nepinoxgiare

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn Link
1. Giảm thiểu tối đa sự hư hao  Chi tiết
2. Tiết kiệm chi phí Chi tiết
3. Sự linh hoạt Chi tiết
4. Làm nổi bật căn nhà Chi tiết
5. Vệ sinh dễ dàng Chi tiết
6. Hạn chế những rủi ro Chi tiết
7. Sửa chữa các góc, cạnh Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí đang dần trở thành những xu hướng vô cùng thịnh hành trong các lĩnh vực trang trí nội thất. Dùng các loại nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng hay nẹp inox đều làm cho các không gian nhà bạn hay các công trình kiến trúc đều thêm những sự ấn tượng đối với những vị khách khi đến ngôi nhà của bạn. Nẹp kim loại trang trí sẽ làm tôn lên những nét đẹp vốn có của ngôi nhà, làm cho ngôi nhà có tính thẩm mỹ hơn và bớt đi sự đơn giản trong ngôi nhà của bạn. Loại nẹp kim loại trang trí đang chiếm lĩnh trên thị trường về các loại phụ kiện dùng để tân trang hay trang trí cho ngôi nhà. Nẹp trang trí được xem là một trong những phụ kiện vô cùng lý tưởng để làm cho ngôi nhà có tính thẩm mỹ hơn, giúp nâng cao được giá trị của ngôi nhà lên gấp nhiều lần. Đối với các nhà thầu khi dùng những loại nẹp trang trí này để làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, thì đây là một sự lựa chọn vô cùng thông minh. Vì khi hoàn thành công trình, các chủ của công trình sẽ nâng giá tiền lên để xứng đáng với những giá trị của ngôi nhà, và bắt đầu rao bán. Nẹp có những tính năng vô cùng vượt trộivà có khả năng duy trì được độ bền đẹp, nên có rất nhiều người tin và lựa chọn sản phẩm nẹp này để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Trong bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm những lý do tại sao nên dùng nẹp trang trí.
 

1. Giảm thiểu tối đa sự hư hao 

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

  • Khi bạn cần dịch chuyển những đồ trang trí nội thất trong nhà sang những vị trí khác, hay khi bạn mới xây dựng ngôi nhà, bạn muốn mua thêm những đồ nội thất hay các vật dụng khác. Trong lúc di chuyển các đồ nội thất sẽ làm cho các góc cạnh của ngôi nhà bị biến dạng ở các góc như bị trầy xước, tróc sơn, bị sứt mẻ trên sàn và trên tường.  Những món đồ nội thất như bộ bàn ghế, tư chén, máy giặt, tủ lạnh. Do những món đồ nội thất này quá nặng và có độ cồng kềnh nên khi di chuyển và khiêng các đồ vật sẽ làm cho ngôi nhà xảy ra những tình trạng nêu trên, và gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà và công trình, đặc biệt là những công trình mới hoàn tất. 

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

  • Vì vậy, bạn cần những phụ kiện để lắp đặt vào những cạnh đó, giúp giảm bớt đi những sự va chạm và gây mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Nẹp kim loại sẽ giúp bạn làm những điều đó, giúp cho ngôi nhà không bị bất kì sự sứt mẻ nào mà còn mang lại những vẻ đẹp vô cùng sang trọng cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra, còn giúp cho bạn tiết kiệm được các chi phí dùng để gia công hay để sửa chữa lại những chỗ bị trầy hay bị sứt đó.

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

  • Nẹp được gia công và sản xuất từ những loại vật liệu kim loại cao cấp, nên các loại nẹp trang trí có khả năng chịu được những tác động và sự va chạm mạnh từ môi trường bên ngoài. Nẹp sẽ ít bị ăn mòn hay xảy ra những quá trình oxi hóa, làm cho chúng bị gỉ sét. Nẹp có khả năng duy trì được các màu sắc mà không bị phai màu đi và vẫn giữ nguyên được độ sáng bóng của nẹp.

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

2. Tiết kiệm chi phí

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

  • Việc sử dụng những loại nẹp trang trí sẽ giúp cho bạn giảm thiểu được những rủi ro xảy ra như té ngã cầu thang và gây ra những chấn thương. Việc sử dụng nẹp trang trí lắp đặt trong nhà sẽ mang lại cho không gian sự sang trọng, và hiện đại, nâng tầm giá trị của vẻ đẹp ngôi nhà lên một cấp độ khác. Vì vậy, mà sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn chi phí cho những rủi ro xảy ra.

3. Sự linh hoạt

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

  • Các loại nẹp trang trí được dùng rất linh hoạt, bởi chúng có thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau như nẹp đồng chữ T, nẹp inox L, hay nẹp nhôm V. Bạn có thể tự sáng tạo những cách trang trí khác nhau, để tạo nên sự độc đáo và sẽ không theo những khuôn mẫu nào hết. Nẹp trang trí giúp cho ngôi nhà bạn trở nên hoàn thiện hơn và mang lại những tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra, bạn có thể dùng nẹp trang trí trong việc giảm thiểu tối đa các sự trơn trượt và té ngã khi di chuyển trên cầu thang hay các bậc tam cấp.

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

  • Nẹp có khả năng bảo vệ cho những vị trí tường, hay các góc và các cạnh trong ngôi nhà bạn. Tránh những trường hợp bị sứt mẻ và sự trầy xước do những sự vô tình va chạm mạnh vào.
  • Nẹp có độ bền cực kì cao, nẹp sẽ không bị gỉ trong suốt quá trình sử dụng của nẹp, nên các bạn cứ yên tâm sử dụng.

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

  • Nẹp là phụ kiện giúp làm nổi bật các không gian của ngôi nhà lên và làm cho những không gian đó thêm phần cuốn hút rất nhiều. Tạo được những sự nổi bật và tôn lên những sự thời thượng và vô cùng sang trọng, nhưng không thể thiếu phần hiện đại.

4. Làm nổi bật căn nhà

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

  • Nẹp có những thiết kế vô cùng hiện đại, cùng với đó là sự đa dạng về các mẫu mã khác nhau, nhằm đáp ứng cho những nhu cầu có vị trí lắp đặt khác nhau. Chúng được dùng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hay các trung tâm thương mại.

5. Vệ sinh dễ dàng

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

  • Nẹp được chế tạo từ những chất liệu kim loại như nhôm, inox, đồng, nên các sản phẩm sẽ không bị thấm nước. Vì vậy, mà bạn dễ dàng dùng nước để vệ sinh cho các nẹp. Bạn chỉ cần một chiếc khăn ướt đã làm cho những vết bẩn bay đi một cách nhanh chóng.  Sau đó chỉ cần một chiếc khăn khô lau lại là nẹp lại được như mới. Giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc vào trong việc lau dọn và làm sạch những loại nẹp này.

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

6. Hạn chế những rủi ro

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

  • Bạn có thể dùng nẹp trang trí lắp tại các bậc cầu thang nhà bạn, các bậc tam cấp, hay các con dốc xuống xuống hầm gửi xe của các trung tâm thương mại. Để hạn chế tối đa những tai nạn và những rủi ro khi có mưa, hay do bề mặt có sự ẩm ướt, tránh những trường hợp bị té ngã và gây những chấn thương. Nẹp sự mang lại sự an toàn cho trẻ em và cả những người lớn tuổi khi di chuyển trên cầu thang.

7. Sửa chữa các góc, cạnh

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

  • Hầu hết những vách tường được xây dựng từ những loại vật liệu như xi măng, hya bằng thạch cao, có một số người thường dùng những loại giấy dán tường để đỡ tốn chi phí. Nhưng theo thời gian sử dụng, các loại vật liệu này sẽ xuất hiện những tình trạng bị sứt mẻ, những sự bong tróc, làm cho ngôi nhà bạn mất đi tính thẩm mỹ. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng nẹp trang trí để lắp đặt vào những chỗ góc cạnh đó, sẽ giúp cho bạn xử lý và giải quyết những vấn đề nêu trên .

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

  • Nẹp kim loại trang trí này được xem như là lớp bảo vệ vô cùng chắc chắn và kiên cố, sẽ không làm cho lớp sơn bị tróc ra, và giúp cho ngôi nhà bạn sáng và sang hơn nhiều .

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Sản phẩm của chúng tôi được rất nhiều người tin dùng, và lựa chọn là sản phẩm để tân trang hay trang trí cho ngôi nhà của mình. Chúng tôi luôn hiểu khách hàng của mình đang cần những gì, vì thế những sản phẩm nẹp bên chúng tôi vô cùng có chất lượng và có giá thành rẻ nhất ở TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết của sản phẩm, và biết thêm nét đẹp sang trọng của nẹp nhôm T.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.65/5
4.65 sao của 1288 đánh giá
Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà  bạn
Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn Lí do nên dùng nẹp trang trí cho ngôi nhà bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55