nepinoxgiare

Những điều cần biết trước khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho gia đình bạn

Những điều cần biết trước khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho gia đình bạn Link
Nẹp nhôm trang trí là gì?  Chi tiết
So sánh nẹp nhôm với các loại nẹp khác  Chi tiết
Quy trình lắp ráp phào chỉ nhôm trang trí Chi tiết
Lợi ích của dây treo trang trí Chi tiết
Làm sạch vòng đeo tay bằng nhôm trang trí   Chi tiết
 Chăm sóc nẹp trang trí   Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Lắp đặt nẹp nhôm trong thiết kế nội thất đang trở thành một xu hướng phổ biến và được ưa chuộng. Bạn có thể dễ dàng thấy những chiếc nẹp nhôm được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thông tin hạn chế về vật trang trí này. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nẹp nhôm và lợi ích mà nó mang lại trong thiết kế nội thất.
 

Nẹp nhôm trang trí là gì? 

Sản phẩm này được cho là có tác dụng trang trí và sẽ giúp cầu thang không bị trơn trượt. Cả hai đều có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. Các yếu tố của cầu thang ngày càng được làm từ các chất liệu gỗ, đá, men… Do đó, nhu cầu sử dụng phào chỉ trang trí ngày càng cao.
 
Những điều cần biết trước khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho gia đình bạn
 
Nẹp nhôm trang trí còn được sử dụng rộng rãi trong các công trình công cộng như xe buýt, bệnh viện, trường học. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho trẻ em và người già có nhu cầu leo ​​cầu thang. Xem thêm: Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất

So sánh nẹp nhôm với các loại nẹp khác 

1. Thanh nhôm trang trí  

  • Sản phẩm này được cấu tạo từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc khác nhau. Thường được sử dụng để hoàn thiện công trình xây dựng để xử lý các kẽ hở, khe nối.  
  • Thuận lợi: Độ bền cao, khả năng chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và các lực tác động. Nó giúp tiết kiệm chi phí và chi phí xây dựng thấp. Nắp cầu thang mòn, nứt. Dễ dàng xây dựng và cài đặt. Dễ dàng lau chùi và vệ sinh. 

Những điều cần biết trước khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho gia đình bạn

  • Nhược điểm: Dễ bị biến dạng trong quá trình vận chuyển. Sự hiện diện của các chất có giá trị pH cao có thể gây ra ăn mòn. Khả năng chống trầy xước thấp. Dễ dàng bị ăn mòn khi có mặt các hợp chất có độ pH thấp hoặc cao. 

2. Nẹp trang trí bằng inox 

  • Sản phẩm nẹp inox được làm bằng inox 304 , mẫu mã đa dạng để người dùng dễ dàng lựa chọn. 

Những điều cần biết trước khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho gia đình bạn

  • Ưu điểm:  Sản phẩm đẹp, có bề ngoài bóng bẩy và khả năng chống rỉ tuyệt vời. Độ bền cao, chống va đập tuyệt vời, chống ăn mòn thấp. Độ cứng cao nên ít đa dạng về mẫu mã Khả năng kết dính với các vật liệu khác không cao.
  • Nhược điểm: Màu sắc hạn chế hơn so với nẹp nhôm đắt tiền

3. Nẹp đồng trang trí

  • Sản phẩm được làm bằng đồng thau. Được sử dụng rộng rãi trong vật liệu bọc và xây dựng. Nẹp đồng còn được dùng để tạo khe lún trong các tòa nhà cao tầng và làm gờ giảm tốc trong chung cư.  

Những điều cần biết trước khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho gia đình bạn

  • Ưu điểm: Dày và bền. Vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã 
  • Nhược điểm: Dễ bị ăn mòn trong môi trường ẩm ướt. Nó dễ bị oxy hóa bởi tác dụng của kiềm mạnh hoặc axit mạnh. Có rất ít mô hình để lựa chọn. Giá hơi cao.

Quy trình lắp ráp phào chỉ nhôm trang trí

  •  Không được làm vỡ lớp bảo vệ của sản phẩm trong quá trình lắp đặt và sử dụng 
  • Các thiết bị chỉnh hình thường được chạm khắc để làm bẩn chúng. Bạn có thể lau sạch bằng khăn ẩm và sạch. Đối với vết bẩn: Lau sạch vết bẩn bằng chất tẩy rửa nhẹ và lau bằng nước và khăn khô. 

Những điều cần biết trước khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho gia đình bạn

  • Nếu có vết rỉ sét trên bề mặt: Bạn càng chà xát bề mặt với vết cắt bằng khoai tây, bạn càng chà xát phần nhựa, nó sẽ càng sạch. Sau đó dùng khăn mềm lau sạch. Để tránh tình trạng móp méo, trầy xước khiến ray nhanh bị rỉ sét hoặc ố vàng, bạn nên hạn chế tháo rời ray khi không cần thiết. 

Lợi ích của dây treo trang trí

  • Giá cả phải chăng và đa dạng mẫu mã, kiểu dáng: Sản phẩm có giá thành phải chăng và có sẵn nhiều lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng. Điều này giúp bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với không gian sống của bạn và tuỳ chỉnh theo sở thích cá nhân.
  • Không gây hại cho sức khoẻ: sản phẩm không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của bạn và gia đình. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Độ bền cao và chịu lực tốt: Sản phẩm được thiết kế để chịu được va đập mạnh và có độ bền cao. Nẹp không bị ảnh hưởng bởi thay đổi thời tiết như nắng, mưa hay các yếu tố khác. Điều này đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ lâu dài và sơn không bị phai mờ hay bong tróc. 

Những điều cần biết trước khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho gia đình bạn

  • Dễ dàng lau chùi và vệ sinh: Sản phẩm có tính năng dễ lau chùi, giúp bạn dễ dàng làm sạch và bảo quản nó trong tình trạng sạch sẽ. Bạn có thể duy trì không gian sống của mình luôn trong tình trạng tươi mới và sạch sẽ.
  • Dễ dàng lắp ráp và lắp đặt: Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nên không khó để lắp ráp và lắp đặt.  

Làm sạch vòng đeo tay bằng nhôm trang trí  

  • Lau sạch bụi bẩn bằng khăn mềm thấm nước. Sau đó dùng khăn khô lau sạch . Đối với các vết bẩn thông thường, hãy lau bằng khăn ẩm và sau đó dùng khăn khô hoặc giấy để loại bỏ vết bẩn. Đối với vết bẩn: Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ (được thiết kế đặc biệt cho thép không gỉ) và sau đó xịt khăn để làm sạch vết bẩn. Thay vì thuốc tẩy, bạn có thể dùng nước cốt chanh hoặc giấm. Sau đó lau lại bằng nước và khăn khô 

Những điều cần biết trước khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho gia đình bạn

  • Nếu có vết rỉ sét trên bề mặt: Dùng dao cắt bỏ đầu củ khoai tây, chà mạnh phần đen, xoa đều đường ron bị rỉ sét (chà thêm một ít nhựa thì Chà xát. Làm sạch nhanh hơn). Sau đó dùng khăn mềm lau sạch. Bạn cũng có thể dùng nước cốt chanh để tẩy rỉ sét giống như cách tẩy vết bẩn. Chà, rửa sạch và để khoảng 510 phút trước khi lau và lau khô.  

 Chăm sóc nẹp trang trí  

  • Không sử dụng giấy mài hoặc đá mài. Sự sáng chói của nẹp đã mất. 
  • Không được dùng chất tẩy rửa có tính axit hoặc ăn da vì chúng sẽ tấn công và ăn mòn bề mặt của nẹp.
  • Thanh ray sau khi vệ sinh cần được lau khô để tránh đọng nước dễ làm thanh ray kim loại bị ố vàng hoặc rỉ sét.
  • Nếu chất béo hoặc thức ăn bị đổ vào thiết bị, nó cần được làm sạch ngay lập tức. 
  • Hạn chế tháo rời thanh ray nếu không cần thiết. Nếu tháo ra và gắn lại, thiết bị có thể bị hư hỏng, cong vênh, bề mặt sản phẩm có thể bị xước, nước rút có thể nhanh chóng bị rỉ sét hoặc bị bẩn.

Những điều cần biết trước khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho gia đình bạn

Tôi có thể mua nẹp nhôm trang trí ở đâu? Thời Đại Mới tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm phào chỉ nhôm trang trí chất lượng cao, có chế độ bảo hành uy tín. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp và bán các sản phẩm và dịch vụ khác như: băng tải, con lăn, băng tải, nhôm định hình ...Trên đây là thông tin về thanh chống trượt nhôm cầu thang mà chúng tôi vừa chia sẻ.
 
Để được hỗ trợ chi tiết và tư vấn hoặc báo giá trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ Thời Đại Mới qua số hotline hoặc truy cập vào trang web. Đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm của Thời Đại Mới sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp cho quý khách mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm nẹp trang trí.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.95/5
4.95 sao của 2797 đánh giá
Những điều cần biết trước khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho gia đình bạn
Những điều cần biết trước khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho gia đình bạn Những điều cần biết trước khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho gia đình bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55