nepinoxgiare

Nẹp inox là gì? Công dụng tuyệt vời của nẹp inox

Nẹp inox là gì? Công dụng tuyệt vời của nẹp inox Link
Nẹp inox là gì? Chi tiết
Đặc điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
Công dụng của các loại nẹp inox Chi tiết
Cách chọn nẹp inox phù hợp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với sự phát triển của cuộc sống hiện nay thì nhu cầu về nhà cửa của con người cũng được nâng cao. Việc trang trí nhà cửa đã được mọi người chú ý tuyệt đối và đặc biệt hơn nữa những thiết bị, dụng cụ dùng để trang trí được chú ý hơn cả. Nẹp inox là một trong số đó, nẹp inox được cải tiến tinh vi, mẫu mã đa dạng và chuẩn dụng cụ trang trí nhà cửa tuyệt vời. 
 

Nẹp inox là gì?

Nẹp inox được tạo ra với chất liệu đặc inox và được gia công thành hình dạng nẹp. Nẹp inox với độ sáng bóng nên mọi người sử dụng chúng để trang trí nhằm tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Không những có ưu điểm đẹp, mà chúng còn có thể được gia công dễ dàng với mọi công trình thi công.
 
Nep-inox-la-gi
 
Dưới sự phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp này thì các loại nẹp được sản xuất đa dạng với nhiều chất liệu như gỗ, nhựa,... Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng nẹp inox vẫn chứng mình được tầm quan trọng của chúng và nẹp inox luôn dành được sự chú ý nhiều nhất. Khách hàng luôn tìm mua nẹp inox và đây được cho vào sự ưu tiên.
 
Nep-inox-la-gi
 
Nẹp inox cũng có công dụng tương tự như nẹp nhựa, nẹp nhôm đó là tạo điểm nhấn thu hút cho ngôi nhà. Không những vậy, nẹp inox còn được sử dụng để bảo vệ, che chắn, và trang trí các góc cạnh. 
 
Nep-inox-la-gi
 
Các loại nẹp inox được sản xuất đa dạng với các chức năng và hình dáng riêng của mỗi loại:
  • Nẹp inox góc vuông
  • Nẹp inox góc tròn
  • Nẹp inox chữ t
  • Nẹp inox chữ v
  • Nẹp inox chữ u
  • Nẹp la inox
  • Nẹp inox góc đá
  • Nẹp inox kết thúc đá
  • Nẹp inox trang trí đá
  • Nẹp inox trang trí gạch

Đặc điểm của nẹp inox trang trí

Các đặc điểm nổi bật của inox:

Chất liệu:
Nẹp inox là sản phẩm được sản xuất dưới dạng inox đặc nguyên chất nên vì thế chúng sẽ trường tồn lâu với thời gian rất dài. Không bị cắn phá bởi mối mọt như nẹp gỗ, và không thể bị bẻ cong như nẹp nhựa nên loại nẹp inox trên thị trường được đánh giá rất cao về độ bền.
 
Để nẹp inox ở ngoài năng mưa cũng không hề bị gỉ sét hay hao mòn, chúng khẳng định sự lâu bền việc này giúp cho mọi người tiết kiệm được chi phí khá nhiều vì không cần phải thay theo định kỳ. Chúng ta biết rằng trong nước mưa sẽ có nhiều tạp chất gây ăn mòn nhưng không hề xi nhê gì đối với nẹp inox.
 
Các chất liệu khác như nhôm sẽ dễ bị méo khi gặp lực lớn nhưng nẹp inox lại ngược lại. Nẹp inox có thể chịu được lực rất lớn vì chúng là nguyên liệu inox nguyên chất nên không dễ bị tác động gây hư hao.

Nep-inox-la-gi

Màu sắc:
Mọi người sẽ thường nhầm rằng inox chỉ có một màu ánh bạc duy nhất, nhưng đối với sản phẩm nẹp inox thì chúng có các màu như vàng đồng, vàng rượu,.. Tùy theo công trình nên khách hàng sẽ lựa chọn mẫu mã phù hợp với từng yêu cầu.
 
Nep-inox-la-gi
 
Kích thước:
Nẹp inox được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, nhằm cup cấp cho những công trình khác nhau. Từ khe đá cho tới gắn mạch thì nẹp inox có thể được sử dụng dễ dàng, các góc gạch cũng có thể gắn nẹp inox làm sáng loáng một góc. Ví dụ như nẹp inox góc vuông 12mm.
 
Nep-inox-la-gi
 
Nep-inox-la-gi
 
Hình dáng:
Đa dạng từ kích thước tới hình dáng. Nẹp inox có thể tự tin đáp ứng với mọi nhu cầu trang trí. Với mục đích nối hay hay thì nẹp inox có thể làm được tất cả những việc đó. Các mẫu nẹp inox chữ T được sử dụng trong việc xử lý các khe trên tường. Nó còn là khe nối cho các vật liệu như đá gỗ, gạch. Nẹp inox chữ T được sử dụng nhiều nhất vào việc kết nối 2 mặt sàn và giữa các phòng. Trong khi đó nẹp inox chữ U lại được sử dụng để tạo khe nối giữa các vật liệu khác nhau. 
 
Nep-inox-la-gi
 
Cách thi công:
Cách thi công của nẹp inox dễ dàng, ai cũng có thể thi công được sản phẩm này. Có thể dùng keo silicone để liên kết các mặt phẳng mà bạn muốn. Đợi khi keo khô thì chúng sẽ bám dính rất lâu và đảm bảo. 
 
Nep-inox-la-gi
 

Công dụng của các loại nẹp inox

Công dụng như nẹp gỗ, nẹp nhựa, nẹp inox trang trí được dùng cho nhiều vị trí khác nhau và có công dụng nhiều hơn và đa dạng hơn. Tùy vào vị trí thì sẽ sử dụng loại nẹp khác nhau. 
 
Nẹp inox chữ U,T: sử dụng trong việc lắp các khe gian cách trên bề mặt, khe nối giữa các vật liệu và tạo điểm nhấn, điểm nổi bật cho góc nhà bạn muốn.
 
Nẹp inox chữ V: Dùng trong lắp ở các góc vuông 90 độ, tránh được tiếng ồn khi dùng trong gạch men, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.
 
Nep-inox-la-gi
 

Cách chọn nẹp inox phù hợp

Lựa chọn màu sắc để làm hài hòa với các nội thất xung quanh, với tổng thể bố cục góc muốn trang trí. Hình dạng nẹp sẽ được lựa chọn ngay sau đó để phù hợp với góc mà bạn muốn làm nổi bật, như vậy thì tính thẩm mỹ sẽ vô cùng cao. Xem thêm: Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 
Nep-inox-la-gi
 
Thời Đại Mới luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin cần thiết với tốc độ nhanh nhất. Mời quý khách gọi vào số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập ngay website https://nepinoxgiare.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 3069 đánh giá
Nẹp inox là gì? Công dụng tuyệt vời của nẹp inox
Nẹp inox là gì? Công dụng tuyệt vời của nẹp inox Nẹp inox là gì? Công dụng tuyệt vời của nẹp inox Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55