nepinoxgiare

Những cách nâng cấp phòng ngủ trở nên hiện đại

Những cách nâng cấp phòng ngủ trở nên hiện đại Link
1 Nâng cấp lên giường có thể điều chỉnh Chi tiết
2 Thêm tủ nâng TV bật lên Chi tiết
3 Cảm thấy ấm cúng với màn và rèm thông minh Chi tiết
4 Bàn đầu giường công nghệ cao - người bạn mới của bạn vào ban đêm Chi tiết
5 Tạo một góc thư giãn Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Màu sắc nhẹ nhàng, bộ khăn trải giường mềm mại, một chiếc giường êm ái và đồ nội thất phòng ngủ được lựa chọn chu đáo với kho lưu trữ phong phú, chỉ là một vài trong số những khía cạnh cần thiết để tạo nên một phòng ngủ thư giãn và đẹp mắt. Bạn có thể làm gì để trang trí thêm cho phòng ngủ của mình? Chúng tôi cung cấp cho bạn 5 ý tưởng cập nhật phòng ngủ thông minh mà bạn sẽ không cưỡng lại được, cho dù bạn vừa chuyển đến một ngôi nhà mới hay chỉ đơn giản là quan tâm đến một vài nâng cấp thẩm mỹ.
 

1 Nâng cấp lên giường có thể điều chỉnh

  • Bất kể gu thẩm mỹ và sở thích trong thiết kế của bạn như thế nào, bạn xứng đáng có một phòng ngủ đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon. Chắc chắn, bạn phải đã suy nghĩ kỹ khi trang bị nội thất cho phòng ngủ của mình, và tất cả đều ổn. Tuy nhiên, nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện một số thay đổi xung quanh, hãy bắt đầu với chiếc giường.
  • Chiếc giường và nệm hiện tại của bạn có thể rất thoải mái, nhưng bạn sẽ không bao giờ biết được cảm giác sung sướng khi ngủ hoặc chợp mắt trên một chiếc giường có thể điều chỉnh được. Cho đến khi bạn thử nó! Giường có thể điều chỉnh được thiết kế với khả năng đáng kinh ngạc để định hình lại phần đế và khung để phù hợp với các đường cong của cơ thể, và bằng cách này, mang lại sự thoải mái tối đa. Thêm vào đó là một số đặc quyền hiện đại như vị trí không trọng lực, massage nhẹ nhàng, hẹn giờ điều chỉnh vị trí, báo động rung và kết hợp cổng USB. Các vị trí và chức năng khác nhau của giường có thể điều chỉnh được dễ dàng điều khiển bằng điều khiển từ xa và chúng tương thích với hầu hết các loại nệm.

Những cách nâng cấp phòng ngủ trở nên hiện đại

2 Thêm tủ nâng TV bật lên

  • Các đơn vị TV hiện đại đã trở nên mỏng hơn, vâng, nhưng chúng cũng đi kèm với màn hình lớn hơn nhiều để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Nếu bạn có thói quen xem TV từ trên giường êm ái, thì bạn biết rằng để tìm được một vị trí thích hợp cho chiếc TV siêu lạ mắt trong phòng ngủ có thể là một thách thức khá lớn. Trong khi sử dụng, màn hình TV lớn là được, nhưng trong thời gian còn lại, tất cả những gì bạn thấy là một bảng đen lớn chiếm một không gian và diện tích đáng kể trong phòng, điều này gây ra sự bất tiện và làm xáo trộn thiết kế tổng thể. .
  • Giải pháp là tủ nâng TV dạng pop-up. Chúng được thiết kế như những món đồ nội thất độc lập, hoàn toàn phù hợp với cách sắp xếp thiết kế nội thất. Nhìn từ bên ngoài, nó chỉ là một tủ lưu trữ khác mà bạn có thể đặt ở bất cứ đâu bạn thấy thuận tiện - dưới chân giường, cạnh tường hoặc dưới cửa sổ. Tuy nhiên, chiếc “rương” này được trang bị một hệ thống công nghệ phức tạp cho phép TV “bật lên” khi cần thiết. Trong hầu hết các mô hình, nền tảng đơn vị có tùy chọn xoay, thường lên đến 360 °. Tất cả các tủ nâng TV đều được vận hành thuận tiện với điều khiển từ xa, và với nhiều mẫu tủ có nắp đóng mở tự động.

Những cách nâng cấp phòng ngủ trở nên hiện đại

3 Cảm thấy ấm cúng với màn và rèm thông minh

  • Những thành tựu công nghệ mới nhất đang cách mạng hóa cuộc sống của chúng ta với tốc độ đáng kinh ngạc. Hầu hết mọi đơn vị sử dụng công cộng, cá nhân hoặc hộ gia đình hiện nay đều ' thông minh', khiến các công việc hàng ngày của chúng ta trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và trong khi rèm và rèm cửa sổ có động cơ không còn là lạ  trong thế giới thiết kế gia đình, thì rèm cửa hoặc màn thông minh là một trong những đặc quyền hàng đầu cần theo đuổi.
  • Rèm và màn kéo dài cho cửa sổ từ trần đến sàn rất nặng và không dễ di chuyển. Ngoài ra còn có nguy cơ gây rách vải hoặc làm hỏng thanh rèm hoặc các đường ray. Mặt khác, một số cửa sổ có thể trở nên khó tiếp cận đối với các món đồ nội thất khác nhau được lắp đặt phía trước cửa sổ, do đó, khiến việc tiếp cận, đóng hoặc mở rèm và màn trên các cửa sổ đó vô cùng bất tiện.

Những cách nâng cấp phòng ngủ trở nên hiện đại

  • Tuy nhiên, sự ra đời của hoạt động cơ giới của các phương pháp tiện lợi bằng cửa sổ đã chấm dứt những bất tiện như vậy. Hệ thống sử dụng động cơ chuyên nghiệp hàng đầu mang lại hiệu suất êm ái và không ồn. Với một nút nhấn trên điều khiển từ xa, giờ đây bạn có thể tận hưởng nhiều chức năng khác nhau, như khởi động và dừng nhẹ, khởi động đẩy hoặc kéo điều khiển bằng tay, cài đặt vị trí ban đầu và vị trí kết thúc, để giúp bạn kiểm soát tối đa ánh sáng mà bạn muốn để cho vào phòng ngủ của bạn.
  • Các hệ thống hiện đại cũng cung cấp các chức năng thông minh mới mang lại sự tiện lợi vô song, chẳng hạn như lập trình vị trí riêng của rèm, tích hợp trong hệ thống nhà thông minh, điều khiển từ bất kỳ thiết bị di động nào và thậm chí điều khiển bằng giọng nói.

Những cách nâng cấp phòng ngủ trở nên hiện đại

4 Bàn đầu giường công nghệ cao - người bạn mới của bạn vào ban đêm

  • Bàn đầu giường là một trong những món đồ nội thất 'phải có' mà không phòng ngủ nào có thể thiếu được. Chức năng và sử dụng thực tế là những tính năng hàng đầu mà tủ đầu giường rất cần thiết. Tuy nhiên, các nhà thiết kế đương đại đã đưa ra những cách giải thích mới, táo bạo về những nét truyền thống này.
  • Bàn đầu giường trong phòng ngủ đương đại không còn chỉ là nơi để đèn, sách hay cốc nước qua đêm. Nó có thể là tất cả những thứ đó!
  • Với các cổng sạc USB tích hợp và một trạm sạc không dây, bạn luôn có thể có một chiếc điện thoại thông minh được sạc đầy trong tầm tay;
  • Với đèn ngủ tích hợp hoặc đèn đọc sách LED cánh tay xoay, bạn có thể bật / tắt chỉ bằng một cú chạm nhẹ. Giờ đây bạn có thể tận hưởng việc đọc sách ban đêm của mình bao lâu tùy thích, với mức tối đa sự thoải mái và an toàn được đảm bảo;

Những cách nâng cấp phòng ngủ trở nên hiện đại

  • Với các ngăn kéo do ứng dụng điều khiển mà chỉ bạn mới có thể khóa hoặc mở khóa, tủ đầu giường có thể là két an toàn cá nhân của bạn;
  • Với loa âm thanh nổi Bluetooth kết hợp, bạn có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình hoặc chìm vào giấc ngủ / thức dậy với hiệu ứng tiếng ồn nhẹ nhàng hoặc "trắng";
  • Với ngăn kéo làm mát êm ái, tủ đầu giường giờ đây có thể chứa một vài chai nước để làm dịu cơn khát ban đêm của bạn;

Những cách nâng cấp phòng ngủ trở nên hiện đại

5 Tạo một góc thư giãn

Nơi không gian ở mức cao cấp, sẽ thật tuyệt nếu có một góc thư giãn, ấm cúng trong phòng ngủ của bạn. Nó có thể được sử dụng cho bất kỳ hoạt động nào giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng. Một không gian như vậy trông như thế nào, một cách tự nhiên, phụ thuộc vào những gì giúp bạn thư giãn, tuy nhiên dưới đây là một số mẹo:

Thắp sáng

Bạn sẽ cần nguồn ánh sáng cung cấp một bầu không khí nhẹ nhàng như spa, nhưng vẫn chiếu sáng không gian đủ tốt để bạn có thể thoải mái đọc sách, may vá, thêu thùa, v.v. Mà không gây hại hoặc căng thẳng cho mắt của bạn. Sử dụng ánh sáng dịu, ánh sáng gián tiếp và đèn chiếu sáng mục đích có thể điều chỉnh vị trí.
 
Những cách nâng cấp phòng ngủ trở nên hiện đại

Trang trí nội thất

Một bảng phụ sẽ là một 'phải'. Sau cùng, bạn sẽ cần một nơi để đặt sách hoặc tách trà (hoặc bất kỳ thức uống thư giãn yêu thích nào khác). Tuy nhiên, chiếc ghế thậm chí còn quan trọng hơn. Tốt nhất là bạn nên chọn một chiếc ghế thư giãn thoải mái với một số chức năng hàng đầu, như mát xa, khung điều chỉnh, vị trí không trọng lực, c ác tính năng cao cấp. Và nếu bạn đang tìm kiếm sự riêng tư tối đa, cũng như một thiết kế tinh xảo, bạn có thể chọn những chiếc ghế xích đu tuyệt đẹp đó, nơi bạn có thể tìm thấy sự bình yên trong kén riêng tư của mình.

Trang trí

Thư giãn đôi mắt của bạn nhiều như cơ thể của bạn. Ở khía cạnh này, không có gì thích hợp hơn là có xung quanh một vài cây sống, bình cắm hoa và không gian tường phòng ngủ. Hãy chọn những chiếc chậu có màu sắc ấm áp để bổ sung cho toàn bộ ý tưởng thanh bình hoặc những chiếc bình thủy tinh trong suốt để tạo thêm không gian và cảm giác cổ tích. Bạn cũng nên thêm một vài đường nét đặc sắc nghệ thuật trên tường mang lại cho bạn cảm giác độc đáo, đó nẹp inox trang trí
 
Những cách nâng cấp phòng ngủ trở nên hiện đại
 
Nẹp inox trang trí là một món phụ kiện gắn lên tường để tạo điểm nhấn cho bức tường thêm nổi bật.
Nẹp inox trang trí có màu sắc phong phú như ánh bạc, vàng, đồng,... cùng với độ bền va nhiều mẫu mã nên rất phù hợp với nhiều không gian và phong cách khác nhau. Được rất nhiều chuyên gia thiết kế sử dụng trong các công trình thiết kế.
Ngoài nẹp inoox còn các các loại nẹp khác như: nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp nhựa, nẹp gỗ,...
Cuối cùng, hãy nâng niu bản thân bằng nhiều chiếc gối trang trí có thể nhét vừa vào đó, để ôm ấp, ôm hoặc chỉ để tận hưởng cảm giác của vải mềm và màu sắc khiến bạn hài lòng .                                
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.52/5
4.55 sao của 1222 đánh giá
Những cách nâng cấp phòng ngủ trở nên hiện đại
Những cách nâng cấp phòng ngủ trở nên hiện đại Những cách nâng cấp phòng ngủ trở nên hiện đại Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55