nepinoxgiare

Nẹp inox tại Cà Mau

Nẹp inox tại Cà Mau Link
1. Nẹp inox trang trí là gì? Chi tiết
2. Các loại nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay. Chi tiết
3. Ưu điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
4. Các mẹo vệ sinh và bảo quản nẹp inox trang trí. Chi tiết
5. Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ uy tín tại Cà Mau Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Khi chất lượng sống của con người được nâng cao qua từng ngày thì đòi hỏi nhu cầu sống cũng không ngừng tăng lên để thích nghi tốt trong điều kiện sống đó. Vì thế mà cả nhu cầu ăn mặc, phương tiện, nhà ở cũng ngày một được yêu cầu và đòi hỏi cao hơn. Đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu làm đẹp đócủa mọi người mọi nhà mà hiện nay nẹp trang trí được chế tạo, sản xuất với mục đích làm đẹp cho không gian kiến trúc ngôi nhà cũng như bảo vệ và che chắn nội thất.
 
Nẹp inox tại Cà Mau
 
Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại nẹp với rất nhiều mẫu mã, hình dáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên có thể nói nẹp inox trang trí là loại đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay ở hầu hết mọi nhà. Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ về ưu điểm cũng như ứng dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất thì hôm nay cũng cùng công ty Thời Đại Mới tìm hiểu ngay nhé.

1. Nẹp inox trang trí là gì?

Nẹp inox tại Cà Mau

Nẹp inox trang trí hay thường được gọi là nẹp inox 304 là một loại nẹp được chế tạo từ vật liệu thép không gỉ, tạo nên từ hợp kim sắt, cacbon, niken, crom,…nên có độ cứng, dẻo dai và bền nhất định. Ngoài ra có khả năng chịu được nhiệt độ cao và không bị bào mòn theo thời gian. Vì vậy nẹp inox được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất và dùng để cải thiện, che lấp đi các khuyết điểm vật liệu không đáng có trong quá trình thi công. Nhờ vào các tính năng ưu việt và nổi bật như vậy nên không khó hiểu khi nẹp inox được yêu thích như thế.

2. Các loại nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay.

Nẹp inox có rất nhiều loại với nhiều mẫu mã hình dáng kích thước khác nhau, mỗi loại sẽ có những công dụng riêng và được sử dụng để lắp đặt tại các vị trí khác nhau trong căn nhà. Và dưới đây là một số loại nẹp inox được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay:
  • Nẹp inox chữ V: Đây là loại nẹp được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Được dùng lắp đặt tại vị trí các góc nhà, góc tường, góc vuông 90 độ nhằm che đi các mối nối vật liệu hoặc các vết sứt mẻ để đảm bảo độ thẩm mỹ đẹp mắt. Ngoài ra còn dùng để bảo vệ phần vật liệu bên trong, tránh tình trạng hư hỏng, nứt vỡ nếu vô tình có va đập mạnh xảy ra. Hơn nữa nẹp inox chữ V còn có tác dụng tiết kiệm vật liệu, tiết kiệm thời gian thi công và hạn chế được bụi bặm cũng như tiếng ồn trong quá trình xây dựng. Xem thêm: Ứng dụng của nẹp trang trí góc tròn trong trang trí nội thất.

Nẹp inox tại Cà Mau

  • Nẹp inox chữ T: Không kém cạnh nẹp inox chữ V, đây cũng là loại nẹp rất được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất. Các thợ thi công và nhà thiết kế hay dùng nẹp chữ T để lấp đầy các mối nối khe rãnh vật liệu, tạo được sự liên kết liền mạch cho không gian. Ngoài ra còn được dùng để lắp đặt lên các vị trí như vách tường, trần nhà, sàn nhà,…nhằm tạo điểm nhấn cũng như tăng vẻ đẹp và tính sang trọng cho căn nhà.
  • Nẹp inox chữ L: Thường được dùng để tạo điểm kết thúc sàn, và hay được sử dụng để nẹp tại các vị trí như mép cầu thang, hồ bơi, cửa sổ, kệ, bàn,…để vừa đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng vừa tăng tính thẩm mỹ và vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho không gian.
  • Nẹp inox chống trượt cầu thang: Để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên thân yêu trong gia đình tránh khỏi các tai nạn té ngã cầu thang, mà nẹp inox chống trượt cầu thang được sử dụng lắp đặt vào đầu các mép bậc thang để tăng độ ma sát khi di chuyển lên xuống, ngoài ra nẹp cầu thang còn có tác dụng tăng vẻ đẹp, tạo ấn tượng và điểm nhấn cho cầu thang trở nên bắt mắt, tránh đơn điệu.

Nẹp inox tại Cà Mau

3. Ưu điểm của nẹp inox trang trí

Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất phải kể đến đó là nẹp inox có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt  tốt. Vì được làm từ chất liệu inox 304, nẹp inox có độ bền cao, dày dặn, không lo rỉ sét hay bào mòn bởi các tác nhân từ môi trường bên ngoài cũng như các hóa chất đâu nhé. Chính vì vậy mà khách hàng có thể yên tâm sử dụng, không lo lau chùi nhiều sẽ bị rỉ sét hay bị cũ. Đồng thời vì có độ bền cao mà nẹp inox thường được lắp đặt cho các đồ nội thất như kệ bếp, bàn, tủ,…cũng không lo bị đổ vỡ hãy thiếu chắc chắn.
 
Nẹp inox tại Cà Mau
Được làm từ vật liệu an toàn: Được biết rằng inox 304 là vật liệu an toàn, lành tính. Không bị ăn mòn hoặc phản ứng với các chất bên ngoài. Ngoài ra còn chịu nhiệt tốt, có thể chịu được ở nhiệt độ 875 độ C, khách hàng không cần phải lo về việc nẹp inox sẽ bị nhiệt hóa mà thải ra ngoài các chất độc hại cho người dùng.
Có màu sắc đa dạng: Nổi trội hơn các loại nẹp nhôm và nẹp đồng ở điểm là nẹp inox có màu sắc đa dạng hơn. Không chỉ sở hữu cho mình một bề mặt láng móng sáng lấp lành, mà màu sắc còn đa dạng  phong phú, từ vàng mờ, vàng sáng, bạc mờ, bạc sáng, đồng, đen, hồng gương,…Đặc biệt màu sắc của nẹp inox có thể tùy ý làm theo yêu cầu của khách hàng.
 
Nẹp inox tại Cà Mau
 
Nẹp inox có đa dạng mẫu mã, chủng loại: Tương tự như những loại nẹp khác, nẹp inox có nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước khác nhau như nẹp inox chữ T, L, V, U, LA, đến nẹp inox chống trượt cầu thang, nẹp inox trang trí đá tròn, vuông, nẹp inox trang trí gạch,…Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và vị trí lắp đặt nhất định. Vì vậy với đa dạng mẫu mã như vậy tạo điều kiện cho khách hàng có thể thoái mái lựa chọn được loại phù hợp với nhu cầu sử dụng và cho căn nhà thân yêu của mình.

4. Các mẹo vệ sinh và bảo quản nẹp inox trang trí.

  • Khi nẹp bị bẩn, thì hãy sử dụng một chiếc khăn khô lau qua. Nếu gặp vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, thức ăn thì hãy dùng một chiếc khăn ẩm lau chùi thật sạch nhé.
  • Khi nẹp có vết rỉ sét thì bạn có thể dùng một củ khoai tây, cắt đầu rồi chà mạnh lên vùng có vết rỉ, nhựa từ củ khoai tây sẽ làm sạch đi vết rỉ đó, nên nhớ nhựa càng nhiều thì hiệu quả càng cao. Ngoài ra cũng có thể dùng nước cốt chanh để làm sạch đi vết ố trên bề mặt nẹp, nhớ giữ 5-10  phút trước khi lau đi nhé.
  • Không dùng dung dịch vệ sinh có độ pH cao hoặc có chất tẩy mạnh, vì sẽ làm mất đi độ sáng bóng vốn có của bề mặt nẹp, hoặc lâu dần sẽ ảnh hưởng đến màu sắc thậm chí đến chất lượng nẹp. Tốt nhất hãy sử dụng nước thường để vệ sinh bạn nhé.
  • Không dùng giấy nhám hoặc vật sắt nhọn ma sát mạnh lên bề mặt nẹp vì sẽ làm trầy xướt và hỏng nẹp. làm giảm chất lượng và độ thẩm mỹ ban đầu của nẹp.
  • Hạn chế việc di chuyển và tháo dỡ nẹp nhiều lần, vì rất dễ gây nên méo mó, cong vênh nẹp hoặc nghiêm trọng hơn là hỏng nẹp.

Nẹp inox tại Cà Mau

5. Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ uy tín tại Cà Mau

Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 3443 đánh giá
Nẹp inox tại Cà Mau
Nẹp inox tại Cà Mau Nẹp inox tại Cà Mau Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55