nepinoxgiare

Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn

Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn Link
1. Sử dụng thảm trang trí Chi tiết
2. Sử dụng cây xanh để trang trí Chi tiết
3. Sử dụng nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Như bạn đã biết, vị trí sàn nhà là một trong những vị trí mà ít người để ý đến. Vì nó nằm ở tầm nhìn thấp nhất trong ngôi nhà nên hầu hết mọi người chỉ tập trung vào những gì ngang tầm mắt. Tuy nhiên, những nơi ít ai quan tâm nhất cũng là những nơi quan trọng không kém những ngóc ngách khác trong không gian của bạn. Nó là một trong những phần rất quan trọng của ngôi nhà vì nó trải dài từ phòng này sang phòng khác và bạn thường xuyên bắt gặp nó ở bất cứ đâu trong quá trình di chuyển trong nhà. Vì vậy, bạn cần phải làm cho sàn nhà của bạn trông đẹp và thẩm mỹ hơn.

1. Sử dụng thảm trang trí

Đầu tiên, chúng tôi sẽ sử dụng thảm trải sàn để trang trí. Bạn cũng biết chắc rằng đây sẽ là món đồ mà bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu. Có rất nhiều công dụng hỗ trợ cho cuộc sống con người như giữ cho nhà cửa luôn sạch sẽ khi chủ nhà đi ra ngoài vào có thể lau vết bẩn ở đó, trang trí lối ra vào tạo điểm nhấn, vào mùa mưa hay mùa đông lạnh giá, đặt nó dưới ghế sofa hoặc bàn phòng khách có thể giữ ấm cho ngôi nhà,...
 

Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn

Thảnh có nhiều kích cỡ, hình dạng và kiểu dáng khác nhau được khâu trên thảm làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ và nghệ thuật cho không gian. Nó được ví như một “khung tranh nghệ thuật”, thay vì treo tranh lên tường, chúng ta cũng có thể “treo” nó ngay trên sàn nhà. Đây cũng là một hình thức trang trí hiện đại mới mà ở Việt Nam ít người làm. Ngoài ra nó còn tạo nên sự hài hòa cho căn phòng của bạn, khi kết hợp với các đồ nội thất khác bạn sẽ cảm thấy thoải mái mà không bị lạc lõng. Tạo phong cách hiện đại nhưng vẫn cổ điển cho phòng khách nhà bạn.
Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn
Bên cạnh đó để tấm thảm được cố định không bị xê dịch chúng ta có thể sử dụng nhằm cố định, giúp thảm bền đẹp lâu, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp và nổi bật cho thảm cũng như sàn nhà.

2. Sử dụng cây xanh để trang trí

Xu hướng trang trí nội thất hiện nay là mang môi trường tự nhiên từ bên ngoài vào trong phòng làm cho không gian trong lành, tự nhiên tạo cho con người cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn
Thêm vào đó, nó giúp tạo cảm giác sạch sẽ sau một ngày trên đường với nhiều khói bụi cùng với khói xe, chất thải công nghiệp, cát và bụi mà chúng ta hít vào. Sau khi ra ngoài vài giờ, bạn có thể biết môi trường bên ngoài rất bẩn bằng cách quan sát màu đen, nâu sẫm của khẩu trang, cũng có thể dùng khăn hoặc bông tẩy trang lau sạch bề mặt da, sau đó kiểm chứng bằng cách lau sạch, màu sắc trên vật liệu. Các loại cây thường được sử dụng trong không gian giải trí là cây cọ, cây ficus, tre, trúc, yucca,…
Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn
Nó có chức năng loại bỏ khí cacbonic, cung cấp lượng lớn không khí sạch, bảo vệ sức khỏe cơ thể đặc biệt là phổi và đường hô hấp của con người. Một yếu tố nữa là những cây xanh tự nhiên này còn có thể giúp chúng ta luôn giữ được tâm trạng thoải mái, giảm căng thẳng trong công việc và học tập.

3. Sử dụng nẹp nhôm trang trí

Ngày nay, nẹp nhôm sàn gỗ là sự lựa chọn hàng đầu để trang trí nội thất. Do sử dụng 100% vật liệu tổng hợp kim loại nguyên chất, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã phun lớp tĩnh điện giúp sản phẩm cách ly với điện, không tích điện, bảo vệ sức khỏe mọi người. Ngoài ra, nhôm không chỉ mang lại vẻ đẹp trang nhã, sang trọng, tinh tế cho không gian mà còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian tìm hiểu vật liệu mới khi sản phẩm liên tục bị hư hỏng, nếu sản phẩm khác không hài lòng hoặc hư hỏng, biến dạng sau thời gian dài sử dụng, bạn có liên tục thay thế sản phẩm khác giúp tiết kiệm chi phí; cuối cùng là tiết kiệm nhân lực do không phải tháo lắp thường xuyên để thay nẹp khác.
Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn

3.1. Ưu điểm của nẹp trang trí sàn

  • Tuổi thọ cao, có thể sử dụng lâu dài, không cần lo lắng về vấn đề chất lượng, không cần lo bề mặt sẽ bị trầy xước, gãy, oxi hóa.
  • Những nơi bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng như nẹp nhôm chống trượt cầu thang, sàn trơn trượt do nước lau còn sót lại, nước mưa trơn trượt… người tiêu dùng dễ bị trượt, vấp ngã gây tai nạn.
Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn
  • Bảo vệ các góc cạnh sắc nhọn bên trong và kéo dài tuổi thọ bên trong hoặc bên ngoài
  • Giá thành rẻ, bạn có thể mua với số lượng lớn mà không phải chờ đợi lâu
  • Bề mặt không tích điện, không bong tróc, không bị oxi hóa khi tiếp xúc với môi trường axit mạnh
  • Vẻ ngoài bóng bẩy làm cho ngôi nhà trở nên tinh tế và giá trị hơn

3.2.Công dụng của nẹp trang trí sàn

Như chúng ta đã biết quá trình thi công lắp đặt sản phẩm rất nhanh chóng, vì các bước thực hiện rất đơn giản nên bất cứ đối tượng nào cũng có thể làm được. Tuy nhiên, nó cũng đòi hỏi các vấn đề khác, chẳng hạn như độ chính xác cao, do sự kết hợp với các vật liệu như tấm xốp dán tường lót nẹp.
Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn
Hơn nữa, cần lưu ý rằng khi lát sàn, phải để lại một khoảng cách giữa mặt bằng sàn và tất cả các không gian được trang trí để đảm bảo rằng vật liệu gỗ không bị hư hại. Chất liệu bột gỗ nhưng vẫn có thể mở co giãn một cách thoải mái nhất có thể. Chủ yếu là ở không gian ốp tường, ốp đá, cửa tủ quần áo, tủ bếp.
Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn
Hãy để chúng tôi chỉ cho bạn khắc phục khoảng cách đó! Đối với bề mặt tường sẽ có 2 phương án là sử dụng len ốp chân tường, nhưng sẽ có những khoảng trống chỉ xử lý được bằng nẹp kết thúc chứ không thể dùng len dán. Đối với những khu vực có nhiều ngóc ngách thì việc ghép sàn bằng nẹp trang trí chữ T là một trong những lời khuyên tốt nhất hiện nay. Xem thêm: Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng
Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn

3.3. Những mẫu nẹp sàn được sử dụng phổ biến hiện nay

Nẹp nhôm chữ T
Nẹp nhôm chữ T thường được sử dụng để ngăn cách các phòng và kết nối hai phòng, chẳng hạn như phòng khách và nhà bếp, phòng ngủ và ban công, phòng tắm và hành lang. Ngoài ra, mép sàn có cửa ra ngoài sân, sân thượng cũng có thể áp dụng.
Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn
Nẹp nhôm chữ F hoặc chữ L
Vách được gia công từ nhôm hoặc kính cường lực thường được sử dụng để đóng các vị trí tiếp xúc và đóng các khu vực không thể lắp đặt phào chỉ như khoảng cách giữa sàn và chân tường. Công dụng của nó được dùng để che đi những khuyết điểm, kẽ hở.
Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn
Nẹp nhôm mũi bậc cầu thang
Thông thường nẹp F chân dài được lựa chọn để dán vào các mặt cầu thang, cổ cầu thang và các mũi chỉ viền. Nó còn có chức năng bảo vệ các góc cạnh của sản phẩm, che đi góc 90 độ của cầu thang, làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Cụ thể, trong quá trình di chuyển, các đối tượng như trẻ nhỏ hay người già rất dễ bị vấp ngã bởi góc nhọn ở đầu cầu thang, nhẹ thì chỉ làm trầy xước da, nặng thì có thể gây trượt, ngã. Vì vậy nên nẹp chống trượt cầu thang ra đời để  khắc phục điều đó. Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi lắp đặt nẹp cầu thang
Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn
Nẹp nhôm kết thúc sàn được sử dụng để kết thúc sàn nơi hoàn thành quá trình thi công, nó che đi khe hở giãn nở giữa hai mặt phẳng sàn tạo ra.
Thời Đại Mới chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí được làm từ inox, nhôm, đồng chất lượng cao, uy tín. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất nội thất, Thời Đại Mới chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc truy cập vào website để được giải đáp thắc mắc và được báo giá một cách chính xác nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 3247 đánh giá
Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn
Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn Nẹp nhôm giúp sàn nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55