nepinoxgiare

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U Link
1. Sơ lược về nẹp nhôm U Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp nhôm U Chi tiết
3. Ứng dụng của nẹp Chi tiết
4. Hướng dẫn thi công  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm U là sản phẩm nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn thêm những sự sắc nét và làm cho cả không gian được nổi bật.  Nẹp sẽ mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn thêm nhứng phần sắc nét và đẹp hơn. Làm cho cả không gian như được toát lên những sự sang trọng, hiện đại và vô cùng lung linh. Nâng giá trị của ngôi nhà lên những tầm cao hơn về độ thẩm mỹ của ngôi nhà. Các loại nẹp nhôm trang trí với những hình dạng khác nhau, đang được rất nhiều người dùng để trang trí và tân trang lại căn nhà của họ cho thêm mới. Nẹp nhôm là một giải pháp vô cùng thông minh và tối ưu để làm cho ngôi nhà của bạn thêm những sự sinh động và đẹp đẽ mà nẹp nhôm mang lại cho người dùng. Nẹp có thiết kế vô cùng tinh gọn và nhẹ nên được nhiều người ưa chuộng và chọn làm phụ kiện để làm cho không gian của ngôi nhà thêm tuyệt vời hơn rất nhiều. 
 

1. Sơ lược về nẹp nhôm U

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

  • Nẹp nhôm được chế tạo và gia công từ những loại hợp kim của nhôm, lớp bề ngaoif của nẹp cùng được phủ lên những lớp mạ Anode. Chính vì thế mà bề mặt của nẹp vô cùng sáng bóng và lộng lẫy.  Nẹp nhôm U có sự đa dạng về các màu sắc, đó là lí do tại sao nẹp nhôm U lại luôn được nhiều người chú ý.

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

  • Nẹp có các màu như màu sâm banh, màu vàng bóng, vàng mờ,màu nhôm, hay những loại màu inox. Các màu sắc sẽ thể hiện những ý nghĩa và tượng trung cho những điều khác nhau. Nếu màu vàng thể hiện cho sự phú quý, giàu sang, màu của sự giàu có. Thì màu trắng sẽ luôn thể hiện những sự thanh lịch và nho nhã. Sở dĩ, có nhiều loại màu và những kích thước như vậy để đáp ứng được những nhu cầu của các công trình khác nhau, với những quy mô lớn, nhỏ khác. Các bảng màu khác nhau của nẹp cùng tạo nên những hiệu ứng vô cùng khác nhau cho không gian của gia chủ.

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

  • Nẹp nhôm chữ U được dùng để làm những đường chỉ cho các vị trí khác nhau như ở trên vách tường hay các sàn nhà. Nẹp có thể dùng với công dụng dùng để che đi những khe bị hở, hay những khoảng trống bị hở do việc giãn cách của các chất liệu như kính, đá, gỗ. Việc này giúp cho ngôi nhà của bạn có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với những tình trạng trước đây.

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

  • Nẹp nhôm U sẽ mang lại những không gian vô cùng mới mẻ và độc lạ. Việc này còn tùy thuộc vào cách bạn trang trí và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật vô cùng khác nhau và mang lại cho gia chủ những cảm giác khác nhau. Bạn có thể cảm nhận được sự ấm cúng, sự thoải mái, sự lạc quan, hay tiếp thêm những nguồn năng lượng vô cùng tích cực và lạc quan. Nẹp luuon mang trong mình những nét đẹp vô cùng tinh tế và sâu sắc.

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

2. Đặc điểm của nẹp nhôm U

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

  • Nẹp được làm từ những chất liệu vô cùng chắc chắn và sẽ không bị phai màu khi thời gian sử dụng quá lâu.  Nẹp được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện, nên bề mặt của nẹp vô cùng sáng bóng.
  • Các bảng màu sắc của nẹp nhôm U vô cùng bắt mắt và thu hút được nhiều ánh mắt của những người khác. Sẽ làm căn phòng của bạn thêm những sự rực sáng và làm cho không gian giống như những bầu trời rực rỡ đầy sao vào ban đêm. Giống với đặc điểm của nẹp nhôm L.

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

  • Nẹp nhôm U đều phù hợp với những phong cách cảu ngôi nhà khác nhau. Từ cổ điển cho tới những phong cách hiện đại. Tất cả đều hòa quyện với nhau để tạo ra những tác phẩm nẹp vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời.
  • Nẹp được dùng để hòa quyện với các màu sắc khác nhau của các chất liệu như đá, kính, gỗ. Chúng sẽ làm cho những không gian ấy thêm những sự hài hào và kết hợp vô cùng ăn ý với nhau.

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

  • Nẹp có sự đa dạng về các kích thước khác nhau để phục vụ cho việc lắp đặt ở những vị trí khác nhau như tường, sàn, trần .
  • Các nẹp được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, và có trọng lượng khá nhẹ nên các sản phẩm rất dễ dàng trong việc di chuyển trong quá trình thi công và lắp đặt hay trong quá trình di chuyển để thi công lắp nẹp.

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

  • Sản phẩm rất dễ dàng trong qua trình thi công nên giúp bạn tiết kiệm được các chi phí thuê thợ và tiết kiệm được thời gian của bạn. Ngoài ra, việc bạn tự tay lắp đặt và trang trí cho ngôi nhà bạn sẽ làm cho không gian trở nên có ý nghĩa hơn gấp nhiều lần.
  • Nẹp được làm từ chất liệu nhôm, nên sản phẩm vô cùng thân thiện và an toàn với môi trường.Nẹp sẽ không gây ra những vấn đề hay gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

3. Ứng dụng của nẹp

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

  • Sản phẩm nẹp chữ U thường được dùng làm các nẹp chạy các đướng chỉ trên các vị trsi khác nhau như sàn, tường, hay thậm chí là trần nhà, được làm từ những chất liệu khác nhau như gỗ, kính, đá, gỗ.
  • Nẹp được dùng để nối các loại vật liệu khác nhau như sàn gỗ, với đá, hay kính. Được dùng để che đi những chỗ bị giãn cách, giúp bảo vệ cho những vị trí lắp đặt nẹp khỏi bị sứt mẻ hay trầy xước. Điều này sẽ góp phần cho việc tăng tuổi thọ cho ngôi nhà của bạn hơn rất nhiều.

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

  • Nẹp nhôm U được xem như là một sự chọn lựa vô cùng khôn ngoan và sáng suốt, vì nẹp nhôm U được dùng làm dể che đi những khuyết điểm hay những vị trí nối của những loại vật liệu. Nẹp dùng để che đi những chỗ hở giữa các sàn, tường hay các mép của cầu thang. Nhờ có nẹp nhôm U mà giúp cho không gian có được sự liền mạch và sự kết nối với nhau, không còn những sự rời rạc và tách biệt nữa.

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

  • Nẹp là được dùng để ghép và nối các loại vật liệu được làm từ gach, đá, hay gỗ. Đây là một loại nẹp dùng để nối vô cùng hoàn mỹ và làm cho không gian vô cùng hài hòa và quyện lại với nhau. Khi nẹp được lắp đặt vào những vị trí đó, đều làm cho không gian vô cùng sáng bóng và thể hiện được sự tinh tế và những nét tỉ mĩ của nẹp.
  • Hơn thế nữa, nẹp được dùng làm những điểm nhấn cho các vách tường, hay trên những đồ nội thất như tủ đồ, ghế, hay các bàn ăn. Tất cả đều làm cho không gian ngôi nhà thêm những sự sáng rực, nổi bật và có sự lỗng lẫy. 

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

4. Hướng dẫn thi công 

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

  • Việc thi công nẹp chữ U rất dễ dáng, chỉ cần bạn dùng các loại keo chuyên dụng trong xây dựng như silicone hay titebond để làm cho các vị trí và nẹp được gắn kết lại với nhau.
  • Trong suốt quá trình lắp đặt thì bạn nên giữ lại lớp bọc bên ngoài của nẹp lại, để tránh những bụi bẩn bám vào nẹp trong quá trình thi công.
  • Khi bạn phát hiện lớp bọc bên ngoài bị dính bụi bẩn thì bạn nên nhanh chóng sử dụng khăn ướt để lau sạch.

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U

Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Chúng tôi tự hào vì là dơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng sử dụng các sản phẩm nẹp bên chúng tôi. Sản phẩm của chúng tôi không những có giá thành rẻ nhất ở TPHCM, mà các sản phẩm vô cùng chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về các thông tin của sản phẩm, và biết thêm lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.54/5
4.55 sao của 1749 đánh giá
Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U
Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U Nét đẹp hiện đại của nẹp nhôm U Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55