nepinoxgiare

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn Link
1. Nẹp inox trang trí trần? Chi tiết
2. Ưu điểm vượt trội của nẹp inox trang trí trần Chi tiết
3. Công dụng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, việc trang trí nội thất rất được nhiều người quan tâm và để ý nhiều hơn so với những năm trước đây. Hơn 1 thập kỷ gần đây, việc trang trí nội thất mới được nhiều người chăm chút và trang trí ngôi nhà của mình theo những cách sinh động và mới mẻ hơn rất nhiều. Cái đẹp được thể  hiện qua các hinhg thức và cách trang trí đang được mọi người xem cái tiêu chuẩn để đánh giá trong việc lựa chọn mua sản phẩm. Vì nếu sản phẩm không đẹp sẽ không bắt mắt và thu hút được ánh nhìn đầu tiên của người mua hàng. Sau khi có được sự chú ý của người mua hàng thì bắt đầu người ta sẽ xem xét về chất lượng của sản phẩm đó có thật sự là tốt như vẻ bề ngoài mà nó luôn thể hiện ra hay không. Giống như bạn đi ăn ở nhà hàng vậy đó. Đầu tiên, bạn sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh menu của các món ăn, sau khi món ăn được dọn ra thì bạn sẽ thấy, à thì ra món này nhìn trình bày đẹp, bạn cảm thấy hài lòng với việc chọn món của mình. Tiếp theo bạn sẽ thưởng thức món ăn, nếu  bạn thấy nó ngon thì lần sau bạn sẽ tới nữa.
 
 
Trong trang trí nội thất cũng vậy, cái đẹp vẫn luôn là ưu tiên, tiếp theo là các mục đích khác. Khi người khác bước vào ngôi nhà của bạn, và cho họ những cảm giác mới lạ và gây được sự ánh tượng và chú ý cho người khác, đó là một sự thành công. Nhưng đều đó không quan trọng bằng cảm xúc và cảm giác của bạn khi được cảm nhận được những nguồn năng lượng mới mẻ và tích cực, cho bạn thêm sức sống và sự lạc quan, vậy tại sao bạn không thay đổi không gian nhà bạn một chút. Trong bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về những công dụng của nẹp inox, cụ thể là nẹp inox trang trí trần, nẹp giúp tô điểm thêm cho không gian nhà bạn thêm phần đẹp và xinh hơn.
 
Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

1. Nẹp inox trang trí trần?

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

  • Nẹp inox trang trí trần là loại nẹp được làm từ chất liệu inox 304, và được chế tạo từ công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Có nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn những màu sắc mà mình yêu thích và từng mục đích sử dụng và từng loại trần nhà khác nhau. Mỗi sản phẩm làm ra đều có vẻ ngoài luôn sáng bóng và sự ánh kim của các màu sắc khác nhau. Chúng lấp lánh như những bầu trời rực rỡ những ánh sao đêm. Tạo cho không gian của bạn những sự sinh động, luôn lỗng lẫy và lung linh. Chính nẹp inox trần làm cho không gian nhà bạn không còn sự đơn điệu nữa, mà chúng đã trở nên thời thượng sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Không gian của bạn giờ đây không còn sự tẻ nhạt nữa. Tất cả chúng làm cho công trình trình trở nên có giá trị và nâng tầm vẻ đẹp của ngôi nhà lên.

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

  • Nẹp inox trần có nhiều đặc điểm trội hơn so với những loại nẹp trang trí khác, ngoài ra chúng còn có giá trị thẩm mỹ cao hơn. Nẹp có sự đa dạng về hình dáng và kích thước để đáp ứng cho những nhu cầu khác nhau và tùy vào từng mục đích của ngôi nhà hay các công trình kiến trúc khác.
  • Với những trần nhà làm từ thạch cao thì nẹp inox trang trí trần là vô cùng cần thiết. Bởi trong quá trình sử dụng thời gian quá lâu sẽ làm cho thạch cao có hiện tượng co giãn lại và bắt đầu xuất hiện các vết nứt trên trần.

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

  • Những vết nứt ấy càng lớn sẽ làm cho ngôi nhà bạn mất đi tính thẩm mỹ và gây ấn tượng không tốt với mọi người. Đó là lí do bạn nên sử dụng nẹp inox trần để khắc phục những tình trạng như vậy. Từ đó, giúp cho không gian của bạn được sáng sủa hơn và sang trọng hơn rất nhiều.
  • Nẹp inox trang trí trần là một phụ kiện không thể thiếu trong không gian nhà bạn để tạo những điểm nhấn, và làm nổi bật căn nhà lên. Giúp tô điểm cho không gian những màu sắc tươi mới, làm cho chúng trở nên đặc biệt và tạo ra được những cảm giác riêng cho gia chủ.

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

2. Ưu điểm vượt trội của nẹp inox trang trí trần

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

  • Do làm từ chất liệu inox nên chúng rất phù hợp với những điều kiện thời tiết ở Việt Nam. 
  • Nẹp inox trần có kích thước, và hình dạng khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn tùy theo kích thước của ngôi nhà bạn có thể là hình vuông, tròn, elip, hình chữ nhật đứng,…
  • Nẹp trần inox cũng rất đa dạng về màu sắc, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình, hay phong thủy, mệnh và tông màu chủ đạo của ngooi nhà bạn là gì. Chúng thường có màu vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước, hồng gương hay màu đen. Qua màu sắc của bạn chọn, cũng biết thêm phần nào đấy về tính cách của gia chủ.

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

  • Nếu bạn chọn màu vàng thì bạn có thể là người làm ăn, màu vàng là màu của sự phát tài, phát lộc. Bạn luôn muốn công việc làm ăn của mình luôn được hanh thông. Còn bạn chọn màu trắng, có thể bạn là người rất điềm tĩnh trong mọi việc, bạn luôn giải quyết mọi việc một cách rất bình tĩnh. Không vội vàng và hấp tấp, bạn là một người rất lịch sự và nhã nhặn với mọi người xung quanh. Màu trắng là màu thể hiện của sự thuần khuyết, nhẹ nhàng, người này thường hay không thích nói nhiều.
  • Được làm từ chất liệu thép không gỉ nên có độ bền màu theo thời gian cực kì lâu, giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa. Bạn không phải tốn quá nhiều tiền để phải làm mới lại toàn bộ không gian nhà bạn.

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

  • Nẹp inox có khả năng chịu nhiệt cực kì tốt và cũng có khả năng chịu được những tác động mạnh từ bên ngoài. Nhưng cũng không làm cho chúng bị biến dạng hay làm mất đi trạng thái bạn đầu. Điểm này giống với la inox.
  • Sản phẩm dễ dàng trong việc vệ sinh, chỉ cần bạn dùng khăn ướt để lau khô là được. Loại nẹp inox này trong việc thi công thì không tốn quá nhiều thời gian nên giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê thợ về lắp đặt.
  • Sản phẩm nẹp trần inox được làm từ chất liệu vô cùng an toàn và đảm bảo được sức khỏe của bạn. Bạn không cần phải sợ vì những chất gây độc hại cho cơ thể mình. 

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

3. Công dụng

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

  • Nẹp inox trần đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Và chúng được nhiều khách hàng ưu ái trong việc lựa chọn sản phẩm trang trí nhà của mình. Nẹp được mọi người rất ưa chuộng sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng như các trung tâm thương mại, các khách sạn, nhà hàng, các chung cư hay các căn hộ cao cấp. Lí do mà nẹp inox trang trí trần được mọi người sử dụng và ưa chuộng nhiều đến vậy là vì chúng có độ thẩm mỹ cao giá nâng giá trị của công trình lên rất nhiều lần và lên một điểm cao mới. Ngoài ra, chúng có thời gian sử dụng lâu và có khả năng duy trì được độ bền bỉ cao.

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

  • Nẹp được ứng dụng dùng để làm viền của các trần nhà trong phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách. Những sự sáng bóng của nẹp khi kết hợp với đèn chùm sẽ tạo ra không gian vô cùng lộng lẫy, lấp lánh và rực rỡ với hai nguồn ánh sáng kết hợp với nhau.
  • Nẹp được dùng để trang trí trần ở phòng khách hay phòng ngủ hay các văn phòng nơi bạn làm. Khi sự ánh kim của nẹp kết hợp với đèn chùm, tạo ra một không gian vô cùng lãng mạng và lấp lánh những tia sáng rực rỡ.

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn

Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Nẹp bên chúng tôi là những loại nẹp có chất lượng cao, đã qua kiểm định và có giá rẻ nhất ở TPHCM. Chúng tôi có nhiều năm trong lĩnh vực này, nên luôn hiểu khách hàng của mình cần những gì. Vì vậy, mà chúng tôi luôn cố gắng cải thiện sản phẩm của mình để không phụ lòng mong mỏi của khách hàng đối với chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về thông tin của sản phẩm và cùng để biết thêm cách trang trí phòng ngủ ấn tượng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 2358 đánh giá
Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn
Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn Nẹp inox trần tô điểm cho không gian nhà bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55