nepinoxgiare

Nẹp inox 304

Nẹp inox 304 Link
Các loại inox 304 phổ biến được sử dụng làm trang trí Chi tiết
Mua nẹp inox 304 giá rẻ tại TPHCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox 304 trang trí là món là vật liệu không thể thiếu trong thi công nội thất, lắp đặt sàn gỗ. Vì nó không chỉ làm ổn định vị trí mà nó còn tạo thêm cho chi tiết thẩm mỹ đẹp hơn.
 
 
Nẹp la inox được làm từ chất liệu chính là inox 304. Loại nẹp này được mạ màu PVD theo yêu cầu, mẫu mã đa dạng, hài hòa với màu sắc của tấm sàn gỗ mà vẫn tạo điểm nhấn cho mỗi công trình.
 
Nẹp inox 304
 
Nẹp inox 304 được sản xuất nhằm che chắn kẽ hở này của sàn gỗ, đây là một phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng làm nẹp inox trang trí nội thất như: nẹp cầu thang, nẹp khung cửa, nẹp khung tranh, nẹp tường….
 
Sử dụng nẹp inox 304 là phụ kiện tạo được những nét hoàn hảo nhất khi lắp phần kết thúc sàn. Nẹp tạo sự kết hợp liền mạch giữa sàn và cửa ra vào, nhà vệ sinh hay ở các mũi bậc cầu thang. Giữa các tấm gỗ với nhau hay các sàn này với sàn khác cũng có thể dùng nẹp để tạo dự kết nối. Sử dụng nẹp inox 304 giá rẻ giúp sàn không mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có, giữ được tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.
 
Nẹp inox 304
 

Các loại inox 304 phổ biến được sử dụng làm trang trí

Inox bóng gương

Đây là vật liệu có độ sáng bóng tuyệt đối, độ bền cao, tính tạo hình và dễ gia công. Inox gương có bề mặt mịn màng, độ dẻo cao với khả năng tạo hình tốt bằng cách dễ dát mỏng, uốn… mà không cần gia công bằng nhiệt. Ốp, bọc, chỉ inox bóng gương sử dụng phổ biến trong nội thất, quảng cáo, …

Inox xước, sọc nhuyễn

Inox xước, sọc nhuyễn có bề mặt sáng bóng cao, độ bền tuyệt đối khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài và không bị biến đổi, hoen gỉ về lâu dài. Màu sắc tự nhiên không cần sơn sửa, bảo dưỡng như các nguyên vật liệu khác. Có 2 màu sắc cơ bản được sử dụng nhiều nhất là màu vàng và màu trắng. Chúng chủ yếu được dùng để làm cửa thang máy, ốp buồng thang máy, trang trí tay cầm, khoang thang máy,…

Inox hoa văn

Inox hoa văn là một loại inox màu và nó được cắt giũa và thiết kế thành các hoa văn, tất cả đều được mạ màu cho phù hợp. Được ứng dụng nhiều trong việc trang trí nội thất, ngoại thất, sử dụng ốp các sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại….
 
Nẹp inox 304

Mua nẹp inox 304 giá rẻ tại TPHCM

Các khách hàng hết sức quan tâm bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dẫn đến việc lựa chọn một địa chỉ nẹp inox giá rẻ cần được xem xét cẩn thận.
 
Công ty Thời Đại Mới tự hào là một trong những đơn vị cung cấp nẹp inox nhập khẩu các loại uy tín nhất hiện nay. Các loại sản phẩm nẹp inox đa dạng, chất lượng cao được mang lại tại một mức giá vô cùng hợp lý cho dòng nẹp inox cao cấp nhất định sẽ giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất. Bạn đồng thời cũng sẽ được tư vấn chi tiết về cách lắp đặt và hướng dẫn sử dụng, bảo quản chi tiết.
 
Công ty đồng thời cũng đã cung cấp sản phẩm nẹp inox 304 cao cấp giá hợp lý cho nhiều công trình, nhà thầu từ các không gian nội thất gia đình đến công trình xây dựng lớn, do đó đã tạo được vị trí đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi sử dụng tại Công ty.
 
Nẹp inox 304
 
Công ty tự hào là một trong những đơn vị cung cấp nẹp đồng la nhập khẩu các loại uy tín nhất hiện nay. Các loại sản phẩm nẹp inox 304 đa dạng, chất lượng cao được mang lại tại một mức giá vô cùng hợp lý cho dòng nẹp inox cao cấp nhất định sẽ giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất. Bạn đồng thời cũng sẽ được tư vấn chi tiết về cách lắp đặt và hướng dẫn sử dụng, bảo quản chi tiết.
 
Công ty đồng thời cũng đã cung cấp sản phẩm nẹp trang trí cao cấp giá hợp lý cho nhiều công trình, nhà thầu từ các không gian nội thất gia đình đến công trình xây dựng lớn, do đó đã tạo được vị trí đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi sử dụng tại Công ty. Ngoài ra, công ty còn cung cấp và phân phối các loại nẹp như nẹp đồng trang trí, nẹp nhôm trang trí,..
 
Nẹp inox 304
LA INOX
NẸP INOX 304 LA NẸP INOX 304 LA
LA INOX CUỘN LA INOX CUỘN
Xem thêm
NẸP INOX CẦUTHANG
NẸP INOX CẦUTHANG NẸP INOX CẦUTHANG
Xem thêm
  • Currently 4.63/5
4.65 sao của 2100 đánh giá
Nẹp inox 304
Nẹp inox 304 Nẹp inox 304 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55