nepinoxgiare

Nẹp inox vàng

Nẹp inox vàng Link
Tại sao inox lại bền bỉ đến vậy? Chi tiết
Khả năng chịu nhiệt của inox Chi tiết
Tính chất vật lý ưu việt của inox Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox vàng với thiết kế gọn nhẹ, màu sắc đẹp, chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn cao. Nẹp inox dùng để trang trí trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… Nó có tính thẩm mỹ cao trong trang trí, độ bền cao, thời gian thi công nhanh chóng. Lợi ích và ứng dụng của nẹp inox giá rẻ vàng là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
 
 

Tại sao inox lại bền bỉ đến vậy?

Inox nổi tiếng trong giới luyện kim là vật liệu không gì hay còn đc biết là thép không gỉ. Được tạo ra với thành phần chủ yếu là hợp kim gồm thép và crom. Đối với chất liệu mà bao gồm crom thì kim loại đó rất bền bỉ. Mà trong inox có tới 12% - 26% là Crom.
 
nẹp inox vàng
 
Crom được biệt đến là một thứ kim loại cứng rắn nhất thế giới. Chúng mang đến những phát triển mới cho những lĩnh vực khác nhau và đặc biệt là ngành xây dựng, tuy nhiên nhiều khách hàng lại không biết đến điều này. Điều đặc biệt nhất của Crom đó là nó có thể kháng nước vô cùng hiệu quả và điều này giúp chúng trở thành một kim loại khó bị oxy hóa bào mòn. Tất cả những điều này đã khẳng định được rằng inox chứa crom và những ưu điểm vượt trội làm nên đặc tính vô cùng bền bỉ của inox.
 
nẹp inox vàng
 

Khả năng chịu nhiệt của inox

Trên thế giới inox phổ biến đến nỗi có tới 50% lượng thép không gì được sản xuất trên 5 châu lục là inox. Chất liệu này được sử dụng rộng rãi và được ưu ái bởi các chuyên gia. Tại nước Úc họ sử dụng chất liệu inox ở mọi lĩnh vực và con số lên tới 50% - 60%.
 
nẹp inox vàng
 
Inox là một thứ kim loại hiếm hoi có thể chịu được nhiệt độ lên tới 870 độ C, và không dừng ở đó mà có thể chịu được độ nhiệt tới tận 925 độ C. Ở những môi trường yêu cầu kim loại có thể chịu được nhiệt độ cao thì chuyên gia sẽ ưu ái sử dụng kim loại bao gồm carbon cao. Khi yêu cầu nhiệt độ tối đa là 550 độ thì inox 304 sẽ bị cấm vì nó có hàm lượng carbon là 0,04%.
 
nẹp inox vàng
 

Tính chất vật lý ưu việt của inox

Inox thuộc loại thép không gỉ có tên Austenite và điều này đã giúp inox có tính chất dẻo đến không ngờ. Không dừng lại ở đó inox có thể được giữ độ dẻo ở mức nhiệt độ vô cùng thấp và trong thời gian rất lâu. Bởi vậy inox có thể được tạo hình uốn dẻo nhờ vào đặc tính này của inox. Loại inox này vô cùng được ưa chuộng trong ngành công nghiệp xây dựng vì tính dẻo ưu việt.
 
nẹp inox vàng
 
 
Các lợi ích của nẹp Inox mạ vàng trang trí là gì?
 
  • Màu sắc nẹp Inox vàng khá đa dạng, tùy vào nhu cầu và không gian bạn có thể chọn nẹp Inox mạ vàng mờ, nẹp Inox bóng gương vàng,…
  • Nẹp Inox thường được làm từ loại nẹp Inox 304 nên rất nhẹ, độ bền cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, có khả năng chống oxi hóa và phản ứng hóa học. Đặc biệt, nẹp Inox thường có khả năng chống ăn mòn và hoàn toàn không gỉ sét.
  • Inox còn có độ dẻo cao nên giúp cho việc gia công chữ nổi inox vàng trở nên tương đối dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp cho nẹp inox trang trí nội thất.
  • Nẹp inox trang trí có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng để nẹp tường Inox hoặc dùng làm trang trí thay thế các vật liệu gỗ, nhựa đều cực tốt.

nẹp inox vàng

 
Ứng dụng các loại nẹp inox vàng gương trong trang trí nội thất
 
  • Nẹp trang trí chữ T: Dùng để gắn vào các khe hở của rảnh. Nẹp T được ứng dụng phổ biến ở mảng nội thất gỗ, trang trí nội thất giúp không gian nội thất thêm sang trọng.
  • Nẹp trang trí chữ V: Được dùng để trang trí góc ngoài, bảo vệ góc ngoài không bị sứt nẻ và che các khiếm khuyết của tường. Đầy đủ các màu sắc: inox, vàng mờ, vàng bóng, vàng đồng, đen, vàng cổ…
  • Nẹp trang trí chữ U: Chạy chỉ giữa các khe chỉ, khe gạch , khe đá, khe kính, khe gỗ, khe nối giữa các vật liệu  tạo nên điểm nhấn không thể thiếu trong trang trí nội ngoại thất. Nẹp U với các kích thước và màu sắc khác nhau được Inox Decor khảo sát hiện trạng và đưa ra tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Vui lòng xem thêm: nẹp inox HCM

nẹp inox vàng

Địa chỉ cung cấp nẹp inox vàng giá rẻ tại TPHCM

Thời Đại Mới là một trong những đơn vị cung cấp nẹp Inox 304 trang trí các loại uy tín, chất lượng tại TPHCM và trên toàn quốc.
 
Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, chúng tôi mang đến cho khách hàng các sản phẩm nẹp Inox chất lượng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm nẹp Inox trang trí chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.
 
nẹp inox vàng
 
Nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm nẹp inox vàng thì hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhân viên chúng tôi tư vấn và báo giá nẹp Inox tốt nhất.
 
nẹp inox vàng
 
Công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên cung cấp các sản phẩm Nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí với chất lượng tốt, đa dạng kiểu mẫu tha hồ để bạn lựa chọn phù hợp mục đích sử dụng. Hãy truy cập vào website của công ty hoặc liên hệ đến số 0944 209 955 để biết thêm chi tiết về sản phẩm của công ty.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.57/5
4.65 sao của 1743 đánh giá
Nẹp inox vàng
Nẹp inox vàng Nẹp inox vàng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55