nepinoxgiare

Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà

Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà Link
1. Tổng quan về nẹp thảm trang trí Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp thảm trang trí Chi tiết
3. Vai trò của nẹp thảm trong trang trí sàn nhà Chi tiết
4. Ứng dụng nẹp thảm trong trang trí nội thất Chi tiết
5. Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp nẹp uy tín giá rẻ tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp thảm trải sàn được sử dụng rất phổ biến trong ngành nội thất, ứng dụng của nẹp không thể không kể đến là vật trang trí sân khấu, văn phòng công ty, hành lang tòa nhà, cầu thang,… Chúng được sử dụng ở các đầu thảm hoặc tại các khớp nối thảm. Giữa các phòng có nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhôm. Trong quá trình thi công, chúng ta thường gặp phải những khó khăn như làm sao để mép thảm không bị sùi mà thảm được cố định chắc chắn, tháo ra để vệ sinh dễ dàng. Vì vậy, nẹp thảm là phụ kiện tốt nhất để giải quyết vấn đề này. Nẹp giúp cố định mép thảm, góp phần quan trọng bảo vệ mép thảm đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Sử dụng nẹp thảm là một yếu tố thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và xu hướng mới.

1. Tổng quan về nẹp thảm trang trí

Nhiều ngôi nhà ngày nay sử dụng thảm để trang trí tạo sự sang trọng cho ngôi nhà, với các sản phẩm nẹp hỗ trợ giúp xử lý và hoàn thiện các công trình thảm. Chủ yếu dùng để nẹp các mép của tấm thảm, chặn phần đầu của tấm thảm và kết nối tấm thảm với gạch, đá, gỗ dưới sàn nhà.
Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà
Sử dụng nẹp thảm trang trí luôn là xu hướng trong mọi thiết kế nội thất hay ngoại thất. Sự kết hợp giữa nẹp trang trí và vật liệu luôn có thể tạo nên một bức tranh tổng thể nội thất trong nhà hoặc ngoài trời, giúp không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Trong đó, nẹp thảm nhôm được sử dụng chủ yếu để nối các mép của tấm thảm tại phần đầu trên của thảm, liên kết tấm thảm với các vật liệu khác như gạch đá. Nẹp thảm nhôm được sử dụng cùng với len chân tường hoặc nẹp nhôm sàn gỗ làm bằng nhôm sơn tĩnh điện mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà.
Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà
Nẹp thảm nhôm 13mm. Nó được thiết kế để ghép gạch và thảm dày đến 7mm. Nó có thể được vặn hoặc dán vào chất nền. Phần dưới cùng của khu vực chèn miếng đệm được trang bị các răng phía sau để ngăn miếng đệm trượt ra khỏi vị trí.
Nẹp nhôm thảm này được thiết kế để chuyển đổi cực kỳ trơn tru và an toàn giữa thảm và các loại sàn cứng khác nhau. Khoan các lỗ trên sàn nhà với khoảng cách từ 1 đến 2 feet để có thể cắm các phích cắm âm tường của bộ đếm xuống đất. Ngoài ra, các cấu hình Flexi được gắn trong lòng nẹp sẽ giữ và khóa vào các phần cạnh của thảm và sàn cứng, mang lại độ mịn và bảo vệ các cạnh của sàn. Những thanh nẹp nhôm này hoạt động tốt trong quá trình chuyển đổi giữa các tầng khác nhau.
Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà
Các thanh nẹp được làm bằng hợp kim nhôm kết hợp với mạ anode giúp tạo độ cứng và độ bóng, mịn của sản phẩm cho các tấm thảm trang trí. Phụ kiện thường được sử dụng trong trang trí nội thất như nẹp mép ngoài của cửa, giúp thảm cố định chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và bảo vệ mép ngoài của thảm được bền đẹp hơn.
Nẹp có màu sắc rất đa dạng và bắt mắt, tạo sự lựa chọn phong phú cho khách hàng, từ các thiết kế nội thất hiện đại đến cổ điển như vàng tươi, vàng mờ, inox, nhôm,...

1.1. Ưu điểm của nẹp thảm trong trang trí sàn nhà

Nẹp được làm từ chất liệu nhôm mạ Anode nên nẹp có độ sáng bóng, bền đẹp, không bị trầy xước hay ăn mòn, chống rỉ sét và chịu lực tốt khi di chuyển qua lại. Xem thêm: Tại sao nẹp nhôm sử dụng công nghệ mạ nhôm Anode?
Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà
Kích thước khác nhau và màu sắc hấp dẫn giúp bạn dễ dàng kết hợp và ứng dụng với nhiều loại thảm khác nhau, tạo nên một kết cấu hài hòa trong nội thất của nhiều không gian.
Quá trình thi công nhanh chóng, lắp đặt thuận tiện.
Tạo không gian uyển chuyển, mềm mại, tạo cảm giác sang trọng và phong cách, đồng thời giúp hoàn thiện việc trang trí nội thất.

1.2. Nhược điểm của nẹp thảm trong trang trí sàn nhà

Khi vệ sinh bề mặt nẹp, không sử dụng các dung dịch tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn vì sẽ làm oxy hóa sản phẩm.
Phạm vi ứng dụng bị hạn chế vì nó chỉ được sử dụng kết hợp với thảm.
Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà

2. Đặc điểm của nẹp thảm trang trí

  • Nẹp thảm bằng nhôm phù hợp để ghép thảm để trải thảm ở các cửa ra vào.
  • Nẹp có nhiều loại bề mặt và màu sắc khác nhau như được làm mờ, đánh bóng, phun cát, sơn điện và chuyển gỗ,...
  • Cả hai mặt của thảm đều được cố định nhờ răng hai bên nẹp, các dải này là một cách chuyên nghiệp để nối hai tấm thảm lại với nhau. Hai tầng nên ngang bằng với nhau để các dải thảm nằm phẳng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm chúng trông độc đáo hơn hãy chặt một miếng gỗ để nâng nẹp lên. Nếu tấm thảm của bạn cần được nâng lên ngang tầm với thanh nẹp, hãy mua các loại nẹp để tạo đường dốc.
Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà
  • Tấm thảm được giữ cố định bằng các kẹp dải cửa bên dưới sản phẩm.
  • Nẹp được sử dụng cho các loại thảm khác nhau, thích hợp cho cả thảm có độ lớp lót dày đến 9mm. Các cấu hình trang trí bằng nhôm này có thể dễ dàng cắt bằng cưa sắt và gắn chặt vào sàn gỗ hoặc sàn bê tông bằng đinh hoặc vít.

3. Vai trò của nẹp thảm trong trang trí sàn nhà

  • Nẹp thảm là giải pháp giúp các mép thảm không bị xê dịch, rách, gãy giúp thảm có độ căng cần thiết và vừa khít với mặt sàn khi trải, giữ thảm cố định trong suốt quá trình sử dụng.
  • Đẹp, giá cả phải chăng và bền lâu.
Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà
  • Dễ dàng vận chuyển, cắt ghép giúp quá trình thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Xử lý các lỗi thi công, che lấp khuyết điểm ở các khe hở hoặc các rãnh nơi tiếp giáp thảm với các vật liệu khác như sàn gỗ, đá, gạch.
  • Bảo vệ các mép thảm không bị rách, biến dạng hoặc cong vênh

4. Ứng dụng nẹp thảm trong trang trí nội thất

Theo từng công trình và thiết kế dự án mà nẹp thảm được sử dụng với các mục đích khác nhau:
  • Ở những nơi như cuối tấm thảm, nơi tấm thảm gặp tường, nơi giao nhau giữa hai loại thảm khác nhau.
Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà
  • Nối thảm với các vật liệu khác, chẳng hạn như thảm bằng gỗ, thảm bằng gạch,... Ví dụ trong nhà ở, chung cư: cửa phòng, nơi giao nhau giữa khu vực phòng khách và phòng bếp, khu vực giữa phòng khách và phòng sinh hoạt chung với ngưỡng cửa, thảm hoàn thiện từ sàn đến tường,…
Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà
  • Kết thúc thảm trải sàn tại các gian hàng, khu trưng bày của trung tâm mua sắm hay bảo tàng, hội trường, ...
  • Tạo điểm ngăn cách giữa các không gian trong văn phòng như quầy lễ tân, phòng họp,... Xem thêm: Công dụng của kim loại nhôm

5. Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp nẹp uy tín giá rẻ tại TP. HCM

Công ty TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp và gia công thảm trải sàn chất liệu hợp kim nhôm uy tín, cam kết chất lượng, dịch vụ hàng hóa và giá cả ưu đãi, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chủng loại sản phẩm. Ngoài nẹp nhôm, chúng tôi còn cung cấp các loại nẹp trang trí bằng chất liệu khác, như: nẹp inox, nẹp đồng, nẹp chống trượt cầu thang,...
Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà
Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và được hưởng những chính sách ưu đãi có lợi nhất khi mua hàng của Thời Đại Mới. Tại đây, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập website www.nepinoxgiare.com để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và ưu đãi sản phẩm tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
Bài viết liên quan
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 2285 đánh giá
Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà
Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55