trơn hay trượt khi sử dụng cho cầu thang, đặc biệt là cầu thang thoát hiểm hay những chỗ hay bị dính dầu mỡ hay bị nhiễm nước.

5. Ứng dụng nẹp đồng la

Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất

  • Tạo viền tường, các vách ngăn hay tạo viền cho trần nhà.
  • Dùng làm chỉ âm tường , trần hay vách ngăn để tạo điểm nhấn cho không gian và tạo sự sang trọng và kiêu sa.
  • Dùng làm ron của gạch hay đá hoa cương

6. Lưu ý khi sử dụng nẹp

  • Chú ý về việc lắp đặt: Không được xé lớp lớp ngoài bảo vệ sản phẩm khi lắp để tránh bụi bản hay trầy xước. Nếu bị dính bụi bẩn hay nhanh chóng lau chùi ngay.

Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất

  • Cách để biết phân biệt hàng thật và giả: Phân biệt chúng qua độ sáng và bóng của nẹp. Hãy để ý đến lớp chống oxi hóa được tráng trên bề mặt thì rất dày, đảm bảo không có vết trầy hay xước nào trên bề mặt. Vị trí của các lỗ không có bất kỳ dấu vết răng cưa nào, bề mặt có độ cân bằng cao. Màu sắc sáng bóng và tự nhiên.

Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất

Công ty thời Đại Mới chuyên cung cáp các nẹp trang trí sỉ và lẻ. Đơn vị của chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có được những nẹp đồng trang trí giá rẻ và chất lượng cao.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.85/5
4.95 sao của 2752 đánh giá
Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất
Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất Ứng dụng của nẹp đồng la vào các công trình nội ngoại thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55