nepinoxgiare

Nẹp inox tại Bến Tre

Nẹp inox tại Bến Tre Link
1. Các loại nẹp inox được sử dụng phổ biến trên thị trường Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp inox Chi tiết
3. Ưu và nhược điểm của nẹp inox trang trí nội thất Chi tiết
4. Cách thi công nẹp inox trang trí Chi tiết
5. Những điều cần lưu ý khi sử dụng nẹp inox Chi tiết
6. Địa chỉ cung cấp nẹp inox trang trí uy tín, giá rẻ tại Bến Tre Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, yêu cầu của con người về chất lượng cuộc sống ngày càng cao. Trang trí nội thất đóng một vai trò rất quan trọng trong không gian sống tiện nghi và chất lượng cao của chúng ta. Vật liệu xây dựng và dịch vụ thiết kế nội thất ngày càng phát triển. Với xu hướng hiện nay, các nhà thiết kế sử dụng các loại nẹp trang trí để thiết kế các công trình, nhà ở, văn phòng,… trở nên sang trọng, bắt mắt và đẹp hơn.
Nẹp trang trí inox là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, bởi vì nẹp có đặc tính nhẹ, độ bền cao, chống ăn mòn tốt, dễ gia công, không biến dạng, không cong vênh, bề ngoài sáng đẹp, thật dễ dàng để kết hợp trang trí với bất cứ vật dụng, đồ dùng nào trong không gian nội thất.

1. Các loại nẹp inox được sử dụng phổ biến trên thị trường

1.1. Nẹp inox chữ U

Nẹp inox chữ U là loại nẹp được dùng để che các mối nối có khe hở nhỏ, tuy nhiên chiều dài và chiều rộng của nẹp chữ U không linh hoạt bằng nẹp chữ T, chiều dài tối đa của nẹp chữ U là 4m, chiều rộng dao động từ 5mm đến 50mm.
Nẹp inox tại Bến Tre

1.2. Nẹp inox chữ T

Nẹp chữ T được làm bằng thép không gỉ 304 được sử dụng để lấp đầy những khoảng trống nhỏ. Nẹp chữ T là loại nẹp phổ biến nhất với sự đa dạng về kích thước bao gồm cả chiều dài và chiều rộng giúp nẹp “phù hợp” với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.
Nẹp inox tại Bến Tre

1.3. Nẹp inox chữ V

Nẹp inox chữ V được áp dụng hiệu quả cho các cạnh của tường và cửa để giảm nguy cơ bị sức mẻ khi va chạm. Ngoài dùng trong xây dựng, nẹp chữ V còn được dùng để bao bọc các vật dụng trong gia đình. Nẹp chữ V cũng được sử dụng phổ biến do có nhiều màu sắc giúp việc lựa chọn trang trí trở nên dễ dàng hơn. Xem thêm: Những mẫu nẹp inox chữ V thịnh hành hiện nay
Nẹp inox tại Bến Tre

1.4. Nẹp LA inox

Nẹp LA inox được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất bàn bếp, đồ dùng nhà bếp, nhu yếu phẩm hàng ngày, trong công nghiệp thực phẩm, làm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, trong sản xuất các chi tiết ô tô...
Nẹp inox tại Bến Tre

2. Đặc điểm của nẹp inox

Màu sắc: Vàng tráng gương, màu vàng xước, màu trắng bóng, màu trắng xước, màu đen, màu hồng… hoặc khách hàng cũng có thể yêu cầu gia công theo màu mà khách hàng yêu thích.
Chất liệu: Được làm bằng inox 304 chất lượng cao, bền, chịu nhiệt và không rỉ sét. Đặc biệt với chất liệu thép không gỉ, bạn cũng có thể dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm mềm.
Nẹp inox tại Bến Tre
Kích thước: Đa dạng, bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp với công trình của mình hoặc phong cách mà bạn hướng đến.
Bảo quản: Để sản phẩm luôn mới và bền đẹp, cần tránh để các vật sắc nhọn hoặc va chạm, thường xuyên lau chùi bằng vải mềm. Tránh sử dụng quá nhiều hóa chất khi làm sạch.
Phương pháp thi công: Việc gắn nẹp trang trí inox với gạch, gỗ, đá và thủy tinh bằng keo titan hoặc silica gel rất đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần hướng dẫn qua, bất cứ ai cũng có thể làm điều đó. Xem thêm: Làm nổi bật không gian ngoại thất bằng nẹp trang trí
Nẹp inox tại Bến Tre

3. Ưu và nhược điểm của nẹp inox trang trí nội thất

3.1. Ưu điểm

  • Độ cứng cao: Mặc dù inox 304 không phải là sản phẩm có độ cứng đặc biệt nhưng độ cứng của nó cao hơn thép thông thường. Có nhiều loại inox 304 với độ cứng khác nhau, bạn có thể lựa chọn phương pháp gia công phù hợp.
  • Khả năng gia công tốt: Inox 304 có độ dẻo và dễ cán, có thể dễ dàng gia công mà không cần gia nhiệt. Hầu hết đều phù hợp với nhiều kỹ thuật hàn khác nhau.
Nẹp inox tại Bến Tre
  • Khả năng chống ăn mòn cao: Chất lượng của thép không gỉ vẫn có thể được duy trì như khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Do khả năng chống gỉ sét nên inox không chỉ được sử dụng làm nẹp inox mà còn được sử dụng trong các trường chế biến thực phẩm khác nhau, đồng thời rất dễ dàng vệ sinh.
  • Đa dạng hình dáng: Nẹp inox 304 chữ V, nẹp inox 304 chữ U, nẹp inox 304 chữ T, nẹp inox 304 chữ L, nẹp inox góc vuông, nẹp inox góc tròn, nẹp inox gắn khe gạch,…
  • Tính thẩm mỹ cao do bề ngoài sáng bóng
  • Màu sắc phong phú như bạc, vàng, đồng, hồng, đen,…
  • Có thể ứng dụng ở nhiều không gian và vị trí khác nhau
Nẹp inox tại Bến Tre
  • Do vẻ ngoài sáng bóng, sản phẩm nhẹ và có tính thẩm mỹ cao. Nhờ trọng lượng nhẹ và độ sáng cao, nẹp có thể được sử dụng để trang trí ở nhiều không gian khác nhau, mang lại vẻ nhẹ nhàng và tinh tế, tạo vẻ đẹp thu hút và bắt mắt.
  • Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị han gỉ hay ăn mòn dù để ngoài trời và thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh.
  • Inox chỉ có màu bạc nhưng đối với nẹp inox thì chúng có rất nhiều màu sắc, vàng, đồng… Tùy vào thiết kế và nội thất xung quanh mà bạn có thể lựa chọn loại nẹp phù hợp cho gia đình mình.
Nẹp inox tại Bến Tre

3.2. Nhược điểm

  • Sự ăn mòn từ dung dịch clorua hoặc môi trường muối có thể khiến lớp bảo vệ crom trong thép không gỉ bị nứt, gây ra quá trình oxy hóa bên trong vật liệu.
  • Độ bám dính với bề mặt vật liệu không cao
  • Giá khá cao so với các chất liệu nẹp khác
Nẹp inox tại Bến Tre

4. Cách thi công nẹp inox trang trí

Bước 1: Liên kết nẹp với gạch, đá, gỗ, thủy tinh và các vật liệu khác bằng keo chuyên dụng trong xây dựng như keo silicone/ titebond để kết dính. Sau đó để khoảng vài phút cho keo khô, giúp khả năng kết dính cao hơn.
Bước 2:  Vệ sinh nẹp inox. 
Dụng cụ cần thiết gồm cồn 90 độ mua ở hiệu thuốc tây, khăn giấy mềm, khăn lau mềm. Cho cồn vào khăn giấy hoặc vải mềm
Nẹp inox tại Bến Tre
Bước 3: Lau sạch các bề mặt và khu vực cần làm sạch chỉ bằng một lần lau nhanh
Bước 4: Dùng giấy hoặc khăn nhưng đừng thấm cồn, lau lại một lượt là xong, nên lau ngay sau khi lau cồn, vì sau khi cồn bay hơi, vết cồn sẽ còn lại trên cồn, và sẽ mất rất nhiều công sức để làm sạch nó.

5. Những điều cần lưu ý khi sử dụng nẹp inox

  • Không xé lớp bảo vệ bên ngoài của sản phẩm để tránh bụi bẩn bám vào bề mặt dính của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn thấy rằng một số phần tiếp xúc của màng bảo vệ trên bề mặt được dán dính bị bám bụi, vui lòng nhanh chóng lau sạch chỗ bám bụi bằng khăn ẩm sạch.
  • Khi làm sạch bề mặt của sản phẩm, không sử dụng chất tẩy rửa có độ pH, ăn mòn hoặc hòa tan.
Nẹp inox tại Bến Tre
  • Cố gắng không tháo rời nẹp khi không cần thiết. Việc tháo và lắp đặt có thể làm hỏng nẹp, làm móp méo, trầy xước bề mặt sản phẩm và khiến thanh nẹp nhanh chóng bị gỉ hoặc bạc màu.
  • Khi dầu mỡ hoặc thức ăn rơi vãi trên nẹp phải được rửa sạch ngay.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa có chứa một lượng lớn axit hoặc xút ăn da, vì chúng sẽ ăn mòn và làm ố bề mặt.
Nẹp inox tại Bến Tre
  • Sau khi vệ sinh, lau khô nẹp, bật quạt hoặc điều hòa để bảo quản nẹp, tránh để nẹp bị đọng nước làm nẹp kim loại dễ hoen ố, rỉ sét.
  • Không sử dụng giấy nhám hoặc đá mài khi làm sạch nẹp vì nó sẽ làm hoen ố nẹp và gây rỉ sét.

6. Địa chỉ cung cấp nẹp inox trang trí uy tín, giá rẻ tại Bến Tre

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nẹp với nguồn nhập khẩu và gia công trong nước. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm tốt, bạn chỉ có thể tin tưởng và giao phó cho nhà sản xuất. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi để mua các sản phẩm nẹp chất lượng cao. Lợi ích của việc sử dụng nẹp tại công ty Thời Đại Mới bao gồm:
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất tương ứng với chi phí bạn bỏ ra;
  • Cam kết giá nẹp của công ty đi đôi với chất lượng đảm bảo rẻ nhất trên thị trường;
  • Nẹp của chúng tôi có chính sách vận chuyển, và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn;
  • Cung cấp nhiều loại nẹp mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp nhất cho mọi đối tượng.
Nẹp inox tại Bến Tre
Thời Đại Mới là công ty chuyên phân phối nẹp ở Bến Tre và các tỉnh thành khác được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc có vấn đề thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 094 420 9955 hoặc truy cập vào website để được biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, dịch vụ của cúng tôi ngay hôm nay.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 3015 đánh giá
Nẹp inox tại Bến Tre
Nẹp inox tại Bến Tre Nẹp inox tại Bến Tre Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55