nepinoxgiare

Nẹp trang trí tại Đồng Nai

Nẹp trang trí tại Đồng Nai Link
1. Nẹp trang trí dùng để làm gì? Chi tiết
2. Các ứng dụng của nẹp trang trí trong thiết kế nội ngoại thất Chi tiết
3. Các loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
4. Địa điểm mua nẹp trang trí uy tín chất lượng tại Đồng Nai Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường thiết kế nội thất hiện nay bởi vẻ đẹp, ứng dụng đa dạng, thích hợp với nhiều kiến trúc và công trình khác nhau. Thời Đại Mới chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng các loại nẹp trang trí đa năng như nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm được sử dụng rộng rãi trong trang trí, tối ưu hóa diện tích thiết kế và mang lại sự tiện lợi lớn. Tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Thời đại mới là địa điểm chuyên sản xuất, phân phối, thi công, lắp đặt các loại nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp trang trí inox bao gồm: nẹp đồng chữ L, nẹp đồng trang trí chữ F, nẹp đồng chống trượt cầu thang; nẹp inox 304 chữ U, nẹp inox 304 chữ T; nẹp âm sàn, nẹp thảm, nẹp nhôm sàn gỗ,...

1. Nẹp trang trí dùng để làm gì?

Khi thị trường nội thất ngày càng phát triển, ai cũng mong muốn có được một không gian nội thất đẹp, sang trọng, trang nhã và hiện đại, thỏa mãn được cuộc sống của bản thân và được người thân, bạn bè ngưỡng mộ. Đây là lý do tại sao thiết kế và cải tạo nội thất đang dần trở nên phổ biến. Tương ứng với đó là các loại vật liệu nội thất ngày càng đa dạng và phong phú.
Nẹp trang trí tại Đồng Nai
Trong số đó, nẹp trang trí đã có những đóng góp to lớn cho kỹ thuật nội thất, trở thành điểm nhấn nổi bật ở những nơi cần tập trung thu hút tầm nhìn. Nẹp trang trí là một trong những loại nẹp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
Nẹp trang trí là các thanh định hình bằng nhôm, đồng, inox... được gắn hoặc dán vào tường, sàn, đồ nội thất hoặc các vật dụng khác. Có tác dụng trang trí kết cấu và làm cho ngôi nhà đẹp và sang trọng hơn. Nẹp trang trí là sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất, đặc biệt là trong giai đoạn hoàn thiện công trình. Xem thêm: Tân trang ngôi nhà bằng nẹp trang trí
Nẹp trang trí tại Đồng Nai
Các sản phẩm nẹp trang trí được các nhà thiết kế và xây dựng yêu thích vì tính thực tế của chúng. Sử dụng các loại nẹp trang trí để việc thi công trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Xử lý các lỗi trong quá trình thi công và thiết kế, tạo điểm nhấn trang trí cho công trình. Ngôi nhà không chỉ là nơi nghỉ ngơi, học tập mà còn là nơi để gia chủ thể hiện cá tính và địa vị của mình. Một ngôi nhà đẹp, hài hòa và ấn tượng là mục tiêu mà mọi người theo đuổi. Thông qua ngôi nhà, gia chủ có thể thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng của mình. Vì vậy, việc bài trí, trang hoàng nhà cửa là vô cùng quan trọng. Một phương pháp đơn giản thường được sử dụng hiện nay là sử dụng nẹp trang trí.
Nẹp trang trí tại Đồng Nai

2. Các ứng dụng của nẹp trang trí trong thiết kế nội ngoại thất

2.1. Trang trí tường, cột, trần, nẹp tạo điểm nhấn cho không gian trang trí

Đối với nẹp chữ T: Gắn vào tường, trần, nội thất bằng cách cắt bề mặt cần gắn vào nẹp (dùng máy cắt cầm tay chạy 1 đường, sau đó cố định nẹp bằng keo chuyên dụng).
Đối với nẹp chữ V hoặc chữ L: Sử dụng miếng đệm cho các trụ, cạnh vuông để bảo vệ các cạnh (va chạm thường bị gãy) và để tạo đường viền.
Nẹp chữ U hoặc LA Inox hoặc LA Đồng: Ốp tường hoặc trang trí nội thất, chỉ chạy trên sàn…
Nẹp trang trí tại Đồng Nai

2.2. Kết hợp với sàn gỗ, tạo điểm nhấn cho sàn, chống trơn trượt

Nẹp chữ T nối sàn dùng để nối 2 sàn với nhau như gỗ và đá, gạch và thảm...
Nẹp kết thúc sàn thường là nẹp chữ F hoặc chữ L được sử dụng ở cuối sàn gỗ mà không sử dụng len chân.
Nẹp trang trí tại Đồng Nai

2.3. Sử dụng làm nẹp chống trượt cầu thang

Nẹp vừa giúp bảo vệ các mũi bậc vừa có tác dụng chống trơn bậc thang vừa có tác dụng tạo điểm nhấn, trang trí.
Nẹp trang trí tại Đồng Nai

2.4. Sử dụng kết hợp với nẹp thảm

Hiện tại, nẹp thảm chủ yếu được làm từ vật liệu nhôm có gai móc thảm giúp cố định thảm, tránh bị xê dịch. Nẹp thảm bao gồm nẹp kết thúc thảm, nẹp góc thảm và nẹp nối thảm.
Nẹp trang trí tại Đồng Nai
Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng nẹp chữ L, MB5 làm nẹp kết thúc thảm và nẹp chữ T làm nẹp nối thảm.

3. Các loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay

3.1. Nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm trang trí được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, bền bỉ và được hoàn thiện với màu sắc đẹp mắt.
Với ưu điểm là hợp kim nhôm cao cấp chắc chắn, bền đẹp, màu sắc kiểu dáng đa dạng, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trang trí tạo điểm nhấn hiện nay, nẹp hợp kim nhôm cao cấp đang được thị trường ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay.
Nẹp trang trí tại Đồng Nai
Về mẫu mã nẹp hợp kim nhôm có đầy đủ mẫu mã, hình dáng đa dạng đáp ứng nhu cầu trang trí từ sàn, tường, trần, vách, cột… đến nội thất. Điển hình là các loại nẹp T, U, V, L và các loại nẹp trang trí góc vuông, các vị trí khác nhau trên sàn, nẹp chống trượt. Xem thêm: Thiết kế nội thất biến ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng
Ưu điểm của nẹp nhôm trang trí
  • Giá thành thấp
  • Thi công dễ dàng
  • Tình trạng bị ăn mòn và gỉ sét ít xảy ra trong môi trường ẩm ướt do được phủ lớp sơn anot hóa bên ngoài chống ăn mòn cao.
  • Đầy màu sắc, sáng bóng và bền.
  • Nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng thích hợp thi công tại nhiều vị trí khác nhau.
  • Trọng lượng nhẹ, không dẫn điện, độ bền cao.
Nẹp trang trí tại Đồng Nai
Các loại nẹp nhôm trang trí được sử dụng phổ biến
Trong quá trình lựa chọn và làm nẹp trang trí, Thời Đại Mới đã tìm hiểu về những loại nẹp nhôm được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng như:
  • Nẹp nhôm hình chữ V, T, U, L
  • Nẹp thảm
  • Nẹp nhôm sàn gỗ
  •  Nẹp góc ngoài
  • Nẹp nhôm cầu thang
  • Nẹp nhôm sàn nhựa

3.2. Nẹp inox trang trí

Thanh nẹp được làm bằng inox 304 và có những đặc điểm nổi bật thu hút nhiều người dùng. Nẹp có nhiều kiểu dáng tinh tế khác nhau cho người dùng lựa chọn. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong nhiều không gian lớn nhỏ hiện nay. Nẹp inox thường được dập, cắt và uốn thành các thanh có hình dạng khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng
Nẹp trang trí tại Đồng Nai
Ưu điểm của nẹp inox
  • Do có vẻ ngoài sáng bóng nên sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Tạo điểm nhấn sang trọng hoàn hảo nhờ độ bóng cao trên nẹp
  • Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị han gỉ hay ăn mòn dù để ngoài trời và thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh.
Nẹp trang trí tại Đồng Nai
Một số nẹp inox trang trí được sử dụng phổ biến
Với vẻ ngoài sáng bóng và độ bền cao, các loại nẹp inox được sử dụng phổ biến như:
  • Nẹp LA inox
  • Nẹp inox chữ V
  • Nẹp inox chữ U
  • Nẹp inox chữu T

3.3. Nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng thau là loại nẹp được làm bằng chất liệu đồng thau nguyên chất. Nẹp đồng được sử dụng chủ yếu trong xây dựng và trang trí nội thất. Nẹp đồng dùng làm bậc chống trượt cho cầu thang, nẹp cuối và vách ngăn phòng cho sàn gỗ. Các thanh nẹp bằng đồng cũng có thể được sử dụng làm khớp nối định cư trong các tòa nhà cao tầng.
Nẹp trang trí tại Đồng Nai
Thanh đồng chống trượt được sử dụng tại các tầng hầm của tòa nhà chung cư. Kích thước nẹp đồng thau cũng có nhiều loại tùy theo sự lựa chọn và mong muốn của khách hàng.
Ưu điểm của nẹp đồng
  • Nẹp dày dặn, chắc chắn, bền bỉ với thời gian.
  • Nẹp có màu sang trọng, trang nhã và quý phái.
Nẹp trang trí tại Đồng Nai
Một số loại nẹp đồng được sử dụng phổ biến
Trong quá trình lựa chọn và làm nẹp đồng trang trí, Thời Đại Mới đã tìm hiểu những loại nẹp đồng được khách hàng yêu thích và tin dùng như:
  • Nẹp đồng hình chữ V, T, L, F
  • Nẹp đồng thau tấm
  • Nẹp đồng chống trượt cầu thang
  • Nẹp đông chữ LA
  • Nẹp đồng sàn gỗ

4. Địa điểm mua nẹp trang trí uy tín chất lượng tại Đồng Nai

Nẹp trang trí đang là sản phẩm thu hút rất nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi công năng và tính thẩm mỹ tuyệt vời mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Ngoài ra, điều giúp khách hàng quyết định mua hàng ngay lập tức là vì giá của nó phù hợp với chi tiêu của người tiêu dùng.
Nẹp trang trí tại Đồng Nai
Thời Đại Mới là địa chỉ cung cấp nẹp trang trí uy tín, chất lượng tại Đồng Nai, TP. HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Tây Ninh và các tỉnh thành khác. Thời Đại Mới cam kết bán nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm chính hãng, chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có cơ hội là khách hàng may mắn nhất trong ngày, trong tuần và trong tháng. Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0944 209 955 để được giải đáp thắc mắc và nhận báo giá một cách chính xác nhất về sản phẩm.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 2359 đánh giá
Nẹp trang trí tại Đồng Nai
Nẹp trang trí tại Đồng Nai Nẹp trang trí tại Đồng Nai Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55