nepinoxgiare

Nẹp Inox chữ L – Trang trí nội thất

Nẹp Inox chữ L – Trang trí nội thất Link
Đặc điểm của nẹp inox chữ L Chi tiết
Chất liệu từ Inox cao cấp Chi tiết
Màu sắc của nẹp inox chữ L Chi tiết
Các kích thước của nẹp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox chữ L là sản phẩm nẹp trang trí phổ biến trong giới thiết kế. Chúng được ứng dụng trong nhiều công trình nhà cửa lớn bé. Với thiết kế gọn nhẹ và bắt mắt, sản phẩm này mang đến cho căn nhà một không khí mới, một nét tươi tắn và nổi bật.
 
 
Các nhược điểm của căn nhà giờ đây cũng không còn là một vấn đề lớn nữa vì đã có nẹp inox. Dòng nẹp cap cấp này phù hợp với mọi nhà. Tại các vách nhà, chân tường, sàn nhà đều có thể dùng nẹp inox để trang trí và che khuyết điểm. Nẹp Inox chữ L có độ bền chắc rất lớn, chịu lực tốt, không bị oxy hóa nên được mọi người tin tưởng sử dụng. Đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về nẹp Inox chữ L.
 
Nẹp Inox chữ L – Trang trí nội thất
 

Đặc điểm của nẹp inox chữ L

Thời Đại Mới sẽ cung cấp những thông tin thú vị về nẹp Inox chữ L.
Nẹp Inox là một vật trang trí không thể thiếu đối với các công trình hiện nay. Các nhà thiết kế ưu ái chúng vì chúng có rất nhiều đặc điểm ưu tú đối với trang trí nội thất. Với thiết kế thanh mảnh và cùng với mẫu mã đa dạng, chúng có thể được áp dụng vào nhiều ví trị trong căn nhà. Sử dụng chúng như là một món đồ trang trí với nhiều lợi ích, các gia chủ đã thành công mang lại nét hoàn hảo cho công trình.
 
Nẹp Inox chữ L – Trang trí nội thất
 
Dòng nẹp inox có một số kiểu dáng nẹp như chữ T, U, V và còn có nẹp inox chữ L, nẹp này được sử dụng nhiều nhất mặc dù chúng được sản xuất mới đây. Mỗi hình dáng đều có công dụng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ.
 
Nẹp Inox chữ L – Trang trí nội thất
 
Có sức bền bỉ cứng rắn và vì thế nẹp inox được trang trí ở ngoài ngoại thất và không hề bị hư hao, ngay cả có lực lớn tác động cũng không bị sứt mẻ. Ở ngoài nắng mưa dù lâu bao lâu nữa màu sắc của chúng vẫn sẽ vẹn nguyên và không hề bị mài mòn, gỉ sét. 
Sản phẩm nẹp inox chữ L rất dễ nhận biết vì thiết kế có 2 cánh tạo thành chữ L bằng chất liệu inox đặc, chúng có thể được dễ dàng thi công lắp ráp vì thiết kế gọn nhẹ đơn giản. 
 
Nẹp Inox chữ L – Trang trí nội thất
 

Chất liệu từ Inox cao cấp

Ai cũng đều biết rằng Inox là một loại thép không gỉ, điều này chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm hoàn hảo là sản phẩm được làm từ chất liệu Inox, khi sở hữu sản phẩm này bạn có thể sử dụng chúng tới 1 thập kỷ. Không hề bị ăn mòn, hoen gỉ, không bị phai màu. Khả năng chống oxy hóa cao.
Điều này đã chứng tỏ rằng sản phẩm inox là sản phẩm tốt của thời đại và vị vậy nẹp inox là một loại nẹp rất được tin tưởng.
Thành phần để tạo ra nẹp inox chữ L đó là inox đặc, dựa trên cơ sở Fe có tính chất chủ yếu là chống ăn mòn trong các môi trường khác nhau. Và nẹp inox chữ L là một loại nẹp được làm từ inox 304.
 
Nẹp Inox chữ L – Trang trí nội thất
 
Loại Inox 304 có độ đàn hồi cao và nếu có bị tác động mạnh lên bề mặc vẫn không hề bị biến dạng. Tuy nhiên, nếu bị ảnh hưởng trong thời gian quá dài thì vẫn bị thay đổi một chút cho nên khách hàng lưu ý.
 
Nẹp Inox chữ L – Trang trí nội thất
 
Xem thêm: Ứng dụng ưu việt của nẹp inox trang trí

Màu sắc của nẹp inox chữ L

Nẹp inox chữ L, Nẹp inox chữ T, Nẹp inox chữ V, Nẹp inox chữ U giá cả phải chăng, bền bỉ và còn được ưa chuộng bởi máu sắc bắt mắt ở sản  phẩm. Nẹp inox chữ L có các màu sắc đa dạng như sau: vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước, hồng gương, đen,... 
Đối với nẹp chữ L inox thì khách hàng đánh giá cao về độ tinh tế mà chúng đem lại, kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng không kém phần
 thanh lịch và sang trọng.
 
Nẹp Inox chữ L – Trang trí nội thất
 

Các kích thước của nẹp

Các kích thước phổ biến của nẹp inox chữ L bao gồm: 20,25,30mm. Tùy theo kích cỡ sẽ phù hợp với từng công trình khác nhau cho nên khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp.
Không những vậy các mẫu mã của nẹp còn rất đa dạng. Chất lượng mà sản phẩm mang lại là không thể bàn cãi, các chuyên gia tin dùng. Các công dụng mang lại cũng rất nhiều, nếu muốn trang trí ở góc nhỏ hoặc nơi trang hoàng lớn thì đều có thể sử dụng sản phẩm này.
 
Nẹp Inox chữ L – Trang trí nội thất
 

Các sản phẩm phổ biến của nẹp inox chữ L

Nẹp inox chữ L đang được tìm kiếm trên thị trường bởi vẻ đẹp sắc xảo của chúng, bên cạnh đó các đặc tính của nẹp cũng được chú ý rất nhiều. Và không thể không nhắc đến đó chính là sự đa dạng ở kiểu dáng nẹp chữ L, chúng góp phần làm ngôi nhà trở nên hoàn thiện ở mọi ngóc ngách.
Nẹp Inox chữ L 30x10mm
  • Chất liệu: inox 304
  • Kích thước: 30x10x2440mm
Nẹp inox chữ L với kích thước này được sử dụng rộng rãi tại các công trình khác nhau. Ngoài tạo điểm nhấn cho không gian thì vật liệu này còn có những đặc tính ưu tú như bền chắc , không bị oxy hóa, đẹp mắt.
Nẹp Inox chữ L 25x10mm
  • Chất liệu: inox 304
  • Kích thước: 25x10x2440mm
Đối với khí hậu ở Việt Nam thì loại nẹp inox không hề bị ảnh hưởng. Chúng có thể được sử dụng ngay cả ở ngoài trời lâu ngày. Mọi người đều biết trong nước mưa sẽ có những tạp chất và chúng khiến sản phẳm bị ăn mòn nhưng đối với nẹp inox 304 thì không hề bị ảnh hưởng.
Nẹp Inox chữ L 20x10mm
  • Chất liệu: inox 304
  • Kích thước: 20x10x2440mm
Kích thước này không thể thiếu trong trang trí những sàn gỗ hoặc thảm vì chúng là sản phẩm nâng cao tính thẩm mỹ tuyệt vời. Đường viền của nối thảm và sàn gỗ là rất phù hợp sử dụng nẹp inox chữ L làm điểm nhấn và giữ sản phẩm có thể được sử dụng lâu hơn.
Để nhận được tư vấn về sản phẩm cũng như tìm hiểu tham khảo giá, khách hàng hãy liên hệ với công ty Thời Đại Mới với số hotline 028 38165 064 hoặc website của công ty https://nepinoxgiare.com/
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 3190 đánh giá
Nẹp Inox chữ L – Trang trí nội thất
Nẹp Inox chữ L – Trang trí nội thất Nẹp Inox chữ L – Trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55