nepinoxgiare

Nẹp inox chữ U trang trí sẽ là một giải pháp trang trí tối ưu dành cho gia đình bạn

Nẹp inox chữ U trang trí sẽ là một giải pháp trang trí tối ưu dành cho gia đình bạn Link
Ứng dụng của nẹp inox chữ U Chi tiết
Nẹp inox trang trí chữ U có các tính năng nổi bật Chi tiết
Nẹp inox chữ U có các sản phẩm thông dụng sau Chi tiết
Cấu tạo và bảo trì thanh chống inox chữ U  Chi tiết
Lợi ích của nẹp inox trang trí chữ U  Chi tiết
Tại sao nên  chọn nẹp inox chữ U cho công trình của mình? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox chữ U và nẹp trang trí chữ U rất được ưa chuộng trong thiết kế nội ngoại thất và cũng là dòng sản phẩm bán chạy phổ biến trên thị trường. Nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, màu sắc phong phú với những điểm nhấn độc đáo nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng, quyến rũ và vẻ đẹp của tường, trần, sàn gỗ… Đặc biệt là các công trình kiến ​​trúc nói chung. Ngoài ra, công ty còn cung cấp và bán các sản phẩm như khuôn nhôm trang trí, khuôn bằng đồng trang trí, khuôn inox chữ V,  chữ T. Chúng được sử dụng để chứa các khớp nối khoảng cách, gạch, đá và các khớp nối giữa gỗ, chất liệu  kính tạo thêm điểm nhấn cho nội thất. Nẹp inox chữ U, nẹp inox trang trí chữ U cũng có thể được gắn vào hoặc gắn vào các công trình khác với mục đích ốp tường hoặc trang trí để tạo thêm họa tiết nhấn mạnh sự hoàn hảo cho công trình sản xuất. 
 
 

Ứng dụng của nẹp inox chữ U

Nẹp inox trang trí chữ U có rất nhiều công dụng trong các lĩnh vực thiết kế kiến ​​trúc và xây dựng. Trong toàn bộ cấu trúc, bạn có thể bắt gặp những chiếc kế thép không gỉ hình chữ U thường được sử dụng ở những vị trí sau: 
  • Nẹp inox chữ U  thẩm mỹ và bền được sử dụng để ốp tường tại các góc hoặc các vị trí  góc của tường. Làm nổi bật thiết kế nội thất của bạn để xử lý các mối nối giữa các toa thang máy, các mối ghép nối, gạch, đá, vật liệu gỗ và kính. Sản phẩm  sáng bóng,  màu sắc đa dạng, không rỉ sét, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho nội thất, nâng cao tính thẩm mỹ và tạo  khối công trình  hiện đại, sang trọng, tinh tế... 
  • Các khuyết điểm không mong muốn trên bề mặt vật liệu, che các khe hở như khung cửa, cầu thang, tường, khung tranh, các vết nứt: gạch, đá, kính, gỗ,… làm tăng độ giãn nở và giảm vết nứt. Nếu vật liệu có tính đàn hồi, hãy giúp kéo dài thời gian sử dụng hữu ích của nó để tăng  công trình, gắn khung bezel vào cuối. Bảo vệ các góc cạnh của vật liệu khỏi những vết vụn, vỡ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của công trình. Ray inox chữ U, ray inox trang trí chữ U được sử dụng  phổ biến trong gia đình, trung tâm thương mại, nhà hàng, văn phòng, trường học, bệnh viện và nhiều công trình khác, tùy theo sở thích và cấu tạo của sản phẩm mà nẹp chữ U có các công dụng khác nhau.
Nẹp inox chữ U trang trí sẽ là một giải pháp trang trí tối ưu dành cho gia đình bạn
 

Nẹp inox trang trí chữ U có các tính năng nổi bật

Nẹp inox chữ U và các loại nẹp inox trang trí thường được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ, có độ bền cao, chịu được va đập lớn, chống  ăn mòn khi tiếp xúc với điều kiện và nhiệt độ môi trường,  bền đẹp trong thời gian dài. Nẹp trang trí chữ U làm bằng inox chống gỉ, màu sắc bóng đẹp, dễ dàng vệ sinh tiện lợi, dễ lau chùi, màu sắc của sản phẩm không bị phai  theo thời gian, nâng cao tính thẩm mỹ cho khối  công trình. Inox 304 có độ bền cao, chịu nhiệt, độ cứng và độ dẻo đạt  tiêu chuẩn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình gia công, đúc sản phẩm, cho ra  sản phẩm có độ sắc nét cao và tinh tế. Đồng thời có độ bền tuyệt đối, mang đến giải pháp tối ưu và tiết kiệm  cho công trình của bạn. Inox 304 được coi là loại thép không gỉ với những ưu điểm tuyệt vời và có khả năng chống oxi hóa rất tốt và độ bền cao. Công nghệ mạ màu PVD tiên tiến nhất hiện nay với những ưu điểm tuyệt vời hiện nay biến những thanh inox trở thành những màu sắc độc đáo khác nhau và kéo dài tuổi thọ sản phẩm U. Ray inox định hình. Với nhiều kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo không gian  và chất liệu  công trình. Ốp công trình mang đến vẻ đẹp sang trọng, bóng bẩy và tạo điểm nhấn cho nội thất.
 
Nẹp inox chữ U trang trí sẽ là một giải pháp trang trí tối ưu dành cho gia đình bạn
 

Nẹp inox chữ U có các sản phẩm thông dụng sau

Nẹp inox NTTU10, U20, U25, U30, U40: 
  • Tên chung: Khung Inox U10 , U20, U25, U30, U40 Thanh chống U10, U20, U25, U30, U40, Dải trang trí nhôm U10, U20, U25, U30, U40
  • Chất liệu: Thép không gỉ 304 tiêu chuẩn Màu sắc: Không gỉ đánh bóng, Không gỉ mờ, Trầy xước, Vàng xước, Vàng gương, Đen ... 
  • Kích thước: U10 (10x10x10mm), U20 (10x20x10mm), U25, U30, U40 ... 
  • Đặc biệt,  công ty chuyên sản xuất và gia công các loại ray trang trí inox, U, V, T, L ..., thanh chống cuối, thanh chống góc, thanh chống thảm ... thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nhu cầu khác nhau cho từng công trình Sản xuất và gia công thanh chống đúc bằng inox tùy theo số lượng, mẫu mã, kích thước và màu sắc đa dạng phù hợp với mọi công trình.

(Xem thêm: Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới)

Nẹp inox chữ U trang trí sẽ là một giải pháp trang trí tối ưu dành cho gia đình bạn

Cấu tạo và bảo trì thanh chống inox chữ U 

  •  Phương pháp thi công: Sử dụng keo liên kết chặt chuyên dụng trong thi công để dán đường ron với các vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính ... Lưu ý: Để tránh trầy xước làm hỏng tính thẩm mỹ của công trình, trong quá trình lắp đặt và thi công không được tháo lớp nilon bảo vệ. 
  •  Sử dụng và Bảo quản: Dùng khăn mềm hoặc ẩm để lau  bề mặt của thanh ray inox chữ U. Không sử dụng  dung dịch, nước  rửa có độ pH cao và  ăn mòn để nâng cao  chất lượng, màu sắc sản phẩm và kéo dài tuổi thọ  công trình. 

Nẹp inox chữ U trang trí sẽ là một giải pháp trang trí tối ưu dành cho gia đình bạn

Lợi ích của nẹp inox trang trí chữ U 

  • Nguyên liệu chính để làm thanh ray inox chữ U, thanh ray inox trang trí chữ U được làm bằng inox 304  an toàn khi sử dụng,  độ cứng, bền, sáng, đẹp hơn, uốn cong không cong vênh, không mối mọt. Các chất liệu khác: nhựa, gỗ, nhôm, ... và rất rẻ, không đắt như đồng. Nẹp inox hình chữ U giữ được các góc cạnh sắc bén an toàn trong quá trình sử dụng. Dễ dàng lắp đặt và thi công giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công cho các nhà thầu và chủ đầu tư. Màu sắc đẹp, đa dạng,  bóng đẹp phù hợp với nhiều phong cách nội thất, mang đến một căn phòng trang nhã, tinh tế và lý tưởng cho công trình của bạn. 
  • Do vật liệu là inox 304  không bị oxi hóa, không bị biến chất theo thời gian, cứng hơn so với các vật liệu khác, có độ bền cực tốt nên nhu cầu sử dụng loại nẹp inox trang trí chữ U ngày càng tăng. Nó luôn bền đẹp,  tuổi thọ cao, luôn  sáng bóng dưới tác động của nhiệt độ, khí hậu và môi trường. Sản phẩm Ray inox chữ U, phụ kiện inox trang trí chữ U có thể được gia công, sản xuất với nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, đáp ứng  mọi nhu cầu của khách hàng và chủ đầu tư. 

(Xem thêm: Nẹp LA inox trong thiết kế và ứng dụng trang trí nội thất nhà ở)

Nẹp inox chữ U trang trí sẽ là một giải pháp trang trí tối ưu dành cho gia đình bạn

Tại sao nên  chọn nẹp inox chữ U cho công trình của mình?

Trên thị trường hiện nay, không khó để tìm được nhà cung cấp về sản phẩm nẹp inox chữ U với nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước khác nhau từ nhiều nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Nhiều năm kinh nghiệm  trong việc sản xuất và gia công các loại nẹp trang trí như nẹp nhôm, đồng, inox đã dẫn đến sự ra đời của nhiều sản phẩm thành đa dạng, trong đó có cầu thang trượt.
 
Nẹp inox chữ U trang trí sẽ là một giải pháp trang trí tối ưu dành cho gia đình bạn
 
Công ty Thời Đại Mới chúng tôi luôn đặt mục tiêu đáp ứng các nhu cầu về cột thép không gỉ và cung cấp đáp ứng các yêu cầu về kích thước, hình dáng, màu sắc và giá thành. Vì vậy, công ty sẵn sàng sản xuất và gia công theo số lượng, kích thước, mẫu mã theo yêu cầu của công trình và chủ đầu tư, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng,  yêu mến và lựa chọn sản phẩm nẹp trang trí của công ty. Đồng thời, với  mong muốn mang đến cho khách hàng, chủ đầu tư những sản phẩm nẹp inox chữ U, nẹp inox trang trí chất lượng cao phù hợp với bất kỳ công trình nào, đội ngũ nhân viên hăng say nghiên cứu, học hỏi và đúc kết hàng ngày để đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về công dụng và cách thi công của từng sản phẩm vui lòng liên hệ vào hotline của chúng tôi để được nhân viên tư vẫn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 1916 đánh giá
Nẹp inox chữ U trang trí sẽ là một giải pháp trang trí tối ưu dành cho gia đình bạn
Nẹp inox chữ U trang trí sẽ là một giải pháp trang trí tối ưu dành cho gia đình bạn Nẹp inox chữ U trang trí sẽ là một giải pháp trang trí tối ưu dành cho gia đình bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55