nepinoxgiare

Nẹp inox tại Hậu Giang

Nẹp inox tại Hậu Giang Link
1. Ưu và nhược điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
2. Ứng dụng nẹp inox trang trí trong thiết kế nội thất Chi tiết
3.  Cách lắp đặt nẹp inox trang trí nhanh chóng và đúng cách Chi tiết
4.Địa điểm cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ uy tín tại Hậu Giang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong thời đại hiện nay, có thể thấy rằng inox là chất liệu được ứng dụng vô cùng phổ biến ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống của con người. Chúng được dùng để chế tạo, sản xuất, ứng dụng trong công nghiệp, xây dựng, trong thiết kế nội thất và ngay cả trong sản xuất các vật dụng sinh hoạt hằng ngày phục vụ con người. Mọi người yêu thích và chuộng sử dụng loại vật liệu này cũng đều có nguyên nhân của nó, điển hình phải kể đến là từ vẻ đẹp và công dụng mà inox mang lại phục vụ đời sống.
Nẹp inox tại Hậu Giang
 
Nhất là trong trang trí nội thất thì nẹp inox đã trở nên rất quen thuộc với các nhà thi công, vì tính chất ưu việt và ứng dụng tuyệt vời của nó. Nẹp inox không chỉ là một phụ kiện góp phần tô điểm tạo điểm nhấn và vẻ đẹp cho không gian, mà còn che đi các mối nối khuyết điểm của vật liệu, hỗ trợ làm cho công trình kiến trúc trở nên hoàn mỹ và thu hút hơn bao giờ hết. Nếu bạn chưa biết rõ các tính chất, ưu điểm và ứng dụng của nẹp inox, thì hãy để Thời Đại Mới cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích nhé.

1. Ưu và nhược điểm của nẹp inox trang trí

Trên thị trường hiện nay có vô số các dòng nẹp trang trí được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau như nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp gỗ,…Loại nào cũng có công dụng như nhau và có mẫu mã hình dáng đa dạng. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì nẹp inox trang trí có thể được xem là loại nẹp làm vừa lòng khách hàng nhất và sử dụng phổ biến nhất trên thị trường nhờ vào các đặc điểm nổi bật như sau:

Ưu điểm:

  • Đa dạng mẫu mã: Theo sựu phát triển đi lên của xã hội và mức sống con ngườ, nhu cầu tân trang nhà cửa, phòng ốc vô cùng được quan tâm và xem trọng, chính vì vậy mà yêu cầu về mẫu mã hính dáng các loại nẹp cũng hết sức được lưu tâm và chú trọng. Nẹp inox được tung ra thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau bao gồm  nẹp inox chữ L, nẹp inox chứ U, nẹp inox chứ V, nẹp chống trơn trượt, nẹp inox trang trí gạch,…để đáp ứng được hết mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nẹp inox tại Hậu Giang

  • Màu sắc phong phú: Nẹp trang trí không chỉ là phụ kiện được dùng để bảo vệ vật liệu, che chắn các khuyết điểm sau thi công mà người ta còn rất quan tâm đến tính thẩm mỹ và vẻ đẹp mà nẹp inox mang lại, do đó mà ngày nay, nẹp inox được tung ra thị trường với nhìu màu sắc bắt mắt như vàng sáng, vàng mờ, bạc sáng, bạc mờ, đồng, đen, hồng gương,…thậm chí khách hàng có thể yêu cầu bên sản xuất làm bất kì màu sắc nào mà họ yêu thích.
  • Độ bền cao, chịu lực tốt: Như đã biết thì inox là một chất liệu có độ bền cao, có khả năng chống ăn mòn, chống hư hỏng và tác động do độ ẩm, cồn, hoặc các loại hóa chất khác gây raDo đó là khả năng giữ nguyên trạng thái và chất lượng như ban đầu được xem là một ưu điểm rất nổi bật của nẹp inox. Một tính năng đặc biệt nữa, inox là một vật liệu không bị gỉ và dễ dàng vệ sinh, cho phép người dùng lau chùi mà không lo nẹp bị bay màu sơn hay chất lượng của nẹp bị giảm theo thời gian đâu nhé. Xem thêm: Cách bảo quản nẹp trang trí inox luôn sáng bóng tại nhà. 
  • Đây là một vật liệu an toàn: Vì chất liệu inox 304 có khả năng ăn mòn cao, ngoài ra còn chịu lực và chịu nhiệt tốt, lên đến 875 độ C nên không cần lo sợ nẹp bị nung nóng hay hư hỏng khi có nhiệt độ cao đâu nhé. Nhờ các tính năng ưu việt đó mà nẹp inox được ứng dụng vào nhiều công trình nhà ở, bệnh viện, khách sạn,…
  • Dễ dàng sử dụng trong quá trình thi công:Vì là một phụ kiện quen thuộc trong trang trí nội thất, nẹp inox được sử dụng rất nhiều bởi sự dễ dàng lắp đặt khi thi công, chỉ cần dùng keo dán hoặc tua vít bắn chúng lên tường thì chúng sẽ cố định và giữ chặt đồ nội thất của bạn một cách hoàn hảo mà không lo xê dịch hay rơi vỡ.

Nẹp inox tại Hậu Giang

Nhược điểm:

Cùng một vô vàn các ưu điểm kể trên, thì nẹp inox vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm như sau:
Có giá thành khá cao so với các loại nẹp khác như nhôm, gỗ,..
Có độ bám dính trên bề mặt vật liệu không cao

2. Ứng dụng nẹp inox trang trí trong thiết kế nội thất

Nẹp inox tại Hậu Giang

Nẹp inox trang trí có rất nhiều mẫu mã hình dáng, mỗi loại sẽ có những công dụng riêng và được sử dụng lắp đặt cho từng vị trí. Dưới đây là một số loại nẹp inox được sử dụng phổ biến và ứng dụng của chúng:
  • Nẹp inox chứ V: Dùng lắp đặt tại các góc 90 độ nên tiết kiệm được phần gạch men hay đá kính để lắp đặt, tiết kiệm được thời gian và chi phí thi công. Nẹp này còn có thể dùng để giữ hai hoặc nhiều vật với nhau bằng cách đặt đối diện của chữ V ở đầu mỗi vật, chồng lên nhau rồi kéo xuống đầu hở cho đến khi chặt.

Nẹp inox tại Hậu Giang

  • Nẹp inox chữ T: Tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất bằng cách xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu như gạch, gỗ, kính,…nhằm che đậy các khuyết điểm, tạo nên một công trình kiến trúc hoàn thiện. Ngoài ra còn dùng để nẹp  trên tường, vách ngăn, trang trí viền, trang trí nội thất.
  • Nẹp inox chữ U:  được sử dụng cho các khe nối, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra nẹp inox chữ U còn được lắp đặt, gắn vào tường hay các công trình khác, có vai trò trang trí thêm họa tiết và làm đẹp hơn cho ngôi nhà, ngoài ra còn được sử dụng trong thiết kế, lắp ráp các thiết bị, đồ nội thất, máy móc và trang thiết bị.
  • Nẹp inox LA: Nẹp inox LA thực chất là một miếng inox mỏng thường được dán vào các khuyết điểm của công trình, tường nhà, rãnh tường,…Nẹp LA inox giúp làm nổi bật không gian nội thất và các đồ dùng được gắn, đồng thời che đi một cách tinh tế những khe hở vật liệu dở dang, giúp tác phẩm trở nên hoàn thiện và ấn tượng hơn.
  • Ngoài ra còn có loại nẹp inox chống trượt cầu thang rất được ưa chuộng và sử dụng vô cùng phổ biến ở mọi gia đình, được gắn vào đầu các mũi bậc giúp chống trơn trượt khi di chuyển giữa các tầng nhà, đồng thời giúp bảo vệ các mũi bậc cầu thang tránh bị hư hại, sức mẻ khi có va chạm mạnh xảy ra từ đó giúp cho cầu thang luôn bền đẹp. Bên cạnh đó còn có nepj inox trang trí gạch, nẹp inox góc vuông, nẹp inox bo góc ngoài, nẹp inox bo viền, nẹp inox trang trí gạch cũng được sử dụng rộng rãi trong trang trí và thiết kế nội thất.
Nẹp inox tại Hậu Giang

3.  Cách lắp đặt nẹp inox trang trí nhanh chóng và đúng cách

Đầu tiên và rất quan trọng, trước khi bước vào công đoạn lắp đặt nẹp thì cần chuẩn bị các dụng cụ như: nẹp inox, máy cắt nẹp, thước đo chiều dài, keo dán chuyên dụng, súng bắn keo, khăn sạch, mũ kính găng tay bảo hộ lao động,…
Bước 1: Vệ sinh. Lau thật sạch và cẩn thận vật liệu để đảm bảo bề mặt vật liệu không còn bám bụi bẩn hay vữa thừa, nhằm tăng độ bám dính của nẹp.
Bước 2: Cắt nẹp. Uớm thanh nẹp vào vị trí cần lắp, dùng bút đánh dấu chính xác vị trí cần cắt, sau đó dùng máy cắt cắt nẹp theo đúng vị trí đã đo.
Bước 3: Rải keo, gắn nẹp. Rải keo theo chiều dài của nẹp, sau đó đặt nẹp vào đúng vị trí đã rải keo, sau đó ấn giữ để keo bám dính chặc vào nẹp.
Bước 4: Vệ sinh. Sau khi keo đã khô, tiến hành vệ sinh khu vực vừa thi công để không còn keo thừa hay bụi bần bám lại.
 
Nẹp inox tại Hậu Giang

4.Địa điểm cung cấp nẹp inox trang trí giá rẻ uy tín tại Hậu Giang

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp nhiều dòng sản phẩm nẹp với nguồn nhập và xuất xứ khác nhau. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm tốt, chất lượng bạn chỉ có thể tin tưởng và giao phó cho nhà sản xuất. Nếu vẫn chưa tìm được nơi đủ uy tín để trao gửi niềm tin thì đừng lo nhé. Bạn có thể tham khảo qua sản phẩm của công ty chúng tôi để sở hữu được các sản phẩm nẹp inox trang trí chất lượng cao.
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 2184 đánh giá
Nẹp inox tại Hậu Giang
Nẹp inox tại Hậu Giang Nẹp inox tại Hậu Giang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55