nepinoxgiare

Nẹp trang trí và những mẫu trang trí nội thất đẹp nhất 2022

Nẹp trang trí và những mẫu trang trí nội thất đẹp nhất 2022 Link
Các loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến Chi tiết
Phân loại nẹp trang trí theo chất liệu Chi tiết
Ưu điểm của việc sử dụng nẹp trong trang trí nội thất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Đối với các nước Châu Á như Việt Nam ta hay có quan niệm rằng, cách bày trí ngôi nhà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy và niềm tin thịnh vượng của họ vào ngôi nhà và gia chủ. Và một trong những xu hướng hiện đại trang trí nội thất ngày nay chính là dùng Nẹp trang trí như một vật trang trí nội thất quen thuộc. Nẹp thường được sử dụng trên bề mặt tường, nẹp mặt bằng, nẹp góc ngoài, ngoài công dụng trang trí, nẹp còn được sử dụng để che khuyết điểm trong kiến trúc nội thất.
Nẹp trang trí – khái niệm dùng để chỉ những thanh dài được làm từ nhôm, đồng, inox… có nhiều hình dạng mặt cắt khác nhau. Mỗi loại nẹp lại có những công dụng và ưu điểm riêng, nhưng chung quy nẹp trang trí thường dùng để tân trang nội ngoại thất. Nẹp có đa dạng mẫu mã, màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Các loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến

Nẹp nhôm trang trí

Là loại nẹp được làm từ hợp kim nhôm có bề mặt anode hoá nhôm, giúp chống oxy hoá, không bị rỉ do thời tiết bên ngoài, giá thành rẻ hơn so với những loại nẹp làm bằng đồng và inox.
 
Nẹp đồng trang trí
Nẹp nhôm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển lắp đặt, nẹp được ứng dụng rất nhiều trong đời sống, dùng để trang trí nội ngoại thất, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, chống trơn trượt cầu thang, bảo vệ chạn góc tường…

Nẹp inox trang trí

Nẹp Inox

Nẹp Inox à loại nẹp đang được sử dụng ngày càng nhiều trên thị trường, được làm từ inox 304, nẹp có độ bền cao, không bị oxi hoá bởi không khí, có nhiều màu sắc và kích thước đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu của thị trường. 

Nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng trang trí được làm từ đồng nguyên chất, bền đẹp chắc chắn, dùng được cho nhiều công trình nội ngoại thất. dù cho nhà bạn được thiết kế theo phong cách nào bạn cũng có thể sử dụng nẹp đồng trang trí.
Nẹp đồng
Sản phẩm có thể kết hợp với nhiều kiểu sàn đá, gỗ, ốp trần, ốp tường…Có độ bền tốt nhất trong ba loại nguyên vật liệu dùng để làm nẹp. Một số loại nẹp đồng phổ biến có thể kể đến đó là nẹp chữ V, T, L, F, nẹp đồng chống trượt cầu thang, nẹp đồng la…

Phân loại nẹp trang trí theo chất liệu

Nẹp nhôm

Nẹp nhôm nẹp trang trí xuất hiện đã lâu trong đời sống con người, ngày nay kiến trúc xây dựng phát triển và lấn át, thì chúng ta vẫn không thể chối bỏ hiệu quả thẩm mỹ của nó  đem lại. Nẹp Trang Trí  vẫn được ưu tiên và vận dụng tối đa, như một yếu tố tạo nên nghệ thuật không gian sống.
Nẹp nhôm
Nẹp nhôm trang trí giá rẻ được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước mang lại cho bạn sự lựa chọn vô cùng phong phú. Cũng giống như có rất nhiều cách thiết kế và trang trí không gian một ngôi nhà từ cổ điển cho đến trẻ trung, hiện đại, … sự ra đời của các mẫu nẹp nhôm cũng cần đáp ứng được tiêu chí đa dạng và linh hoạt trong lựa chọn và thiết kế ấy. Xem thêm 7 mẹo để chọn nẹp trang trí phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Nẹp đồng

Nẹp đồng

Nẹp đồng là thiết bị được dùng trong quá trình thi công và lắp đặt sàn gỗ đã và đang trở thành một trong những lựa chọn tối ưu đáp ứng những điều kiện cần và đủ cho công trình của bạn. Với tính đa ứng dụng, nẹp đồng được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí, tạo đường chỉ nhấn trong ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua, thi công lắp đặt các loại nẹp đồng trang trí chữ T, nẹp đồng trang trí chữ L, nẹp đồng trang trí chữ F... 

Nẹp Inox

Nẹp inox là phụ kiện được ứng dụng rất phổ biến trong các công trình dự án xây dựng công cộng và các thiết kế nội thất khác. Chúng được sử dụng để làm điểm nổi bật và nhấn cho cả không gian nhà, tô điểm lên những ánh sáng khác nhau của căn phòng. Điều đó, gây được sự chú ý và ấn tượng mạnh vì sự nhẹ nhàng, sắc xảo, tinh tế qua từng chi tiết nhỏ.
Nẹp Inox trang trí
Nẹp inox được thiết kế và gia công bằng inox 304, đó là lí do tại sao nẹp Inox có khả năng chống bị rỉ sét hay bị ăn mòn do thời gian sử dụng quá lâu. Việc sử dụng và lắp đặt chúng trong nhà bạn hay bất kì không gian nào thì sẽ luôn mang lại độ sáng bóng và sạch sẽ, sẽ không bi hoen gỉ đi. Đó cũng chính là nguyên nhân vì sao Nẹp thảm sẽ thịnh hành hơn vào năm 2023?

Ưu điểm của việc sử dụng nẹp trong trang trí nội thất

Công trình trang trí

  • Giá thành rẻ;
  • Dễ dàng thi công;
  • Màu sắc đa dạng, sáng bóng, bền đẹp với thời gian;
  • Mẫu mã kích thước phong phú, thích hợp nhiều hạng mục công trình;
  • Trọng lượng nhẹ, không dẫn điện.
  • Độ bóng cao, cứng do làm từ hợp kim, không bị xỉn ố màu
  • Giá thành lại rẻ hơn so với nẹp đồng nguyên chất. Đó cũng là lý do vì sao nó đang được ưa chuộng.
  • Được sản xuất riêng cho sàn gỗ nên có thiết kế phù hợp kỹ thuật. Có phần chân đế nhựa để cố định xuống sàn nhà, giúp nền gỗ phần kết thúc không bị ọp ẹp.

Công trình nẹp

Đến với Thời Đại Mới, bạn sẽ sở hữu ngay nẹp chất lượng với chi phí thấp. Đó là do công ty luôn mong muốn trở thành doanh nghiệp số một trong ngành cung cấp vật liệu trang trí nội thất, vươn mình ra các nước Đông Nam Á. Để vươn mình, điều đầu tiên mà Công ty cần làm chính là đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cả về chất lượng lẫn giá cả sản phẩm.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.61/5
4.65 sao của 1875 đánh giá
Nẹp trang trí và những mẫu trang trí nội thất đẹp nhất 2022
Nẹp trang trí và những mẫu trang trí nội thất đẹp nhất 2022 Nẹp trang trí và những mẫu trang trí nội thất đẹp nhất 2022 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55