nepinoxgiare

Nét đẹp sang trọng của nẹp nhôm T

Nét đẹp sang trọng của nẹp nhôm T Link
1. Khái quát về nẹp nhôm T Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp nhôm T Chi tiết
3. Các mẫu nẹp được ưa chuộng Chi tiết
Nẹp nhômT14 Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm T đang được dùng rất nhiều trong trang trí nội thất và cũng đang dần trở thành những xu hướng. Hiện nay, có rất nhiều người sử dụng các loại nẹp nhôm trang trí để lắp đặt vào các không gian của ngôi nhà, bởi chúng mang những nét đẹp vô cùng sang trọng và hiện đại. Giúp cho ngôi nhà của bạn được nâng lên những giá trị lên rất nhiều. Có rất nhiều loại phụ kiện trang trí khác nhau nhưng các loại nẹp kim loại trang trí lại được nhiều người lựa chọn tin dùng những sản phẩm này, nhất là nẹp nhôm T. 
 
 
Các sản phẩm được thiết kế với những đường nét vô cùng tinh tế, sáng bóng và có tuổi thọ lâu đời nên được rất nhiều người lựa chọn là sản phẩm trang trí cho ngôi nhà. Nẹp nhôm T mang lại những vẻ đẹp vô cùng quý phái và kiêu sa, nên chúng làm cho không gian nhà bạn thêm tính thẩm mỹ cao, và bớt đi những sự đơn lẻ và tẻ nhạt của các ngôi nhà khi chưa được trang trí. Các sản phẩm khi được kết hợp với những đồ nội thất trong ngôi nhà của bạn thì càng trở nên hoàn hảo hơn. Trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại nẹp nhôm T này nhé.
 
Nét đẹp sang trọng của nẹp nhôm T

1. Khái quát về nẹp nhôm T

  • Sản phẩm được tạo hình vô cùng đơn giản bằng hình dạng của chữ T, nẹp được ghép nối bằng hai đường thẳng với nhau. Nẹp được chế tạo và gia công từ hợp kim nhôm có phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện lên. Việc này sẽ giúp cho nẹp luôn giữ được độ sáng bóng và sẽ không bị phai màu theo thời gian. Nẹp nhôm T có vẻ đẹp bên ngoài vô cùng sáng bóng sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm phần nổi bật. Nẹp nhôm T có các màu như màu vàng mờ, màu vàng bóng, màu sâm banh mờ, màu sâm banh bóng, màu nhôm hay màu inox.
  • Sản phẩm nẹp nhôm T có sự đa dạng và linh hoạt về các kích thước, bạn có thể tha hồ lựa chọn. Vốn dĩ sự đa dạng này là để đáp ứng được nhiều công trình kiến trúc có sự đa dạng về hình dạng và cũng như quy mô của công trình. Nẹp cũng có sự đa dạng về  các màu sắc để đáp ứng những nhu cầ về phong thủy, sở thích, hay là theo những tông màu chính của ngôi nhà. Dùng nẹp nhôm T lắp đặt vào ngôi nhà bạn, như tô điểm thêm những sự hiện đại và thêm tính hoàn mỹ hơn nhiều.

Nét đẹp sang trọng của nẹp nhôm T

  • Loại nẹp nhôm t này được dùng để xử lý những chỗ trống trên những vách tường, hay được dùng để che đi những chỗ bị hở do sự giãn cách của chất liệu. Hay nẹp nhôm T cũng được dùng như một loại nẹp kết thúc hay nẹp nối giữa các vật liệu khác nhau như gạch, gỗ, hay đá. Ngoài ra, nẹp nhôm T còn được dùng để ngăn cách giữa hai phòng với nhau tại các cửa. Nẹp nhôm T  góp phần tạo nên sự hài hòa và đẹp đẽ cho không gian của nhà bạn.
  • Hơn thế nữa, loại nẹp nhôm chữ T mang một vẻ đẹp hoàn hảo đến với không gian nhà bạn. Làm cho không gian trở nên có tính thẩm mỹ hơn. Các loại nẹp nhôm T mang trong mình những sự đẳng cấp và vô cùng hiện đại, sẽ làm cho mọi người bị ấn tượng ngay lần đầu tiên khi đặt chân tới ngôi nhà của bạn.

Nét đẹp sang trọng của nẹp nhôm T

2. Đặc điểm của nẹp nhôm T

  • Nẹp nhôm T có khả năng chịu được những trọng lực từ môi trường bên ngoài.
  • Nẹp nhôm T giúp duy trì được độ bền của màu và sẽ không bị phai màu trong xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm, do nẹp được phủ một lớp mạ Anode. Đặc điểm này giống với nẹp nhôm chữ L.
  • Sản phẩm rất dễ lắp đặt và thi công, giúp bạn tiết kiệm được thời gian thi công. Bạn chỉ cần dùng keo chuyên dụng trong xây dựng, hoặc đinh vít để lắp đặt vào những vị trí àm bạn muốn.

Nét đẹp sang trọng của nẹp nhôm T

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm, nên chúng có độ an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
  • Nẹp có mức giá vô cùng phải chăng, và sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng, nên chúng được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm vô cùng sáng bóng, và mang lại những vẻ đẹp vô cùng mới lạ. Sẽ giúp cho gia chủ cảm nhận được những nguồn năng lực toát ra từ ngôi nhà của bạn.

3. Các mẫu nẹp được ưa chuộng

Nẹp nhôm T6

  • Sản phẩm này có kích thước chiều rộng là 6mm, chiều cao là 3 mm và chiều dài là 2700mm. Sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng trong việc trang trí nội thất. Loại nẹp này được dùng để gắn vào những loại vật liệu khác nhau như sàn đá hao cương, sàn gỗ, gạch, đá, hay kính. Loại nẹp nhôm T6 này được dùng nhiều trong việc xử lý và khắc phục che đi những khuyết điểm như những chỗ bị giãn cách bị hở, hay bị nứt. Nẹp này cũng còn được dùng trong việc làm các đường chỉ chạy trên các vách, trên tường, trên trần nhà hay trên các đồ nội bàn như bàn, ghế, tủ…

Nét đẹp sang trọng của nẹp nhôm T

Nẹp nhôm T8

  • Sản phẩm này có kích thước chiều rộng là 8mm, chiều cao là 3 mm và chiều dài là 2700mm. Loại nẹp này được dùng để ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Nẹp được dùng để xử lý những chi tiết các loại sàn gỗ, kính, gạch. Nẹp cũng được dùng để xử lý những khuyết điểm tại những chỗ bị hở, nứt hay bị trầy xước. Loại nẹp này cũng được dùng để chạy chỉ trên các vách tường, trên trần nhà hay cửa đều được.

Nẹp nhôm T10

  • Nẹp nhôm T10 này có kích thước chiều rộng là 10mm, chiều cao là 8 mm và chiều dài là 2700mm. Sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng trong việc trang trí nội thất. Loại nẹp này được dùng để gắn vào những loại vật liệu khác nhau như sàn đá hao cương, sàn gỗ, gạch, đá, hay kính. Loại nẹp nhôm T6 này được dùng nhiều trong việc xử lý và khắc phục che đi những khuyết điểm như những chỗ bị giãn cách bị hở, hay bị nứt. Nẹp này cũng còn được dùng trong việc làm các đường chỉ chạy trên các vách, trên tường, trên trần nhà hay trên các đồ nội bàn như bàn, ghế, tủ…

Nét đẹp sang trọng của nẹp nhôm T

Nẹp nhômT14

  • Nẹp nhôm T14 này có kích thước chiều rộng là 14mm, chiều cao là 8 mm và chiều dài là 2700mm. Loại nẹp này được dùng để ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Nẹp được dùng để xử lý những chi tiết các loại sàn gỗ, kính, gạch. Nẹp cũng được dùng để xử lý những khuyết điểm tại những chỗ bị hở, nứt hay bị trầy xước. Loại nẹp này cũng được dùng để chạy chỉ trên các vách tường, trên trần nhà hay cửa đều được.
Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ vè lẻ các loại nẹp trang trí khác nhau. Hàng bên chúng tôi là những sản phẩm có chất lượng cao, đã được kiểm định qua. Các sản phẩm nẹp bên chúng tôi có giá rẻ nhất ở TPHCM. Chúng tôi luôn tự hào vì là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất, đó là lí do chúng tôi luôn hiểu khách hàng của mình và được rất nhiều người ủng hộ. Sản phẩm bên chúng tôi đang là lựa chọn được mua nhiều nhất trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi, để nhân viên tư vấn cho bạn, và biết thêm sự độc đáo trong nẹp đồng V.
 
NẸP NHÔM T
NẸP NHÔM T4MM NẸP NHÔM T4MM
NẸP NHÔM T8MM NẸP NHÔM T8MM
NẸP NHÔM T6 NẸP NHÔM T6
NẸP NHÔM T10 NẸP NHÔM T10
Nẹp Nhôm T14 Nẹp Nhôm T14
Nẹp Nhôm T20mm Nẹp Nhôm T20mm
Nẹp Nhôm T25mm Nẹp Nhôm T25mm
NẸP NHÔM T30MM NẸP NHÔM T30MM
Xem thêm
Bài viết liên quan
  • Currently 4.48/5
4.55 sao của 1196 đánh giá
Nét đẹp sang trọng của nẹp nhôm T
Nét đẹp sang trọng của nẹp nhôm T Nét đẹp sang trọng của nẹp nhôm T Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55