nepinoxgiare

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L Link
1. Giới thiệu về nẹp inox L Chi tiết
2. Ưu điểm Chi tiết
3. Đặc điểm của nẹp inox L Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox L đang dần trở thành xu hướng trong việc trang trí nội thất. Nẹp inox L mang trong mình những vẻ đẹp vô cùng cuốn hút, và làm cho không gian ngôi nhà thêm phần nổi bật hơn rất nhiều.Trên bề mặt của nẹp luôn có sự lấp lánh và gây được sự chú ý và ấn tượng với những vị khách khi đặt chân đến ngôi nhà bạn.Nẹp có thiết kế vô cùng gọn nhẹ và các đường nét vô cùng tinh tế. Không những thế các loại nẹp inox trang trí cũng có những đặc điểm và ưu điểm vô cùng nổi bật nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn làm phụ kiện để trang trí trong ngôi nhà. 
 
 

1. Giới thiệu về nẹp inox L

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

  • Nẹp inox L có thiết kế vô cùng đơn giản và có hai cạnh, một cạnh lớn và một cạnh nhỏ tạo thành hình chữ L.
  • Nẹp được chế tạo từ chất liệu inox 304 nên chúng có những tính chất của inox. Nẹp luôn mang những vẻ ngoài vô cùng sáng bóng, và lấp lánh. Cách thể hiện này là thuộc về phong cách ánh kim, phong cách này được dùng nhiều trong những lĩnh vực thời trang. Chúng làm tôn lên những vẻ đẹp của ngôi nhà, và làm tôn lên những sự sang trọng, hiện đại, và vô cùng quý phái.

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

  • Nẹp có sự đa dạng về các màu sắc, có các loại màu như màu vàng xước, màu vàng gương, màu trắng xước, trắng gương, màu hồng gương hay là màu đen. Mỗi màu sắc sẽ có những ý nghãi khác nhau. Như màu vàng là màu của tiền tài.

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

2. Ưu điểm

  • Nẹp inox chữ L được thiết kế với kiểu dáng có hai cạnh, gồm một cạnh lớn và một cạnh nhỏ, ghép nối với nhau trông giống như chữ L in hoa. Từ chất liệu inox 304 mang đến vẻ ngoài sáng bóng, ánh kim lộng lẫy, và hàng loạt các tông màu đa dạng như vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước, hồng gương, đen,...

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

  • Nẹp có độ bền và có khả năng chịu được lực tốt nên khi có sự va chạm và tác động mạnh từ môi trường bên ngoài, thì nẹp vẫn không bị biến đổi về hình dáng của nẹp và vẫn giữ nguyên được tính chất của nẹp.
  • Nẹp có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và ăn mòn, nên chúng rất thích hợp dùng trong thời tiết và khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam.

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

  • Sản phẩm nẹp inox L đã và đang dần trở thành những xu hướng mới trong trang trí nội thất, và được dùng rất phổ biến.
  • Nẹp được dùng nhiều trong các công trình và các dự án xây dựng lớn nhỏ khác nhau. Loại nẹp này được dùng để làm nẹp kết thúc các loại sàn gỗ với nhau. Hay dùng để ốp tại nhiều vị trí khác nhau như ở các mũi cầu thang. Nẹp giúp bảo vệ nhiều góc cạnh tại những vị trí khác nhau trong ngôi nhà, tránh cho những vị trí lắp những sự sứt mẻ hay bị trầy xước.

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

  • Ngoài ra, loại nẹp inox L cũng được dùng để che đi những khuyết điểm như những khoảng trống, những chỗ bị hở do sự giãn nở của các chất liệu, hay do bị mẻ. Đặc điểm này giống với nẹp đồng chữ T.
  • Nẹp sẽ mang lại sự hài hòa cho ngôi nhà của bạn, chúng luôn tạo nên những sự nổi bật và những điểm nhấn riêng biệt. Khi các công trình xây dựng sử dụng loại nẹp trang trí này sẽ luôn mang những dấu ấn riêng cho mọi công trình. Nẹp luôn có những màu sắc làm lôi cuốn đường những người khi đến nhà bạn. Luôn cho chúng ta những cảm giác vô cùng sang trọng và thời thượng thông qua những đường nét vô cùng sắc xảo.

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

3. Đặc điểm của nẹp inox L

  • Các màu sắc của nẹp vô cùng đa dạng và làm thu hút được ánh nhìn của nhiều người.
  • Nẹp được làm từ inox nên chất liệu vô cùng cứng và có độ chắc chắn cao. Nẹp có khả năng chống lại sự ăn mòn vô cùng tốt.
  • Các loại nẹp inox L luôn có những kích thước khác nhau, để tạo sự dadangj trong việc đáp ứng các nhu cầu của công trình xây dựng có quy mô lớn, nhỏ khác nhau.

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

  • Trong việc lắp đặt và thi công nẹp cũng vô cùng dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí để thuê thợ về lắp nẹp.
  • Nẹp luôn có những tính thẩm mỹ cao, giúp cho ngôi nhà có những giá trị hơn.
  • Sản phẩm nẹp được làm từ chất liệu inox nên sẽ không chứa những chất gây hại đến sức khỏe của người sử dụng chúng.

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

  • Những ứng dụng trong các công trình xây dựng
  • Khi nẹp được kết hợp với những loại phụ kiện khác nhau trong nhà hay với các loại vật liệu khác nhau như gỗ, kính, đá, sẽ giúp tạo nên những vẻ đẹp vô cùng sang trọng và lộng lẫy cho ngôi nhà của bạn thêm phần có giá trị hơn nhiều.

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

  • Nẹp có thể dùng để chạy viền trên các đồ nội thất trong nhà như bàn, ghế, tủ đồ, tù chén, hay được dùng trong các vị trí như cầu thang, tường, sàn, vách của ngôi nhà đều được.
  • Nẹp inox L được lắp vào những vị trí có góc, cạnh 90 độ. Nẹp có tác dụng là giảm đi độ sắc bén của các cạnh hay góc tại vì trí góc nhà hay cột nhà.

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

  • Chúng sẽ giúp bảo vệ cho các cạnh hay góc của ngôi nhà khỏi tình trạng bị sứt mẻ, và làm cho gôi nhà luôn được như mới.
  • Nẹp inox L giúp tạo được những tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, vì chúng có thể được dùng để làm các nẹp kết thúc sàn, và che đi những chỗ hở tại sàn. Từ đó làm cho ngôi nhà không còn sự đơn điệu hay nhạt nhòa như trước nữa.

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

  • Bạn cùng có thể dùng nẹp inox L để làm nẹp kết thúc cho cá sàn tại giữa các căn phòng, hay được dùng làm mối nối cho các vật kiệu khác nhau, và che đi những khe bị giãn cách do loại vật liệu.

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

  • Nẹp có khả năng chống trơn và trượt, giúp giảm thiểu tối đa các tai nạn hay chấn thương xảy ra khi bạn di chuyển trên cầu thang. Để đảm bảo được  sự an toàn cho  gia đình bạn, nên lắp đặt loại nẹp này trong nhà để tránh những sự va chạm và té ngã. Đặc biệt hơn, nhà có trẻ em hay người lớn tuổi, càng phải lắp đặt nẹp để bảo vệ trẻ và người lớn tuổi khỏi những chấn thương, vì những đối tượng này rất dễ gây sẽ xảy ra những sự cố.

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

  • Nẹp đang được xem như là một trong các xu hướng mới và mang những nét đẹp hiện đại và cả cổ điển, tùy theo cách chọn màu và bày trí của bạn. Nên nẹp inox là vô cùng phù hợp với mọi công trình mang những phong cách kiến trúc khác nhau.

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

Nét đẹp quý phái của nẹp inox L

Công ty Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp dùng trong trrang trí. Chúng tôi luôn tự hào vì là đơn vị dẫn đầu và tiên phong trong lĩnh vực tảng trí nội thất này. Sản phẩm của chúng tôi được rất nhiều người trên thị trường lựa chọn là phụ kiện để tân trang cho ngôi nhà thêm phần quyến rủ và sang trọng. Chúng tôi luôn thấu hiểu khách hàng của mình đang cần những điều gì, vì thế các sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao, đã qua sựu kiểm định nên khách hàng không cần phải bận tâm, bên cạnh đó, giá thành của chúng tôi là rẻ nhất ở TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về thông tin chi tiết cảu các sản phẩm và cùng như biết thêm nét đẹp sang trọng của nẹp nhôm T.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 3080 đánh giá
Nét đẹp quý phái của nẹp inox L
Nét đẹp quý phái của nẹp inox L Nét đẹp quý phái của nẹp inox L Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55