nepinoxgiare

Nẹp trang trí vách giá rẻ 2023

Nẹp trang trí vách giá rẻ 2023 Link
Nẹp inox trang trí vách  Chi tiết
Tác dụng của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Chi tiết
Ứng dụng của nẹp trang trí  Chi tiết
Ưu điểm của Nẹp inox trang trí nội thất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí đã và đang mang lại cho bức tường nhà bạn những đường nét sang trọng mà không bao giờ lỗi thời. Nẹp trang trí được làm từ các vật liệu cũng như các hình dạng khác nhau: nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ L, nẹp inox chữ V, nẹp inox chữ U, nẹp đồng trang trí, nẹp đồng chữ F,...

Nẹp inox trang trí vách 

Nẹp inox trang trí hay Nẹp inox gắn gạch là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công rộng rãi trong các công trình dự án. Giúp tạo nên điểm nhấn và sự nổi bật cho không gian, gây thu hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp trang trí khác nhau với các ứng dụng ghép nối, che khuyết điểm và trang trí đa dạng, phong phú. Trong đó, dạng nẹp inox trang trí vách là một trong những loại nẹp phổ biến nhất. Nẹp inox trang trí vách tường thường được sử dụng trong trường hợp làm trang trí các khe giãn cách hoặc đoạn nối của vách tường. Các bạn có thể tham khảo thêm tại Nẹp trang trí đang trở nên thịnh hành hơn trong giới nội thất?
Nẹp trang trí giá rể
Nẹp inox trang trí vách tường thông thường có kích thước linh hoạt, phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau. Nẹp trang trí vách tường được làm bằng hợp kim inox nó còn được cấu tạo bằng các chất liệu như hợp kim nhôm hoặc hợp kim đồng, đồng nguyên chất và sơn tĩnh điện. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao.

Tác dụng của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

  • Nẹp trang trí có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
  • Sản phẩm còn phong phú về màu sắc: vàng mờ, vàng bóng, inox, nhôm, đồng bóng, sâm panh, … Với phương pháp sơn tĩnh điện, các loại nẹp rất bền màu, không bị bay màu theo thời gian.
  • Nẹp thường được làm từ nguyên liệu hợp kim nên có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi thay đổi của thời tiết. Chúng có khả năng chịu va đập, chống ăn mòn, chống ẩm, chống cong vênh.

Nẹp trang trí giá rẻ

  • Sản phẩm có bề mặt nhẵn, dễ vệ sinh, luôn luôn đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với chất liệu kim loại, bạn có thể lau chùi với các dung dịch tẩy rửa mà không sợ bị ẩm mốc, hỏng hóc như nẹp gỗ. Lưu ý, khi làm sạch bề mặt sản phẩm không nên dùng dung dịch có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hoà tan. Xem thêm Những công dụng bất ngờ từ Nẹp trang trí
  • Các thanh nẹp gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Việc thi công sản phẩm vô cùng đơn giản với keo dán chuyên dụng.

Ứng dụng của nẹp trang trí 

  • Nẹp trang trí dùng cho bậc cầu thang để chống trơn trượt, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ và người già.
  • Nẹp được sử dụng trong trang trí nội thất với mục đích che đi những khe hở giữa vật liệu ốp lát với bề mặt.
  • Ngoài ra, nẹp trang trí còn dùng cho các vị trí góc tường, trần nhà làm điểm nhấn cho không gian. Với những góc tường trống và có chỗ hở, bạn cũng có thể sử dụng nẹp góc để che lấp đi.

Nẹp trang trí giá rẻ

Những loại nẹp trang trí được dùng nhiều nhất hiện nay

  • Nẹp nhôm chữ T: dùng để xử lí các khe giãn cách, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, … tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất
  • Nẹp nhôm góc V: sử dụng cho góc, tránh sứt mẻ. Chúng được dùng để ghép góc không phải mài cạnh, tạo điểm nhấn trong trang trí.
  • Nẹp chống trơn trượt: thường dùng để nẹp mép sàn, xử lí các điểm chênh cao, thấp.

Ưu điểm của Nẹp inox trang trí nội thất

  • Nẹp thép không gỉ có thể có nhiều loại thiết kế và phong cách bao gồm đương đại, truyền thống, tối giản hoặc hiện đại. Nó tương thích với bất kỳ phong cách thiết kế nào khiến nó trở thành lựa chọn số một cho trang trí nội thất.
  • Các vật nặng như thiết bị và đồ nội thất có thể dễ dàng hạ thấp và ảnh hưởng đến sự ổn định của ngôi nhà nếu chúng không được gắn đúng cách trên tường.

Nẹp trang trí giá rẻ

  • Niềng răng bằng thép không gỉ có thể chịu tải trọng tốt nên chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong những trường hợp như vậy. Nó cũng rất nhanh chóng và dễ dàng cài đặt làm cho việc trang trí trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Nẹp inox có thể được làm thành bất kỳ màu nào bạn muốn như vàng, bạc, trắng, đen và nhiều màu khác theo sở thích của bạn và phù hợp với khu vực xung quanh. Thép không gỉ có một khả năng tuyệt vời để thích ứng với mọi môi trường mà không làm mất đi vẻ ngoài chất lượng của nó, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho nhu cầu trang trí nội thất.
Thời Đại Mới là nhà phân phối và lắp đặt các vật liệu nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox trang trí chất lượng cho những công trình xây dựng. Chúng tôi cung cấp các loại nẹp trang trí cho tất cả các công trình từ nhà ở đến chung cư, khách sạn, nhà hàng, … với giá thành tốt nhất thị trường. Chúng tôi mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với từng hạng mục thiết kế nội thất. Ngoài ra, công ty còn nhận thiết kế nẹp trang trí theo nhu cầu và mục đích riêng của khách hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn miễn phí và báo giá sản phẩm tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 2614 đánh giá
Nẹp trang trí vách giá rẻ 2023
Nẹp trang trí vách giá rẻ 2023 Nẹp trang trí vách giá rẻ 2023 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55