nepinoxgiare

Nẹp inox tại Bình Thuận

Nẹp inox tại Bình Thuận Link
1. Nẹp inox là nẹp gì?  Chi tiết
2. Quy trình sản xuất nẹp inox  Chi tiết
3. Ưu điểm và nhược điểm của nẹp inox trang trí  Chi tiết
4. Mua nẹp trang trí ở đâu uy tín? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ở Bình Thuận, việc trang trí nhà cửa tại nơi đây không còn là những kiểu dáng đơn giản như trước nữa mà tuỳ thuộc vào sở thích và phong cách của chính bản thân mà thiết kế không gian sống sao cho thoải mái, tiện nghi nhất có thể. Có rất nhiều sự lựa chọn cho việc thiết kế cho ngôi nhà của bạn tuỳ theo sở thích và vật liệu trang trí nội thất hiện nay cũng đa dạng để bắt kịp thời đại. 
Việc sử dụng nẹp trang trí để trang trí cho nội thất cũng là một trong những lựa chọn được nhiều gia đình tin dùng. Trong đó phải kể đến nẹp inox không gỉ với nhiều ưu điểm mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian nội thất của mình.

1. Nẹp inox là nẹp gì? 

Nẹp inox được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp. Nẹp iox có rất nhiều kiểu dáng đa dạng tùy thuộc vào từng chức năng, mục đích sử dụng khác nhau trong từng trường hợp trang trí nội thất. Việc sử dụng nẹp inox trang trí giúp làm gia tăng giá trị nội thất, không gian được mở rộng, mà thoáng mát hơn. Ngoài ra, nẹp inox trang trí còn giúp che đi các mối nối giữa các vật liệu xây dựng và tạo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà nói chung- không gian bạn cần trang trí nói riêng. 

Nẹp inox tại Bình Thuận

Trong nhiều trường hợp khác nhau, mà bộ phận kỹ thuật sử dụng nẹp inox để tạo thành nhiều hình dạng khác nhau. Ví dụ như góc tròn, góc vuông, kẻ caro, đường chéo, la inox,... Những hình dạng này của nẹp inox cũng mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao và tạo sự sinh động hơn cho không gian trang trí. Xem thêm: Top 3 loại nẹp inox sang trọng không thể thiếu trong ngôi nhà bạn

2. Quy trình sản xuất nẹp inox 

Nẹp inox tại Bình Thuận

  • Giai đoạn 1. Thiết kế hoa văn: Giai đoạn này bao gồm thiết kế kích thước phù hợp, kiểu dáng, độ dày và màu sắc của nẹp inox khi thành phẩm. Được tạo ra đa số trong phần mềm chuyên dụng hoặc dựa theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giai đoạn 2. Chế tạo khuôn mẫu: Việc chế tạo khuôn mẫu phải được thiết kế dựa trên phương án xây dựng của vật liệu. Khuôn đúc phải tuân theo tiêu chuẩn và đảm bảo thanh inox có kích thước, bố cục đúng yêu cầu kỹ thuật thiết kế ở giai đoạn 1. Phải nhận được nguyên hình, nguyên thanh theo kích thước mong muốn. 
  • Giai đoạn 3. Xử lý bề mặt: Thanh inox thô cần được xử lý bề mặt để đạt được độ nhẵn tốt nhất. Giai đoạn này được xử lý tự động bằng máy. Lớp phủ bảo vệ và lớp phủ màu. Sử dụng các công nghệ sơn tiên tiến nhất được áp dụng, trải qua quá trình nhiều lượt phủ đều màu, sáng bóng và giúp cho sản phẩm sẽ có khả năng chống oxi hóa. 
  • Giai đoạn 4. Kiểm tra và đóng gói: Nẹp inox thành phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đưa đến tay người khách hàng. Nẹp inox được xử lý bề mặt cẩn thận để tăng độ cứng, độ chịu lực và độ bền.
Nẹp inox tại Bình Thuận
 

3. Ưu điểm và nhược điểm của nẹp inox trang trí 

3.1. Ưu điểm của nẹp inox

  • Độ bền cao: Nẹp inox được làm từ thép không gỉ, có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, chống gỉ sét, chịu lực tốt. Có thể sử dụng trong thời gian lâu dài ở nhiều môi trường, ngay cả trong môi trường ẩm ướt mà không bị hư hỏng.
  • Chịu lực tốt: Nẹp inox có khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng khi chịu tác động của lực mạnh. Ngoài ra, các loại nẹp inox trang trí còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ trang trí nội thất đến trang trí ngoại thất.
  • Khả năng chống chịu tốt: Nẹp inox có khả năng chống chịu tốt với nhiệt độ, hóa chất, môi trường ẩm ướt, giúp bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường bên ngoài.
  • Tính thẩm mỹ cao: Nẹp inox có bề mặt sáng bóng, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian. Góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Dễ dàng vệ sinh: Nẹp inox dễ dàng vệ sinh bằng nước, xà phòng, lau chùi, giúp giữ cho công trình luôn sạch sẽ, sáng bóng.
  • Dễ dàng thi công: Nẹp inox có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công, lắp đặt nhanh chóng. Xem thêm: Tầm quan trọng nẹp inox chữ T trong trang trí không gian sống
Nẹp inox tại Bình Thuận

3.2. Nhược điểm của nẹp inox

  • Dễ bị biến dạng, móp méo trong quá trình vận chuyển
  • Giá thành cao: Nẹp inox có giá thành nhỉnh hơn so với các loại vật liệu trang trí nội thất khác như nẹp nhôm, nhựa,...
  • Mẫu mã chưa đáp ứng nhiều khách hàng: Hiện nay, nẹp inox chỉ có một số mẫu mã phổ biến như nẹp chữ V, nẹp chữ U, nẹp chữ T, nẹp bo góc, nẹp chống trơn...
  • Độ bám dính không cao: Nẹp inox có bề mặt trơn bóng nên khả năng bám dính với bề mặt vật liệu không cao.
Nẹp inox tại Bình Thuận

4. Mua nẹp trang trí ở đâu uy tín?

Nẹp trang trí ngày càng được ưa chuộng, sử dụng phổ biến trong các công trình, dự án lắp đặt nội thất. Vì có tính bền cao, độ sáng, việc thi công đơn giản và đặc biệt là ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau nên nẹp inox trang trí càng được sử dụng nhiều hơn. Tất cả các loại nẹp inox trang trí hiện nay với sản phẩm đa dạng nên việc lựa chọn cũng phù hợp với công trình cũng không mấy trở nên khó khăn.
Nẹp inox tại Bình Thuận
Quyền lợi khi sử dụng sản phẩm nẹp inox trang trí của Thời Đại Mới:
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Nẹp trang trí của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp để cho ra độ bền, chịu lực tác động tốt. Công nghệ mạ anode cho ra màu sắc đẹp mắt, chống oxi hoá cao. 
  • Mức giá cạnh tranh thị trường, giá thành của nẹp trang trí đi đôi với chất lượng sản phẩm
  • Có nhiều chính sách hỗ trợ vận chuyển và ưu đãi lớn đối với những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn.
  • Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo mục đích sử dụng riêng biệt. Ngoài các sản phẩm được thiết kế có sẵn, khách hàng có thể đặt riêng kích thước và kiểu dáng theo ý thích. 

Nẹp inox tại Bình Thuận

Nếu bạn có nhu cầu mua, lắp đặt các loại nẹp đồng, nẹp nhôm hoặc nẹp inox trang trí, hãy liên hệ theo số hotline hoặc truy cập vào website của công ty để biết thêm chi tiết về sản phẩm của công ty hoặc nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.86/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.95 sao của 3272 đánh giá
Nẹp inox tại Bình Thuận
Nẹp inox tại Bình Thuận Nẹp inox tại Bình Thuận Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55