nepinoxgiare

Nẹp inox góc tròn cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024

Nẹp inox góc tròn cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 Link
Nẹp inox góc tròn là gì? Chi tiết
Ưu điểm của sản phẩm nẹp inox góc tròn Chi tiết
Lời khuyên cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm nẹp inox góc tròn Chi tiết
Nẹp inox góc tròn có tác dụng gì? Chi tiết
Lợi ích nẹp inox góc tròn mang lại Chi tiết
Bảng báo giá nẹp inox góc tròn trang trí đầy đủ mới nhất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, các cạnh gạch thường bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, điều này là do các góc không được dán kín trong quá trình thi công gây nguy hiểm cho công trình và gây thiếu thẩm mỹ. Tất cả đều là những mối lo ngại thường gặp khi ốp lát ở các điểm nối góc 90 độ. Để giải quyết triệt để vấn đề này, nẹp inox góc tròn (nẹp thép không gỉ góc tròn) đã được sản xuất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về sản phẩm nẹp góc tròn cũng như bảng giá nẹp inox góc tròn mới nhất năm 2024.

Nẹp inox góc tròn là gì?

Nẹp inox góc tròn cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024

Nẹp inox góc tròn là thanh nẹp chuyên dụng được sử dụng để làm tròn các góc và cạnh gạch, đá. Việc sử dụng nẹp góc tròn không cần chà nhám các cạnh gạch mà chỉ cần lắp đặt đơn giản.
Nẹp góc tròn inox cho gạch góc tròn được làm bằng thép không gỉ cực kỳ chắc chắn và đẹp mắt. Bề mặt được mạ bằng công nghệ tiên tiến để đảm bảo màu sắc nhất quán và chất lượng sản phẩm cao. Chất liệu inox 304 cao cấp có độ cứng vượt trội. Nó không chỉ bảo quản hiệu quả các góc lát gạch mà còn tạo thêm yếu tố hình ảnh đặc biệt cho căn phòng của bạn.
Các góc tròn bằng thép không gỉ thường được sử dụng trong xây dựng lớp bảo vệ, ốp lát cạnh cho gạch men, sứ và đá granite.
Nói tóm lại, nẹp góc inox cho gạch góc tròn được sử dụng để làm tròn các cạnh gạch. Loại nẹp này được sử dụng để tạo thành các cạnh tường lát gạch tròn. Điều này giúp giảm thiểu các cạnh bị sứt mẻ và giảm nguy cơ va đập, gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng công trình.

Ưu điểm của sản phẩm nẹp inox góc tròn

Nẹp inox góc tròn cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024

  • Tính thẩm mỹ của sản phẩm khá cao: Nẹp inox góc tròn có bề mặt sáng bóng, sang trọng, tạo điểm nhấn cho các vị trí thi công. Đặc biệt ở các nơi đòi hỏi tính thẩm mỹ công trình cao như khu mua sắm, nhà hàng, khách sạn,... Vị trí các góc được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, an toàn, nẹp có thể hạn chế va đập, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển.
  • Nẹp inox góc tròn sở hữu độ bền cao: Nẹp inox có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn tốt như hầu hết các tính chất của kim loại nên nẹp có thể chịu được va đập mạnh, ít hoặc thậm chí không bị biến dạng theo thời gian nếu chịu các tác động.
  • Sản phẩm có thể được thi công một cách dễ dàng: Nẹp inox có nhiều kích thước, màu sắc đa dạng, khiến cho việc lựa chọn và thi công diễn ra dễ dàng. Đối với hầu hết các xưởng sản xuất nẹp inox, họ đều có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất theo ý muốn của người mua hàng. Nên nếu có ý định mua sản phẩm nẹp có kích thước đặc biệt, khách hàng đừng nên ngần ngại mà hãy chia sẻ với nhà xưởng để họ có thể hiểu và đáp ứng nhu cầu mua hàng của chúng ta nhanh chóng hơn.
  • Khả năng dễ dàng vệ sinh: Bề mặt nẹp inox có độ nhẵn cao, khiến việc lau chùi, vệ sinh trở nên dễ dàng hơn cho người sử dụng, góp phần giữ cho công trình luôn sạch đẹp và an toàn cho các nơi sử dụng.
  • Đa dạng mẫu mã: Nẹp inox góc tròn có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Tạo được sự đa dạng cho công trình sử dụng.

Hạn chế của nẹp inox góc tròn

Nẹp inox góc tròn cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024
Giá thành sản phẩm cao: So với các loại nẹp trang trí khác như nẹp nhựa, nẹp nhôm,... thì nẹp inox góc tròn lại có giá thành cao hơn, điều này khiến nhiều khách hàng vẫn đắn đo khi mua hàng.
Nẹp inox góc dễ bị trầy xước: Bề mặt nẹp inox góc tròn dễ bị trầy xước nếu không được bảo quản, vệ sinh và sử dụng đúng cách.

Cách khắc phục hạn chế của nẹp inox góc tròn

  • Lựa chọn loại nẹp inox có chất lượng tốt: Nên chọn nẹp inox có độ dày phù hợp, bề mặt sáng bóng, không bị gỉ sét.
  • Bảo quản nẹp đúng cách: Tránh để nẹp tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, mưa axit hoặc các chất hóa học.
  • Vệ sinh nẹp thường xuyên: Lau chùi nẹp thường xuyên bằng khăn mềm và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để giữ cho nẹp luôn sáng bóng.

Lời khuyên cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm nẹp inox góc tròn

  • Khách hàng nên sử dụng nẹp inox góc tròn cho các vị trí có mật độ người di chuyển qua lại cao để bảo vệ các góc cạnh khỏi bị trầy xước, sứt mẻ.
  • Khi thi công, nên sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tránh làm hỏng nẹp.
  • Nên chọn mua nẹp inox góc tròn tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Nẹp inox góc tròn cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024

Nẹp inox góc tròn có tác dụng gì?

Nẹp góc tròn inox có tác dụng sau:
Đầu nẹp tròn sẽ che đi mọi khuyết điểm trên vật liệu ốp lát, bảo vệ các cạnh gạch không bị nứt và sứt mẻ.
Không cần phải mài gạch, giúp quá trình xây dựng nhanh hơn và an toàn hơn.
Nẹp inox góc tròn cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024
Nẹp góc tròn có thể giúp người sử dụng cảm thấy an toàn hơn và giúp giảm, tránh khả năng bị thương khi xảy ra va chạm với cạnh nẹp bao bọc các mép gạch. Thanh nẹp inox 304 sắc nét cũng tạo thêm điểm nhấn riêng biệt cho khu vực lát gạch. Ngoài các loại nẹp inox góc tròn, công ty TNHH Thời Đại Mới còn cung cấp các mặt hàng nẹp inox góc vuông.

Lợi ích nẹp inox góc tròn mang lại

Việc kết hợp nhiều yếu tố trang trí khác nhau như đá và inox, gỗ và inox, kính và inox, v.v. sẽ thể hiện và tô điểm độ thẩm mỹ của mỗi thiết kế. Sự sắp xếp hài hòa của các yếu tố như chất liệu, màu sắc, bố cục, không gian kiến trúc tác động không nhỏ đến cảm xúc cũng như ánh mắt của người nhìn.
Nẹp inox dùng để bọc các mối nối giữa hai loại vật liệu cùng loại và khác nhau như gạch, đá, gỗ, kính... đồng thời còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn trên các loại vật liệu gạch, khiến cho công trình trở nên tinh tế hơn.
Nẹp inox góc tròn cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024
Nẹp inox góc tròn, nó không chỉ cải thiện vẻ ngoài của ngôi nhà mà còn mang lại những lợi ích tuyệt vời như va đập, giảm độ sắc nét của các cạnh gạch, che phủ khe hở và mối nối cũng như giảm bụi bẩn, v.v..  trong các sản phẩm trang trí nội thất.

Bảng báo giá nẹp inox góc tròn trang trí đầy đủ mới nhất

Danh sách nẹp inox góc Thông số kỹ thuật
Nẹp inox góc tròn
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Chất liệu: Inox 304 - Thép không gỉ
  • Kích thước: 8 - 12 x 2440mm
Mỗi xưởng sản xuất sẽ có những trình tự và dây chuyền sản xuất nẹp khác nhau. Do đó dẫn đến giá thành mỗi sản phẩm nẹp cũng đều có sự khác biệt. Vì vậy khi có nhu cầu tham khảo sản phẩm, đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với nơi sản xuất để được cung cấp những thông tin chính xác nhất về sản phẩm.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm nẹp inox góc tròn chất lượng cao với giá thành hợp lý. Công ty tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng nẹp trang trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam, không chỉ cung cấp nẹp trang trí inox mà còn cung cấp đa dạng các sản phẩm nẹp trang trí khác như nẹp hợp kim nhôm, nẹp đồng, nẹp nhôm, v.v.
Nẹp inox góc tròn cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI có hơn mười năm kinh nghiệm, trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng ở các tỉnh thành khác vẫn có thể mua các mặt hàng nẹp trang trí tại TP.HCM thông qua nhiều kênh mua hàng đa dạng, đảm bảo sự tiện lợi tối ưu cho người tiêu dùng. Để được tư vấn và cung cấp bảng giá chính xác nhất của sản phẩm nẹp inox góc tròn, vui lòng liên hệ qua SĐT: 0944 209 955 hoặc truy cập website nepinoxgiare.com.
NẸP INOX CHỮ T
NẸP INOX T8 NẸP INOX T8
NẸP INOX 304 T6MM NẸP INOX 304 T6MM
NẸP INOX 304 T40MM NẸP INOX 304 T40MM
NẸP INOX T10 NẸP INOX T10
NẸP INOX T15 NẸP INOX T15
NẸP INOX T20 NẸP INOX T20
NẸP INOX T25 NẸP INOX T25
NẸP INOX T30 NẸP INOX T30
Xem thêm
NẸP INOX CHỮ U
NẸP INOX U3MM NẸP INOX U3MM
NẸP U INOX CÓ TAI NẸP U INOX CÓ TAI
NẸP INOX U5MM NẸP INOX U5MM
NẸP INOX U8MM NẸP INOX U8MM
NẸP INOX U10MM NẸP INOX U10MM
NẸP INOX U12MM NẸP INOX U12MM
NẸP INOX U15MM NẸP INOX U15MM
NẸP INOX U20MM NẸP INOX U20MM
Xem thêm
NẸP INOX GÓC
NẸP INOX GÓC TRÒN NẸP INOX GÓC TRÒN
NẸP INOX GÓC VUÔNG NẸP INOX GÓC VUÔNG
Xem thêm
NẸP INOX CẦUTHANG
NẸP INOX CẦUTHANG NẸP INOX CẦUTHANG
Xem thêm
  • Currently 4.76/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.85 sao của 1580 đánh giá
Nẹp inox góc tròn cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024
Nẹp inox góc tròn cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 Nẹp inox góc tròn cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55