nepinoxgiare

Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất là gì?

Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất là gì? Link
4 loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
Những ứng dụng của nẹp trang trí trong các công trình nội thất Chi tiết
Ứng dụng của nẹp trang trí mà bạn cần phải biết Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí nội thất là một giải pháp đơn giản và hiệu quả để tạo ra một không gian nội thất đẹp mắt, tinh tế và hoàn hảo. Nẹp được sử dụng để bổ sung thêm độ bền, tính thẩm mỹ và tính chất chống bẩn cho các vật liệu xây dựng như gạch, đá, gỗ, sàn gỗ, kính, kim loại,… 
 
 
Có thể nói, ứng dụng của nẹp trang trí nội thất rất đa dạng. Chúng được sử dụng để trang trí tường, cột, cửa, cầu thang, trần nhà, nội thất ô tô và các không gian khác. Bên cạnh tác dụng thẩm mỹ, nẹp trang trí còn giúp cho không gian trở nên tiện nghi, an toàn và dễ dàng vệ sinh hơn. Tuy nhiên, các loại nẹp trang trí nào được sử dụng nhiều nhất và chức năng của chúng là gì? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

4 loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay

  • Nẹp kim loại: Dạng vật liệu này siêu bền, nhẹ, chống ăn mòn, dễ gia công, ít bị biến dạng do thời tiết. Dễ kết hợp với các vật liệu khác để tạo ra một không gian như ý như nẹp inox, nẹp đồng, nẹp nhôm....
  • Nẹp thạch cao: Nẹp thạch cao có vẻ đẹp và độ tinh tế riêng, dễ thi công, có khả năng che khuyết điểm, mối hở rất tốt. Tuy nhiên dạng vật liệu này có những điểm yếu cố hữu như: không bền với thời tiết lạnh, không gian ẩm thấp, dễ bị ố màu mất đi tính thẩm mỹ.

Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất là gì?

  • Nẹp nhựa: Vật liệu nhựa pvc rất thông dụng trong thời gian qua, và nẹp trang trí bằng vật liệu này cũng thể hiện rõ những ưu điểm riêng. Chúng được dùng để che khuyết điểm ở các vị trí nối sàn, cửa ra vào, cầu thang, các điểm chuyển tiếp hoặc kết thúc. Vật liệu thông minh này khi lắp đặt sàn gỗ này cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Nẹp gỗ: Đây là loại nẹp truyền thống có giá trị trong trang trí nội thất khi nó ra đời. Có tính thẩm mỹ cao, kết hợp tương đồng với các đồ gỗ nội thất. Tuy nhiên do làm từ gỗ nó cũng có những nhược điểm thường mắc phải như: hay bị ẩm mốc, mối mọt, bị cong vênh do tác động của thời tiết. Điều đó khiến những chi tiết này không được bền, qua một thời gian sử dụng phải thay thế.

Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất là gì?

Những ứng dụng của nẹp trang trí trong các công trình nội thất

1. Nối mép hai sàn gỗ

Người ta thường dùng nẹp nhôm sàn gỗ để trang trí nối ở những vị trí này rất tiện lợi, bề mặt sàn có tính thẩm mỹ, ở vị trí nối sẽ được che kín ko sợ bị thấm, bị cong vênh.

2. Che khuyết điểm khớp nối vật liệu

  • Các khe giãn cách, khe nối vật liệu thông thường được xử lý bằng xi măng trắng để che chỗ hở, lỗ hổng. Tuy nhiên nó sẽ gây mất thẩm mỹ, độ bền công trình sẽ không cao.
  • Công dụng của nẹp trang trí chữ T trong trường hợp này là vô cùng hoàn hảo. Nhất là những bề mặt trống, rộng những khe nối của vật liệu ốp tường sẽ được che đi bởi nẹp trang trí. Được thiết kế với mẫu mã, màu sắc sang trọng, vật liệu này lại càng tạo nên điểm nhấn cho nội thất của công trình.

Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất là gì?

3. Nẹp trang trí ở vị trí kết thúc sàn

  • Thông thường những vị trí kết thúc sàn gỗ, khu vực tiếp giáp với tường rất khó khăn trong việc trang trí. Ở nhưng nơi như tiếp nối sàn gỗ với cửa, với tủ bếp, vách kính, nhà tắm thể hiện rõ sự khó khăn trong việc làm đẹp. Phương án dùng phào trong những trường hợp này là không thể thích ứng được. Và nẹp trang trí hoàn toàn là phương án khả dĩ nhất. Nẹp chữ V hoặc chữ U sẽ được ứng dụng trong trường hợp này.
  • Ngoài ra nẹp trang trí còn dùng ở những vị trí góc cạnh như tường, bậc cầu thang, trần nhà,… vừa có tác dụng trang trí vừa bảo vệ do những vị trí góc cạnh này rất sắc, dễ tổn thương nhất là trẻ em và người già.

Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất là gì?

Ứng dụng của nẹp trang trí mà bạn cần phải biết

  • Các mô hình khác nhau: Nẹp đồng thau có thể có nhiều màu, vì vậy sẽ tương đối dễ dàng để tìm được màu phù hợp với ngôi nhà của bạn. Bạn có thể chọn một số màu sau: niken, vàng cổ, bạc, đồng và đồng.
  • Màu sắc phong phú: Các tùy chọn màu sắc độc đáo của nẹp đồng T mang đến cho chúng một vẻ ngoài độc đáo đồng thời tăng thêm phong cách và sự ấm áp cho căn phòng của bạn. Ngoài ra, một số sản phẩm có lớp hoàn thiện sang trọng như bóng hoặc mờ mà bạn có thể chọn dựa trên thiết kế yêu thích của bạn trông như thế nào.
  • Chịu lực tốt: Hầu hết mọi người thích sử dụng dụng cụ nhà bếp mới của họ ít nhất một lần trước khi họ bước ra khỏi giường vào buổi sáng… Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn mua nẹp đồng chữ T chất lượng sẽ tồn tại trong nhiều năm. Nẹp chữ t không chỉ dễ lau chùi mà còn có thể chịu nhiệt và độ ẩm cao, tuy nhiên hãy cẩn thận vì vật liệu sử dụng trong nẹp rất độc hại nếu bạn sử dụng thường xuyên.

Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất là gì?

  • Độ bền cao: Nẹp đồng chữ T được biết đến là sản phẩm có tuổi thọ cao, không cần thay thế quá thường xuyên. Điều này có nghĩa là dụng cụ nhà bếp mới của bạn sẽ trông đẹp đẽ trong suốt tuổi thọ của nó mà không cần phải bảo dưỡng chút nào trong khoảng thời gian này, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong nhiều năm! Một ưu điểm nữa của nẹp đồng chữ T là rất bền và có khả năng chống hư hại do va đập hay trầy xước. Mặc dù các công ty khẳng định rằng sản phẩm của họ không dễ trầy xước, nhưng hầu hết khách hàng cho biết họ vẫn có một số vết xước sau vài tháng sử dụng.
  • Dễ dàng làm sạch: Nẹp chữ T rất dễ lau chùi và có thể giữ sạch ngay cả khi đồ dùng nhà bếp của bạn bị hao mòn hàng ngày, có nghĩa là nó sẽ tồn tại trong nhiều năm mà không mất đi vẻ đẹp quyến rũ của nó! Tất cả những gì bạn cần là một miếng vải mềm và một ít xà phòng rửa bát nhẹ để dễ dàng loại bỏ bụi bẩn khỏi bất kỳ bộ phận nào của nẹp, để chúng luôn sáng bóng và mới – Giống như khi bạn mới mang chúng về nhà. Vệ sinh nẹp thường xuyên sẽ giúp vết bẩn dễ bong ra hơn và chúng sẽ trông đẹp như mới ngay lập tức! Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản vệ sinh nẹp trang trí inox đẹp như mới

Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất là gì?

  • An toàn vật liệu: Nẹp đồng được làm bằng dây thủ công vừa an toàn cho bạn sử dụng xung quanh nhà vừa cho khách của bạn sử dụng khi họ đến thăm. Mặc dù được làm bằng kim loại nhưng nẹp đồng chữ T không tỏa ra nhiệt lượng cao trong quá trình sử dụng hoặc lau chùi, có thể làm bỏng bạn nếu bạn chạm trực tiếp vào chúng. Điều này có nghĩa là mọi người có thể thoải mái sử dụng những đồ dùng này mà không lo bị thương!
  • Dễ dàng áp dụng: Nẹp chữ T cũng giúp bạn dễ dàng tạo ra các món ăn mới trong nhà bếp của mình vì chúng rất linh hoạt. Do thiết kế độc đáo của chúng, nẹp đồng chữ T dễ dàng phù hợp với hầu hết mọi không gian vì màu vàng đồng sẽ phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất hoặc đồ trang trí xung quanh ngôi nhà của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng thay cho nĩa, thìa hoặc dao trong khi ăn những món ăn yêu thích của mình vào bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối. Khi nói đến việc làm sạch, bạn có thể dễ dàng làm sạch chúng bằng tay hoặc trong máy rửa bát.

Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất là gì?

Ngoài ra, Thời Đại Mới có đủ khả năng cung cấp nẹp inox theo thiết kế từng dự án với bất kỳ số lượng. Thời Đại Mới đã cung cấp nhiều dự án lớn nhỏ cao cấp khác nhau, với đội ngũ tư vấn kỹ thuật chính xác, đảm bảo tối ưu cho khách hàng với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các khách hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Khi các quý khách hàng có nhu cầu mua hàng thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được nhân viên tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 1887 đánh giá
Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất là gì?
Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất là gì? Ứng dụng của nẹp trang trí nội thất là gì? Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55