nepinoxgiare

7 mẹo để chọn nẹp trang trí phù hợp cho ngôi nhà của bạn

7 mẹo để chọn nẹp trang trí phù hợp cho ngôi nhà của bạn Link
1. Hiểu tầm quan trọng của việc trang trí nẹp Chi tiết
2. Quyết định về Chất liệu Chi tiết
3. Chọn Màu Sắc Phù Hợp Với Không Gian Của Bạn Chi tiết
4. Xác định kích thước phù hợp Chi tiết
5. Chắc chắn về số đo trước khi cắt Chi tiết
6. Lắp đặt cẩn thận Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí giá rẻ và chất lượng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Khi bạn mua nẹp trang trí, bạn có thể dễ dàng bỏ qua tầm quan trọng của quyết định thường là quyết định cuối cùng bạn đưa ra trước khi bắt đầu làm việc: chọn kiểu trang trí hoặc đường viền phù hợp. Trang trí và viền nẹp hoàn thiện thiết kế nẹp của bạn, cho dù đó là sàn nhà, mặt bàn, nhà bếp, lò sưởi hay tường. Dưới đây, chúng tôi xem xét một số yếu tố chính cần xem xét để đảm bảo trang trí của bạn phù hợp với nẹp của bạn trong nhiều năm tới.

1. Hiểu tầm quan trọng của việc trang trí nẹp

Trước khi xác định loại trang trí bạn muốn, điều quan trọng là bạn phải hiểu chức năng của nó. Một loại đường gờ, đường viền dùng để che các cạnh lộ ra ngoài, đặc biệt là ở những nơi như các góc không thể thực hiện việc cắt vát, mang lại sự chuyển đổi trực quan rõ ràng và biện pháp an toàn chống lại các mối nguy hiểm do các cạnh nẹp sắc nhọn gây ra.
Chọn phần trang trí hoặc viền phù hợp là một quyết định quan trọng vì việc tháo và thay thế nó sau khi lắp đặt là một công việc khó khăn. Trong một số trường hợp, bạn có thể muốn phần trang trí càng kín đáo càng tốt, mang lại một khung sạch sẽ và chuyên nghiệp cho nẹp của bạn. Ở những nơi khác, phần trang trí hoặc viền tạo cơ hội để sáng tạo, thêm sự quan tâm trực quan hoặc làm nổi bật các phần khác nhau của không gian.
7 mẹo để chọn nẹp trang trí phù hợp cho ngôi nhà của bạn

2. Quyết định về Chất liệu

Trang trí nẹp được sản xuất bằng nhiều loại vật liệu kim loại, nhựa và gốm khác nhau. Sự lựa chọn phù hợp phụ thuộc vào cách các tùy chọn khác nhau bổ sung cho sự xuất hiện của nẹp của bạn, sự sẵn có của phong cách trang trí ưa thích của bạn và mục đích của không gian. Nếu phần trang trí sẽ tiếp xúc với nước trong phòng tắm hoặc nhà bếp, thì vật liệu chống gỉ như nhôm hoặc gốm là cần thiết. Nếu nó ở khu vực thường được sử dụng trong nhà, nơi nó phải chịu mài mòn, thì các vật liệu bền như nẹp Inox là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

3. Chọn Màu Sắc Phù Hợp Với Không Gian Của Bạn

Mọi vật liệu và hình dạng hồ sơ đều có sẵn trong một loạt các màu khác nhau, nhưng một số vật liệu cung cấp ít tùy chọn hơn những vật liệu khác. Ví dụ, trang trí bằng nhôm tráng, đánh đổi tiềm năng màu sắc cho độ bền. 
7 mẹo để chọn nẹp trang trí phù hợp cho ngôi nhà của bạn
Thông thường, chủ nhà kết hợp màu sắc và vật liệu với nẹp, nhưng trang trí cũng tạo ra khả năng tạo điểm nhấn nổi bật. Để có giao diện cổ điển, hãy chọn tùy chọn sẽ bổ sung một cách kín đáo cho ô xếp. Nếu muốn sáng tạo hơn, bạn có thể kết hợp các vật liệu khác nhau để thêm chi tiết trực quan và tạo cảm giác có chiều sâu hơn cho căn phòng.

4. Xác định kích thước phù hợp

Nẹp được bán với các hình dạng khác nhau để phù hợp với các loại góc và độ cong khác nhau cũng như các độ dài khác nhau có thể được kết hợp để che phủ tất cả các cạnh lộ ra của nẹp mới của bạn. Tuy nhiên, mọi kiểu dáng và hình dạng trang trí cũng có các kích cỡ khác nhau cho biết độ dày hoặc độ sâu của các miếng lót và nắp cuối.
Kích thước bạn cần phụ thuộc vào chiều cao hoặc độ dày của nẹp của bạn. Không phù hợp có nghĩa là phần trang trí sẽ không phẳng với nẹp, tạo ra một cái nhìn lộn xộn sẽ làm giảm hiệu quả của thiết kế nẹp của bạn. Thật không may, nó không đơn giản như khớp các phép đo tại nhà máy của nẹp với kích thước trang trí tương ứng. Kết cấu bề mặt của bạn và khối lượng chất kết dính cũng đưa ra một số biến số vào hỗn hợp.
7 mẹo để chọn nẹp trang trí phù hợp cho ngôi nhà của bạn
Nguyên tắc chung là chọn kích thước nẹp sâu hơn một phần mười sáu đến một phần tám inch so với nẹp. Để tránh phỏng đoán, hãy ghi chú hoặc đo chiều cao của nẹp, xác định lượng keo cần thiết, phết lượng đó lên phần viền nẹp và đẩy nó vào vị trí (bùn nẹp khô từ từ, vì vậy bạn có thể loại bỏ nó mà không gặp vấn đề gì ). Nếu phần trang trí bằng phẳng, bạn đã có kích thước phù hợp. Nếu không, hãy thử tăng hoặc giảm kích thước tiếp theo.

5. Chắc chắn về số đo trước khi cắt

Để đảm bảo rằng bạn không phát hiện ra vào phút cuối rằng bạn đã mua quá nhiều hoặc quá ít nẹp trang trí, hãy đo cạnh của bề mặt nẹp. Chia kết quả theo chiều rộng của trang trí của bạn. Kết quả là số lượng cần thiết—nhưng bạn nên mua thêm 10% tổng chiều dài để tránh sai sót.

6. Lắp đặt cẩn thận

Thời gian và công sức cần thiết để lắp đặt phần trang trí của bạn sẽ thay đổi tùy theo vật liệu bạn chọn, kích thước không gian lát nẹp của bạn và mức độ phức tạp của thiết kế. Trung bình, sẽ không mất quá nhiều thời gian hơn hai đến bốn giờ. Chỉ cần đảm bảo tính toán trước thời gian này vì đây sẽ là một trong những bước cuối cùng của dự án lát nẹp của bạn và bạn không muốn phải vội vàng hoàn thiện bước quan trọng này. Tuy nhiên, nếu bạn không áp dụng phương pháp tự làm để lắp đặt nẹp, bạn có thể yên tâm cho rằng phần trang trí sẽ do trình lắp đặt nẹp mà bạn chọn xử lý.
7 mẹo để chọn nẹp trang trí phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí giá rẻ và chất lượng

Công ty Thời Đại Mới là nhà phân phối và cung cấp nẹp trang trí chất lượng với giá cạnh tranh. Chúng tôi cung cấp rộng rãi đến các công trình khắp tỉnh thành như: Hà Nội, TP HCM, Đà nẵng, Quảng bình, Quảng trị, Thừa Thiên Huế, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An, Sơn la, Lai Châu, Điện Biên, Lạng Sơn, Bắc Cạn, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang...
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 2585 đánh giá
7 mẹo để chọn nẹp trang trí phù hợp cho ngôi nhà của bạn
7 mẹo để chọn nẹp trang trí phù hợp cho ngôi nhà của bạn 7 mẹo để chọn nẹp trang trí phù hợp cho ngôi nhà của bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55