nepinoxgiare

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng Link
1. Trang trí phòng ngủ với rèm cửa Chi tiết
2. Trang trí bằng giấy dán tường và xốp dán tường Chi tiết
3. Dùng đồ handmade Chi tiết
4. Nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, nhu cầu về trang trí nội thất đang được mọi người chú trọng và quan tâm nhiều hơn so với những thời đại trước đây.  Người ta hay sử dụng các loại nẹp inox trang trí để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.Việc trang trí nội thất mang lại giá trị tinh thần rất cao và đang được xem là một trong những yếu tố để đánh giá không gian của ngôi nhà bạn như thế nào. Việc trang trí nó không chỉ đơn thuần là làm đẹp, làm mới cho bên ngoài, nó chúng mang một cho chúng ta những cảm giác được thư thái, được thoải mái và luôn luôn tạo ra được những nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Nhà là nơi để bạn tái tạo lại những cảm xúc và những nguồn năng lượng cho các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc hay học tập mệt mỏi. Là nơi mà bạn chỉ cần đặt chân tới là sẽ cảm nhận rõ nhất sự an yên, và luôn mang lại đến những nguồn năng lượng tươi xanh và mới mẻ. Điều đó thật là tuyệt vời phải không nào. Đặc biệt hơn nữa, khi chúng ta được nghỉ ngơi tại phòng ngủ của mình, chúng luôn cho chúng ta cảm nhận được sự ấm cúng và bình yên khi được nghỉ ngơi trên chiếc giường và được nhìn ngắm không gian ấy. Bài viết này sẽ giúp cho bạn biết thêm những cách trang trí phòng ngủ, giúp cho bạn có những cảm giác thư giản mà lại không tốn quá nhiều chi phí.
 

1. Trang trí phòng ngủ với rèm cửa

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

  • Khi phòng bạn có những chiếc cửa sổ để ánh sáng chiếu vào căn phòng và để thông thoáng khí thì bạn nên tận dụng chiếc cửa sổ của phòng mình để trang trí cho căn phòng thêm sự mới mẻ và tạo những cảm giác mới lạ. Mặ dù, công dụng của cửa sổ là để cho ánh sáng chiếu vào căn phòng, nhưng đôi khi bởi chiếc cửa sổ ấy làm cho bạn cảm thấy nắng và nóng vào thời gian buổi trưa. Chính vì thế, một chiếc rèm cửa có thể giải quyết được những vấn đề này.
  • Không những thế, với những họa tiết nhỏ xinh và đa dạng, cùng với nhiều màu sắc khác nhau đã làm cho không gian trở nên sinh động và hấp dẫn hơn bao giờ. Tùy vào việc bạn thích phong cách như thế nào để lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình.

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

  • Điều quan trọng nữa, bạn phải cân nhắc đó là nên chọn màu yêu thích nhưng cũng phải chọn màu sao cho phù hợp với tông màu chủ đạo ở phòng ngủ của mình. Đừng chọn những màu không ăn lẫn và hài hòa với nhau.
  • Với màu chủ đạo của căn phòng là màu xanh dương đậm thì bạn không thể lựa chọn những chiếc rèm có màu vàng rực rỡ và nổi bật, còn có cả yếu tố là rèm đơn sắc thì sẽ không tạo được những cảm giác mới lạ hay bất kì sự ấm cúng nào. Ngược lại, chính sự lựa chọn không khôn ngoan ấy, đã làm cho căn phòng của bạn trở thành một mớ hỗn độn và gây cho mình cảm giác căn phòng trở nên tối đi rất nhiều và cho người ta cảm giác bất bì thường. Bởi vì không có sự ăn nhập nào ở đây, nên đã làm cho căn phòng không còn được thể hiện đúng tinh thần làm đẹp cho căn phòng, mang lại cảm giác ấm cúng nữa.

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

  • Vì sự phối màu vô cùng bất hợp lí và không tương xứng này đã gây ra một  tác phẩm vô cùng bất bình thường. Nếu căn phòng của bạn là màu xanh da trời thì bạn có thể lựa chọn rèm màu vàng, hay màu xanh dương đều được. Nhưng với điều kiện là bạn phải chọn những rèm có họa tiết đơn giản như các hình tròn hay hình vuông. Nên chọn những màu vàng không quá đậm, và chỉ còn những gam màu nhẹ thôi, bởi vì màu vàng đã sáng sẵn rồi, nhưng nếu bạn cho màu cảu rèm là vàng đậm chói chang, cũng sẽ gây ra những tác dụng như màu xanh dương đậm với màu vàng đậm.

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

  • Ngoải ra, cần chọn rèm có màu đa sắc, đừng chọn màu đơn sắc, nên chọn màu rèm là màu sáng sủa, vì vậy chọn màu trắng với vàng nhạt đi với nhau là vô cùng hợp lí. Thường có rất ít cặp màu khi kết hợp với nhau sẽ hài hòa và hào quyện vào nhau. Nhưng nếu bạn kết hợp những màu đó với hai tông màu cơ bản là trắng với đen sẽ đẹp hơn rất nhiều và tạo được nhiều cảm giác khác nhau.
  • Nhưng đối với việc chọn rèm thì ưu tiên chọn những màu sáng, trong trường hợp này nên chọn màu trắng sẽ thích hợp nhất.Khi không gian là màu xanh da trời với màu rèm là vàng trắng sẽ tạo cho bạn cảm giác được cân bằng. Đây là cặp màu tương phản một lạnh, một nóng sẽ tạo được cho bạn những cảm giác ấm áp và vô cùng mát lạnh.

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

2. Trang trí bằng giấy dán tường và xốp dán tường

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

  • Bạn muốn tạo một không gian mới và tạo ra những cảm giác khác lạ, ý tưởng dán tường hay xốp dán tường bạn cũng nên cân nhắc. Việc trang trí này không tốn nhiều chi phí và công sức quá nhiều. Nếu bạn đang muốn tân trang lại căn phòng ngủ của mình mà lại không đủ tiền để mua quá nhiều phụ kiện trang trí thì giấy dán tường là một lựa chọn vô cùng hợp lí và sáng suốt.

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

  • Những miếng giấy dán tường hay xốp dán tường hiện nay rất đa dạng về màu sắc và cũng như họa tiết. Bạn có thể lựa chọn những màu và họa tiết mà bạn thích. Bạn là người thích sự thơ mộng, lãng mạng thì bạn nên chọn cho mình màu hồng, kèm theo họa tiết là những bông hồng màu đỏ rực. Tất cả chúng sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên đáng yêu và dễ thương hơn khi chúng được dán vào tường ở căn phòng ngủ của mình.

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

  • Bạn có thể thay đổi nhiều miếng giấy tường khác nhau với màu sắc và họa tiết khác. Vì có thể khi chúng được dán lên tường, bạn sẽ có cảm giác không thích màu hay họa tiết trên miếng dán. Bạn có thể chọn lại miếng dán, sau đó dán lại lên tường. Việc dán nhiều miếng dán lên tường sẽ không làm cho tường bị bong hay tróc lớp sơn bên ngoài ra, nên bạn cứ yên tâm dán những miếng đó lên tường.

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

  • Bạn có thể lựa chọn những góc hay những khu vực cần trang trí để dán, không nhất thiết phải dán nguyên cả một căn phòng. Việc lựa chọn những khu vực nhất định để dán sẽ làm cho căn phòng trở nên nổi bật bới những miếng dán đó làm điểm nhấn cho căn phòng. Bạn có thể chon vị trí đầu giườngđể dán miếng này hay dán ngay khu vực bạn học, bàn làm việc cảu mình.

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

3. Dùng đồ handmade

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

  • Đối với những căn phòng nhỏ thì chúng ta sẽ khó trang trí bằng những đồ nội thất như thêm những chiếc bàn, hay kệ trang trí. Vì vậy, mà việc sử dụng những phụ kiện làm từ thủ công sẽ vô cùng thích hợp trong trường hợp này. Những phụ kiện làm bằng tay sẽ cho ta những cảm giác ấm áp, sinh động và bắt mắt được người khác. Luôn cho bạn những loại cảm giác được an nhiên, thoải mái, tự do,t ự tại, và cả sự vô âu vô lo. Những cảm giác đó thật sự tuyệt vời phải không nào. Hơn thế nữa việc sử dụng đồ handmade để trang trí giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí cho việc trang trí và sửa chữa lại.

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

  • Bạn có thể trang trí cho căn phòng ngủ của mình một chiếc dreamcatcher. Nghĩa của dreamcatcher là người theo đuổi những ước mơ và hoài bão của mình. Họ là những người luôn theo đuổi ánh sáng, ánh sáng của phía cuối chân trời và họ phải luôn luôn phải có những động tác để rút ngắn khoảng cách của ánh sáng lại.
  • Khi bạn trang trí chiếc dreamcatcher này sẽ tạo cho bạn những động lực và nhưu tiếp thêm cho bạn sức lực để bạn đủ khả năng để đi tìm ánh sáng của chính mình. Luôn hướng tới những khát khao những mong chờ, và với những ước mơ.

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

4. Nẹp trang trí

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

  • Nẹp trang trí đang được mọi người sử dụng và lựa chọn nhiều để lắp đặt trong không gian sống của mình. Nó không chỉ dùng với mục đích để trang trí nữa, mà chúng còn được dùng cho các mục đích khác nhau nữa. Hiện nay có các loại nẹp từ chất liệu nhôm, đồng và inox. Hãy liên hệ với chúng tôi để có nẹp nhôm giá rẻ.

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

  • Dùng nẹp trang trí để che đi những khuyết điểmm như chỗ bị hở, hay mẻ, dùng để cố định các mép vật liệu ốp làm từ kính, đá, gạch nhựa. Chúng còn dùng để chống sự trơn trượt cầu thang và là điểm nhấn cho cả không gian.

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

  • Chúng tạo cho không gian của chúng ta cảm giác sang trọng, thời thượng và đẳng cấp hơn rất nhiều so với tình trạng ban đầu chưa được trang trí. Nẹp được chế tạo từu công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, nên các đường nét vô cùng sắc xảo và tinh tế. Khi được lắp đặt vào bất kì vị trí ào ở không gian nhà bạn đều tỏa ra sự quý phái, kiêu kì và hiện đại của mình.

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng

Thời Đại Mới là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Hàng bên chúng tôi được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua nhiều nhất ở trên thị trường. Bởi vì hàng của chúng tôi là hàng có chất lượng cao, đã qua kiểm định và có giá rẻ nhất ở TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về các thông tin của sản phẩm và để biết theo cách thiết kế phòng tắm thêm sang trọng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 1961 đánh giá
Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng
Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng Cách trang trí phòng ngủ ấn tượng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55