nepinoxgiare

Nẹp inox tại Vũng Tàu

Nẹp inox tại Vũng Tàu Link
1. Nẹp inox trang trí là gì? Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
3. Ưu điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
4. Các loại nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
5. Cách vệ sinh và bảo quản nẹp inox trang trí Chi tiết
6. Địa chỉ mua nẹp inox uy tín giá rẻ tại Vũng Tàu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí inox siêu bền, chịu nhiệt tốt, không thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Nẹp inox có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này để trang trí, thiết kế không gian của mình bằng keo silicone/Titebond hay các loại vít đơn giản. Nẹp inox thường được sử dụng trên thị trường là: Nẹp trang trí inox chữ U, L, T, V. Sau đây hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu kỹ hơn về loại nẹp inox trang trí này nhé.

1. Nẹp inox trang trí là gì?

Với sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại, nhiều phát minh mới đã ra đời, trong số đó phải kể đến nẹp inox. Dù xuất hiện sau nẹp gỗ hay nẹp nhựa thì sản phẩm vẫn luôn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng. Các loại nẹp trang trí như nẹp gỗ, nẹp nhôm, nẹp inox đều giống nhau về tác dụng trang trí cho ngôi nhà. Chúng được sử dụng để bảo vệ và trang trí các góc và được ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau, chẳng hạn như thảm, cầu thang, tường, trần nhà,… Xem thêm: Tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà với nẹp inox góc tường
Nẹp inox tại Vũng Tàu

2. Đặc điểm của nẹp inox trang trí

  • Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng inox nguyên chất, sáng đẹp và độ bền cao. Nếu như gỗ thường bị mối mọt và cong vênh hay nhựa dễ bị gãy thì nẹp inox lại có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị hoen gỉ hay ăn mòn dù để ngoài phòng và thường xuyên chịu những tác động trực tiếp từ bên ngoài.
  • Màu sắc: Ngoài màu bạc, nẹp inox còn có màu đồng, vàng và các màu khác. Nẹp được mạ PVD nên màu sắc đẹp và không bị phai màu theo thời gian. Tùy vào thiết kế nội thất mà bạn có thể lựa chọn loại nẹp phù hợp cho ngôi nhà của mình. Xem thêm: Báo giá nẹp inox mạ PVD tại TP.HCM
Nẹp inox tại Vũng Tàu
  • Kích thước: Nẹp inox có kích thước đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khách nhau như trang trí chân cầu thang, ốp gờ tường, trang trí trần nhà,…
  • Hình dạng: Nẹp inox có nhiều hình dạng khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Ví dụ như nẹp chữ T dùng để xử lý các khe hở; nẹp chữ V dùng cho gạch, kính, đá; nẹp chữ U dùng để xử lý các mối nối giữa các vật liệu;…

3. Ưu điểm của nẹp inox trang trí

Thanh nẹp làm bằng inox mang lại độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống nước và dễ dàng vệ sinh, khử trùng. Một số loại nẹp inox không bị oxi hóa bởi môi trường bên ngoài nên khi sử dụng vẫn sáng bóng, không bị hoen gỉ hay phai màu, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế.
Nẹp inox tại Vũng Tàu
Nẹp inox được gia công số lượng lớn trong thời gian ngắn, chất lượng và kích thước tương đương nhau, giá thành ổn định. Ngoài ra, nẹp inox còn có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn trong việc trang trí, thiết kế không gian của mình.
Nẹp inox tại Vũng Tàu
Nẹp inox phù hợp với nhiều loại chất liệu khác nhau nên rất dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng keo silicone/ titebond hoặc đơn giản là bắt vít nẹp inox vào vị trí mong muốn.

4. Các loại nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại nẹp inox trang trí. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp sử dụng tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng của từng khách hàng. Sau đây là các loại nẹp inox trang trí được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

4.1. Nẹp inox chữ U

Nẹp inox chữ U trang trí là loại inox tấm, hai góc được uốn cong thành hình chữ U, có thể điều chỉnh kích thước phù hợp tùy theo mục đích sử dụng. Nẹp chữ U inox thường được sử dụng để che đi những khoảng trống lớn hơn giữa hai vật liệu ốp nhằm tăng tính thẩm mỹ cho bức tường. Đồng thời, sản phẩm còn dùng để trang trí, tạo bầu không khí sang trọng cho không gian.
Nẹp inox tại Vũng Tàu

4.2. Nẹp inox chữ L

Nẹp chữ L được làm từ 2 đoạn thanh kim loại thẳng có độ dài khác nhau. Nẹp chữ L được làm bằng inox dùng để xử lý các cạnh cầu thang, bậc tam cấp giúp gạch không bị trơn trượt, sứt mẻ. Ngoài ra, sản phẩm này còn được dùng để ốp chân tường sàn gỗ, giúp chống bám bẩn và dễ lau chùi. Ngoài ra, nẹp chữ L làm bằng inox gọn nhẹ có thể che đi những khuyết điểm trong quá trình thi công và tăng cảm giác thẩm mỹ cho không gian.
Nẹp inox tại Vũng Tàu

4.3. Nẹp inox chữ V

Nẹp chữ V inox thường được lắp đặt vuông góc (góc 90°) giúp tiết kiệm thời gian định hình và giảm tiếng ồn va chạm trong quá trình trang trí và thi công. Đồng thời, sản phẩm có khả năng chống bám bụi bẩn rất tốt nên thường được xử lý ở những vị trí khó lau chùi như: ban công, cầu thang, trần nhà… Nhằm để các góc của nẹp làm bằng inox vuông vức, có tính thẩm mỹ cao, nên dùng máy bào rãnh trước khi trang trí.
Nẹp inox tại Vũng Tàu

4.4. Nẹp inox chữ T

Nẹp inox chữ T được làm bằng thép 304 hoặc 201 có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Các loại nẹp này thường có nhiều màu sắc như đồng, nhôm, hồng, đen,… và nhiều kích thước khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Nẹp chữ T inox thường được dùng để nối các khoảng trống trên tường, tạo điểm nhấn cho các mảng vật liệu, liên kết giữa các tầng giữa 2 phòng hoặc tại các ô cửa, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.
Nẹp inox tại Vũng Tàu
Ngoài các loại nẹp được kể trên còn có nhiều loại nẹp inox khác như nẹp nẹp inox kết thúc đá, nẹp inox trang trí gạch, nẹp inox góc đá tròn, nẹp inox góc gạch,…

5. Cách vệ sinh và bảo quản nẹp inox trang trí

Theo định kỳ hãy làm sạch khu vực sử dụng thanh nẹp bằng vải mềm. Đối với các vết bẩn thông thường, bạn chỉ cần làm sạch bằng khăn ẩm, sau đó lau lại bằng khăn khô hoặc giấy. Sau đó, bạn phải bật quạt để làm khô nẹp, tránh tình trạng đọng ẩm khiến sản phẩm dễ hoen gỉ, xỉn màu và mất đi vẻ sáng bóng vốn có.
Không sử dụng các dung dịch có tính axit hoặc chất tẩy rửa mạnh, vì điều này có thể làm hỏng và ố vàng bề mặt của các mặt dán bằng inox.
Nẹp inox tại Vũng Tàu
Không sử dụng giấy nhám mài mòn hoặc các vật sắc nhọn để chạm trực tiếp vào bề mặt của nẹp inox để tránh trầy xước.
Không nên tháo rời và di chuyển các nẹp làm bằng inox quá mức sẽ làm cho các chi tiết trang trí bị lỏng lẻo, không bền và phá vỡ hình dáng ban đầu của sản phẩm.

6. Địa chỉ mua nẹp inox uy tín giá rẻ tại Vũng Tàu

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp nẹp inox trang trí nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, việc tìm người bán hàng uy tín không hề đơn giản. Quý khách có nhu cầu mua nẹp inox chất lượng tốt hãy liên hệ với Thời Đại Mới để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng. Thời Đại Mới là địa chỉ cung cấp nẹp uy tín giá rẻ không chỉ tại Vũng Tàu mà công ty chúng tôi còn cung cấp nẹp trên khắp cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu mua của mọi khách hàng.
Nẹp inox tại Vũng Tàu
Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp, xuất nhập khẩu nẹp trang trí uy tín trên thị trường. Nguồn hàng của công ty rõ ràng, minh bạch, từ các nhà sản xuất, nhập khẩu uy tín, tuyệt đối không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng, nhái thương hiệu.
Nếu phát hiện nẹp inox bán ra không đúng như cam kết, sai nơi xuất xứ công ty cam kết hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm được bán với giá cạnh tranh hoặc đúng với giá do nhà sản xuất quy định, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được bộ nẹp inox thực sự chất lượng cao. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả khi mua nẹp inox của công ty chúng tôi.
Nẹp inox tại Vũng Tàu
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ qua hotline hoặc website để được tư vấn chi tết về sản phẩm và dịch vụ đồng thời nhận được báo giá tốt nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.46/5
4.55 sao của 1077 đánh giá
Nẹp inox tại Vũng Tàu
Nẹp inox tại Vũng Tàu Nẹp inox tại Vũng Tàu Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55