nepinoxgiare

Nẹp Inox trang trí và cách thi công nẹp inox dễ dàng

Nẹp Inox trang trí và cách thi công nẹp inox dễ dàng Link
Nẹp inox là gì? Chi tiết
Đặc điểm của nẹp inox Chi tiết
Ứng dụng của nẹp inox vào trang trí Chi tiết
Một số loại nẹp inox phổ biến Chi tiết
Cách thi công nẹp inox Chi tiết
Những lưu ý khi lắp đặt Nẹp Inox Chi tiết
Nơi cung cấp nẹp inox uy tín – chất lượng - giá rẻ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí đang ngày càng thịnh hành hơn rất nhiều so với khoảng thời gian trước. Đặc biệt là Nẹp inox, trong lúc đó, người mua nẹp vẫn còn hay băn khoăn nhiều về sản phẩm khi không biết chúng được thi công lắp ráp như thế nào mới đúng.

Nẹp inox là gì?

Nẹp Inox trang trí là loại nẹp được sử dụng rộng rãi với nhiều công dụng khác nhau như tạo điểm tại vị trí kết thúc sàn, bảo vệ mũi bậc cầu thang và thành bể bơi đảm bảo sự an toàn đối với người sử dụng, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Đặc điểm của nẹp inox

Nẹp inox chữ T

  • Màu sắc: Vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước, hồng gương, đen...
  • Chất liệu: Làm bằng inox 304, nói đến Inox chắc hẳn mọi người đều biết đến những đặc điểm nổi bật của nó như: Độ bền cao, tính chịu lực và chịu nhiệt cao, chống ăn mòn tốt. Chính những đặc điểm nổi bật đó giúp nẹp inox phù hợp với tình hình khí hậu ở Việt Nam.
  • Kích thước và hình dáng: Đa dạng các loại kích thước và hình dáng khác nhau, phù hợp với yêu cầu của từng công trình kiến trúc.
  • Thi công: Chỉ cần sử dụng keo dán silicone/titebond để liên kết với các vật liêu gạch, đá, gỗ, kính xem thêm chi tiết tại phần sau.
  • Bảo quản: Tránh các vật nhọn, sắc cạnh va đập vào.

Ứng dụng của nẹp inox vào trang trí

Nẹp Inox

  • Nẹp inox có trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài sáng bóng.
  • Nhờ vào trọng lượng nhẹ, độ sáng nên nẹp có thể sử dụng trang trí tại nhiều vị trí không gian khác nhau, mang lại cái nhìn nhẹ nhàng và tinh tế.
  • Tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và bắt mắt.
  • Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn 

Một số loại nẹp inox phổ biến

Nẹp inox cầu thang

Nẹp inox

Nẹp inox cầu thang là một trong các loại nẹp inox trang trí vật liệu hỗ trợ trang trí không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện nội thất. Nẹp inox cầu thang có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn mẫu phù hợp theo nhu cầu của mình. Nẹp inox ốp cầu thang được sử dụng để làm nẹp dưới sàn với vị trí mũi bậc cầu thang giúp trang trí, bảo vệ mép sàn, các mũi bậc cầu thang và chống trơn trượt cầu thang.

Nẹp inox trang trí vách 

Nẹp inox trang trí

Nẹp inox trang trí vách tường thông thường có kích thước linh hoạt, phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau. Nẹp trang trí vách tường được làm bằng hợp kim inox nó còn được cấu tạo bằng các chất liệu như hợp kim nhôm hoặc hợp kim đồng, đồng nguyên chất và sơn tĩnh điện. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao. Tham khảo thêm Nẹp Inox chữ U và công dụng của loại nẹp này

Nẹp inox trang trí trần

Nẹp inox trang trí trần

Nẹp inox trang trí trần rất cần thiết đối với những trần nhà làm từ thạch cao. Vì thạch cao dùng lâu ngày sẽ bị co lại sẽ xuất hiện các vết nứt trên trần nhà, đặc biệt ở những vị trí trét xi măng. Hiện tượng này thường xảy ra với trần chìm. Những vết nứt sẽ lớn dần và gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, khi lúc đầu thi công trần bằng thạch nên sử dụng các loại nẹp trang trí bằng hợp kim inox để khắc phục và hạn chế các nhược điểm của trần thạch cao, giúp ngôi nhà bạn luôn sáng, đẹp, sang trọng. 

Nẹp inox góc

Nẹp inox góc tròn

Nẹp inox góc là dòng sản phẩm được sử dụng để bảo vệ các mép vật liệu, tạo chỉ trang trí tại các góc tường, cột trong quá trình thi ốp lát gạch, đá, gỗ, kính,... Nẹp được sản xuất từ vật liệu inox 304 mạ PVD nên rất bền màu, chống han gỉ theo thời gian. Nẹp có độ cứng và độ bền cao, chịu lực và nhiệt tốt, hạn chế ăn mòn và trầy xước.Xem thêm 

Cách thi công nẹp inox

Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất đã không còn xa lạ đối vơí mỗi chúng ta. Nẹp trang trí đa dạng về mẫu mã chất lượng và giá thành sản phẩm. Không những thế, nó còn rất đa dạng về thành phần cấu tạo, mẫu mã và giá thành. Tuy nhiên, nẹp inox là loại nẹp được biết đến nhiều giá thành rẻ cũng như đảm bảo đươc các tiêu chí về sử dụng cũng như là chất lượng. 
Để biết Cách thi công nẹp inox, mời bạn tham khảo bài viết sau: Hướng dẫn thi công nẹp inox trang trí nội thất nhanh chóng và hiệu quả

Những lưu ý khi lắp đặt Nẹp Inox

Nẹp inox trang trí trần

  • Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. 
  • Nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. 
  • Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
  • Với nhiều ưu điểm như đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu, việc thi công nhanh chóng đã giúp loại nẹp chữ U giãn cách ngày càng được sử dụng nhiều trong cách công trình xây dựng. Nẹp inox 304 chữ U mang lại không gian nội thất mới lạ, một cách trang trí độc đáo, toát lên được vẻ hiện đại và tinh tế, mang đậm dấu ấn của chủ nhân căn hộ.

Nẹp inox chữu U

Nơi cung cấp nẹp inox uy tín – chất lượng - giá rẻ

Thời Đại Mới chuyên cung cấp các tin tức và thông tin cần thiết về sản phẩm trang trí cho ngôi nhà như nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp inox, nep đồng, nẹp góc,..

Công ty Thời Đại Mới chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp nhôm Inox chất lượng phù hợp với tiêu chí và chất lương của người sử dụng. Đến với công ty chúng tôi để được tư ván và hỗ trợ nhanh chóng. Đối với lượng đơn đặt hàng lớn, chúng tôi sẽ có các mức giá hỗ trợ phù hợp dành cho bạn. Còn trần trờ gì nữa, hay mau mau liên hệ đặt hàng với chúng tôi ngay thôi nào.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 2417 đánh giá
Nẹp Inox trang trí và cách thi công nẹp inox dễ dàng
Nẹp Inox trang trí và cách thi công nẹp inox dễ dàng Nẹp Inox trang trí và cách thi công nẹp inox dễ dàng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55